21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xứng đối: Chùy cơ, thuẫn thiết ưng quả khả năng 

Giới thiệu vắn tắt: Hoàn toàn là xem [ toàn diện hồi ức ] manh đi ra ngạnh, cho nên muốn biết kịch thấu liền đi xem điện ảnh đi ![ uy ]

Cảnh cáo: Thần triển khai chú ý. Có nhục tra. Câu đố chi cross over.

he cam đoan.

1

Thor? Odin sâm một ngày bắt đầu thật sự phổ thông.

Bị đồng hồ báo thức đánh thức sau, tại bạc bức màn xuyên vào cường liệt dưới ánh mặt trời che khuất ánh mắt, chậm rì bò lên giường rửa mặt, vi Loki làm tốt điểm tâm đặt ở trên bàn, mặc chỉnh tề sau trở lại phòng ngủ, hướng hắn thê tử Loki? Odin sâm hôn tạm biệt, Loki công ty thực hành co dãn hóa chất làm thời gian, cho nên hắn chưa bao giờ dùng so với hắn sáng sớm giường, tựa hồ là bị Thor hồ tra đâm đến, ngủ được mơ mơ màng màng Loki hướng trong ổ chăn lại chui chui, phát ra hai tiếng vô ý thức lẩm bẩm, ôm chặt gối đầu bộ dáng tựa như trẻ sinh đôi kết hợp, Thor bất đắc dĩ cười cười, xoa xoa Loki ngủ loạn tóc, đi ra phòng ngủ, cầm lấy tối hôm qua Loki đã giúp hắn sửa sang lại hảo túi công văn, ra cửa.

Từ bọn họ tiểu phòng ở đuổi tới tàu điện ngầm còn muốn hoa một đoạn thời gian, Thor chạy một trận, ở tàu điện ngầm khẩu thuận tay mua cà phê cùng báo chí, vượt qua tàu điện ngầm.

Trong xe chật ních tây trang giày da, mặt không chút thay đổi đi làm tộc, Thor một tay trảo vòng treo, nhìn tàu điện ngầm sử ra tối như mực mặt đất, nội thành từng đống cao lầu thoáng hiện tại trước mắt, song thủy tinh dưới ánh mặt trời phản quang, trên mặt đất tất cả đều là thần sắc vội vàng đám người, náo nhiệt thành thị cảnh tượng.

Tàu điện ngầm xe tái màn hình đang tại truyền phát sáng sớm tin tức:"Đặc hoàn lại phá hủy khủng bố tổ chức 'Thần thuẫn' kế hoạch cùng nhau tập kích hành động, cam đoan mạn cáp thản khu mấy vạn dân chúng an toàn, thủ tướng cường điệu an toàn tình thế lại vẫn không tha lạc quan, nghị viện khả năng đề cao an toàn kinh phí......"

Thor đem tầm mắt ném về phía ngoài cửa sổ, nhìn thành thị cùng mỗi ngày không khác cảnh tượng, thật sự khó có thể tưởng tượng trước mắt hết thảy thiếu chút nữa liền bị phá hư hầu như không còn, bất quá bảo hộ trước mắt cảnh tượng không bị phá hư, không phải là chính phủ trách nhiệm sao? Kia vài từ trước đến nay không tiến hành cướp bóc, đả thương người tiểu đánh tiểu nháo khủng bố tổ chức, thật sự cách bọn họ sinh hoạt quá mức xa xôi, ngược lại là đề cao kinh phí khả năng sẽ gia tăng thu thuế, đây mới là khiến hắn đau đầu địa phương.

Nếu cầm quyền phủ nhân viên công vụ liền không dùng nộp thuế . Ý nghĩ này tại trong óc đột nhiên mạo qua. Thor cười cười, hắn biết chính mình không có cái kia năng lực, tuy rằng hắn này thân cơ nhục từng bị Loki giễu cợt qua thật nhiều lần "Ngươi kỳ thật tại kiến trúc công ty đi làm đi, người cao to đốc công?" Nhưng hắn là không hơn không kém công ty tiểu viên chức, kẹp tại plastic bản ngăn cách trong phòng công tác, cùng một đống để người đau đầu con số giao tiếp.

Tuy rằng bình thản điểm, nhưng hắn thích loại này bình thản, chỉ cần có thể cùng Loki cùng nhau sinh hoạt đi xuống, ngẫu nhiên đi ra ngoài lữ du, cũng rất hạnh phúc .

Tàu điện ngầm đến trạm, đại phiến đi làm tộc giống như con kiến giống nhau trào ra trạm khẩu, Thor chạy chậm qua đường cái, từ sơ mi trong túi áo bộ xuất công làm chứng, đánh thẻ, bắt đầu lại một ngày bình thản vô kì công tác.

Hôm nay là không tốt lắm ngày.

Thor công tác thượng ra sai lầm, chẳng qua là đưa vào sai lầm nho nhỏ, lại bị thủ trưởng gọi vào hắn kia gian an cửa chớp văn phòng huấn bốn mươi phút, Thor đứng ở trong phòng, gục đầu, thành thành thật thật nghe, tựa như chỉ làm sai sự bị mắng đại cẩu.

