Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bỗng nhiên tôi có linh cảm xấu, mặt chú râu ria đằng đằng sát khí :

- Ranh con! Chuẩn bị trầu trời đi !!!

Chú râu ria quơ lưỡi đao sắt vào tôi. Theo phản xạ tôi né nhanh sang một bên, lưỡi đao quật mạnh vào bàn =.= cái bàn gãy làm đôi. Ôi mẹ ơi!!!

Chú râu ria này xài hàng thật. Những nhát đao liên tục quơ vào tôi...

" Chú râu ria chắc hẳn rất chăm tập gym, thể lực của chú tôi không thể nào chống trả lâu được... ba iu dấu cảm ơn ba!! tháng ngày qua bắt con gái tập luyện...không thì bây giờ con đã đi thăm ông bà nơi phương xa TvT"

Hết cầm cự nổi tôi tựu kế xô mạnh các quầy buôn bán vào người chú. Trong lúc hỗn loạn tôi nhanh chóng chuồn đi mang theo cảm giác tội lỗi T0T...nào ngờ những thứ kia chỉ giữ chân chú râu ria khoảng thời gian ngắn. Ông ta rượt theo tôi như trò mèo vờn chuột.

Vâng!! Và tôi chính là chuột sắp thành bữa ăn cho con mèo độc ác. Lần này tôi mới biết chú râu ria có ý định giết tôi thật =="

HIẾP MIIIIII...à khoan...sai sai cái gì đó!!! HELP MEEEE~

(T/g : cái này mới đúng nè mẹ)

Chạy một đoạn có đám đông phía trước tôi liền chen vào lánh nạn. Trong đám đông đấy có bàn tay ma quái lùa tôi vào ~~ bắt tôi phải đi theo họ...

- WHAT! chuyện gì đang xảy ra_ tôi ngơ ngác

Những đòn roi quật mạnh vào người các thiếu nữ...âyyo giờ mới nhận ra ở đây toàn thiếu nữ tuổi đôi mươi! Độ tuổi đẹp nhất ở đời người. Nhưng sao họ lại bị đám người đó đối xử tàn ác như vậy.

Đầu tôi bây giờ có cả núi câu hỏi đang tìm lời giải đáp...

Có một bé gái sấp sỉ lên mười cũng bị đưa vào

"Cái tên cầm thú đến đứa bé mà ngươi còn không nương tay "

- DỪNG LẠI!!_ tôi hét trong cơn phẫn nộ

Mặt tôi lúc này đây xám xịt (mạnh miệng vậy thôi chứ cũng run sắp chết đây). Giật lấy roi tôi quật thẳng vào đám cầm thú đó == máu điên nổi lên...đang quất hăng say có một tên lạ mặt túm tôi lại.

Hix...hắn ăn gì mà trâu thế. Vùng vẫy, la hét, cào cấu, dùng hết mọi cách để trốn thoát. Hắn đau đớn tát tôi mấy cái quá mạng. Đầu tôi quay cuồng rồi dần ngất !!~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net