Gửi đến mười năm sau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu như hiện tại tức mười năm sau. Chính bản thân đang đọc những dòng này thì có lẽ vẫn còn đang theo đuổi rất nhiều thứ của tuổi trẻ.
Mười năm qua sống có ổn không. Mười năm này hai người ấy bạn vẫn đang theo đuổi chứ. Đã làm được gì rồi. Đã học tiếng Trung chưa. Đã làm được những gì mẹ mong chưa. Vẫn làm công việc cũ hay đã đổi một công việc mới.
Không quan trọng.
Mười năm này nói dài không dài nói ngắn không ngắn. Có thể trong mười năm qua vô số lần tự mình đọc lại những dòng này. Tự cười rồi tự khóc.
Mười năm cuộc sống chắc hẳn nhiều thăng trầm. Mười năm đó có phạm nên sai lầm nào chưa. Ở mười năm trước vẫn rất tự hào mà. Hãy nhớ cuộc sống rất công bằng bản thân đừng than phiền nữa.
Mười năm đã thay đổi được tính khí thất thường chưa. Đã thôi không khóc buổi đêm mà chính bản thân cũng không biết lí do khóc chưa. Thay đổi thôi.
Mười năm thì sao? Không tìm được ai bên cạnh cũng không sao. Mười năm qua chẳng phải tốt lắm sao. Một mình thảnh thơi theo đuổi những hoài bảo.
Mười năm có thể nhận ra niềm tin của bản thân có đặt sai chỗ hay không. Nhưng tôi biết bản thân không bao giờ hối hận khi bỏ ra mười năm này. Bởi vì nó sẽ là kí ức mà mười năm rồi mười năm sau nữa, cảm thấy thật vui vẻ vì mình cũng từng điên cuồng.

Mười năm cứ trôi đi nhanh như vậy thật ra chỉ muốn hỏi một câu

Có thể lại viết vài dòng cho mười năm sau không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net