tử kim truyền thuyết 4-4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Thứ tám tập  thứ tư chương  kim cương bất hoại thân

   thanh âm như tiên hoa trán phóng ra, Như Vân hà tống ảnh, xinh đẹp không thể phương vật......

   Mà cái...kia cả người lóe màu bạc quang mang tiểu hài tử nhưng lại càng ngày càng nhỏ, đến phía sau nhân tiện hoàn toàn không gặp. Chẳng lẻ là đi phong ấn nơi nào?

   Lúc này, hắn nguyên thần cường đại vô cùng, mang theo người đầy trời quang điện lại dung nhập thân thể của hắn. Mà hắn cảm quan vừa lại trở về," Mới vừa rồi ngươi đi nơi nào, như thế nào chúng ta căn bản không - cảm giác của ngươi tồn tại!"

   Ríu ra ríu rít thanh âm vang lên, đó là lực thần máu cùng thủy nguyên tố bọn họ ân cần thăm hỏi, Lâm Nam cũng không biết như thế nào trả lời.

   Hắn không biết đây là không xem như tâm kiếp, bởi vì hắn căn bản không - cảm giác tâm kiếp uy lực. Cùng trước kia tâm kiếp so sánh với, lần này tựa hồ rất kỳ diệu.

   Hắn có thể không biết, hắn bên ngoài cơ thể chín nhật tử hồng tinh miện đã do chín cái biến thành mười một một.

  " Xem ra lòng của ngươi kiếp vốn là bình yên vượt qua." Ngàn sai vạn kiếp huyết cô đơn địa nói, bây giờ hắn, đã hoàn toàn chết lặng. Hắn biết, vô luận chính hắn như thế nào đuổi, vốn là vĩnh viễn cũng cản không nổi Lâm Nam.

   Làm Lâm Nam tỉnh lại khi, cầm thi thư đang dùng đánh giá quái vật ánh mắt đánh giá Lâm Nam.

  " Tấm tắc, rất giỏi hả, dĩ nhiên tu thành kim cương bất hoại chi thần......" Cầm thi thư trong giọng nói tràn đầy chua xót cây nho hỏi, cho dù vốn là cảm giác ...nhất chậm chạp thiết đại ngưu cũng có thể khứu đi ra.

   Kim cương bất hoại thân? Vũ văn thược dược cùng thiết đại ngưu hai tròng mắt lập tức cổ lên, đây chính là Tu Chân Giới truyền thuyết, mấy chục ngàn năm đến, hoàn lại chỉ có phục hà chân nhân một người luyện thành đây!

   Kim cương bất hoại thân? Khang mai tuyết rất kinh ngạc, đối với cái...này vẫn truyền lưu truyền thuyết, các nàng Nam Hải tử rừng trúc nhất phái cũng quen tai có thể tường, mặc dù bọn họ tông phái trung chưa từng có người tu thành kim cương bất hoại thân, nhưng mỗi một Đại tông sư. Đều là nóng bỏng về phía hướng cái...này quang nhiệt được phỏng tay (Sự việc khó giải quyết) cảnh giới. Bây giờ, Lâm Nam, cái...kia đã dung nhập chính mình tánh mạng nam nhân, dĩ nhiên tu thành này cơ hồ không có khả năng tu thành kim cương bất hoại thân, nàng như thế nào có thể không vui mừng khôn xiết đây? Truyền thuyết tu thành kim cương bất hoại thân địa người, nhưng lệ vạn kiếp mà bất tử, không biết thật hay giả.

  " Đây là kim cương bất hoại thân?" Lâm Nam nhìn một chút chính mình. Hắn cũng không dám tin tưởng, đối với như vậy vĩ đại công pháp, hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới gặp phải chính mình trên người.

  " Trên dưới một ngày, ngay lập tức ngàn dặm, đại địa núi sông, giơ nhật lần theo, phiêu nhiên vũ trụ chi vân, sạch sành sanh tứ hải chi thuyền, độc siêu vật biểu, vạn thần một thần. Vạn khí một mạch, tại tại khắp nơi đều ta chi thần, giơ thành hình, tán thành khí, là vạn kiếp không xấu chi kim thân cũng......" Lâm Nam ngâm khẻ nói, toàn thân thư thái, đắc ý nói như vậy không có lấy phục gia tăng.

