Từ Zero đến Hero [long fic - DBSK, SJ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ Zero đến Hero [long fic - DBSK, SJ]

*Discription*

Tác giả: T.M.

Người post: T.J.

Thể loại: super hài + hành động ác liệt + có phần hơi kinh dị

Rating: có lẽ không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi vì nội dung đề cập đến vấn đề bạo lực. Hớ hớ đùa đấy ^^ . Đến tác giả cũng mới chỉ hơn chục tuổi thôi mà. Đọc thoải mái đi các bạn!

Nhân vật:

- 5 chàng hoàng tử của DBSK

- 13 chàng trai hấp dẫn của Super Junior

- 1 con ma

- ban giám khảo (đọc sẽ hiểu)

- quân dân Hàn Quốc (đọc sẽ hiểu)

- người trao huân chương (đọc sẽ hiểu)

- người thống kê (đọc sẽ hiểu)

- cùng một số nhân vật quần chúng khác

Chủ đề: chủ yếu là xoay quanh cuộc đời nhiều thử thách sóng gió của Hero Jaejoong

Còn bây giờ, không chần chừ thêm gì nữa, mời các bạn đọc bài viết kì quặc có 1_0_2 sau.

Canh thiu không ai múc! (Thank u very much)

Từ Zero đến Hero

(viết ngày 17/5/09)

Chương 1: DBSK thành lập

DBSK hiện nay đang rất nổi. Sau đây là một câu chuyện do mình tự sáng tác ra. Người đầu tiên được chọn vào nhóm là Kim Junsu. Nguồn gốc thật của Junsu là người da đỏ ở châu Mĩ hay đeo khuyên tai lủng lẳng. Sau khi bị người da trắng chiếm đất thì Junsu đã sang châu Á nên được gọi là Xiah (kiểu như Asia).

Người tiếp theo là Yunho hay còn là U-know. U-know khi mới đẻ ra không có gì đặc biệt. Trong trường U-know chả có ai biết đến cả như một người tàng hình. Sau một lần kết bạn được với Jaejoong thì U-know đã trở nên nổi tiếng hơn, được rất nhiều người trong trường biết. Nếu muốn biết sao U-know kết bạn với Jaejoong lại nổi tiếng hơn mời đọc phần của Jaejoong ngay sau đây.

Jaejoong là người đặc biệt nhất nhóm. Từ khi mới đẻ ra Jaejoong đã trông như một cụ già. Lên ba Jaejoong đã phải chống ba toong để đi. Trong trường Jaejoong rất nổi tiếng vì trông già nhất trường và hay cho trẻ em bánh kẹo. Jaejoong hát hay, nhảy hăng nhưng đánh nhau rất máu mặc dù chân tay gầy nhom (nếu xem Vacation thì các bạn sẽ biết).

Changmin là người được chọn thứ tư. Hồi bé Min rất còi. Lên lớp tám mà vẫn chỉ cao có 1m10. Bỗng dưng lên lớp 9 cao vọt lên 1m89. Đi đâu trong trường cũng cao vút lên. Mọi người trong trường thường gọi Min là Max.

Người được chọn cuối cùng là Yoochun. Sau một thời gian dài sang Mĩ, Yoochun đã biến thành con gái hay đeo nơ nên được gọi là Minnie. Sau khi về Hàn Quốc gặp Junsu, vốn Junsu là người da đỏ không ưa con gái chút nào nên đã dạy làm cho Yoochun trở lại thành con trai. Xiah thường gọi Yoochun là Micky.

Chương 2: Cụ Jaejoong giải cúu người

Một lần Xiah và Max bị một con ma bắt đi. Con ma này rất khỏe, nhiều chiêu võ. Nó bắt Xiah để lấy nhiều khuyên tai còn bắt Max để lấy chiều cao. Sau khi nghe tin đó cụ Jaejoong cùng U-know và Micky đi tìm Xiah và Max. Cụ Jaejoong dẫn đầu đoàn. Đi đâu cụ cũng rút kiếm từ đâu ra chả biết chém các cành cây rẽ lối cho mọi người đi. U-know và Micky đi sau trông cụ Jaejoong mà phát sợ. Đến gần hang, trời tối đen, có tiếng hú lên nghe rất kinh. U-know và Micky sợ quá bỏ lại giày dép chạy biến đi đâu mất. Vừa chạy hai người vừa hét toáng lên. Trông mặt mũi tái xanh, răng đập vào nhau cầm cập. Đang chạy bỗng hai người nhìn thấy con ma thế là càng het to hơn. Con ma bắt nốt vả hai người về. Chỉ còn cụ Jaejoong một mình tiến lên. Tay cụ cầm kiếm chắc chắn. Vào hang của con ma, cụ nhìn thấy Max, Xiah, U-know và Micky đang bị trói ở đấy. Bên cạnh là nồi nước sôi. Max là người bị cho vào nồi đầu tiên. Max vội vàng nói to tướng:

- Tiền đây, tiền đây, chữ kí đây, ảnh đây, thả tôi ra mau.

