người là của ta vong ưu thảo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển sách tải xuống cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tân văn ~~ tát hoa ~~

Dương minh sơn là Đài Loan nổi tiếng du lịch cảnh điểm, là Đài Bắc hậu hoa viên. Nơi này có đại lượng ôn tuyền, có xinh đẹp thác nước, còn có tranh kì khoe sắc các loại hoa cỏ, bốn mùa chim hót hoa thơm. Cách nội thành phi thường gần, ước chừng là trên thế giới cách khu náo nhiệt gần nhất tự nhiên công viên, bởi vậy cơ hồ mỗi ngày đều du khách như dệt.

Dương minh sơn nguyên danh tên là "Thảo sơn", tương giới thạch tới Đài Loan sau, định cư như thế. Hắn phi thường sùng bái minh đại nhà tư tưởng vương thủ Masaharu dương minh, cố đem này sơn mệnh danh là "Dương minh sơn" . Theo 1950 năm tương giới thạch định cư bắt đầu, nơi này dần dần trở thành hào môn thế gia ở lại địa phương. Cùng tín nghĩa khu nhân ái lộ không giống với, nhân ái lộ ở nội thành nội, cái gọi là hào trạch đại đa số cũng là nhà cao tầng, cứ việc phương tiện tốt đẹp, nói tóm lại vẫn là cùng người cùng chung đình đài lầu các. Mà dương minh trên núi đa số là độc môn độc viện, ở nơi này chưa hẳn là cao nhất phú hào hoặc là chính giới yếu nhân, nhưng nhất định có tương đối trưởng gia tộc lịch sử. Bởi vì nơi này thổ địa tương đương trân quý, đến hậu kỳ cơ bản bị vây có giới vô thị địa vị. Bởi vậy, so với nội thành nội nơi, nơi này càng nhiều một phần đình viện thật sâu hương vị.

Cơ gia sẽ ngụ ở dương minh sơn. Cơ gia tổ tịch nam dương, là tiếng tăm lừng lẫy hoàng đế trực hệ hậu duệ, nhưng là toàn bộ Trung Quốc, đều có thể xưng là Viêm Hoàng con cháu, sở dĩ này trực hệ hậu duệ cũng không là thật đáng giá = =|||, huống chi còn không phải đích chi. Cơ gia lão gia tử cơ khang 1941 năm gia nhập quốc dân đảng, 45 năm đi theo đại bộ đội đi đến Đài Loan, vừa mới bắt đầu cũng chỉ có thể theo đại bộ đội hỗn loạn ở tại nội thành. Sau lại, làm phần tử trí thức xuất thân cơ khang thật sự chịu không nổi nội thành lung tung, liền cắn răng trụ đến dương minh sơn. Sau lại chứng minh quyết định này quả thực là thần tiên chỉ dẫn = =||, chiếm đại tiện nghi .

Đài Loan ở phát triển, các loại kinh tế cũng sinh động đứng lên. Cơ khang ở đảng nội chẳng phải cái gì quan lớn, liền rõ ràng bản thân làm buôn bán dưỡng gia sống tạm. Theo một cái thư mở ra đến hiệu sách, lại theo hiệu sách chạy đến sách báo thành, lại đến bây giờ khả tự hành in ấn xuất bản xích sách báo thành, xem như tiến nhập người giàu có giai cấp, không làm thất vọng dương minh sơn này một cái danh hiệu.

Cơ gia cách vách là dung gia, năm đó ở đại lục chính là làm nhiễm dệt , đến Đài Loan về sau tiếp tục vốn ban đầu đi. Hai nhà chủ mẫu đều họ Hạ, liền nhận thức chỉ tỷ muội, hai bên chái nhà lui tới tương đương thường xuyên. Dung gia vừa mới bắt đầu cùng cơ gia không sai biệt lắm, đều thuộc loại tiểu xưởng tiểu người làm ăn, nhưng là dung gia hiển nhiên so cơ gia càng giỏi về kinh doanh. Cơ gia thư thành bước chậm Đài Bắc mà thôi, dung gia sinh ý đã sớm làm được toàn bộ Á Châu, thậm chí Nhật Bản rất nhiều cao nhất kimônô thuốc nhuộm đều thong dong gia mua, ở dương minh sơn nơi ở cũng càng lúc càng lớn, trở thành chân chính ý nghĩa thượng hào trạch.

