Lời Kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn, mình là Muối, cứ gọi mình vậy đi!

Cuối cùng thì bộ truyện "[Tường Lâm] Cậu đã trở về rồi!" aka bộ truyện đầu tay của mình cũng kết thúc viên mãn rồi, thực sự mình rất vui, cảm ơn các bạn rất nhiều!

Thực ra, khi bắt tay viết bộ fanfic này, mình hoàn toàn là do cảm hứng cả, không có bất kỳ lý do nào khác thôi thúc mình viết bộ truyện này ngoài việc mình quá đói fic và vì mình yêu các bạn nữa~~ Mình tìm được Wattpad và đọc bộ truyện đầu tiên là nhờ vào Pinterest cả, cũng khá buồn cười vì mình thấy có một bức ảnh của Tiểu Trạch được post lên với dòng cap cùng cái tên như vậy nên tò mò bước chân vào đây. Vì mình rất rất rất thích Tường Lâm nên đã tìm rất nhiều bộ để đọc, chính vì vậy nên đi đâu có Tường Lâm là ở đó có bóng mình lướt qua rồi (chỉ là đọc chùa hay có vote hay không thôi ahihi). Khi đọc những bộ đó, vì là do những bạn khác viết nên không bao giờ nó đi theo mong muốn của mình được, chính vì vậy, mình quyết định sẽ viết một bộ truyện của riêng mình, mình quyết định hướng nào sẽ đi về hướng ấy, nên từ đó có bộ truyện này!

Chính vì được sáng tác trong bối cảnh hết sức "có hứng thì viết chả có thì thôi" này của mình nên mình cũng không quá kỳ vọng nhiều vào nó, nhưng mà nhờ có các bạn, nhờ có những lượt đọc, lượt vote, lượt comment của các bạn mà mình có rất nhiều động lực, cảm thấy bản thân có thể mỗi ngày hai, ba chap được luôn. Lúc truyện của mình được 1 nghìn người đọc, mình thực sự vui muốn khóc! Có thể đối với nhiều người, 1 nghìn là con số hết sức bình thường, là con số hiển nhiên có trong những bộ truyện của họ nhưng với mình, đó là những tình cảm hết sức chân thành đến từ hai phía, Muối và các bạn!

Bộ truyện đi được đến đây phần công không hề nhỏ là đến từ phía các bạn hết đấy, các bạn là những người bạn đồng hành cùng mình, tiếp thêm động lực cho mình mỗi khi chùn bước, thực sự mình luôn luôn trân trọng tình bạn này của chúng ta, dù cho có là những người xa lạ, dù cho không biết đối phương trông như thế nào, kể cả khác quốc tịch luôn thì mình vẫn dành tình cảm chân thành nhất tới các bạn, thực sự cảm ơn các bạn nhiều lắm!

Chân thành gửi lời cảm ơn tới tất cả những độc giả của mình, tất cả những bạn đã, đang và sẽ ủng hộ mình, cảm ơn những bạn nhỏ đã đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường hai tháng qua cùng mình, cảm ơn các bạn đã không ngần ngại từng ngày, từng giờ đợi mình ra chap mới, cảm ơn các bạn đã dành chút thời gian nghỉ ngơi quý báu trong ngày để đọc truyện của mình, thực sự, thực sự cảm ơn các bạn nhiều lắm, nói mãi cũng không thể hết được luôn!

À, còn phải cảm ơn vị cameo đặc biệt trong truyện, vừa phản diện hôm trước hôm sau đã bẻ lái, cua cực gắt rồi! Không biết còn bạn nào nhớ không nhỉ, bé Vân Dịch Nam đó chưa đánh chết được Tiểu Nghiêm nhà mình, trực tiếp không còn là con người nữa rồi:>>

Nói chứ, phù, mọi việc đã xong rồi, hoàn hết rồi, không nợ nần chap chiếc gì nữa nhé, au chính thức đi nghỉ chuẩn bị truyện mới đây. Dù đã hoàn, mình vẫn mong các bạn sẽ luôn nhớ đến truyện của mình như một món quà đặc biệt mình dành riêng cho các bạn, những bạn nhỏ đáng yêu luôn ủng hộ mình dù cốt truyện không có mới mẻ, cách hành văn không được mượt mà, tui cũng nhạt nữa, mà các bạn vẫn theo bộ truyện này, thực sự là yêu không còn gì để tả rồiii!

Cuối cùng, vẫn là cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường vừa qua, cảm ơn các bạn, thực sự, thực sự nhiều! Mình yêu các bạn nhiều lắm<333

- các bạn muốn bộ truyện tiếp theo sẽ viết về couple nào thì cmt bên dưới nhé, cốt truyện mình nghĩ xong xuôi hết rồi, chỉ phân vân không biết cặp nào sẽ là chính thôi, vậy nhé, cảm ơn và chào các bạn, mình là muối!

"vậy thôi, giải tán nha"

#saltending

#xianglin

#teensintimes

          .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net