Vừa nói Max vừa vứt tiền, ảnh, chữ kí ra. Con ma vẫn quyết định cho Max vào. Đúng lúc đó, cụ Jaejoong nhảy vào đánh nhau với con ma. Hai người đánh nhau rất quyết liệt trong vòng mấy … giây liền. Cụ Jaejoong đâm một nhát dao vào con ma làm cho nó chết thẳng đờ. Cụ tháo trói cho mấy người kia. Từ vụ đó, cụ Jaejoong nổi lên nhiều và trở thành người nhiều fan nhất nhóm.

Chương 3: Bi kịch

Trên thế giới nhiều fan của su-ju và DBSK không biết nhóm nào nhảy đẹp hơn. Cuối cùng các fan cũng sẽ biết vì cuộc thi nhảy giữa su-ju và DBSK sắp bắt đầu. Nhóm DBSK bảo cụ Jaejoong ở nhà để đảm bảo sức khỏe. Cụ Jaejoong cãi:

- Tao trông già thôi chứ còn sung sức lắm. Ta nhảy đẹp hơn đứt mấy thằng su-ju, cho tao đi không bọn mày nhịn đói một tháng đấy. (Jaejoong là người hay nấu ăn cho bốn thành viên còn lại.)

Thế là đành phải cho cụ đi. Đến nơi cũng đã thấy nhóm su-ju đông đủ cả rồi. Su-ju là nhóm thi trước, từng người trong nhóm thi một, mở màn là Leeteuk. DBSK nhìn cũng thấy hơi lo nên nói với U-know để nghĩ điệu gì cho độc đáo. Cụ Jaejoong lên tiếng:

- Cần gì, bọn su-ju đấy á, nhảy xấu bỏ xừ. Ta thắng là cái chắc. Cần gì nghĩ với chả ngợi, lâu la mất thì giờ, tốn công tốn sức.

Nhưng họ vẫn bàn tán mặc kệ cụ Jaejoong. Đến lượt DBSK, người đầu tiên nhảy là U-know. Tiếp theo là Max, Xiah và Micky. Cụ Jaejoong là người nhảy cuối cùng. Ban đầu cụ nhảy rất bình thường. Đang nhảy bỗng cụ nghe thấy một vài tiếng nói xấu nên cụ đã rút kiếm ra chém như điên như rồ. Ai vào ngăn là chết luôn. Cụ xông vào chỗ nhóm su-ju chém giết loạn làm cho nhóm chỉ còn ba người chạy được là Heechul, Shindong và Kibum. Cụ phi một mũi phi tiêu làm cho cả ba người đều chết nốt. Cụ đang hăng nên xông vào cả ban giám khảo. Có người đang cầm súng bắn thì cụ rút kiếm đỡ lại viên đạn trúng người đó chết luôn. Nhóm DBSK bèn vào ngăn Jaejoong. Cụ còn đang tức nên vẩy tay một phát làm cho Micky, Xiah và Max bị thương do nhát kiếm cắt nhẹ vào cổ. Bốn người chạy rất nhanh vụt đâu mất. Sau đó chả biết họ đã đi đâu và đang sống ở đâu.

Lúc đó, cụ Jaejoong mới bình tĩnh lại. Cụ bèn cải trang thành người khác và sống một cuộc sống mới mẻ dành cho cụ.

Chương 4: Cụ Jaejoong đã trở thành một Hero

Vào một lần, nước Hàn Quốc bị địch tấn công. Quân địch không tấn công bằng đường bộ mà tấn công bằng máy bay. Cụ Jaejoong cầm sẵn súng ống lên nóc nhà để bắn hạ máy bay của địch. Đứng trên nóc nhà cụ nói to và vang:

- Bọn địch kia nếu bọn ngươi có giỏi thì lại đây, ta chấp tất. Mày có mang bao nhiêu máy bay tao cũng chơi. Nào, lại đây nếu mày muốn.

Quân địch bèn mang máy bay đến. Cụ Jaejoong cầm súng lên bắn tỉa liên hồi. Quân và dân Hàn Quốc nhìn lên thất rất ngạc nhiên. Máy bay của địch bị bắn rơi gần hết sau chỉ khoảng 10 phút. Quân địch bèn rút lui. Cụ Jaejoong vẫn tiếp tục bắn. Người ta thống kê thấy cụ Jaejoong đã bắn rơi rất nhiều máy bay. Sau lần đó, quân địch không đánh chiếm Hàn Quốc nữa. Nhân dân Hàn Quốc đều rất quý trọng cụ Jaejoong và coi cụ như một Hero (người anh hùng).

Sau chiến công đó, cụ Jaejoong được nhà nước trao tặng cho huân chương của Hàn Quốc và nhiều tiền bạc cùng một biệt thự để cụ ăn, nghỉ ở đó.

* *

*

Kết thúc

Cụ Jaejoong bèn dùng số tiền mà nhà nước cho để đi sang Vatican. Ở đó, cụ Jaejoong gặp lại được bốn người bạn cũ là U-know, Max, Xiah và Micky. Họ tụ họp lại với nhau, thành lập lại nhóm DBSK. Các thành viên trong nhóm đưa cụ Jaejoong đi thẩm mĩ viện trở thành một người đẹp trai hơn bù lại răng hơi xấu (thế nên mới ít cười hở răng). Từ đó nhóm DBSK lại thân thiết như xưa và nổi tiếng nhất thế giới do không còn nhóm nào cạnh tranh (su-ju chết rồi mà ^^).

The end.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net