Cơ khang có hai tử, trưởng tử cơ minh duyệt, thê triệu như mây, có nhất tử lưu thụy. Thứ tử cơ minh hi, thê khổng chiêu, có nhất nữ lưu huyên. Hơn nữa lão thái thái hạ di, một nhà bát khẩu ở cùng một chỗ. Trưởng tử không hề nghi ngờ kế thừa gia nghiệp, thứ tử tắc kế thừa phụ thân đọc sách bản sự, một đường khảo tới tiếng Trung hệ tiến sĩ, hiện tại ở đài đại giữa văn giáo thụ. Trưởng tử sinh hạ trưởng tôn, thứ tử cũng chỉ có nhất nữ, tranh gia sản linh tinh chuyện tựa hồ không có phát sinh điều kiện, người một nhà nhưng thật ra cùng hòa thuận vui vẻ.

Cách vách dung gia tắc không phải, dung gia nhân khẩu cũng không nhiều, thậm chí so cơ gia còn thiếu. Lão gia tử đã qua đời, lão thái thái hạ quân duyệt đi theo con trai độc nhất dung gia trụ. Dung gia năm mới từng ở Nhật Bản lưu học, ở đông đại kết bạn Nhật Bản tài phiệt Atobe gia thiên kim. Atobe gia tưởng tiến vào Trung Quốc thị trường, dung gia cũng tưởng phân Nhật Bản một ly canh, luyến ái hơn nữa lợi ích của gia tộc, hai người ăn nhịp với nhau, kết hôn! Sinh có nhất tử nhất nữ, phân biệt vì trưởng nữ dung nhan, trưởng tử dung đào. Lẽ ra bên này so cách vách gia càng thêm không có đấu tranh tất yếu, đáng tiếc gia nghiệp quá lớn rất chói mắt, thân là nữ nhi dung nhan cảm thấy bản thân đồng dạng là cha mẹ sở sinh sở dưỡng, dựa vào cái gì gia nghiệp muốn đệ đệ kế thừa? Bởi vậy hai tỷ đệ hỗ đừng manh mối chuyện không thiếu can.

Cứ việc đến bây giờ, hai nhà gia cảnh gia tư đã hoàn toàn không thể so sánh nổi, nhưng là quan hệ lại vẫn như cũ tốt lắm. Hai vị lão thái thái trước sau như một lẫn nhau xuyến môn, bọn tiểu bối tự nhiên hiểu biết, thông gia chi hảo liền là như thế này đến . Hiện hiện thời tôn bối bốn người, lớn nhất dung nhan đã 28 tuổi, nữ cường nhân một cái, cả ngày không ở nhà. Thứ hai chính là dung đào, năm nay 23 tuổi, trước phục binh dịch mới khảo đại học, bởi vậy bây giờ còn ở đài đại đọc quản lý. Xếp hạng thứ ba là lưu thụy, 19 tuổi, phục binh dịch trung. Ít nhất đó là lưu huyên, mới 14 tuổi. Ấn theo lẽ thường mà nói, hai nhà đứa nhỏ quan hệ tốt nhất hẳn là dung đào cùng lưu thụy, đều là nam hài tử, hơn nữa tuổi kém nhỏ nhất thôi. Nhưng là trên cái này thế giới tổng hội có mạc danh kỳ diệu chuyện phát sinh, = =|| tôn bối trung cảm tình tốt nhất là dung đào cùng lưu huyên. Hai người kém 9 tuổi, nhất bang tộc trưởng cũng không biết vì sao này hai cái hài tử hội ngoạn cùng một chỗ ?