  " Chờ một chút, ta bắt nó nhớ kỹ." Cầm thi thư vội vàng móc ra ký âm thạch, đem Lâm Nam nọ phiên nói ký xuống tới. Hắn mơ hồ cảm giác được. Những lời này tựa hồ là tu thành kim cương bất hoại thân mấu chốt.

   Lâm Nam tự lịch qua nọ mười một nói tâm kiếp sau khi, cảm giác phạm vi do nguyên lai ba mươi bình phương ngàn thước mở rộng đến ba trăm bình phương ngàn thước, nói cách khác, hắn địa tu vi ít nhất đề cao thập bội. Ba trăm bình phương ngàn thước. Như thế rộng rãi cảm giác phạm vi, hẳn là đem cả địa hỏa vực sâu cũng bao trùm mới đúng, như thế nào Lâm Nam phát hiện chính mình cảm giác phạm vi tựa hồ phi thường tiểu, cùng cả địa hỏa vực sâu so với, tựa hồ chỉ là băng sơn một sừng.

  " Không nghĩ tới này Cửu U địa uyên dĩ nhiên là một cái thiên nhiên sinh thành tu di giới tử không gian!" Lâm Nam cười cười.

  " Tu di giới tử không gian? Cái này không có thể...như vậy tốt như vậy làm, nó rốt cuộc có bao nhiêu đại, ngươi cần phải làm hảo dấu hiệu. Đừng đến lúc đó chúng ta vài người lạc đường, tìm không được đường ra, như vậy đâu chết người đi được." Cầm thi thư không phải không có lo lắng địa nói.

  " Lâm tiểu vóc dáng, ngươi nhưng nhất định phải làm tốt dấu hiệu, thật sự không được nói, ta đây các lui lại cũng được!" Thiết đại ngưu khẩn trương địa nói, hắn luôn luôn chính là một lộ manh, tại hắn còn không có đem tiên giới, thần giới cùng Ma giới rượu ngon cấp nhấm nháp lần trước kia, như thế nào có thể không ai biết đến địa chết tại đây không mao chỗ đây?

  " Nó rất chiều rộng rất chiều rộng, ta căn bản không - cảm giác nó giới hạn. Thi thư huynh nói đúng, ta phải lập tức tố chút dấu hiệu, nếu không thật sự hội lạc đường địa." Lâm Nam cẩn thận địa nói, chỉ thấy tay hắn huy vũ không ngừng, một chút nửa trong suốt quang điểm tự tay hắn dâng lên đi ra, tiêu tán tại nơi màu đen mây khói trung.

   Đi đại khái một ngàn trong, Lâm Nam sắc mặt đột nhiên ngưng trọng đứng lên.

  " Như thế nào, có cái gì lợi hại quái thú sao?" Cầm thi thư tâm lập tức thu lên, khẩn trương hỏi.

  " Không phải, nơi này địa địa hỏa, trận gió địa ăn mòn lực quá mạnh mẻ, ta thả ra này dấu hiệu sắp bị ăn mòn hết. Đại ngưu, thi thư, các ngươi có cái gì xử lý pháp sao, nếu không chúng ta chỉ có thể rời khỏi này địa hỏa uyên."

   Cầm thi thư cùng thiết đại ngưu hai mặt nhìn nhau, bọn họ nơi nào có cái gì chủ ý. Ở...này dạng trong hoàn cảnh, nếu có một ít tuyệt thế dùng để phân biệt phương hướng địa pháp bảo, căn bản không cần vi phương hướng rầu rỉ. Nhưng là bọn họ hai người tu chân mới vài ngày, nơi nào sẽ có như vậy thật là tốt bảo bối.