Khấu sâm chuyển ghế làm việc, ngón tay gõ trên bàn tản ra một chồng văn kiện, hắn chính là có bản lĩnh từ một điểm việc nhỏ phát tán khai đem một người toàn bộ thành tích đều phủ định điệu, đem nhân nói được không có gì khác, hắn là từng cái đi làm tộc đều sợ gặp được cái loại này tối đáng giận lão bản, nhưng thực không may, hắn chính là của ngươi lão bản, hơn nữa hắn bị dời ngày đó tựa hồ đến tận thế cũng sẽ không đến.

Thor cúi đầu nghe, ánh mắt lại bay tới trên bàn còn tỏa hơi nóng ly cà phê, nếu đem này một ly cà phê cầm lấy đến tưới đến khấu sâm trên đầu nên có bao nhiêu bổng, nói không chừng có thể khiến hắn phần sau đầu còn lại về điểm này tóc cũng cách hắn mà đi.

Đương nhiên hắn không dám làm như vậy, chung quy hắn còn cần tháng này tiền lương dưỡng gia. Đại khái Thượng Đế cũng nghe đến Thor tiếng lòng, trên bàn điện thoại đột nhiên vang lên, khấu sâm dừng lại phát biểu, cầm lấy ống nghe, triều Thor phương hướng tùy ý phất phất tay, rốt cuộc được đến giải thoát Thor bước nhanh rời đi.

Ở trên hành lang đụng vào hắn ôm tràn đầy văn kiện nhìn không tới lộ đồng sự, kia một chồng văn kiện hạp nhất thời rầm một chút tản ra , trong đó một đánh lên bên cạnh trên bàn ly sứ, cùng nhau rớt xuống dưới.

Thor không hề nghĩ ngợi liền nhất cúi người, vài cái động tác bắt được rớt xuống văn kiện hạp, tay trái ôm vào trong ngực, tay phải thân thủ nhất đủ, vừa lúc tiếp được ly sứ, một giọt cà phê cũng chưa vẩy ra đến.

Các đồng sự đều sững sờ nhìn này một màn động tác điện ảnh chân nhân tú.

Thor đem ly sứ đặt về trên bàn, đem văn kiện hạp hướng đồng sự đưa qua đi, nàng lúc này mới phục hồi tinh thần, thân thủ tiếp nhận, bật cười:"Oa, Thor, ta đều không biết ngươi là động tác ngôi sao."

Khấu sâm cầm điện thoại ống nghe đứng ở bên cửa sổ nhìn này một màn.

Tan tầm sau, Thor mua hảo cấp Loki Pudding, đi vào cửa hàng tiện lợi, tính toán tìm điểm tài liệu làm cơm chiều.

Kia vài cái cướp bóc đúng lúc này vọt vào đến đây.

Còn cũ rích giống diễn điện ảnh giống nhau mang cái loại này chỉ lộ ra ánh mắt miệng mao tuyến khăn trùm đầu, bọn họ là đi như thế nào ở trên đường cái , bất quá ôm lấy đầu ngồi xổm trên mặt đất khách hàng nhóm vô tâm tình nghiên cứu này, chung quy mỗi người trong tay nắm súng lục trường thương không giống như là giả .

Một người chạy đến thu ngân trước đài đẩy ra kinh hồn chưa định thu ngân viên, đem thu khoản cơ lý tiền một phen chộp lấy ném vào gói to bên trong, những người khác tại siêu thị bên trong tản ra, ai lấy đi khách hàng đáng giá tiền vật phẩm.

Này khả hỏng, nếu đem tiền đều lấy đi hắn liền không biện pháp mua cơm chiều , may mắn hắn trước mua hảo Pudding. Thor ngồi xổm trên mặt đất, ngóng trông này xui xẻo sự nhanh lên chấm dứt, may mắn này đó cướp bóc phạm không có hứng thú đả thương nhân mệnh.

Một cầm thương gia hỏa đi đến hắn bên người, đụng đổ đặt xuống đất Pudding.

"A...... ! của ta Pudding !" Thor kêu thảm thiết một tiếng, tên kia xoay người,"Gọi cái gì ! cái gì phá này nọ !"

Một cước đạp trên đánh nghiêng Pudding, hảo, lần này là triệt để không thể ăn .

"Uy, ngươi nhanh lên đem tiền giao ra đây !" Tên kia họng súng chỉ vào Thor, không có nhìn đến Thor nâng lên mắt tụ tập nộ khí.

Thor một tay nâng lên đem nòng súng đẩy ra, đồng thời một quyền đánh trúng hắn bụng, tại cổ cùng ngực lại đây hai hạ sau, tên kia nhất thời tê liệt ngã xuống trên mặt đất vẫn không nhúc nhích .

Tuy rằng không có xác nhận, Thor chính là biết hắn xương sườn đoạn.

Thủ ôm đầu sau khách hàng đều sợ ngây người nhịn không được đứng lên nhìn bên này, đương nhiên, còn có cầm thương sở hữu cướp bóc.

Hôm nay thật sự là con mẹ nó rất tệ .

