Phần 5 (Cảnh báo có spoil plot twist)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

21. Bạn Trai Cũ: Một bộ truyện bước ra khỏi vùng an toàn của má Khốn. Ôn hòa tinh anh công x Phong lưu giảo hoạt mỹ nhân thụ. Anh công và em thụ chia tay do thói trăng hoa của thụ. Nhưng vấn đề này không miêu tả chi tiết trong truyện, nó chỉ đề cập khi nói đến lý do chia tay của cả hai, thế nên bạn nào không thích thụ không khiết thì khi đọc cũng sẽ không cảm thấy ức chế đâu (như mình nè). Chia tay được một khoảng thời gian khá lâu rồi, bỗng vào một ngày nọ thụ xuất hiện ở nhà công, bắt đầu quá trình bám dính, đòi yêu lại từ đầu với anh. Công trong đây si tình và yêu em thụ lắm, tất cả những thứ từ mật khẩu nhà, điện thoại, két sắt đều là ngày sinh của thụ, thế nên thụ nắm được trong lòng bàn tay, càng được nước lấn tới. Công ban đầu kiên quyết không chấp nhận, nhưng sau đó dần dần lại chìm vào bể tình. Bản thân anh công cũng cảm nhận được thụ đã hoàn lương. Nhưng yên ấm chưa được lâu thì anh biết được bạn thụ đang sống cùng anh hiện tại là người của tương lai xuyên về, còn bạn thụ của hiện tại đã bị bạn thụ của tương lai này giết chết. Lúc đọc đến đây đầu mình nổ tung luôn, cú plot twist nằm ngoài vùng kiểm soát. 

Chuyện tiếp theo thì đáng thương lắm. Những chuyện xảy ra để em thụ quyết định trở về quá khứ rất buồn, mọi người vẫn nên tự đọc để cảm nhận. Còn quay lại vấn đề chính thì lúc này cơ thể thụ bị lão hóa siêu nhanh do tác dụng của việc vượt thời gian, với lại thực ra ở trong tương lai em đã hơn trăm tuổi rồi nhưng em đã cho làm đóng băng bản thân lại, đợi đến khi chế tạo ra máy thời gian thì sẽ làm chuột bạch. Thế nên khuôn mặt em vẫn trẻ nhưng bên trong thì đang mục nát dần. Cuối cùng thụ cũng nhắm mắt sau thời gian đấu tranh với cơ thể, nhưng trước khi nhắm mắt em vẫn kịp làm một chuyện thay đổi mọi thứ sau này, đó là làm cho anh công và em không gặp được nhau, để cho cả hai không làm khổ nhau nữa. 

Kết chính văn, sau khi làm điều mình nói ở trên, thụ đã "nhắm mắt" khi ở bên người mình yêu thương. SE chính văn nhưng có thêm PN là OE (phần PN là mọi chuyện diễn ra sau khi em thụ đi làm điều thay đổi mọi thứ sau này).

Truyện gồm 10 chương và 2 PN.

Nhân vật chính: Từ Việt - Sở Dật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net