  " Mai tuyết, các ngươi tử rừng trúc một mạch, căn cơ thâm hậu, hẳn là hữu dụng đến phân biệt phương hướng pháp bảo ba?" Cầm thi thư cẩn cẩn dực dực hỏi, dùng khẩn cầu ánh mắt hướng khang mai tuyết, cở nào hy vọng của nàng trả lời vốn là khẳng định.

  " Không có, chúng ta tử rừng trúc đối với này tiêu tri phương hướng pháp bảo khinh thường một cố, như thế nào sẽ có như vậy thấp hơn địa pháp bảo." Khang mai tuyết lắc đầu.

  " Bi thảm......" Thiết đại ngưu khóc thét một tiếng, mọi người cũng mỗi người không thế nào cao hứng.

  " Bất quá, ta có dấu hiệu không gian vị trí pháp bảo, mới vừa rồi cái...kia sơn cốc không gian vị trí ta sớm đã nhớ kỹ, vô luận chúng ta đi tới đó, chỉ cần đọc di chuyển khẩu quyết, chúng ta nhân tiện lập tức có thể trở lại cái...kia sơn cốc......"

  " Nọ còn chờ cái gì, tự nhiên là tiếp tục đi tới!" Cầm thi thư mặt mày hớn hở.

   Càng đi hạ tẩu, nhiệt khí cùng hỏa có thể càng lúc càng lớn, nọ màu đen vân quả thực như chất lỏng một bực như nhau niêm trù, gắt gao địa bám vào mọi người phòng ngự cái lồng thượng. Nọ cường đại ăn mòn lực, cho dù mọi người các thực lực siêu tuyệt, cũng bắt đầu ăn không tiêu, nhất là thiết đại ngưu, hắn chẳng những phải chiếu cố chính mình, còn muốn bảo vệ vũ văn thược dược, thừa nhận áp lực chính là lớn nhất.

   Chỉ thấy hắn vẻ mặt đau khổ hỏi:" Cầm hầu tử, hỏa long cao ở nơi nào, còn có rất xa, ta đây khoái chống giữ không được."

  " Không xa, ngươi không phát hiện tay của ta thượng thanh quang càng ngày càng tràn đầy. Oa, này phụ cận lại có một ít thứ tốt." Cầm thi thư cao hứng địa nói, trên tay hắn nọ đoàn thanh quang mạnh bạo phát sáng đứng lên, khẳng định này phụ cận có cái gì hảo bảo vật.

  " Phía trước ba dặm chỗ vách đá thượng có một đại hợp kỳ quái cây cỏ, không biết có phải hay không ngươi nói bảo vật." Lâm Nam nhẹ nhàng mà nói.

  " Nó trưởng thành cái dạng gì?" Cầm thi thư tâm ngứa khó nhịn mà hỏi thăm.

  " Rất khó miêu tự, rất nhanh tới ngay, đến lúc đó mọi người là có thể thấy rõ rồi chứ."

   Đây là một đại hợp một đại hợp màu lam cây cỏ. Chúng nó cao ước chín tấc, hai phiến đối xứng lá cây song sinh mà khai, trong suốt hành bộ lóe ra u cách lam quang, [một chút/điểm một cái] phiêu dật, quả thực so với lam bảo thạch hoàn lại xinh đẹp ba phần.

  " Đây là, đây là lam ngọc cây cỏ?" Cầm thi thư hai tròng mắt trừng được so với ngưu còn lớn hơn," Ta là không phải nhìn lầm rồi, này thật là lam ngọc cây cỏ sao?" Hắn thì thào tự nói, tựa hồ không thể tin được hai mắt của mình.

  " Trông nom hắn cái gì lam ngọc cây cỏ lục ngọc cây cỏ, ngươi nói cho ta đây, nó rốt cuộc có thể bán bao nhiêu tiền?" Thiết đại ngưu duy nhất quan tâm chính là nọ đồ vật có thể bán bao nhiêu tiền.

  " Nếu như ta không nhìn lầm nói, một chi lam ngọc cây cỏ giá cả vốn là mười lăm triệu lam nguyệt tệ!" Cầm thi thư ngữ không sợ hãi người tử không ngớt!

