Giang hồ đội vợ lên đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#G29870
Chào mọi người.
Mình và ông ấy yêu nhau đến nay cũng được hơn 1 năm. Đáng nói là cả 2 đều top. Ông ấy thì top đểu, trym bé tí :)) Mình thì top xịn :)) dân chơi, lạnh lùng, bất cần, không được 20 nhưng cũng xấp xỉ 18, mà vì ổng tốt quá, đành ngoan ngoãn làm vk ổng :))
Chuyện là thế này...  Ngày quen nhau, đúng lúc mình chuẩn bị đi nước ngoài làm việc, quyết định chưa có nhưng gần như chắc 90%. Ấy thế mà chỉ sau 2, 3 lần gặp gỡ, nc, hai đứa thấy tin tưởng nhau, có thể làm bạn đời được thì tôi lên thẳng công ty nói vs ông tổng GĐ là tôi xin ở nhà vì lí do gia đình :))
Vốn là top nên dù ngoan ngoãn làm vk ổng nhưng chuyện kia thì sợ vl các ông ạ. Cứ nói đến là tôi sợ run người. Lần đầu ông ấy hành sự mà tôi đau chết đi sống lại, rồi còn xót nữa, mặc dù bé én mùa xuân ấy chỉ có khoảng mươi cm thôi =))) Cả hơn 1 năm yêu nhau, hình như chịch vài lần :)) là tôi cắn răng chịu đựng cho xong chứ vẫn khát khao được làm top lắm :))

Ông này ổng đanh đá, ghê gớm lắm, không hiền như tôi đâu, ai ổng cũng chửi, ai cũng không vừa lòng,... nói chung ghê gớm đến tôi còn sợ ấy, nhưng với tôi, ổng hiền kinh dị ấy. Mẫu người xã hội đen nhưng đội vk lên đầu là ông ấy :)) Suốt ngày chỉ sợ tôi giận, làm gì cũng sợ không vừa lòng người yêu. Muốn làm gì cũng nhìn thái độ người yêu đã :)) Mà tôi thoải mái lắm nhé. Không hề can thiệp chuyện gì riêng của ổng luôn, không ghen, không nói nặng lời bao giờ. Thậm chí còn khuyến khích ổng đi tìm bot để giải quyết sinh lý miễn là an toàn mà ổng không đi :))
Nói thôi chứ làm top hay bot không quan trọng lắm. Sướng con cu cũng chỉ được hơn 1 tiếng đồng hồ thôi. Có người bạn đời tốt mới sướng cả ngày, sướng lâu dài được :))
Cảm ơn anh nhé, ông già chim ngắn, bé tí lại còn yếu sinh lý :)) Cảm ơn vì lo lắng và chăm sóc cho tôi suốt thời gian qua. Luôn nhớ và yêu lắm đó!
-----------------------
Truyền thái y Sagit thấy váng đầu quá, cái gì mà 10 với chả 20 cm, lại còn top với top. Cứ mạnh mồm cho sang, đến lúc nó đi cạ cạ đứa khác lại chả giãy đành đạch lên.Nữ hoàng chiêu trò
#Sagit


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net