Sự mạnh mẽ của Song Ngư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nàng ơi trả hàng nè, Song Ngư không mít ướt đâu nha, mà ngược lại ý.

Bản thân ta thấy Song Ngư vốn rất mạnh mẽ.

Người ta hay nói là Song Ngư mạnh mẽ, mạnh mẽ ngay cả khi yếu mềm. Một Song Ngư nữ, dù có nhỏ nhắn và mỏng manh đến đâu, một Song Ngư nam dù có trông hiền lành đến đâu, thì người ta cũng nhìn ra những điểm mạnh mẽ của Song Ngư. 


Đối với người khác, Ngư hay cười, Ngư vui vẻ, Ngư mạnh mẽ, Ngư hình như chẳng bao giờ biết buồn.

Họ thấy thoải mái, bình yên và vui vẻ khi ở cạnh Ngư.

Nhưng họ đã bao giờ thử một lần suy nghĩ xem đó là sự thật, là con người Ngư vốn vui vẻ như vậy, vốn mạnh mẽ!? Hay đó chỉ là vỏ bọc Ngư tự tạo ra cho bản thân mình!?

Có ai biết rằng, những người càng mạnh mẽ lại chính là những người yếu đuối nhất không!? Vì họ từng bị tổn thương nên họ khép mình lại! Vì họ sợ sẽ lại bị tổn thương nên cố tỏ ra lạnh lùng! Vì sợ không thể đối xử tốt với ai nên họ không mở lòng, không coi ai là đặc biệt! Vì không thể khóc nên phải cố cười! Vì không muốn ai lo lắng, vì không muốn ai bận tâm, vì không muốn nhận những cái nhìn thương hại...

Nếu cuộc sống đã bắt ta phải gánh chịu và ta cũng không thể tránh, thì chẳng phải cách tốt nhất là nên chấp nhận nó hay sao!!?

Nước mắt nếu chảy được ra thì dễ rồi, nếu khóc được một trận rồi thôi thì dễ rồi. Nhưng một khi nước mắt chảy ngược vào trong, thì nỗi đau còn hơn gấp nhiều lần!

Có ai từng thử tìm hiểu tại sao Ngư lại cứ hay cười, hay mạnh mẽ vậy chưa!?

Có ai thử thật sự tìm hiểu nó chưa!? Hay là chỉ đánh giá Ngư qua những gì nhìn thấy, rồi đến khi thấy nó khác lại quay ra nói nó giả tạo!?

Đừng bao giờ thắc mắc vì sao Song Ngư là những con cú đêm kiệt xuất! Ban ngày diễn nhiều rồi, cười nhiều rồi, mạnh mẽ nhiều rồi. Chỉ có khi đêm đến, khi còn lại một mình, Ngư mới trở lại là chính mình thôi!  

*Tại sao người ta nói Song Ngư yếu đuối?

 Không chỉ riêng Song ngư mà tất cả mọi người đều có phần yếu đuối. Yếu đuối là cảm xúc của con người ai cũng có. Nhưng tùy người tùy thời điểm mà cảm xúc đó nhiều hay ít. Đối với Song ngư thì cảm xúc đó hơi nhiều hơn bình thường một chút.

Thật sự cảm xúc đó bắt nguồn từ sự nhạy cảm và thấu hiểu người khác.

Bạn đã từng nghe Song ngư là 1 linh hồn dày dặn. Theo tâm linh 1 tý. Song ngư là 1 linh hồn trãi qua 11 kiếp từ Bạch Dương tới Bảo Bình và kiếp hiện tại họ là Song ngư. Nếu họ chưa "đắc đạo" (tạm gọi là vậy) thì họ sẽ đi trở lại thêm 1 vòng hoàng đạo nữa. Chính vì thế Song ngư mang tính cách của 11 cung còn lại cả xấu lẫn tốt.

Trãi qua mỗi 1 kiếp họ trãi qua những sai lầm những nỗi đau khổ học hỏi các bài học của từng cung.

Khi nhìn ai đó bị tai nạn hay đau khổ họ gần như cảm nhận thấu hiểu được nỗi đau đó vì tiền kiếp họ đã trãi qua.

Hay nhìn thấu tâm sự của 1 ai đó ngay cả 1 Thiên Yết khó hiểu.

Cho dù Song ngư ghét cay ghét đắng ai đó, vạch rõ kế hoạch tiêu diệt kẻ họ ghét 1 cách hoàn mỹ.. nhưng đến cuối cùng khi kề dao vào cổ đối thủ thì họ.. tha thứ. Vì họ cảm nhận được nỗi đau của kẻ thù như chính họ đang bị hãm hại vậy.

Mình có thể dám chắc những Song ngư yếu đuối thường là người tốt.

Tất nhiên, không phải song ngư nào cũng vậy.

Vì theo chiêm tinh 1 con người bị ảnh hưởng rất nhiều hành tinh (biểu đồ ngày sinh) Sun Sign chỉ nói là 1 phần nào đó của con người thôi. Không phải song ngư nào cũng yếu đuối. Có những Song ngư mạnh mẽ và lý tưởng nữa. Không phải tự nhiên Walt Disney chọn Batman và Super Men ngày sinh thuộc cung Song ngư. Hay Steve Jobs siêu khó tính quái dị tàn sát nhân viên không thương tiếc là cung Song ngư hay Nhà sáng lập công ty máy tính Dell rất thành công trong kinh doanh.

P/s: Chưa thấy ổn thì nói với ta một tiếng nhé nàng <333 iu nàng nhìu:))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC