Quay lén trong rạp chiếu phim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#G32045
CHO EM GỬI LỜI XIN LỖI ĐẾN BẠN NAM MẶC ÁO KHOÁC MÀU RÊU Ở GHẾ M08 RẠP 02 CINESTAR HBT, SUẤT CHIẾU PHIM TIỀN ĐEN 18H10' TỐI NAY (08/04/2019)!!

Em là hủ ẩn dật trong page khá lâu, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ viết cfs đâu. Hôm nay lẽ ra chỉ là một ngày làm việc bình thường của em tại rạp, cho tới khi tổ quản lý xem camera phát hiện một bạn nam đang quay lén phim. Chuyện bắt được các bạn quay lén phim ở đây cũng... hiếm lắm ạ, do đã muốn lén thì họ giấu máy ghê lắm, bạn này lộ liễu quá nên mới bị hốt.

Em là người trực tiếp yêu cầu bạn ấy ra ngoài xóa đoạn phim ghi được trước sự quan sát của em. Nhưng mọi người biết không, bạn ấy không quay lại bình thường, mà quay rồi gửi qua messenger từng đoạn liên tục, thế nên ngoài yêu cầu xóa tất cả clip gốc trong máy, em cũng bắt bạn ấy phải gỡ luôn trong mess (những clip gần thì gỡ được cả bên người nhận, nhưng mấy clip đầu thì chỉ xóa được ở máy bạn ấy thôi). Ôi trời mỗi clip 20s, may mà phim mới chiếu được 15' không chắc em đứng chờ xỉu quá.

Bỗng dưng em thấy người nhận bên kia nhắn bạn ấy: "Sao xóa vậy vợ?". Bạn ấy không rep, tiếp tục gỡ vì có em cũng đang nhìn màn hình.

"Họ bắt được à?"

"Anh xin lỗi."

Bên kia tiếp tục nhắn. Máu hủ nổi lên em mới cười bảo: "Anh ấy ở đâu sao không đợi rủ đi cùng mà quay lén gửi xem kiểu này?". "Bệnh viện." - Bạn ấy vẫn nhìn điện thoại.

"Thế chờ anh ấy khỏe lại rồi hai đứa cùng đi, chứ cái phim này cũng dở ẹc hai đứa gấp gì?"

Bạn ấy lắc đầu, cười cười. Em lặng người không biết phải nói sao. Lắc đầu nghĩa là gì? Không đợi được? Hay bạn kia sẽ không khỏe lại nữa?

Bạn ấy xóa xong cúi chào em một cái: "Em về.". "Em vào xem tiếp cũng được mà... Chỉ là...". Em gọi với theo nhưng bạn ấy vẫn lắc đầu. Hình như mắt bạn ấy đỏ lên, hay do em tưởng tượng.

Em cũng từng phải chứng kiến người mình yêu nhất từ từ rời xa. Mấy ai hiểu được cảm giác ấy, khi mà một buổi xem phim, một bữa ăn cùng, đến một cái ôm... cũng dần trở thành một giấc mơ xa xỉ.

Bạn gì đó ơi nếu bạn có trong này cho mình xin lỗi bạn nhiều, nếu mình biết hoàn cảnh hai người mình đã không bắt bạn xóa tin đã gửi cho anh ấy.

Ông Trời lắm lúc không cho chúng ta được lựa chọn, nhưng chúng ta có thể đối mặt với đau khổ một cách mạnh mẽ. Cố lên nhé!
------------------------
Có những câu chuyện mà bản thân chúng ta, nếu chỉ đứng ở ngoài sẽ không bao giờ hiểu hết được. Mình nghĩ là đứng ở góc độ nào, của cả bạn hay bạn kia, cả hai đều đã phải đưa ra những lựa chọn phù hợp cho bản thân.
-#AD20-

#G33596

GỬI BẠN NỮ CFS #G32045 , TỪNG BẮT GẶP MÌNH QUAY LÉN PHIM TẠI CINESTAR

Mình đã lưu cfs của bạn, chờ anh ấy khỏi rồi bọn mình sẽ cùng nhau gặp lại bạn. Nhưng không được nữa, hôm nay anh ấy ra đi vĩnh viễn rồi.

Cảm ơn và xin lỗi bạn vì ngày hôm đó. Mình đang không khống chế được cảm xúc, không biết nói gì hay bắt đầu từ đâu. Nhưng mình sẽ cố gắng.

Chúc bạn có nhiều niềm vui.
----------

Đối với mình đây không hẳn là một cfs, nó đơn thuần chỉ là vài dòng thông báo nhưng gợi lên biết bao nỗi buồn.

Có những diều chúng ta chưa dám thử, vì sợ.
Có những ước mơ chưa thành hiện thực, vì chưa cố gắng.
Có những người đi qua làm chúng ta tiếc nuối, vì chưa hết lòng.

Nếu có thể, hãy nở một nụ cười vì hôm nay chúng ta còn có thể ngắm những cơn mưa.

Xin chia buồn!

<Dev>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net