  " Một chi lam ngọc cây cỏ giá cả vốn là mười lăm triệu lam nguyệt tệ!" Thiết đại ngưu cùng vũ văn thược dược nhất tề quát, quả thực không thể tin tưởng. Phải biết rằng, mấy ngày hôm trước, bọn họ đánh nhiều như vậy quái thú, hơn nữa khai vừa là đấu giá hội, tổng cộng bán tiền cũng không có mười lăm triệu đây! Này cái gì lam ngọc cây cỏ một cây là có thể bán mười lăm triệu, giàu to rồi, thật to giàu to rồi! Thiết đại ngưu cùng vũ văn thược dược hai người xấu thái trăm xuất, từng ngụm từng ngụm nước miếng như hà một bực như nhau nâng chảy xuống đến.

  " Không sai, này quả thật vốn là lam ngọc cây cỏ, chỉ bất quá điển tịch trong ghi lại, lam ngọc cây cỏ, tính thích dương hỏa, đản vu thần giới Hỏa thần cốc bên cạnh......" Khang mai tuyết nhẹ nhàng mà thì thầm. Này cũng thật sự là cầm thi thư không nghĩ ra địa phương, theo lý thuyết Tu Chân Giới vốn là không có khả năng có lam ngọc cây cỏ. Có lẽ này địa hỏa uyên đặc biệt địa hình sinh ra lam ngọc cây cỏ ba, chỉ có thể như vậy giải thích.

   Hái lam ngọc cây cỏ sau lúc, mọi người tiếp tục đi tới.

  " Lâm Nam, ngươi tại sao không đem nọ lam ngọc cây cỏ cấp thải hết, lưu lại hai căn cây cỏ có ích lợi gì?" Cầm thi thư có điểm mất hứng, tại hắn xem ra, thứ tốt hẳn là toàn bộ giữ lấy, nọ mới gọi sảng!

  " Ta là cấp nó lưu loại, ta không nghĩ như vậy quý giá dược thảo, nhân tiện như vậy tuyệt chủng!"

  " Ngươi cũng quá, thái thành thật, nói không chừng nơi này khắp nơi đều là lam ngọc cây cỏ đây!"

  " Không có khả năng, ngươi biết không? Mới vừa rồi nơi nào, vốn là ngàn năm hỏa ngọc tinh ẩn núp chỗ, cho nên mới chiều dài lam ngọc cây cỏ......"

  " Cái gì? Ngàn năm hỏa ngọc tinh, khoái, khoái chúng ta lập tức trở về, lần này nói cái gì không phải đem nọ khối ngàn năm hỏa ngọc tinh cấp móc ra không thể!" Cầm thi thư nhất thời nóng nảy.

  " Không nên thái lòng tham không đáy, thi thư, làm người hay là bổn phận một điểm hảo!"

  " Hừ!" Cầm thi thư rất không mãn, cả người thở hổn hển.

   Rốt cục, mọi người đến nọ địa uyên nham thạch nóng chảy bên cạnh, chỉ thấy vô số hồng toàn bộ nham thạch nóng chảy như giang chảy một bực như nhau chạy dũng, két két nhiệt khí như bạch vân một bực như nhau bao phủ tại nơi hỏa hồng sắc sông thượng.

   Nơi này nhiệt độ bức người, trừ...ra Lâm Nam ngoại, mọi người mỗi người mồ hôi đầm đìa.

  " Cầm hầu tử, hỏa long cao ở nơi nào, tái như vậy đi xuống nói, ta đây không được."

  " Ngay lúc nọ nham thạch nóng chảy trung tâm, ngươi xem đến nọ đoàn bích màu đỏ như rồng một bực như nhau chất lỏng sao? Đó chính là hỏa long cao!"

  " Đó chính là hỏa long cao hả, ta đây còn tưởng rằng hỏa long cao chính là hỏa long cao chi đây!" Thiết đại ngưu thì thào địa nói.