Theo lưu huyên có thể nhận thức nhân bắt đầu, liền đặc biệt niêm dung đào. Mà dung đào cư nhiên quỷ dị nguyện ý cùng kéo nước mũi tiểu nha đầu ngoạn? Nháo dung lão thái thái theo lưu huyên ba tuổi bắt đầu liền nhắc đi nhắc lại, lưu huyên về sau phải gả đến dung gia đến làm vợ a ~~~ không biết là kiếp trước nhân duyên, vẫn là đời này lưỡng lão thái thái nhắc đi nhắc lại nhiều lắm, ở lưu huyên nho nhỏ trong lòng khắc sâu nhận thức chính là, về sau nàng hội gả cho cách vách gia đào ca ca.

Làm dung đào mẫu thân thải tử, là phi thường không đồng ý cùng cách vách gia đám hỏi . Nhà mình đứa nhỏ như thế ưu tú, gia nghiệp như thế huy hoàng, làm chi muốn kết hôn cơ gia nha đầu? Cơ gia nói thật dễ nghe, đó là thư hương dòng dõi, nói không khách khí điểm chính là hàn môn nhà nghèo, bất quá là vận khí tốt tài năng đủ lập nghiệp thôi. Đáng tiếc vị này ngày xưa Atobe gia đại tiểu thư rốt cuộc sinh ra cho hòa bình niên đại, mặc dù là nhận quá tinh anh giáo dục, mặc dù là ở thương chiến trung đấu vui vẻ thủy khởi, nhưng so với theo huyết vũ tinh phong rung chuyển niên đại đi tới lão thái thái, tổng vẫn là kém chút hỏa hậu. Cấp lão thái thái niệm mười mấy năm, tảng đá đều cấp giọt mặc, còn có cái gì không thể nhận ? Hai nhà cũng liền cam chịu này cọc hôn ước, thậm chí toàn bộ Đài Bắc xã hội thượng lưu đều biết nói, dung gia cùng cơ gia là muốn đám hỏi , cấp dung đào làm mối nhân đều giảm đi.

Dung gia phụ mẫu cực vội, dung đào theo còn nhỏ khởi đổ có thái nửa giờ gian đi theo tổ mẫu ở cơ gia cọ cơm. Theo mười đến tuổi bắt đầu, liền mang theo lưu huyên này tiểu cái đuôi ngoạn, nhất ngoạn liền ngoạn cho tới hôm nay. Thời gian dài phân biệt chính là ba năm binh dịch, lúc ấy mới 9 tuổi lưu huyên khóc chết đi sống lại, náo loạn ba bốn tháng mới tiếp nhận rồi nàng đào ca ca rời xa gia môn không thể bồi nàng ăn cơm viết chữ làm bài tập chuyện tình. Chuyện này đến bây giờ thường xuyên cấp hai nhà trưởng bối giễu cợt = =||. Lưu huyên cùng dung đào nhân tuổi quan hệ, ở tư duy thượng sai đâu chỉ thiên nhưỡng? Bởi vậy hai người ở chung hình thức bằng không chính là dung đào ở đùa với lưu huyên ngoạn, bằng không chính là dung đào ở giáo lưu huyên thư pháp đàn cổ. Đương nhiên, lưu huyên làm trong nhà ấu nữ, có thể nói là bị chịu nuông chiều, tự nhiên yếu ớt điểm, mỗi khi dung đào đậu nàng thời điểm, không chút nào ngoài ý muốn oa oa khóc lớn, hồi còn nhỏ không thiếu liên lụy dung đào bị đánh. Mặc kệ ra sao, hai người ở chung 14 năm, xem như lẫn nhau quen thuộc không thể lại quen thuộc, tự nhiên có này ở chung phương thức. Hiện tại cũng chỉ chờ lưu huyên lớn lên, tốt nghiệp đại học sau trực tiếp theo trong nhà gả đến cách vách gia .

Lưu huyên thích cùng dung đào ở chung là thói quen là ỷ lại, còn có sùng bái. Ở trong lòng nàng, dung đào cơ hồ không chỗ nào sẽ không. Lưu huyên mẹ cũng là nhất tài nữ, cầm kỳ thư họa không chỗ nào không thông, liên quan lưu huyên muốn học cũng không thiếu. Nhưng là, lưu huyên tứ môn tài nghệ cư nhiên đều sư theo cho dung đào, cứ việc dung đào sư phụ là khổng chiêu, hai người xem như sư huynh muội, nhưng là khổng chiêu thật sự không giáo nữ nhi vài ngày = =|||. Nữ sinh hướng ngoại, quả nhiên là thiên cổ danh ngôn!

