Chương 6: Chỉ Mong Tất Cả Đều Là Mơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 
Hinh ý đột nhiên mở mắt ra, thì ra thật sự chỉ là một giấc mơ, chỉ là mơ. Cô nhìn xung quanh, thì ra đang ngồi trên trực thăng, chính mình vẫn còn đang bị cố định vững chắc trên chiếc giường cáng, nhưng nhìn xung quanh đều không có Vũ Chính. Cô lập tức dùng tiếng Pháp hỏi y tá, nhưng các y tá đều không biết.

Cô đang cảm thấy lo lắng thì lúc này máy bộ đàm của phi công phát ra âm thanh: "Xin tất cả các phi công hãy chú ý, đã tìm được xác của nạn nhân nam , nhưng vẫn còn dấu hiệu của sự sống. Xin tất cả các máy bay hãy chấm dứt tìm kiếm, trở về căn cứ."

Rất ngắn gọn, nhưng lại làm cho nỗi bất an của Hinh Ý nhẹ đi, Vũ Chính còn sống, giấc mộng không phải thật, Vũ Chính của cô không sao, thật tốt. Sau đó vì thể lực còn kém nên cô lại thiếp đi, giấc ngủ cực kì yên ổn.

Khi tỉnh lại thì Hinh Ý lại trông thấy bác sĩ, vị bác sĩ người Pháp hỏi cô một số vấn đề sức khỏe, bởi vì vội vã muốn đi gặp Vũ Chính cho nên trả lời có phần hấp tấp. Cuối cùng bác sĩ nói với cô: "Không có gì đáng ngại, chắc là ngày mai có thể xuất viện." Sau đó thì bước ra khỏi cửa.

Trước khi bác sĩ ra khỏi cửa Hinh Ý đã kịp thời hỏi một câu: "Còn người cùng tôi, chính là người đi trượt tuyết cùng tôi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, ngày mai anh ấy có thể xuất viện không?"

Bác sĩ người Pháp hơi ngẩn người hỏi: "Vị kia cùng đi với cô sao? Hiện tại anh ấy đang ở trong phòng ICU, tôi không phải bác sĩ chính cho anh ấy cho nên không biết tình trạng của anh ấy thế nào." Thật ra cho dù có biết rõ thì anh ta cũng không nói ! Đôi vợ chồng còn trẻ như vậy, xảy ra chuyện ngoài ý muốn đó cũng thật đáng tiếc nha. (ICU – Intensive care unit: phòng hồi sức cấp cứu, phòng dành cho các trường hợp đặc biệt nghiêm trọng)

Hinh Ý cũng ngây ngẩn cả người, ICU, Vũ đang ở trong ICU. Cô liều lĩnh giật chiếc kim tiêm xuống, xông thẳng ra ngoài. Bác sĩ muốn ngăn cản cô, nhưng nghĩ ngợi một chút rồi dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngọt #sung