Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Những ngày cuối cùng của tháng 9, cũng là những ngày cuối thu, cái tháng ôi làm sao á! Một sự giao mùa, lòng tôi lại khác lạ, cái bầu không khí cuối thu thật khó tả nó làm cho lòng tôi xao xuyến, bồn chồn nghĩ về những gì đã qua, cảm xúc và cả những ký ức chợt ùa về, một cảm giác lạ thường.

Tôi là Mina, một cô gái mạnh mẽ, cá tính và kín tiếng trước người lạ. Năm nay tôi 20 tuổi, cái tuổi mà tôi cho rằng là đẹp nhất đời người, tuổi 20 bao ước mơ, hoài bão. Tôi cũng có 1 người yêu, cô ấy hơn tôi 2 tuổi, nhưng trong tình yêu thì vấn đề tuổi tác không có gì là quan trọng cả, quan trọng là tụi tôi yêu thương nhau.

Tôi và cô ấy gặp, quen biết nhau rồi yêu nhau chắc không cần phải kể lại cho các bạn nghe chuyện này phải không!

Tôi yêu cô ấy rất nhiều và chưa từng 1 lần nào nghi ngờ tình cảm cô ấy dành cho tôi. Nhưng rồi trong tình yêu thì mọi chuyện gì cũng có thể xảy ra.

À! quên. Tôi chưa nói cho các bạn biết là tôi cũng có 1 người bạn thân, cô ấy tên là MoMo, cô ấy là người Nhật giống tôi. Chúng tôi quen biết nhau từ 2 năm trước khi còn là thực tập sinh, cô ấy thường xuyên giúp đỡ tôi trong việc luyện tập nên tôi và cô ấy cũng trở nên thân thiết kể từ đó. Và rồi chúng tôi cùng debut và trở thành thành viên chung 1 nhóm nhạc bao gồm cả cô người yêu hiện giờ của tôi nữa.

Quay lại vấn đề nhé. Dạo gần đây khi tần suất cãi nhau giữa tôi và Nayeon tăng lên, tôi đã biết là có chuyện gì đó không ổn sẽ xảy đến. Chúng tôi thường xuyên cãi nhau không hồi kết, mỗi lần cãi nhau như vậy tôi thường hay lấy dao lam rạch tay mình lắm, tôi khắc tên cô ấy để cô ấy biết rằng tôi yêu cô ấy hơn bất kì ai trên đời này, tôi sẵn sàng làm mọi thứ vì cô ấy là 1 hay 100, 1000 lần tôi đều làm được. Còn cô ấy sau mỗi lần như vậy đều lẳng lặng bỏ đi, cô ấy hay bỏ đi như vậy lắm nhưng tôi tìm mãi mà chẳng biết cô ấy ở đâu, rồi vài tiếng sau cô ấy lại trở về.

Tôi tìm đủ mọi cách để giải thích cho cô ấy hiểu, nhưng sự việc chẳng được như tôi mong muốn. Cái cũ chưa giải quyết xong thì chuyện mới lại đến, cuối cùng thì nó như 1 mớ hỗn độn không sao giải quyết được.

Tôi và cô ấy ở chung phòng ký túc xá, chúng tôi thường xuyên ngủ chung với nhau, cô ấy hay bị giật mình mỗi đêm nên tôi thường ôm cô ấy ngủ cho đến tận sáng hôm sau. Nhưng dạo gần đây vì hay cãi nhau nên cô ấy đã qua ngủ bên cái giường trống trong phòng. Tôi tìm mọi cách để giảng hòa, ăn nỉ, dụ dỗ nhưng xem ra chẳng mấy tác dụng. Tôi chẳng sợ gì cả, chỉ sợ là sợ cô ấy giật mình, rồi lại khóc, đã nhiều lần tôi chứng kiến cảnh tượng đó, thật sự không cầm lòng được. Cô bé nhỏ nhắn yếu ớt, chẳng biết lúc nhỏ đã xảy ra chuyện gì mà ám ảnh cho đến tận bây giờ, tôi càng xót càng yêu cô bé tình yêu của tôi hơn.

Chỉ còn 1 cách là đợi cho cô ấy ngủ rồi tôi mới có thể qua nằm cạnh cô ấy thôi. Nhưng mà khổ nổi cái giường bé xíu không thể đủ cho cả 2 người, tôi đành phải nắm tay cô ấy, tựa đầu vào cạnh giường ngủ vậy.

Sự việc vẫn tiếp tục kéo dài đến tận mấy ngày hôm sau.

Mọi việc tôi làm cho cô ấy cũng không cứu vãn nổi chuyện chúng tôi đã cải nhau. Tôi từng nghĩ rằng tôi và cô ấy đã không hợp nhau vậy tại sao lại phải cố chấp yêu nhau làm gì, cũng chỉ vì 1 câu nói của cô ấy : " Mina! Cậu không phải là người đầu tiên Tớ yêu, nhưng Tớ hứa sẽ yêu Cậu đến suốt cuộc đời", mà tôi đã quyết định cô ấy là người mà tôi muốn và cần nhất suốt cuộc đời này.

