1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hmm trước hết chào hỏi tí nhe (〃‿〃✿) Tớ là Bâu

Như giới thiệu thì đây là một tủ sách thu nhỏ của tớ. Lưu trữ những điều tuyệt vời về năm tháng hủ nữ của tớ (năm tháng này không có ý định kết thúc)

Bâu không chắc mình có lỡ spoil không, Bâu cũng không giỏi cho khoản review lắm

Nào giờ thì dzô dzô

_________________________

Mấy bộ đầu tiên này là những bộ Bâu thích nhất đa số đều là ngọt

1. THÊ VI THƯỢNG

Tác giả : Lục Dã Thiên Hạc
Thể loại : Đam mỹ, 1x1, cổ trang,cung đình, trọng sinh, ấm áp, công sủng thụ, có H (nhẹ nhàng) HE
Gồm : 105 chương + 3 phiên ngoại

Đánh giá : 10/10

Trích câu yêu thích của Bâu

"Ta không buông ngươi ra, thì sẽ nắm được góc áo ngươi trên cầu Nại Hà..." ( bộ này có quá nhiều câu Bâu thích nhưng ấn tượng đầu tiên với công trước khi trọng sinh là câu này)

Thật sự bộ này không còn gì để bàn cãi. Đối với Bâu bộ này là đỉnh nhất nhất nhất. Cảnh Thiều (công) bắt gả cho Mộ Hàm Chương (Quân Thanh - Thụ) để tước quyền tranh vua, nên anh không đem em lọt vào mắt, hận lây sang em luôn, anh sủng thiếp diệt thê. Nhưng rồi anh bị lừa bắt bỏ tù. Thiếp thất trong nhà đua nhau mà chạy, riêng mỗi em ở cùng anh vượt gian khó. Em thay anh đỡ kiếm. Cuối cùng vẫn là không sống qua kiếp này. Anh ôm em nhảy xuống vực, nghe dài dài chứ trước khi trọng sinh tình cảnh chưa dài đến 1 chương. Trời thương cho ổng cơ hội trọng sinh làm lại từ đầu. Ban đầu là áy náy muốn bù đắp dần dà thành yêu thương đâm sâu lún xoáy không kéo ra được.

Rất thích cách CT không màng giang sơn chỉ cầu mỹ nhân. Vợ nói đúng chính là đúng, sai chính là sai. Bâu cũng rất rất ưng ý CT không làm khó QT chuyện viêm phòng aaaaa lúc ấy đọc kiểu cảm nhận được nỗi đau tự "hỗ trợ" của CT =)) lần đầu thả dê thả sói làm người ta sợ bây giờ chính là gánh hậu quả người ta không cho ăn . MHC trí tuệ nhan sắc hơn người, giúp đỡ CT rất nhiều luôn. Sau này em còn được mọi người trong cung coi trọng nữa , là cây cột trụ vững cho cốt truyện. Một MHC tuyệt vời thế nào, một CT yêu thương vợ thế nào được tác giả khắc hoạ hết sức đẹp đẽ. Ngọt sâu răng từ CP chính đến CP phụ.

Không đọc là uổng cả một đời. Nguyện làm cẩu nếu có ai nói bộ này không hay ('༎ຶོρ༎ຶོ')


2. TRONG CƠN SAY ĐỐT ĐÈN NHÌN NGƯƠI

Tác giả : Lân Tiềm
Thể loại : Đam mỹ, 1x1, cổ trang, ngoại tộc, mặt than ôn nhu tướng quân công × võ công cao cường nhân thê thụ, ngọt, hỗ sủng, có H, HE.
Gồm : 36 chương + 6 phiên ngoại

Đánh giá : 10/10

Trích câu yêu thích của Bâu

"Ngươi đứa nhỏ này khiến người ta đau đến hoảng" ( đoạn này anh xem thương thế trong người, nhìn toàn thấy vết thương bị bạo hành hồi ở Kiệt tộc nên ôm em vô lòng ('༎ຶོρ༎ຶོ') so softtt )