  " Nhưng, nhưng nọ tại nham thạch nóng chảy trung tâm, không có hàn tính chất pháp bảo, như thế nào có thể hạ lấy được hả!" Vũ văn thược dược khó hiểu hỏi.

  " Lâm Nam, hết thảy toàn bộ dựa vào ngươi, phải biết rằng, thu thập này dược liệu, thống thống là vì tạo phúc chúng sanh!"

  " Thi thư, ngươi không nên khấu đại mũ, ta biết làm như thế nào." Lâm Nam cười cười.

 Thứ tám tập  thứ năm chương  song sừng ngạc

  " Lâm Nam, ngươi tại sao không đem nọ lam ngọc cây cỏ cấp thải hết, lưu lại hai căn cây cỏ có ích lợi gì?" Cầm thi thư có điểm mất hứng, tại hắn xem ra, thứ tốt hẳn là toàn bộ giữ lấy, nọ mới gọi sảng!

  " Ta là cấp nó lưu loại, ta không nghĩ như vậy quý giá dược thảo, nhân tiện như vậy tuyệt chủng!"

  " Ngươi cũng quá, thái thành thật, nói không chừng nơi này khắp nơi đều là lam ngọc cây cỏ đây!"

  " Không có khả năng, ngươi biết không? Mới vừa rồi nơi nào, vốn là ngàn năm hỏa ngọc tinh ẩn núp chỗ, cho nên mới chiều dài lam ngọc cây cỏ......"

  " Cái gì? Ngàn năm hỏa ngọc tinh, khoái, khoái chúng ta lập tức trở về, lần này nói cái gì không phải đem nọ khối ngàn năm hỏa ngọc tinh cấp móc ra không thể!" Cầm thi thư nhất thời nóng nảy.

  " Không nên thái lòng tham không đáy, thi thư, làm người hay là bổn phận một điểm hảo!"

  " Hừ!" Cầm thi thư rất không mãn, cả người thở hổn hển.

   Rốt cục, mọi người đến nọ địa uyên nham thạch nóng chảy bên cạnh, chỉ thấy vô số hồng toàn bộ nham thạch nóng chảy như giang chảy một bực như nhau chạy dũng, két két nhiệt khí như bạch vân một bực như nhau bao phủ tại nơi hỏa hồng sắc sông thượng.

   Nơi này nhiệt độ bức người, trừ...ra Lâm Nam ngoại, mọi người mỗi người mồ hôi đầm đìa.

  " Cầm hầu tử, hỏa long cao ở nơi nào, tái như vậy đi xuống nói, ta đây không được."

  " Ngay lúc nọ nham thạch nóng chảy trung tâm, ngươi xem đến nọ đoàn bích màu đỏ như rồng một bực như nhau chất lỏng sao? Đó chính là hỏa long cao!"

  " Đó chính là hỏa long cao hả, ta đây còn tưởng rằng hỏa long cao vốn là hỏa long cao chi đây!" Thiết đại ngưu thì thào địa nói.

  " Nhưng, nhưng nọ tại nham thạch nóng chảy trung tâm, không có hàn tính chất pháp bảo, như thế nào có thể hạ lấy được hả!" Vũ văn thược dược khó hiểu hỏi.

  " Lâm Nam, hết thảy toàn bộ dựa vào ngươi, phải biết rằng, thu thập này dược liệu, thống thống là vì tạo phúc chúng sanh!"

  " Thi thư, ngươi không nên khấu đại mũ, ta biết làm như thế nào." Lâm Nam cười cười.

  " Cẩn thận, nơi này rất nguy hiểm." Mọi người ân cần địa nói.

  " Ta sẽ, các ngươi sẽ chờ ta thật là tốt tin tức." Lâm Nam cười cười, hắn trên người phòng ngự cái lồng lập tức chuyển hóa thành nhiều màu sắc, một đoàn đoàn xinh đẹp lộng lẫy tại hắn phòng ngự cái lồng thượng lưu chuyển không chừng.

  " Này, này tựa hồ là tiên giới năm có thể hộ bích hả." Cầm thi thư trợn mắt há hốc mồm.

