Lời chào kết thúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Là tốt hay xấu khi bỏ ra và nhận lại không giống nhau.

Một bề ngoài mạnh mẽ, khi mọi người lần đầu tiếp xúc đều thấy đó là một người ít nói kiệm lời, cũng có thể nói là khó tiếp xúc khiến người khác không có cơ hội hay không muốn đến gần. Một người mờ nhạt giữa bao người, im lặng không nổi bật không hay nói lại ít cười. Một người cho dù họ có nói nhiều như thế nào thì chỉ im lặng trả lời vài câu, là người không hay nói lời dỗ người khác vui vì bạn buồn không vì người khác không thích bạn mà rời bỏ bạn.

Là người im lặng, vì họ không biết nói gì cũng chẳng có ai thật sự có thể lắng nghe xem đó là bí mật của hai người. Là người không hay cười rất ít khi khóc trước mặt ai đó vì họ không muốn ai thấy họ yếu đuối.
Là người bên bạn khi bạn cần chỉ lắng nghe, nói vài câu nhưng luôn bên bạn nếu bạn không nói dối hay lừa gạt họ. Là người có thể vì bạn mà bỏ qua công việc hay khoảng thời gian nghỉ ít ỏi đến bên bạn, đơn giản vì bạn buồn gia đình hay chia tay người yêu cũng chỉ đơn giản vì bạn cần họ bạn tin tưởng họ. Là người không vì bạn đẹp hay xấu mà chê bạn, nhưng bạn đừng hỏi có lẽ sẽ nghe lời nói thật đau lòng hay câu nói không dứt khoát.

Khi đã thân nhau họ sẽ từ một người ít nói kiệm lời trở nên nói nhiều nói bất chấp. Sẽ từ một người không hay cười mà trở nên rạng rỡ, nhưng những lúc họ khóc trước mặt bạn thì là lúc họ tin tưởng bạn. Sẽ nghe bạn tâm sự và nói thật con người cũng như những chuyện của họ, họ rất tin cho nên mới nói cùng bạn.

Ai cũng có những lúc tức giận, nhưng mà tức giận mà nói ra sẽ không sao, nhưng im lặng thì khi bọc phát cũng như núi lửa phun trào vậy. Rất thù giai, nhớ kĩ những lần bạn nói dối làm đau lòng họ, nhớ kĩ bạn đã làm những gì khiến họ buồn. Sẽ có những lúc vô lý mà là người có lý bạn vẫn sẽ thua, là người im lặng chịu đựng im lặng bên cạnh im lặng cho đi. Đừng lừa dối họ đừng phản bội không tin tưởng họ vì một khi bạn không còn là gì của họ, thì đã từng quan trọng đến đâu bạn vẫn sẽ mệt vì họ trả thù hay so với người không quen còn không bằng.

(Là một phần của cung nào, các bạn đoán nha!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC