Trái tim thiện nguyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trái tim thiện nguyện

Thêm một lý do nữa để yêu mến Lâm Phong Tùng và Trần Ổn nhiều hơn. Mình thật sự đã rất xúc động khi nhìn thấy những tấm hình hai em ấy đi làm từ thiện.

Có thể hơi vị kỷ, nhưng bản thân mình xuất phát và làm việc cho một câu lạc bộ từ thiện, nên mình hiểu và luôn trân quý khi gặp một ai đó có tấm lòng hảo tâm. Tùng có thể làm cùng fan, Ổn có thể lặng lẽ đi mà không muốn ai biết, dù là cách nào, mình cũng nhìn thấy một trái tim ấm áp trong hai đứa trẻ đó.

Thời điểm này hai em cũng đang buồn và khó khăn. Nhưng hai em đã không quản những điều đó, mà luôn nghĩ đến cộng đồng. Sẵn sàng cho đi, chia sẻ chút may mắn mình có được, cho những người "xa lạ" đang vật lộn với cuộc sống khó khăn hơn em. Đó chẳng phải là một nghĩa cử rất cao đẹp sao?

Mình biết, những đứa trẻ có tấm lòng thiện nguyện, luôn là một đứa trẻ ngoan và nhân hậu. Một đứa trẻ sẵn sàng cho đi, sẽ không bao giờ là đứa trẻ ích kỷ chỉ biết bản thân mình. Không bao giờ là đứa trẻ vô tâm thờ ơ với người khác. Cũng không bao giờ là kẻ tham lam.  Bởi thiện nguyện là sự cho đi trên tinh thần tự nguyện. Không ai ép buộc, không pháp luật nào yêu cầu, tất cả đều xuất phát từ tâm.

Lâm Phong Tùng và Trần Ổn, chị luôn cảm nhận được sự dịu dàng và đáng mến của hai em. Và cái tâm sáng, hi vọng hai em sẽ luôn giữ được, để truyền lửa cho cộng đồng. Để cuộc sống giữa con người với con người trở nên hiền hoà biết bao. Bởi vì điều con người cần nhất, không phải tiền tài, danh vọng hay sắc. Điều con người cần nhất chính là con người.

Hôm nay chị cũng biết, chị đã không chọn nhầm người để yêu thương.

..Ngơ..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net