Grisia Sun Sử Dụng Thuyết Minh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Grisia Sun Sử Dụng Thuyết Minh
(Hướng dẫn sử dụng Grisia Sun)

Tác giả: Thủy Sắc Vũ Linh
Thể loại: huyền huyễn, ma pháp, đồng nhân
Ghép đôi: ---------
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

Xin chào! Đầu tiên hoan nghênh ngài mua sản phẩm của bản công ty, đồng thời thành công sở hữu một búp bê 【Grisia · Sun】 cao phảng chân hình người! Từ nay về sau, cuộc sống của ngài sẽ vì nó mà nhiều vẻ nhiều màu. Xin người tiêu thụ nghiêm ngặt tuân theo chỉ thị hướng dẫn sử dụng 【Grisia · Sun】, nếu không dựa theo nội dung bản hướng dẫn kích hoạt và sử dụng mà dẫn đến sản phẩm tổn hại hoặc nhân thân an toàn, bản công ty không phụ trách, cảm ơn hợp tác.

—— tường tận sản phẩm, phiên bản và tư liệu ——

Xin xác nhận ngài đã nhận được đóng gói hoàn chỉnh 【Grisia · Sun】 và linh kiện chính bản, hộp đóng gói sản phẩm của bản công ty có thủy ấn, thông qua ánh sáng thấy dòng chữ 【Quang Minh Thần Điện】. Nếu có vấn đề hoặc vô pháp xác nhận, không cần lắp đặt và kích hoạt. Trong vòng một tuần mua sản phẩm bằng hóa đơn liên hệ bản công ty, chúng tôi sẽ vì ngài tỉ mỉ giải đáp hoặc điều chỉnh.

(chú: quyền giải thích về sở hữu bản công ty)

Bản công ty trước mắt chỉ sản xuất bản 1.0, nếu có phiên bản khác tất là bản lậu, không cần mua, mà hoan nghênh gọi điện thoại liên hệ trên hộp đóng gói sản phẩm, đăng báo có thưởng.

Tính danh: Grisia · Sun

Chủng loại: Sun Knight trưởng

Nơi chế tạo: Quang Minh Thần Điện

Thọ mệnh: trên lý luận có thể sạc hơn 1 vạn lần

Mạch liên tiếp: vận hành dưới điện áp tiêu chuẩn 220V

Vẻ ngoài: tóc vàng mắt lam

—— trình tự thao tác và linh kiện sản phẩm ——

【Grisia · Sun】 của ngài sẽ lấy một loại phương thức thoải mái, nhanh và tiện, mang đến cho ngài các loại kinh hỉ và phương tiện. Xin tin tưởng 【Grisia · Sun】 của ngài không phải trang sức; công dụng trong và ngoài phòng phi thường rộng rãi, là lương phẩm lữ hành chuẩn bị. Nó có thể giúp ngài:

· Giúp ngài trong thời gian ngắn giải quyết các loại desserts cực ngọt. 【Xin chú ý không cần đút Grisia · Sun desserts quá đắng, bằng không tự gánh hậu quả.】

· Giúp ngài ngày hè nóng rực thu được gió mát sảng khoái. 【Đương nhiên, người sử dụng nên để Grisia · Sun điều tiết cường độ phong nhận, bằng không tự gánh hậu quả.】

· Giúp ngài vận dụng các loại mưu kế tính toán đối tượng nhiệm vụ. 【Nếu cần, hãy mua linh kiện · Adair phó đội trưởng hiệp trợ Grisia · Sun hoàn thành nhiệm vụ.】

· Giúp ngài thiếu phí miệng lưỡi khi chém giá, Grisia · Sun giỏi về mặc cả, khi mua vật phẩm, để nụ cười của nó đả động thương gia, chắc chắn khiến ngài mua được vật phẩm vật mỹ giá thấp, đạt được mục đích tăng thu giảm chi.

Đương nhiên, Grisia · Sun của ngài còn nhiều công năng đợi ngài khai phá. Xin người sử dụng áp dụng phương thức an toàn, hợp lý, bằng không hậu quả bản công ty không phụ trách.

Xin xác nhận Grisia · Sun của ngài phân phối:

1) Hai bộ trang phục Sun Knight

2) Hai túi bánh việt quất tự mang

3) Một khối Yên Tĩnh Vĩnh Hằng.

4) Một thanh Thái Dương Thần Kiếm

5) Một tấm thẻ hẹn trước bất tử vu yêu

· Yên Tĩnh Vĩnh Hằng cam đoan Grisia · Sun gìn giữ hình thức bình thường. Nếu vô ý đánh mất Yên Tĩnh Vĩnh Hằng, lúc này xin mua "trang phục Ma Vương" và 【Linh kiện · kêu gọi của các kỵ sĩ trưởng】 cho Grisia · Sun sử dụng, đến khi khôi phục hình thức bình thường.

· Nếu mua bao 【Red】, Grisia · Sun có khả năng chuyển thành 【Hình thức Ma Vương】. Nếu muốn khôi phục bình thường, phải mua bao 【Neo】 tiến hành phối trí. Red và Neo trên lý luận không hòa hợp, hậu quả đặt ở gần nhau mà dẫn phát xin tự gánh.

· Linh kiện ghi trên là tiêu chuẩn của bản công ty, không biểu thị cực hạn của Grisia · Sun. Ngài có thể mua bao 【Judgment Knight trưởng】, tăng thêm càng nhiều lạc thú và màu sắc cho cuộc sống. Tuy rằng trên lý luận hai sản phẩm không hòa hợp, nhưng trên thực tế không xác thực, bản công ty không thể cam đoan tính hòa hợp của cả hai, xin suy xét mua thêm, cũng tiến hành theo chất lượng.