Dung đào thích lưu huyên, là vì tín nhiệm. Ở dung đào trong trí nhớ, lưu huyên là vô điều kiện tín nhiệm hắn . Nhớ được lưu huyên bốn năm tuổi thời điểm, đặc biệt thích xem hoa tiên tử. Dung đào liền tổng lừa nàng, cái gì đài cái gì thời gian hội truyền phát. Lưu huyên ngây ngốc bỏ chạy đi chờ, liên tục đợi mấy ngày, mới mắt nước mắt lưng tròng chạy tới tìm dung đào, nói trên tivi không có phóng, lại theo không nghi ngờ là dung đào lừa gạt nàng. Vừa mới bắt đầu cảm thấy tốt đùa, quả thực chính là cái nha đầu ngốc thôi. Sau lại cảm thấy ngượng ngùng, đại nàng nhiều như vậy còn khi dễ nàng, đợi cho dung đào mười bảy mười tám tuổi, mới chậm rãi hiểu được tín nhiệm trân quý.

Phụ thân cùng mẫu thân ba đào mãnh liệt, mẫu thân cùng tổ mẫu âm thầm tỉ thí, hắn cùng tỷ tỷ lục đục với nhau. Phụ thân thiên hướng con kế thừa, lại thưởng thức nữ nhi tài hoa, càng lấy nữ nhi làm con ma đao thạch, theo đuổi hai tỷ đệ tranh đầu rơi máu chảy. Mẫu thân không sao cả ai kế thừa, nhưng là cũng tưởng đấu tranh sinh tồn một phen, dù sao dung gia hôm nay có nàng một nửa công lao, nàng không đồng ý nhìn đến dung gia suy tàn cho bản thân đứa nhỏ trong tay. Không có gì tinh anh giáo dục có thể so sánh thực chiến dùng được! Này ước chừng là dung gia vợ chồng tối đồng tâm hiệp lực chuyện tình . Bởi vậy, làm dung đào chân chính minh bạch bản thân vị trí hoàn cảnh khi, liền thích thượng lưu huyên kia tinh thuần không chứa gì tạp chất đôi mắt. Theo khi đó bắt đầu, mới chính thức nghiêm cẩn phụ đạo lưu huyên học tập, mới chính thức cam tâm tình nguyện mang theo lưu huyên chung quanh du ngoạn. Cũng mới chính thức dụng tâm, đi sủng ái lưu huyên. Ở xã hội thượng lưu, tình yêu là so kim cương sang quý trăm ngàn lần xa xỉ phẩm, một loại đứa nhỏ căn bản vô phúc tiêu thụ. Cho dù cũng không yêu lưu huyên, nhưng cũng đem nàng trở thành tương lai thê tử tốt nhất nhân tuyển, thế giới này cũng không có vài người có thể nhường hắn có thể tin tưởng, sẽ không ở sau lưng thống hắn một đao.