Ngày 01.10.2016....

Hôm nay nhóm có lịch diễn DMC festival . Như mọi khi tôi vẫn hay đứng cạnh cô ấy, vì cô ấy rất yếu đuối, ngốc nghếch và đôi khi lại tỏ ra đáng yêu nữa, cô ấy hồn nhiên lắm nên hay bị thương, không ai khác tôi chính là người bảo vệ cô ấy. Điều cô ấy sợ nhất mỗi khi kết thúc chương trình là pháo hoa, nên tôi luôn ở bên nắm tay để cô ấy biết rằng mọi việc đều an toàn. Nhưng lần này lại khác tôi rất bất ngờ và thật sự shock , cô ấy không quay sang ôm tôi như mọi khi nữa. Mà ôm 1 người khác đó là....là bạn thân của tôi MoMoring. Thật sự lúc này con tim tôi như chết lặng, miệng không mở được, đôi môi như dính chặt lấy nhau. Một hồi sau cô ấy nhìn tôi với ánh mắt thăm dò xem phản ứng của tôi thế nào, tôi vội nhanh chóng cười nhếch môi với cô ấy như 1 lời đáp trả không sao cả!

Chương trình kết thúc tôi vội nhanh chóng cùng nhóm tiến vào hậu trường, không quên liếc lại nhìn cô ấy đang làm gì,...ôi! cảnh tượng tay thì nắm, miệng thì cười còn vs ai khác ngoài bạn thân của tôi nữa chứ! Ôi thôi tức đến chết mất!

Chúng tôi di chuyển ra xe đi về ký túc xá, hôm nay phải nói là 1 ngày vô cùng tồi tệ đối với tôi, tâm trạng không tốt nên xem ra thời tiết hôm nay cũng chả mấy tốt đẹp. Trong xe thì còn ai khác nữa con bồ với con bạn thân đang làm cái trò con bò gì á!

Chuyến xe hôm nay sao mà lâu quá vậy, tôi muốn thoát ra khỏi cái cảnh này ngây lập tức, vội vã về phòng tôi mở laptop của nhóm lên, lần này tôi muốn biết chuyện gì đang xảy ra, tôi cố tìm lại những đoạn video, và những hình ảnh từ trước đến nay. Một sự thật đã không ngờ tới, tôi đã cố xâu những chuỗi sự việc lại với nhau để tìm ra nguyên nhân, thật chả có sự thật nào bằng, tâm trạng cảm giác của tôi bây giờ như muốn vác dao chém con nhỏ bạn ra làm nhiều khúc...cái đầu nóng bừng lên con tim đau thắt lại...tôi sẽ không khóc đâu! Nhưng tại sao, tại sao chứ sao mọi chuyện lại như vậy chứ, người yêu, bạn thân tất cả đều phản bội, đều giả dối, tại sao lại làm vậy, tại sao lại đối xử với tôi như vậy!!!

Tôi yêu em lắm! Tôi đối xử tốt với em, tôi quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho em, tôi có thể vì em mà chẳng cần thiết sống trên đời này nữa, vậy tại sao em lại làm thế đối với tôi.

Còn mày nữa đứa bạn thân à! tao đã làm gì sai, không phải với mày, tao luôn xem mày là bạn thân không giấu diếm hay lợi dụng bất cứ thứ gì dù là nhỏ nhặt nhất của mày, vậy tại sao lại đối xử với tao như vậy hả???

Tôi đã rất shock...đêm đó tôi đã khóc rất nhiều..Đã 1h sáng rồi tôi vẫn ngồi đây bên chai rượu, bên khung cửa sổ, ngắm trăng..hơhơ! là tôi say, hay tôi đã điên mất rồi! Trăng thì có lúc tròn lúc khuyết nhưng vẫn là mặt trăng đó vẫn là nó, không thay đổi gì cả, chỉ duy nhất và mãi mãi!. Còn lòng người sao lại dễ thay đổi như vậy, nhiều lúc tôi không nhận ra! Dối trá! Thật là dối trá.

Tôi đã cố không muốn nhớ đến nữa nhưng tại sao nó lại cứ lãng vãng xung quanh tôi, thật sự là muốn đem nó đốt ra thành tro để không bao giờ nhớ lại nữa!!!

------------------------------------

Cảm ơn tất cả các mem đã đọc bài viết của mình! 

Vì đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên hẳn còn nhiều thiếu sót...

Mình định viết tiếp diễn biến of truyện sẽ là MiChae, MiNayeon, NaMo..Nếu bạn nào có hứng thú muốn đọc tiếp xin cmt ở dưới về 2 nhân vật tiếp theo.

Chuyện tình Mina và Nayeon bắt đầu yêu nhau ở chương trước bạn nào hiếu kì mình sẽ viết .

Chương này 1 điều thắc mắc là trong máy tính có gì mà làm Mina đau khổ đến vậy bạn nào muốn đọc xin cmt mình sẽ viết tiếp phần đó.

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã đọc và đóng góp chân thành!!!

!!WinLoveTwoMiNayeon saranghae!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net