^^ Sự tích nhà mềnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói thiệt , nee kể ra chiện nhà nee Nochin đừng có sốc đấy nhá !

AshitaNoun_TKsEAS_YB

Papa mềnh đã có 3 đời vợ . Bà vợ thứ nhất có hai đứa con trai lớn , đã ly dị bả đưa 2 con bả đi .

Vợ thứ hai là mẹ ruột mềnh . Mẹ mềnh có bốn đứa con là mềnh , mềnh có 2 chị và 1 em trai . Cũng đã ly dị . Tụi mềnh ở với pa hem theo mẹ .

Bà vợ thứ ba là mẹ kế mềnh , bả kũm đã có 1 đứa con của chồng trước . Bả về ở với pa mềnh và có thêm 1 đứa con với pa mềnh . Đã ly thân .

2 chị mềnh là dân chơi , 1 chị đã có chồng .

Nói chứ hem hỉu sao lão pa nhà mềnh trẻ trâu zậy mà cứ coá vô số pà nhào vô . Đã cưới bà thứ ba mà ổng còn có pồ ở ngoài .==

Gây lộn , chửi lộn , đánh lộn ... Nhà mềnh chỉ là chiện thường . Mấy chị em đánh nhau đổ máu nhập viện vô tư . Cãi lộn , quánh lộn với lão pa kũm là chiện nhỏ .

Cái nhà mềnh nó cứ như cái động xã hội đen , thành phần nào kũm coá .

Nhớ hồi trước , mềnh bị mý anh chị lớp trên tạt Sting . Hên là mềnh nhịn hem nổi điên , níu hem ... Haha ...
Cái về nhà lão pa mềnh biết , pữa sau ổng dắt nguyên một đám du côn chạy xe vô trường , kiếm lũ tạt Sting mềnh làm cho 1 trận . Nhà trường ra can , pa mềnh quất lun . Thế là pa con mềnh vô uống trà với công an . Pa mềnh có quen ông công an trưởng nên mới giải quyết chuyện êm đềm .

Còn có lần , chị hai mềnh bị bạn trong trường ăn hiếp . Về nhà hôm sau , mềnh với chị ba kéo ra chặn đường lũ đó quánh cả lũ nhập viện .

Cái lần mềnh với chị ba đánh lộn , dùng dây nịt quánh nhau ák . Cái mặt dây nịt đập vô đầu mềnh may 7 mũi .

Có hôm , ba chị em mềnh với pa cãi lộn , cái pa mềnh dùng dây điện quất nát cả hai tay chân lun .

Năm mềnh lớp 8 , có một thằng thích mềnh mờ mềnh hem ưa , từ chối thẳng thừng cả chục lần mờ cứ đeo theo như đỉa , đt nt choa mềnh suốt mún điên lun . Mềnh nói cho pa ... Thế là pữa sau pa mềnh vô tận lớp thằng đó ( nó học lớp kế bên mềnh ) cảnh cáo. Vậy là nó bặc vô âm tín lun .

Nhìu zụ lắm hem kể hết kũm hem nhớ hết .

Pa mềnh là con người vừa trẻ trâu, nhây , lầy còn có máu điên , liều , hở nói là làm . Không cần piết cha con , cứ gét là quất . Nhưng mờ vô cùng bao che khuyết điểm , chị em nhà mềnh mờ ra chiện là ổng ra tay liền .

Chị hai , chị ba mềnh kũm sống lầy , gay , less giề kũm cưa hết . Dắt giang hồ về nhà suốt , thích là bỏ đi bụi , có chiện thì về nhà pa mềnh lo .

Thằng em mềnh năm nay lớp 7 , mịa , quậy banh nóc , dâm như chó ... Mỗi lần nói chuyện với nó xong là quánh nó lun , nói chiện với chị nó mờ nó sốc óc , shit ! .

Còn mềnh , nói thật ... Mềnh hiền nhất nhà . Thật . Mềnh chỉ có cái bệnh lầy , nhây , chứ khó ghét ai giận ai lắm , dễ chơi nhưng mờ mềnh đã gét gòy ák thì piến nha , đừng coá mờ lởn vởn trước mặt mềnh hem là coá chiện thì đừng trách ai . Học tới lớp 10 là mềnh nghỉ học , hiện tại đi làm chơi chơi qua ngày .

Hồi mềnh còn đi học kũm hem phải chị đại giề , chính là hay kiếm tiền từ mý vụ đánh ghen , đánh lộn mướn . Nhớ tới mờ vui ... Xong một vụ cũng được vài trăm , yk chơi xả láng . Anh chị em trong bang nhóm hay tụ tập yk phượt , leo núi . Hở trong băng mờ ai bị đánh là yk như rằng cả băng mềnh kéo tới xử đẹp lũ đó liền . Haiz ... Nghĩ lại mờ nhớ quá . Giờ nằm ở nhà chơi watt , tới giờ thì yk làm . Haiz ... Hem kích thích như hồi đó sống ở Tây Ninh . (Mềnh vừa chuyển lên TP sống không bao lâu ) .

Kể tóm tắt sự tích nhà mềnh thì là vậy . Nói thật , mý bạn hem tin mềnh kũm hem quan tâm . ^^ Xả ra thấy trong lòng thoải mái ghê lun .

P/s : Thấy sao Nochin ?! Sợ chưa ?! Còn dám ước ao nhà nee nữa hơm ?! ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net