Bộ này hơi tiếc nuối vì ngắn quá nhưng phiên ngoại đặc biệt dễ thương. Kiều Hồng Ảnh (thụ) là người ngoại tộc (nhưng mẹ em là người Hán tộc nên em mang máu cả 2 tộc Kiệt - Hán) bị ép đi ám sát tướng quân Chung Lý Mục (công). Mà vài hiểu nhầm nên anh tưởng em cứu mình. Ám sát thất bại nên bị bắt. Anh lúc này tới bãi bỏ lệnh bắt em, đưa em ra ngoài cho ăn, rồi thả em về nữa. Em không thích Kiệt tộc, ở đó ngược thân em dữ dội lắm. CLM quan tâm em thế nên em thích anh luôn. Rồi em theo CLM phản lại Kiệt tộc. Em hy sinh nhiều lần để bảo vệ CLM nghe tin anh có chuyện là lao đầu đi cứu em còn có trí tuệ rất cao, dụng trí tuệ hơn người đó giúp CLM, luôn miệng gọi " đại ca, đại ca".  Trừ mấy lúc đánh nhau ra thì phải ăn bánh gato ê răng. H cũng hot quá trời quá đất. Nếu có thêm mấy trăm chương nữa Bâu cũng nguyện đọc cho bằng hết. Không lời nào đủ diễn tả nổi độ hay bộ này. Một Kiều Hồng Ảnh bất chấp nguy hiểm để ở bên Chung Lý Mục, một Chung Lý Mục cưng chiều không muốn buông tay em

 Tóm lại là đáng xem lắm lắm


3. LY HÔN

Tác giả : Hoài Thượng

Thể loại :  Đam mỹ, hiện đại, 1x1, cường công cường thụ, gương vỡ lại lành, oan gia vui vẻ, ngược luyến tình thâm, giới giải trí, có H, HE

Gồm : 66 chương + 1 phiên ngoại

Đánh giá : 10/10

" KHÔNG LY HÔN ! " ( không biết note gì =)) )

Tên truyện thấy đau thương nhưng no no. Tưởng Khâm (thụ) vì một vài lí dó đòi ly hôn với bạn đời hợp pháp đã cùng nhau sinh sống 20 năm với mình - Cận Viêm (công). Để khai sáng lí do ly hôn khá căng thẳng, lúc đọc mấy chương đầu Bâu dây thần kinh căng như dây đàn. Bù lại mấy chương sau quá là ngọt đi ;;^;; Anh công tàn bạo nhưng khi về nhà thì toàn vợ ơi vợ ơi ngọt xớ. Tưởng Khâm thương anh lắm nhưng vì một số chuyện Tưởng Khâm không chịu được nên quyết ly hôn. Có chừa đất diễn cho bé Lê Tiểu Mông, con của hai người. Bé đã mười mấy tuổi mà tâm hồn hệt như trẻ mới lên 10.

Tưởng Khâm tự mình gánh chịu rất nhiều trong chuyện tình cảm hai người. Cận Viêm ra sức truy thê nhất quyết không ly hôn!! Tiêu chí sống : ÔNG KHÔNG MUỐN LY HÔN ĐÂU VỢ À!!!

Lúc đọc bộ này Bâu thấy khá căng thăng với ban đầu Tưởng Khâm đòi ly hôn nhưng sau khi mọi chuyện sáng tỏ, quyết làm lại từ đầu, Cận Viêm hứa thay đổi thì truyện thành ngọt. Ban đầu có bé Lê Tiểu Mông nhân tố gây hài quá dễ thương luôn. Sau khi sóng gió qua đi là mây trắng nắng sớm trở về, hai người xứng đáng với một hạnh phúc. Đọc gần đến cuối cùng là Bâu toàn sụt sịt lau nước mắt. Cảm thấy rất mãn nguyện với một cái kết viên mãn (không phải khóc vì buồn đâu vì hạnh phúc đó =))) ) Btw, Bâu thích Cận Viêm lúc nào cũng gọi vợ vợ huhu đáng yêuuuu.Bộ này còn hệ liệt nữa mà Bâu quên mất tên



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC