Chương XV: Goodbye Stage thiếu một người.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau, tin nhóm trưởng của Twelve bị ốm đã được thông báo đến fan hâm mộ và trang chủ Pledis.
Hôm nay, là ngày goodbye stage của Twelve nhưng họ chỉ biểu diễn với bốn thành viên mà không có sự có mặt của Rubby với lí do có vấn đề về sức khỏe.
Đây là lần đầu tiên trong làng âm nhạc Hàn mà đêm Goodbye stage của nhóm nhạc thần tượng mà thiếu mất một người và người đó lại còn là một nhóm trưởng.
Phòng tập Twelve - 7 giờ sáng
Bốn thành viên khỏe mạnh của nhóm đang thực hiện bài khởi động và tập luyện cho show goodbye đêm nay. Tập luyện mà thiếu Rub như cơ thể người thiếu mất một bộ phận vậy, Lyne và Aye phải thay nhau thế vào chỗ trống của Rub.
7 giờ sáng, tại túc của Twelve....
Trên bàn, bát cháo, vỉ thuốc đã được chuẩn bị sẵn chờ cô đến ăn.
Haizz...- Cô nàng thở dài một cái - Chả biết chúng nó đã ăn gì chưa! (cứ như thế đi, mình bệnh còn chả biết).
Cô ngồi xuống bàn, ăn bữa sáng mà Happy chuẩn bị cho cô rồi uống thuốc của Coups bỏ tiền ra mua, haizz, cô lại thở dài, cô mà khỏe lên thig chắc chắc bọn người kia sẽ đòi bồi thường cho mà xem.
Hôm nay là show goodbye của nhóm cô, tuy là đã đỡ nhưng chúng nó không cho cô đi đến phòng tập, bắt cô phải ở trong nhà nghỉ ngơi. Ở trong nhà chán chết! Nhưng chúng nó khóa cửa cha nó rồi! Chúng nó phòng việc cô trốn ra ngoài hay sao? Nhưng ở trong nhà chắc gì đã chán, lôi việc ra làm. Viết ca khúc debut cho Twenty- nine đã có Woozi lo, còn nhóm Nineteen Plus (19+ - nhóm hợp tác giữa các đại diện của ba công ty Pledis, YG và Big Hit Ent) và Twelve của cô thì cô phải làm. Nhóm cô hôm nay tạm biệt khán giả để chuẩn bị cho album mới, cô sẽ phải sáng tác bài hát mới, 19+ đến lễ trao giải MAMA năm 2016 mới chính thức debut nên cô sẽ làm ca khúc mới của Twelve trước.
Mở cửa đi vào phòng mình, kéo ngăn tủ bàn ra... Ơ! Sao không mở được? Rub bắt đầu nhớ lại... Haizz, thở dài lần ba trong ngày. Con bạn 97 line của cô đang cầm chìa khóa của ngăn tủ yêu dấu của cô...
Nếu Rub thấy mệt khi nhà một mình không việc làm thì bốn thành viên của Twelve lại mệt thấy cố khi tập luyện cả phần của Rub....
- Ok! - Quản lí của họ nói - Các em nghỉ đi.
Tập luyện liên tục suốt 1 tiếng đồng hồ đã làm cho các cô nàng thấm mệt, cuối cùng thì cũng được nghỉ ngơi. Bốn người con khác nhau, bốn cách nghỉ ngơi hoàn toàn khác nhau, chỉ giống ở chỗ tất cả đều nghĩ cho Rubby.

Đêm goodbye stage này không chỉ có fan hâm mộ đến xem mà còn có các ca sĩ đàn anh đàn chị và các nhóm nhạc tân binh như Seventeen, iKON, Monsta X, GFriends, Lovelyz...v.v... cho nên, Twelve phải cố gắng để cho show diễn của mình mà thiếu một thành viên quan trọng. Gánh nặng đè dần lên vai Lyne và Aye khi phải thế chỗ cho Rub, đoạn hát của Rub quá khó. Nếu show diễn không được đánh giá tốt thì bọn họ sẽ bị trách mắng không thương tiếc, luật của Pledis là thế! - Haizz! - Happy mắt nhắm hờ, thở dài, miệng nói - Sau Rub unnie lại ốm vào lúc quan trọng đến thế cơ chứ!