   Một điểm một điểm địa, Lâm Nam thân thể chìm vào nham thạch nóng chảy trung, mọi người chỉ có thể nhìn gặp hắn đầu.

   Nọ nham thạch nóng chảy tựa hồ không phải bình thường nham thạch nóng chảy, dĩ nhiên hoàn toàn ngăn chặn nọ năm có thể hộ bích, may mắn vốn là Lâm Nam, đổi lại tố người khác, chỉ sợ sớm chết cháy tại nơi lửa nóng nham thạch nóng chảy trong.

   Lâm Nam nhẹ nhàng nhắc tới khí, hắn thần ma mật giáp thượng nọ miếng màu đen ngọn lửa, bắt đầu hấp thu nọ khổng lồ hỏa có thể, này cấp Lâm Nam chia sẻ không ít áp lực.

   Ùù--, nọ thật lớn nham thạch nóng chảy đột nhiên bốc lên đứng lên, hơn mười điều tiễn trạng cơn xoáy chảy đều nhằm phía Lâm Nam.

  " Lâm Nam, cẩn thận, nham thạch nóng chảy phía dưới có quái thú!" Mọi người sốt ruột địa hô.

   Bồng--, Lâm Nam chung quanh ba mươi trượng phạm vi nham thạch nóng chảy hoàn toàn bị tễ đi ra, hắn phát ra nọ ngũ thải quang mang cùng hắn bên người nọ hai mươi mốt một đại ánh nắng minh giới dày đặc địa dung hợp cùng một chỗ, mà hắn đỉnh đầu chỗ mười một khối chín tinh nhật nguyệt miện cũng đột nhiên lóe sáng đứng lên, một vòng một vòng tử hồng quang mang như nước một bực như nhau bao phủ tại hắn nọ hai mươi mốt một đại ánh nắng minh giới thượng.

   Rốt cục, nọ mười một một quái vật trung, có một đầu tiên tiến nhập Lâm Nam bên người, mọi người cũng phải lấy nhìn thấy nọ quái vật diện mục.

   Chỉ thấy nó trường ước năm trượng, biển biển thân thể thượng tràn đầy tử thanh song sắc lân giáp, bốn chích cước thoạt nhìn như bốn chân xà, mỗi một chích trên chân đều có một cái gương mặt đại màu đỏ quang cầu. Này quang cầu lưu chuyển không chừng, mà nọ quái vật không cần bò sát, phải dựa vào nọ bốn cái quang cầu rất nhanh đi tới. Về phần đầu của nó, như vậy càng kỳ quái, có điểm như ngưu đầu, càng làm cho người kinh ngạc chính là, nọ cấp trên cũng có một đôi sừng, chỉ bất quá này sừng vốn là thẳng tắp lớn lên, nhan sắc cũng vu nó lân giáp, cũng là tử thanh song sắc.

  " Thấy thế nào khởi như trường ngưu đầu cá sấu?" Thiết đại ngưu sờ sờ hắn nọ ngu ngu đầu, thật sự không nghĩ ra.

  " Cầm, cầm đại ca, ngươi gặp qua, ra mắt này trách đồ vật sao?" Vũ văn thược dược rốt cục đồng ý xưng hô cầm thi thư vi cầm đại ca.

  " Ta cũng vậy. lần đầu tiên nhìn thấy vật như vậy, kỳ quái, như thế nào Tu Chân Giới điển tịch thượng không có ghi lại loại...này quái thú." Cầm thi thư có điểm xấu hổ, luôn luôn tự xưng là tri thức uyên bác hắn dĩ nhiên ngay cả một chỉ quái thú cũng không nhận thức, thật sự có đủ thể diện.

   Nọ đồ vật thấy Lâm Nam nọ hai mươi mốt một đại ánh nắng minh giới, không một chút nào sợ, trái ngược, nó nọ màu đỏ trong ánh mắt tựa hồ lóe ra vui sướng quang mang. Chỉ thấy nó mạnh nhào tới, mở ra nó nọ thật to đại miệng, mạnh cắn xuống tới.

