Thằng vợ mập địt Part II

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#G27506
Gửi thằng vợ mập
Điều 1: Mày mập là do mày chứ có phải tại tao đâu mà ngày nào về mày cũng than thở, mày trách tao là tao nuôi mày mập. Nhờ hồi quen nhau, mày nói là yêu mày thì tặng mày thứ gì mà ăn được ấy, thứ ăn không được thì đừng tặng, tao làm y như mày nói, lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm,... Tao đều dẫn mày đi ăn để bây giờ mày trách tao là tao làm mày mập. Mày thử xem xem có ai nhiệt tình dẫn mày đi ăn khắp Sài Gòn, không từ ngõ hẻm nào như tao không mà bây giờ lại than thở vơi tao, thứ gì ngộ nghĩnh vậy?
Thứ 2: Tao là tao không ưa mấy thằng tập gym chung với tao và mày, ai cũng thấy rõ là tụi nó có ý này nọ tính câu dẫn mày mà mày cũng nhiệt tình giúp đỡ tạ nữa. Khôn lên đi chứ, nhiệt tình vừa phải thôi vợ à. Với lại mặc đồ bớt sexy lại, sợ người ta không biết vòng 3 mày quyến rũ à, mặc cái gì mà vòng 3 độn ra cho người ta xem à
Không phải tao ngán món karate của mày mà tao không nói trực tiếp với mày mà lên đây nói đâu, chẳng qua tao sợ mày nên tao mới không nói thôi chứ tao làm gì mà ngán mày
P/s: kỷ niệm này tao với mày đi Vũng Tàu ăn hải sản nhé. Yêu mày nhiều
____________
gởi thằng chồng nhát cấy.

Thứ 1:Bộ bồ mài nói cái gì mài cũng tin sao? nó kêu ăn hoài mập thì thồn trái chuối vô họng nó cho nó ăn giảm cân + vận động nhún nhảy các kiểu sẵn cho cơ mông thêm săn chắc.

Thứ 2: mài không ưa mấy thằng đó thì ga-lăng lên lại đỡ tạ thay vợ mài, sẵn giả bộ tuột tay cho tạ đè mấy thằng đó 1 phen đi khỏi hời ghen chi cho mệt. Sợ nó mặc sexy thì mua sẵn chục cái đầm bầu cho nó mặc đi đảm bảo ko lộ ra vòng nào đâu hen.

Sợ sợ thì nói huỵt toẹt ra đi bày đặt lắm lời, lên đây dân chúng chửi thêm chứ hổng có bênh cưng đâu hen. hổng tin coi các chụy em chửi nè.

PS: dạo này ế mà cứ gặp phát bánh hoài nên phải sân si 1 bữa :3 Chúi là Mr.Thân Thiện nha các mem. Nghĩ bậy tội Chúi

#Chúi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net