- Em thôi đi! - Tập luyện nhiều làm Aye thấy mệt mỏi, nó gắt Happy - Em không lo mà tập đi, đừng nói nhiều!
- Vâng! - Happy đáp, không khí căn phòng im lặng hẳn.
Hay thật!
Cả công ty hôm nay chỉ có Twelve tập luyện. Hôm nay là chủ nhật, là ngày nghỉ nhưng Twelve vẫn tập luyện để đêm chủ nhật này khuấy động sân khấu MBS.
túc Twelve - sân thượng lộng gió
Rub không được ra ngoài, nên đành lên sân thượng hóng gió. Lúc đầu, cô định dây thừng buộc chặt vào cột của sân rồi thả dây xuống dười trèo xuống (ốm xong bị ATSM à) nhưng mà nhà chả có nổi một sợi dây mới đau. Cũng may là chúng nó không khóa cửa sân thượng không thì cô chết vì chán mất.
Hôm nay của mọi tuần là ngày nghỉ, cả nhóm cô sẽ đi chơi với nhau nhưng họ lại đi tập cho cái buổi tối ngày hôm này và giam cô trong nhà một mình.
- Park cô nương! - Một giọng nói quen quen ở nhà bên cạnh - Cô bị ốm sao trèo lên sân thượng làm gì vậy? Muốn ốm thêm à?
- Coups huynh!?! - Nó thốt lên, nhìn sang sân thượng nhà bên cạnh, KTX Seventeen.
- Ở im đấy! Để anh sang! - Coups nói
- Cửa nhà khóa thì sao huynh sang được? - Nó thắc mắc.
Leng keng... S. Coups lôi chùm chìa khóa từ trong túi quần ra, lắc lắc làm Rub ngạc nhiên, hỏi:
- Sao huynh có?
- Lyne đưa cho anh - Coups trả lời- Ở yên đầy nghe chưa.
Coups dặn dò Rub như dặn một đứa trẻ con nhưng trẻ con thì bướng bỉnh, cố chấp, không nghe lời nên Rub đã không nghe theo lời Coups chạy xuống nhà ngay sau khi Coups quay lưng đi xuống.
Cạch.... Quản của Twelve đi vào phòng tập....
- Hết giờ giải lao! Các em tập tiếp đi! - Chị ấy nói, cả bốn đứng dậy tập tiếp.
Lần tập thứ n...
Happy tập sai vũ đạo
Lần tập thứ n + 1...
Happy lại sai
Lần thứ n + 2...
Chị quản lí không chịu được nữa tắt nhạc đi, mắng Happy te tua và nó chỉ dám cúi đầu nói mấy câu "Em xin lỗi" hay là"Lần sau em sẽ cố gắng hơn".
Bình thường, khi có Lịt đờ tập cùng, mọi người sẽ chú ý đến Rub ít khi chú ý đến một vai trò main (phụ - làm nổi thành viên khác) như nó, nhưng giờ, thiếu mất chỗ của Rub, máy quay sẽ chú ý nó hơn, Ice cũng soi nó kĩ hơn nên nó phải cố tập cho đúng.
30 phút sau...
- Các em nghỉ đi! Từ bây giờ hãy nghỉ ngơi để có sức diễn thâu đêm nay! - Quản lí của họ nói. Từ bây giờ, họ nên nghỉ ngơi để có sức diễn thâu đêm nay. Hửm? Bình thường thì đâu đến nỗi thâu cơ chứ? Định hỏi chị quản lí nhưng chị ấy như biết được thắc mắc của bọn trẻ, liền nói:
- Hôm nay có rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc biểu diễn comeback lẫn goodbye nên mới đến đêm, tiết mục nhóm chúng ta vào khoảng 11, 12 giờ đêm gì đấy!
Hiểu!
Nhiều nhóm nhạc, ca sĩ chọn hôm nay biểu diễn quá mà...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net