   Răng rắc--, một tiếng thanh thúy vang, Lâm Nam như vậy cứng cỏi đại ánh nắng minh giới dĩ nhiên bị nó cắn xuống một đại khối. Kẽo kẹt kẽo kẹt, nó như tước khối băng giống nhau đem nọ nguyên khí cấp tước nát, thôn tính đi xuống.

  " À--" Lâm Nam hách liễu nhất đại khiêu, đây là cái gì đồ vật, dĩ nhiên ngay cả đại ánh nắng minh giới cũng có thể cắn xuống tới.

   Cầm thi thư các nàng mấy người càng kinh ngạc, phải biết rằng, Lâm Nam trên người nọ hai mươi mốt một đại ánh nắng minh quyền nhưng là ngay cả thần giới thần lôi cũng có thể ngăn cản, dĩ nhiên để bất quá nọ quái thú sắc bén hàm răng.

  " Xem tình huống, nếu không thích hợp, chúng ta không thể làm gì khác hơn là lui lại." Cầm thi thư vội vàng đối với Lâm Nam cùng thiết đại ngưu bọn họ nói, mặc dù hỏa long cao rất trân quý, nhưng so sánh với đứng lên, chính mình tánh mạng càng trân quý, cũng không thể vì cái...này hỏa long cao mà đem chính mình tánh mạng nhét vào nơi này, như vậy thái không hợp quên đi!

   Vù vù vù--, tổng cộng vốn là mười ba chỉ quái thú xuất hiện tại Lâm Nam trước mặt, chỉ thấy chúng nó mỗi người mở rộng bồn máu khoe khoang, phảng phất Lâm Nam là bọn hắn thực vật một điểm.

   Lâm Nam mặc dù cũng không phải chính thức đại thiên thần, nhưng hắn có thể thả ra thần uy, huống chi hắn trên người lại có thần ma mật giáp, cho dù vốn là thần thú, cũng đều hội tránh né Lâm Nam, như thế nào này vài chỉ quái thú dĩ nhiên chút nào không sợ, chẳng lẻ chúng nó có cái gì đặc dị chỗ.

   Lâm Nam còn không có phản ứng lại đây, nọ mười ba chích ngưu đầu quái thú đều đánh tới.

  " Muốn chết--" Lâm Nam hét lớn một tiếng, tay phải cực nhanh rút...ra bảy màu thần kiếm, nhưng thấy mười ba điều thủ ảnh tự Lâm Nam trên người huyễn đi ra, tiếp theo vốn là khì khì khì khì mười ba tiếng vang lên. Lâm Nam bảy màu thần kiếm kết rắn chắc thật địa bổ vào nọ mười ba chỉ quái thú trên lưng.

   Này mười ba kiếm cơ hồ vốn là Lâm Nam tất cả nguyên khí tinh hoa, tập kết lực lượng đại được khó có thể tưởng tượng. Mà nọ trung kiếm quái thú các, chỉ là đánh biến, vừa lại bò lên, trên người ngay cả một đạo dấu vết cũng không có.

   Chỉ thấy chúng nó tựa hồ bị chọc giận, cả người lân giáp đều dựng đứng đứng lên, màu đỏ hai tròng mắt như hỏa một bực như nhau mãnh liệt thiêu đốt.

  " Bọn họ tức giận, Lâm Nam, cẩn thận hả!" Khang mai tuyết bọn họ lo lắng địa hô.

   Lâm Nam da đầu phát bùng nổ, hắn hay là lần đầu tiên nhìn thấy như thế lợi hại quái thú. Như thế nào da như vậy dày, ngay cả bảy màu thần kiếm cũng đâm không phá.

   Mười ba chỉ quái thú hóa thành mười ba đạo thiểm điện, lần nữa đánh về phía Lâm Nam.

  " Thí thần đao pháp thứ bảy thức-- bổ sơn ngã hải!" Theo Lâm Nam hét lớn một tiếng, trên tay hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net