daehwi & youngmin _ cats (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

daehwi đi trên con đường tấp nập bóng người , cậu rẽ vào 1 con hẻm nhỏ , cởi bỏ mũ lưỡi chai bỏ vô cặp rồi lôi ra 2 gói thức ăn cho mèo mà ném xuống , ngồi cạnh cái thùng giấy ở cuối hẻm rồi mở ra vuốt ve thứ bên trong ...

2 chú mèo trắng , dễ thương đến lạ , chỉ tiếc là cậu không mang về được , mẹ cậu không thích mèo , mang về thì 2 chú mèo đáng yêu này sẽ thành 1 mâm thịt mèo các loại mất ..

đổ 2 gói thức ăn kia cho vào 1 cái nắp nhựa trong suốt mới tìm được , daehwi nhẹ nhàng dỗ dành cho chúng ăn rồi lại ngồi cạnh cái thùng đấy chống tay nghĩ cách thuyết phục mẹ đại nhân cho nuôi chúng , dễ thương như thế hwi đây không nỡ để chúng ở đây ...

bỗng nhiên 1 bóng hình cao cao bước vào chỗ cậu ngồi cạnh, nhẹ nhàng bế 1 bé mèo đặt vào lòng ...

" thì ra mấy bữa nay cậu chăm chúng nhỉ , thảo nào chúng không thèm ăn đồ ăn tôi mua " _ người bên cạnh nhẹ nhang nói , mắt vẫn dán vào chú mèo mà vuốt ve ..

ấn tượng đầu tiên của daehwi về anh chàng này rất tốt , anh cao , khuôn mặt thì khá xinh trai , giống con gì nhỉ , à lạc đà cừu , khá giống lạc đà cừu ...

"à , hôm trước tôi có thấy chúng , nên cho chúng ăn 1 chút " _ daehwi đáp lại , nhìn anh từ trên xuống dưới anh chàng kia rồi lại ngoảnh mặt về phía mấy bé mèo mà vuốt ve

"dễ thương nhỉ ?"_ anh lấy tay nghịch với nó rồi cười cười , nụ cười quả thật xinh đẹp ...

vâng 1 tiếng rồi nhìn màn hình điện thoại , đã gần 6h tối rồi , phải về thôi ..

" phải về rồi , lũ mèo nhờ anh cả đấy, tạm biệt " _ daehwi cầm cặp sách rồi đứng lên quay gót về , khựng lại 1 chút " à mà chưa biết tên anh , để nhỡ đâu không thấy mèo thì còn biết đường đi tìm anh ăn vạ "

người kia cười cười " tôi không có hại mấy em mèo dễ thương này đâu, là im youngmin, mai gặp "

" tôi là lee daehwi, tạm biệt "

daehwi nhẩm nhẩm cái tên rồi đội mũ lên , cậu chạy về nhà , về muộn thể nào mama đại nhân cũng giáo huấn cho mấy tiếng đồng hồ , lúc đấy lại khổ ra ...
.
.
.
đã được 1 tháng kể từ cái ngày ấy , tần xuất ra vào con hẻm ấy đã gia tăng rõ rệt , lúc thì cho lũ mèo ít sữa , lúc thì mang mấy cuộn len cho chúng nghịch , lúc thì lại đến để ngắm youngmin hyung của cậu .

sau 1 tháng quen biết thì lee daehwi biết im youngmin của cậu là 1 bác sĩ khoa nhi ở bệnh viện trung tâm thành phố, 1 hôm đi ngang qua đây thấy cái hộp này mà nổi ý tò mò thì phát hiện thấy 2 con mèo trắng đáng yêu này đây, khổ nỗi bệnh viện thì làm gì cho động vật vào, thế là để luôn ở con hẻm đấy, ngày nào cũng mang đồ ăn ra cho chúng ăn ...

lee daehwi dạo này cảm thấy rất lạ , tuy củ chuối nhưng là thật , thi thoảng cậu lại thấy nhớ youngmin hyung mặc dù mới gặp cách đây có 15 phút đồng hồ, kể cả lúc ở gần thì mặt cứ nóng bừng lên , tim thì đập nhanh như thể mới đi thi chạy maratong quốc tế về, ôi mẹ ơi con bị gì đây ? chứng rối loạn thần kinh tim à ?

daehwi đang lăn lộn trên giường, lăn đi rồi lại lăn lại, cái gương mặt của họ im kia cứ dai dẳng trong đầu, cái hình ảnh youngmin hyung vừa ôm mèo vừa cười rạng rỡ làm daehwi đây thổn thức ! huhu, 20 cái xuân xanh chưa bao giờ bị vầy, bắt đền anh đấy im youngmin !

cắp mông xuống giuờng lấy cái sạc pin rồi cắm sạc , dù biết là nó có thể nổ như kệ , vẫn vừa sạc vừa gọi cho ông anh park woojin nhà kế, chuyên gia viết truyện ngôn tình. kết thân đã lâu, ông anh này có khi lại giúp được gì ..

sau khi trình bày toàn bộ nỗi lòng , đầu dây bên kia hừm 1 tiếng rồi nói 1 chàng dài.

"kết luận chỉ có 1, là thích người ta rồi, mày chính thức đã lọt vô cái hố tên im youngmin kia ! há há há"

daehwi cúp máy, nằm hẳn xuống, vắt tay lên trán suy nghĩ, 'đúng thật, mình thích youngmin hyung thật này ..'

cuộc đời phải trải qua đầy rẫy những thử thách mới có thể trưởng thành , và đây sẽ là thử thách đầu tiên của lee daehwi , tỏ tình và tiến đến 1 mối quan hệ mới với im youngmin

loạn xì ngậu, loạn hết rồi, trời má, lee daehwi thật sự, thật lòng, chắc chắn khẳng định rằng nó đang loạn như trời trồng ! 1 đứa kinh nghiệm tình trường chỉ bằng con số 0 như nó thì biết cái gì ? tỏ tình kiểu gì, thế nào ,có ăn được không ?

vắt hết chất xám ra suy nghĩ , giờ lee daehwi thất thiểu như thể nhà mới có đám, vác cặp lên vai rồi chuẩn bị đến studio ..

để kể 1 chút về studio của họ lee nhé, nói thật thì chả có gì thú vị , chỉ là daehwi ngồi tâm sự với bà về ước mơ trở thành ca sĩ và muốn có studio cho riêng mình, để rồi 2 tuần sau cái ngày đấy cậu lại cầm trên tay cái chìa khóa studio và 1 tờ giấy đăng kí thử giọng .. 1 người bà vĩ đại !!
.
.
im youngmin trên tay xách túi trắng đựng 2 xuất mì tương đen vừa mua mà đứng trước studio của lee daehwi , tay định lấy điện thoại nhắn em nó ra mở cửa đột nhiên nhận điện thoại có ca cấp , liền treo 2 xuất mì ở đấy với tờ note viết vội bấm chuông cửa cho em nó biết mà ra lấy đồ ăn rồi chạy vội đi ..

youngmin nhân lúc nghỉ giải lao đi mua mì tương đen rồi ăn với daehwi, thế mà chưa gặp mặt đã có ca, buồn thì buồn nhưng tính mạng máy bé đáng yêu quan trọng hơn nhiều, liền chạy về bệnh viện ..

daehwi lấy 2 xuất mì rồi đi vào trong, vừa đi vừa đọc tờ note anh để lại, mặt thoáng buồn mở xuất mì ra trộn trộn rồi xử lí sạch sẽ .

---------------------------------------------
phải cắt thôi chứ hơn 1k từ rồi :3 mà ai nghe 2u của daniel chưa ? nghiện rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net