Test Edit

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chắc là các bạn đây mới biết về mảng này lần đầu đúng không ? Thật ra cũng không giấu gì các bạn là boss Haruko của chúng ta rất là thích cái sự mới mẻ nên mới nghĩ ra được cái mảng này và sau khi hỏi, Aoi cũng bó tay với câu trả lời của Haruko rằng vì sở thích cả thôi. Nhưng nhờ vậy mà team của chúng ta sẽ tạo nên điều đặc biệt, đây sẽ là bước đầu tốt mang tới sự thành công. Đồng thời Aoi cũng đã nghĩ ra 1 điều rất là thú vị để thực hiện mảng này.

Ở mảng edit này sẽ khác 1 chút so với các mảng khác. Các editor sẽ ko cần phải thi lý thuyết mà sẽ test thực hành luôn. Test thực hành khá là đơn giản, việc của bạn là sưu tầm những mẩu truyện và sửa lại sao cho thành truyện hài của riêng bạn hoặc đơn giản là chế những mẫu truyện cười

Như thế này nè
ĐÂY LÀ BẢN GỐC


VÀ ĐÂY LÀ BẢN ĐƯỢC EDITOR (lượm trên truyện các bạn nhé, mình chỉ ví dụ thôi)

Hoặc bạn có thể chế ảnh hài như ví dụ dưới đây

Sẵn đây Aoi xin thông báo với các bạn rằng không biết Haruko như thế nào chứ Aoi cực kì bận. Và cả 2 đang học hè chuẩn bị cho 1 học kì mới đầy khó khăn >////<. Nên mong các bạn ủng hộ cho 2 boss này để thêm động lực ra tiếp các chap sau các bạn nhé. Thân ái chào các bạn.

#B. Aoi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tuyển