Hiện thời 14 tuổi lưu huyên còn mang theo điểm trẻ con phì, phấn đô đô khuôn mặt phi thường đáng yêu. Mặt mày gian không khó nhìn ra về sau thần thái. Bởi vì cơ gia là bán thư , minh hi lại là tiếng Trung giáo sư, lưu huyên sở đọc quá thư nhiều đếm không xuể. Cơ khang là đọc quá tư thục , mà lão thái thái hạ di càng là trong nhà thỉnh quá tiên sinh . Lão hai khẩu trong khung liền cho rằng làm Trung Quốc nữ hài, cầm kỳ thư họa là phải ! Cũng may niên đại không giống với, bọn họ không yêu cầu lưu huyên học thêu thêu loại này này nọ, mà là càng trọng điểm cho nàng văn học nghệ thuật thượng tu dưỡng. Cho lưu huyên mà nói, am hiểu nhất là thư pháp cùng hội họa, cờ vây còn đi, cầm liền. . . Cũng coi như miễn cưỡng đi = =|||. Làm dung gia cam chịu nàng dâu, tự nhiên cũng muốn bắt chước hội dung gia quy củ. Dung lão thái thái thường xuyên mang theo nàng tại bên người, nhường nàng nhìn xử lý như thế nào gia vụ, thấy thế nào sổ sách, thế nào thị sát bất động sản. Lại làm như thế nào cơm, làm như thế nào điểm tâm, thế nào pha trà. Tóm lại, hảo nữ nhân muốn nhường nam nhân không có lo trước lo sau. Giống con dâu thải tử như vậy, chạy ra đi theo trượng phu dốc sức làm, trong nhà không quan tâm, ánh mắt quá mức cho thiển cận . Phải biết rằng ưu tú chủ mẫu đồng thời cũng là ưu tú lão sư, tài cán vì gia tộc bồi dưỡng ra thích hợp đời sau. Nam chủ ngoại, nữ chủ nội, trong nhà mới thuận lợi. Huống chi, làm nữ tính, không cần giống thải tử như vậy bộc lộ tài năng, mà là muốn giống trân châu giống nhau, tuy rằng không chói mắt, nhưng là muốn từ trong hướng ra phía ngoài tản mát ra vĩnh cửu mà mê người quang mang đến. Con dâu trông cậy vào không lên , đành phải trông cậy vào cháu dâu , này cũng là nhân chi thường tình.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tân văn ~~ tát hoa ~~

Đường xa mà đến khách nhân

"Đào ca ca ~~ ta làm xong bài tập

~~" lưu huyên khoan khoái thanh âm ở dung gia trong đình viện vang lên.

"Thật có lỗi, huyên huyên, ta hôm nay cũng không thời gian cùng ngươi ngoạn." Dung đào tiếc nuối nói.

"Vì sao? Hôm nay thứ bảy!"

"Quá vài ngày chính là tổ mẫu sinh nhật, muốn chuẩn bị yến hội chuyện a."

"A?" Lưu huyên miệng nhất đô: "Nga, kia quên đi. Muốn hay không ta hỗ trợ?"

"Ngươi có thể bang cái gì?" Dung đào cười nói.

"Sao thiệp mời, ta tự rất xinh đẹp nga!" Lưu huyên cười hì hì nói.

"Tốt, ngươi liền đến nơi đây sao đi, miễn cho một người nhàm chán." Dung đào biết nàng niêm tính, rõ ràng cấp điểm việc làm, huống chi sao thiệp mời loại sự tình này, vốn chính là "Nàng dâu" trách nhiệm thôi.

Lưu huyên nghe nói mượn quá một chồng lớn in ấn tinh mĩ thiệp mời, đối chiếu tân khách danh sách yên tĩnh sao đứng lên. Lưu huyên là niêm nhân, nhưng không là ầm ĩ. Cho nàng sự tình làm lời nói, sẽ yên tĩnh cũng nghiêm cẩn ngốc ở bên cạnh làm.

Nhất cúi đầu liền sao một giờ, bên cạnh phơi nắng thiệp mời cũng bày đầy cái bàn, lưu huyên mới buông tế bút lông cừu, bóp bóp tay cổ tay hoạt động một chút. Dung đào còn tại thẩm tra cùng dự toán yến hội khoản, vận dụng ngòi bút như bay. Châu tính nhẩm là cái thứ tốt, hồi còn nhỏ vì rèn luyện trí nhớ, dung lão thái thái đã dạy tôn tử châu tính nhẩm pháp, vì củng cố, lại nhiều luyện vẻn vẹn ba năm bàn tính. Sở dĩ hiện tại tính sổ, chỉ cần không phải khai dấu khai căn, cơ bản không cần tính toán khí. Trong đầu tự nhiên có một phen bàn tính đánh cho bùm bùm vang, hơn nữa rất ít làm lỗi. Nếu là lão thái thái sở giáo, lưu huyên tự nhiên cũng sẽ . Nhìn đến lưu huyên ngốc ở bên cạnh, dung đào tự nhiên đưa qua một quyển sổ sách: "Xem một lần, có hay không sai."

