1. Bài báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên chiếc sofa êm ái màu xám, Sư Tử em gặm lấy quả táo đỏ tươi trong tay mắt nhìn lên xuống trong cái máy tính bảng nhìn đọc có vẻ chăm chú. Hít lấy một hơi thật sâu Sư Tử em cất tiếng.

"Anh ơiii !" Sư Tử em hét lên
"Ơi ơi anh đây"
"Ra xem bài báo này đi anh"

Từ từ vừa đi vừa lau tay lên cái khăn bước ra từ phòng bếp, đi lại gần ghế sofa nơi đang có một con người nằm sẵn ở đó.

Lười biếng đưa cao chiếc máng tính bảng lên cho Sư Tử anh, Sư Tử em nói "anh coi nè bài báo này nói về lịch sử cái hồ bơi sân sau của trường mình đó anh"

Cấm lấy máy tính bảng nhảy lên vòng qua tựa ghế sofa tránh đụng vào người của Sư Tử em hắn thành công ngồi ngay ngắn bên cạnh cậu, thở dài một hơi lướt lên lướt xuống bài báo rồi nói "lịch sử của cái hồ bơi này nó còn dài và lâu đời hơn cả trường chúng ta đang học" sau đó im lặng mà chăm chú đọc bài báo, tay thì vỗ vỗ lên hai quả bông trắng mềm bên cạnh

mặc kệ cái hành động có vẻ biến thái của hắn hoặc có thể đó là thói quen của hắn luôn rồi cậu nhớ lại những lời đồn của bọn hành lang cậu mới nghe được từ hôm kia "nghe bảo nó còn có phép thuật, xuyên không, cầu gì được đó? Nhưng em chả tin đâu"

Kể xong cậu rút điện thoại ra nhắn tin cho ai đó

STE
Nè bà chằn

BB
Chằn cái tiên sư mi

STE
Ehehe đừng nóng, tôi gửi cho cậu cái link bài báo này hay lắm này

BB
Nếu là báo lá cải thì thôi tôi xin, tôi không đọc cũng không muốn đọc

STE
Không cái bài báo này nó nói về hồ bơi sân sau của trường mình đấy

BB
Thế thì gửi ngay luôn đi còn ở đó mà dài dòng

STE
Đây htp:/*****g**.com

BB
Rồi, có gì mai gặp

STE
Biết rồi

.....
_______________

=))) hello mọi người sau bấy lâu nay mình ngồi ngâm fic thì cuối cùng em nó cũng đã có chap đầu tiên /pat pat/ vỗ tay vỗ chân đi bà con ơi, au lười và thời gian rảnh ít ỏi như mình cuối cùng cũng chịu đăng chap đầu tiên. chap 1 vậy thôi nhé, à với cả nó không phải là mess hay ig gì đâu nhé mình thêm vào có chút thôi

Ngày ấm nhé

#Măng.Chun

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net