· Grisia · Sun là sản phẩm thanh khống. Xin dùng quốc ngữ tiêu chuẩn giao lưu.

—— trình tự lắp đặt và kích hoạt ——

Xin theo trình tự dưới đây kích hoạt Grisia · Sun:

1) Tháo đóng gói và thiết trí chính xác hệ thống ngôn ngữ.

2) Chọn một bộ trang phục cố định trên người. Đặt ở trạng thái đứng hoặc ngồi, mở nguồn sạc.

3) Khi Grisia · Sun đầy pin (ước chừng một giờ) sẽ lấy phương thức rống to "Quang Minh Thần là... Thần duy nhất không cần đắp mặt!" nhắc nhở ngài sạc hoàn tất. Nếu sạc hơn ba giờ Grisia · Sun vẫn không phản ứng, xin gửi về bản công ty, bản công ty sẽ thay đổi một sản phẩm mới cho ngài.

· Grisia · Sun chỉ cần sạc khi kích hoạt, bình thường có thể dùng đồ ăn bổ sung năng lượng. Bởi yêu thích cá nhân của sản phẩm, hãy mua đại lượng bánh việt quất cung Grisia · Sun ăn.

—— hình thức hành động ——

Grisia · Sun có ba loại hình thức hành động, phân biệt là:

1) Hình thức bình thường. Đây là hình thức xuất xưởng cam chịu. Ở hình thức này Grisia sở hữu nụ cười ôn nhu và ngữ khí bi thiên mẫn nhân, giao lưu Quang Minh Thần nhân từ với ngài.

2) Hình thức lười nhác. Hình thức này dễ gây ra khi gặp 【Lesus · Judgment】. Ở hình thức này Grisia · Sun sẽ buông tha dùng từ Quang Minh Thần nhân từ, xảy ra một chút ngôn ngữ hoặc tứ chi va chạm với Judgment.

(chú: ảnh hưởng va chạm tạo thành bản công ty không phụ trách.)

3) Hình thức Ma Vương. Nếu khiến Grisia rời xa 【Lesus · Judgment】 vượt trước một tháng, mà bỏ trang sức Yên Tĩnh Vĩnh Hằng vượt trước ba mươi giây, có thể gây ra. Ở hình thức này Grisia sẽ biến thành Ma Vương tóc đen, đối tất cả sự vật nảy sinh dục vọng phá hư rất mạnh. Nếu muốn gìn giữ trạng thái, hãy mua 【Trang phục Ma Vương】 cho Grisia sử dụng. Nếu muốn khôi phục hình thức bình thường, hãy mua bao【The Twelve Holy Knights】 và 【Neo: Thầy nói con dám không nghe?】 để điều tiết.

· Hình thức Ma Vương mở ra càng lâu Grisia · Sun càng không dễ khôi phục hình thức bình thường. Xin quảng đại người sử dụng thận trọng.

—— tính hòa hợp với sản phẩm khác ——

· Grisia · Sun trên lý luận không hòa hợp với Hỗn Độn Thần Điện · Trầm Mặc Chi Ưng.

· Grisia · Sun trên lý luận không hòa hợp với Lesus · Judgment và 【Tổ lạnh lùng tàn khốc】, nhưng mà xin quảng đại người sử dụng chậm rãi thể hội trong thực tiễn, thực tiễn là tiêu chuẩn duy nhất kiểm nghiệm chân lý.

· Grisia · Sun trên lý luận hòa hợp với Georgo · Earth, nhưng mà xin quảng đại người sử dụng chậm rãi thể hội trong thực tiễn, thực tiễn là tiêu chuẩn duy nhất kiểm nghiệm chân lý.

—— vấn đề thường thấy ——

Q: tôi chỉ có thể mua một Grisia · Sun sao?

A: bản sản phẩm bởi nhân khí quá cao, thực hành chế độ 1-1, mỗi người chỉ cung cấp một Grisia · Sun.

Q: tôi có thể phối trí một thê tử cho Grisia · Sun sao?

A: trên lý luận có thể. Nhưng phối trí thê tử hoàn thành, Lesus · Judgment ở gần Grisia · Sun sẽ áp dụng động tác gì, xin người sử dụng tự gánh hậu quả.

Q: vì sao Grisia · Sun vẫn mua đại lượng bánh việt quất?

A: đây là yêu thích cá nhân của sản phẩm, không cần lo lắng, nếu ngài cảm thấy mệt mỏi, có thể mua 【Lesus · Judgment】 hiệp trợ ngài hoàn thành công tác này.

Q: vì sao khi tôi chơi với Grisia · Sun nó luôn nói một chút lời tôi nghe không hiểu?

A: đây là thói quen cá nhân của Grisia · Sun. Nếu ngài cần một ôn nhu săn sóc, hãy mua 【Elmairy · Leaf】.

Q: mắt Grisia của tôi hình như không thấy được làm thế nào?

A: vốn không thấy được.

(chú: vấn đề này không cần ngay mặt chỉ ra, bằng không hậu quả dẫn đến bản công ty không phụ trách.)

Q: vì sao Grisia · Sun lắp đặt plug-in đam mỹ sẽ [ tất ——] với Lesus · Judgment?

A: xin hỏi Grisia · Sun, hậu quả hỏi dẫn đến bản công ty không phụ trách!

...

*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net