"Nga." Lưu huyên tiếp nhận liền thoạt nhìn, chính là tính toán tốc độ theo không kịp. Đợi cho dung đào xem hoàn sở hữu thu chi ghi lại sau, bên này thử lại phép tính còn chưa tới một nửa đâu. Dung đào cười cười, lấy quá thừa hạ một nửa thử lại phép tính quá, liền kéo lưu huyên đi ăn ngọ trà .

Lưu huyên biên uống trà, biên hưng trí bừng bừng nói trường học thú sự, dung đào thuần làm thả lỏng đầu óc . = =||| thật đúng là tiểu hài tử thú sự. Chính nói vui vẻ, một cái nữ công tiến vào nói: "A đào, Atobe gia tiên sinh cùng thiếu gia đến ." Hiện tại Đài Loan làm dân chủ hóa, lão gia phu nhân thiếu gia tiểu thư kia một bộ sớm bị bỏ qua, miễn cho có nhân dúm cột sống trách móc áp bức cùng khổ nhân dân, miệt thị nhân dân tôn nghiêm. Sở dĩ nữ giúp việc không lại xưng nữ giúp việc, mà xưng công nhân, hoặc là nữ công. Nữ công đối gia nhân xưng hô, cũng biến thành lão tiên sinh lão thái thái, tiên sinh phu nhân, so này tiểu nhân cũng trực tiếp tên tự. Chỉ đối ngoại nhân vẫn là xưng là mỗ tiểu thư mỗ thiếu gia, tỷ như bọn họ hội xưng dung đào cậu gia con vì thiếu gia.

Nhàn ngôn thiếu tự, dung đào nghe được nữ công báo cáo lập tức đón đi ra ngoài, hắn không cần đặc biệt mời một câu, bởi vì lưu huyên tự nhiên hội đi theo xuất ra, này không quan hệ niêm nhân, mà là làm vãn bối cơ bản lễ phép.

"Cậu, hoan nghênh ngài tới tham gia tổ mẫu thọ yến." Dung đào nhiệt tình dùng tiếng Nhật nói.

"Atobe bá phụ, thật lâu không thấy, biệt lai vô dạng." Lưu huyên cũng mỉm cười chào hỏi.

"Ha ha, bà thông gia thọ yến là nhất định phải tới , lại nói nơi này phong cảnh mê người, vừa vặn lại đây cọ cảnh đẹp mỹ thực." Atobe liêu nhất sang sảng cười nói: "Đây là huyên huyên đi? Càng ngày càng đẹp a. Ngươi còn gọi ta bá phụ?"

Lưu huyên nghe nói mặt hơi hơi đỏ lên, nhưng như trước mỉm cười này nói: "Đến lúc đó lại sửa miệng không muộn, miễn cho bá phụ hôm nay không chuẩn bị cũng đủ hồng bao, rất xấu hổ."

"Ha ha, tiểu nha đầu hảo nhanh mồm nhanh miệng a! Xem ra hôm nay không lễ vật liền trốn không thoát ." Atobe liêu cười nói: "Mục dã, để sau đem cơ tiểu thư lễ vật đưa đến phủ thượng."

"Là." Đi theo ở bên trung niên quản gia mục dã đáp ứng một tiếng.

"Đa tạ bá phụ nhớ thương." Lưu huyên hành lễ.

"Đào ca ca, thật lâu không thấy." Bên này hàn huyên chấm dứt, bên kia Atobe liêu nhất con trai độc nhất, Atobe Keigo đối dung đào vấn an.

"Keigo, thật lâu không thấy, nghe nói ngươi ở tennis giới đại phóng ánh sáng lạ a! Thực rất giỏi." Dung đào lấy huynh trưởng ngữ khí khích lệ .

"Huyên huyên, ngươi hảo." Atobe Keigo dùng từ thân thiết, nhưng khẩu khí bình thản chào hỏi.

