Chương 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng








(Từ một trang báo mạng)


Không sớm thì muộn, bài báo này cũng được tung lên các trang mạng, các thành viên trong nhóm đều biết. Những hình ảnh "khó ở" này của các thành viên trong nhóm đều là lúc cả năm thành viên đang cãi nhau to chứ thực chất, năm người này đã gắn bó với nhau lâu rồi, ít nhất cũng là 1 - 2 năm vì cãi nhau nên mới vậy. Sau đó lại là tin Aye rời nhóm đi solo (các con không hề biết câu chuyện đằng sau) lại làm cho bốn người kia đã tổn thương (vì cãi nhau) sẵn nay lại thấm hơn. Đó cũng là những xuất phát từ những hành động của Rub và Lyne tại buổi họp báo đó. Happy hay Diamond đều quên rất nhanh nhưng hai bà chị kia thì như "khắc cốt ghi tâm".

[Gặp nhau đi!]

Điện thoại của Rub vang lên mấy tiếng, là tin nhắn từ S. Coups.

[Ở đâu anh?]

Cô nhắn lại cho Coups.

[Hiệu sách lần trước nhé!]

Nhận được địa chỉ, Rub đứng lên ra khỏi phòng tập trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người rồi đi ra bằng con đường bí mật đến hiệu sách mà Coups nói đến.

......

"Cộc... cộc... cộc..."

Rub vừa rời khỏi phòng tập, lại có người đến gõ cửa phòng tập của họ.

- Happy! Em ra mở cửa đi! - Diamond và Lyne cùng nhau nói.

Happy đi ra mở cửa phòng tập liền đập vào mặt là bốn gương mặt đại diện cho SEVENTEEN hợp tác với TWELVE làm con nhỏ không khỏi giật mình.

- Ây! Ây! - Joshua hua tay trước mặt Happy - Không định mời bọn anh vào trong à???

- À! - Giờ nó mới hoàn hồn - Mời các anh vào trong!

Bốn con người kia vừa đặt chân vào lên... nói thế nào giờ.... làm loạn cả lên làm cho hai cô chị đang nghịch điện thoại giật mình suýt thì rơi máy.

- È é, Kim Eun Hye! Hôm trước tui thấy bà khóc dữ lắm ha! - Vernon vừa vào trong phòng đã lên tiếng chọc tức Diamond rồi.

- Tránh ra! Phiền muốn chết! - Diamond phát cáu lên rồi đấy! Vernon à, nên tránh tránh ra đi.

- Không tránh! - Mặt tên này dày 10 phân.

- Cái thằng này! Ông mày thua mất bao nhiêu ván rồi! Đền mạng đi!!!

Nói rồi, Diamond rượt Vernon khắp phòng, mọi người đều nhìn hai đứa "trẻ lên ba" chạy quay phòng và thậm chí có cảm giác mình là bảo mẫu. Cái cảm giác mình làm bảo mẫu thì đâu có gì sai! Hai đứa trẻ này năm nay đã 18 - 19 rồi mà vẫn trêu đùa nhau như lũ trẻ cấp 1, cấp 2 vậy.

- Ể? Cúp/Rub huynh/unnie đâu? - Hai đứa trẻ cùng nhau đồng thanh. Hai đứa trẻ là ai thì biết rồi đấy. Xem ra, sự hiện diện của Coups và Rub bây giờ mới được chú ý đến.

Quán sách - nơi Coups hẹn Rub...

Rubby bước vào hiệu sách, ngó trái ngó phải, nhìn lên nhìn xuống không thấy Coups đâu, cô đi vào một dãy truyện ngôn tình. Một con người như Rub người ngoài nhìn vào sẽ cho cô là người lạnh vô cùng nhưng sự thật thì Rub là một người ấm vô cùng. Rub cũng như những cô gái bình thường khác thôi, thích đọc sách, truyện, thích đi du lịch, đi chụp ảnh, ngắm cảnh... nhưng khái niệm về tình cảm nam nữ của cô không như người khác. Cô không cần ngọt ngào lãng mạn, không cần nửa kia làm nam thần hay soái ca, cùng không cần người kia giàu có, đối với cô, nửa kia chung thủy là được.

- Ào! - Coups từ đâu xuất hiện hù Rub một phen. Đương nhiên, cô không tránh khỏi việc giật mình.

- Anh! - Cô cầm quyển sách định phang vào mặt Coups nhưng... - Anh gọi em ra đây làm gì?

- Không làm gì cả!

- Không làm gì cả vậy sao...

- Anh thích, thế thôi! - Coups ngang nhiên cắt ngang lời nói của Rub - Mà, hôm trước, anh mới biết, Park đại tiểu thư trái tim không cứng cỏi như mọi người nghĩ!

- Seongcheol!!!

- Sao nào?

Sau đó, cả hai cùng nhau đi đến cuối giá sách, ngồi bệt xuống đất. Chỗ này, nhất định không ai nhìn thấy bọn họ. Chậc! Sao chọn chỗ giống đi hẹn hò bí mật thế?!?

- Năm đứa bọn em, gắn bó với nhau không ít thì nhiều, cho dù thế, vẫn là đã từng ở bên nhau một thời gian. Trước khi mà Aye ra quyết định rời nhóm, cũng là lúc quay MV Time Machine, bọn em có tranh cãi với nhau. Còn Aye??? Chả lẽ nó rời nhóm vì cái lí do vớ vẩn đấy? - Rub mở miệng trước.

- Seokbong à, anh nghĩ, không phải lí do đấy đâu! Chắc chắn phải có lí do khác! - Coups vỗ vai cô an ủi - Không sao đâu! Chúng ta vẫn còn nhóm của mình, vẫn còn những thành viên khác mà! Chúng ta cũng nên mong, con đường mà Aye chọn sẽ thành công.

- Đương nhiên rồi!

- Ế! Sách gì đây? - Coups tia thấy cuốn sách trong tay Rub - "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta"?

- Ưm! Cuốn sách này đã được chuyển thể thành phim đó!

- Thật sao? Hay không?

...

Hai người đó ngồi nói chuyện với nhau cả buổi sáng luôn. Hai người ngồi trò chuyện lâu quá nên Coups cũng biết khi nào Rub sẽ bay sang Trung, cũng biết vì sao Rub lại vào Ok Pong Pong luôn. Hôm Rub quay lại Trung đóng phim, chắc chắn Coups sẽ đi tiễn. Đến lúc ăn trưa hai người này mới quay về công ty.

Tài thật!!!

Một tháng sau....

Cả ba bộ phim mà bốn nhầm ba thành viên của Twelve tham gia đều đã đóng máy hoàn thành tất cả. Ba thành viên của chúng ta đã yên vị mà luyện tập cho "Time Machine Pt.2: Summer" bởi vì, Twelve dự kiến ra mắt thị trường "Time Machine Pt.2: Summer" vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 mùa hè năm 2017.

------------------------------------------------------------

Hãy đón đọc chương tiếp theo của bộ truyện Tuổi Thanh Xuân nhé!

Thân ái! Cạn văn!

Park Sun Cheol.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net