GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Tên : Ngạn Lam Trúc My
    Tuổi : 22 tuổi
Biệt danh : Black Rose ( trong giới sát thủ )
Lycoris Ice ( trong giới kinh doanh )
Cô là một đại tiểu thư danh giá của Ngạn Gia ( Ngạn Thị là một tập đoàn lớn nhất nhì quốc gia và có mặt ở nhiều lĩnh vực nước ngoài ), sau cô còn một người em gái nhưng em gái của cô ko hay xuất hiện trước công chúng nên rất ít người biết được chuyện này nhưng gia đình cô vẫn sống rất hạnh phúc .
Cho đến một ngày , đến ngày sinh thần của hai chị em cô . Đáng ra ba mẹ cô chỉ tổ chức ở gia đình thôi nhưng do nhiều yếu tố chủ yếu là muốn em cô lộ diện để ko bị thiệt thòi nên đã mời các nhà kinh doanh tới dự tiệc ( giải thích cho lý do tại sao cô chỉ sát hại người trong giới kinh doanh , nhưng còn một điểm nữa thì tui ko tiết lộ haha) . Nhưng cũng vào bữa tiệc đó đã có một đám cháy đã cướp đi sinh mạng của cả gia đình cô. Em cô còn chưa được lộ diện thì đã bị tước đi sinh mạng . Mọi người vì che chở cho cô chạy thoát mà bỏ mạng . Ai cũng nghĩ đó chỉ là do tai nạn nhưng chỉ còn cô biết đó chính là một âm mưu tội lỗi . Nuôi hận nhưng cô cũng chỉ ít tuổi ko thể làm j . Nhưng đúng là trời ko phụ lòng người . Vào một đêm mưa cô đã cứu được một người đàn ông và được ông ta mang đi đến tổ chức sát thủ để huấn luyện . 3 năm tràn đầy những đau khổ , nhiều thử thách . Và cái tên Black Rose ra đời...( còn diễn biến tiếp theo thì m.n hãy chờ chạp mới nha hihi)
———————
Tên :Mặc Khải
Tuổi: 24
Là chủ tịch tập đoàn Mặc Thị hiện tại đã lọt vào top 3 thế giới .. tính tình lạnh lùng , tàn nhẫn . Ngoài ra anh còn là chủ của Hắc Long bang hội - nó là một bang hùng mạnh nhất thế giới ...( tui chỉ nói tới đây thui ko tiếc lộ nhiều để mất hay hihi)
—————————-

Tên : Châu Diệp Nhã
Tuổi : 22
Là tiểu thư Châu Gia rất được cưng chiều nhưng ko sinh kiêu ngạo . Có một anh trai tên Châu Mạnh Lộ . Tính tình dễ thương , đanh đá ,... Ngoài ra cô còn là ny cũng như vợ sắp cưới của Nhật Minh...
Do Ngạn Gia và Châu Gia rất thân với nhau nên Diệp Nhã và Trúc My cx rất thân với nhau. Do biết được tình hình Ngạn Gia và Ngạn Thị . Châu Gia rất ủng hộ sự quyết định của Trúc My và chỉ đứng phía sau giúp đỡ . ( Ngoài Châu Gia ( và một số người trong tương lai ) thì ko ai biết Trúc My còn sống ) Ba mẹ Nhã coi My như con mình nên cũng rất yêu thương ..... ( cũng một số chi tiết ko tiết lộ )
————-—
Tên : Vương Nhật Minh
Tuổi : 24
Là Tổng Giám Đốc Vương Thị . Bạn thân Mặc Khải . Là một người quyết đoán , cũng lạnh lùng riêng với ny mình là Diệp Nhã thì vô cùng ấm áp chiều chuộng , còn là một người độc chiếm ....
—————-/
Thi Thi và An là nữ cảnh sát đặc nhiệm rất ưu tú . Chỉ 22 tuổi Thi Thi đã được làm đội trưởng còn An thì làm trợ lý
———/————
Trước tiên thì tui chỉ làm một số nhân vật cơ bản thui còn những nhân vật khác xin mấy người zui lòng theo dõi . Cũng xin lỗi mấy ngày nay tui ko ra chap mới , tại tui bận quá . Tuần sau tui sẽ cố gắng ra nhiều chân thành cảm tạ đã xem .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net