"Keigo ngươi hảo, hoan nghênh đi đến Đài Bắc." Lưu huyên cũng nhàn nhạt chào hỏi, tương lai biểu chú em, bảo trì cơ bản quan hệ là đến nơi.

Nhất bang nhân hàn huyên xong, liền tiến vào dung gia đại trạch. Bởi vì là thân cậu, dung đào ngay tại khởi phòng ở chiêu đãi. Nữ công mang lên trà bánh trà cụ, dung đào lấy một bao đông lạnh đỉnh ô long, thuần thục phao đứng lên.

"Cậu, Keigo, thỉnh!" Dung đào phao hảo trà đối Atobe phụ tử nói.

"Không cần khách khí." Atobe liêu cười nói: "Ngươi tổ mẫu đâu?"

Dung đào cười cười: "Còn thật không biết, hôm nay sáng sớm sẽ không gặp người ảnh ."

"Mấy ngày hôm trước đã nói muốn đi đi dạo , hôm nay đại khái đi dạo phố đi đi." Lưu huyên nghĩ nghĩ nói.

"Hoắc kéo, vẫn là huyên huyên biết lão nhân gia hành tung." Atobe liêu nhất trêu chọc.

"Bởi vì ta là nữ hài tử!" Lưu huyên cố ý xuyên tạc Atobe liêu nhất ý tứ.

Không bao lâu, dung gia phụ mẫu về nhà, ba cái đại nhân hàn huyên qua đi liền thảo luận khởi buôn bán thượng chuyện tình đến. Dù là Atobe đã bắt đầu học tập quản lý, hay là nghe như lọt vào trong sương mù, càng miễn bàn lưu huyên . Nguyên bản tiếng Nhật sẽ không là thật cường, nhất đống lớn buôn bán danh từ xuyến xuống dưới, nàng quả thực là hoàn toàn không có nghe biết. = =||| dung gia nhìn đến mờ mịt hai cái hài tử, vẫy tay đuổi nhân. Dung đào cũng muốn tiếp tục xử lý việc vặt, cũng đi theo xuất ra .

"Đào ca ca, hiện tại đi đâu?" Atobe Keigo hỏi.

"Ách. ." Dung đào nhất thời không biết như thế nào trả lời, hắn còn có một đống việc cần hoàn thành a a a a, chẳng lẽ nói cho hắn đi văn phòng?

"Bề bộn nhiều việc?" Atobe hỏi.

"Hơi chút có điểm, huyên huyên ngươi mang Keigo đi đi dạo đi." Dung đào chiết trung một chút.

"Ta cũng có chút văn kiện muốn xem, đào ca ca mang ta đi thư phòng đi." Atobe không có hứng thú cùng tiểu biểu tẩu dạo, nhàm chán không phải không có tán gẫu a.

Dung đào liền mang theo hai cái tiểu nhân đi thư phòng. Lưu huyên đem nàng vừa rồi sử dụng trên bàn lượng thiệp mời thu hảo, sửa sang lại một chút tặng cho Atobe, bản thân tắc mang theo thừa lại thiệp mời cùng bút chương đến dung đào bên cạnh tiếp tục sao chép. Atobe mở ra laptop đả khởi tự đến. Trong lúc nhất thời thư phòng chỉ còn lại có trang giấy lẩm nhẩm cùng bàn phím đánh thanh.

Lại là hai mấy giờ lưu quá, Atobe xử lý hoàn học sinh hội văn kiện, đang chuẩn bị nghỉ ngơi. Ngẩng đầu liền nhìn đến đối diện bàn hai người ở hợp tác. Lưu huyên ở sao chép, dung đào ở hong khô cùng thẩm tra, không biết vì sao, khiến cho hắn nhớ tới "Mây bay nước chảy lưu loát sinh động" bốn chữ. Thật sự là ăn ý đâu, bọn họ thật là bởi vì tình yêu cùng một chỗ ? Không có khả năng đi, kém chín tuổi, làm sao có thể yêu nhau? Nếu là hai người đều trưởng thành dễ nói, nhưng là hiện tại? Một cái đã hoàn toàn thành thục, một cái vẫn là một đoàn tính trẻ con, tưởng tượng một chút

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net