Loki đầu tiên là nghe được bên ngoài chấn thiên tiếng vang, mở cửa, nhìn đến hắn kinh hồn chưa định trượng phu.

Loki sửng sốt, Thor rảo bước tiến lên môn gắt gao ôm lấy hắn.

"Thor, ngươi muốn đem ta siết chết ." Loki vỗ nhẹ Thor phía sau lưng, thử nói đùa, nhưng Thor vẫn là không có buông ra hắn, cũng không có đáp lại hắn mà nói.

Qua một hồi lâu Thor mới buông tay ra, nhưng hắn thủ đang phát run, ánh mắt cũng thực bối rối.

"Thor, ngươi làm sao vậy?" Loki vuốt ve hắn mặt, mới phát hiện hắn toàn thân đều đang phát run.

"Ta giết người."

"Vài cướp bóc phạm vọt vào đến, ta cũng không tưởng...... Có một đánh nghiêng ta cho ngươi mua Pudding, ta liền sinh khí...... Nhưng là, ta hoàn toàn không nghĩ tới...... Ta khả năng đem bọn họ đều giết, tuy rằng bọn họ đều là phạm tội giả...... Trong điếm người đều thấy , có lẽ máy ghi hình cũng chụp được đến đây, làm sao được...... Thực xin lỗi, Loki, thực xin lỗi......"

"Thor, bình tĩnh một chút. Ngươi đang nói cái gì đâu." Loki đem đầu của hắn ôm ở chính mình ngực, vuốt ve mềm mại kim sắc tóc,"Ngươi như thế nào có thể làm được đến đâu, ngươi đều không có lấy qua so máy tính bàn phím càng nặng gì đó."

"Ta không biết, cơ thể của ta chính mình động dậy, giống như là...... Bản năng phản ứng."

"Ngươi rất kích động , thân ái . Được rồi, coi như ngươi nói là thật sự hảo." Loki hôn môi Thor trán, Thuận Thuận tóc của hắn."Bình tĩnh một chút, ta đi cho ngươi đổ bôi ngươi thích nhất Khả Khả, sau đó chúng ta lại cân nhắc nên làm cái gì bây giờ."

Thor ngồi ở bàn bên cạnh, nôn nóng xoa xoa hai tay, Loki đi vào phòng bếp lấy chocolate phấn.

Không có nghe đến cái gì, hoàn toàn là dựa vào bản năng phản xạ thần kinh, Thor đột nhiên hướng bên trái nhảy ra.

Tránh được hướng hắn bắn tới được viên đạn.

Thor ngay tại chỗ lăn một vòng, trốn đến tường sau, viên đạn sát qua mặt tường bắn lên tung tóe một mảnh tro bụi.

"fuck ! ! ngươi đang làm cái gì ! Loki ! ngươi đang đùa gì đó !"

Nắm chặt súng lục Loki biểu tình dị thường bình tĩnh, hắn bật cười:"Ta còn muốn hỏi ngươi đâu, ngươi đều tưởng khởi cái gì , ta thân ái trượng phu?"

"Ta căn bản không biết ngươi đang nói cái gì ! ngươi làm sao vậy ! Pudding không có ngươi như vậy sinh khí sao !" Thor cảm giác hắn trái tim thật sự chịu không nổi một ngày này dài dòng tra tấn , hắn tựa vào sát tường ý đồ đồng Loki phân rõ phải trái, bối rối trung nhìn lướt qua trên tường vết đạn, dựa vào, Loki là nghiêm túc .

Mà hắn thậm chí không biết hắn lão bà có thương !

"Nga, đừng theo ta nói đùa , Thor, tuy rằng Pudding bị lãng phí ta là rất sinh khí." Loki vẫn nắm thương, hướng Thor phương hướng đến gần,"Tuy rằng ta có điểm kỳ quái ngươi khôi phục ký ức thế nhưng không có lập tức đào tẩu, là vì ta lừa ngươi sinh khí, quyết định trở về giết ta?"

Hắn mới vừa đi đến sát tường, Thor lại đột nhiên lao tới bắt lấy bờ vai của hắn, Loki lập tức nổ súng, bị Thor đẩy ra đánh trật, hai người xoay đánh nhau, Thor cách đấu kĩ thuật tựa hồ tại Loki bên trên, hắn chế trụ Loki:"Ngươi đang nói cái gì ! Loki, ngươi lừa ta cái gì !"

Loki có chút kinh ngạc nhìn hắn, thương bị đá đến một bên, thủ bị Thor áp chế , hắn nhìn nhìn chung quanh, buộc chặt thân thể nhuyễn xuống dưới, cắn môi dưới, lộ ra ủy khuất biểu tình:"Ta sai lầm, Thor, thực xin lỗi."

Thor nhìn hắn cặp kia cơ hồ lập tức muốn chảy ra nước mắt lục sắc ánh mắt, hắn rất quen thuộc này ánh mắt , bao nhiêu ban đêm, hắn dùng như vậy ánh mắt nằm ở hắn dưới thân, kêu tên của hắn.

Thor buông tay ra.

Loki mãnh kích Thor đầu gối, tại hắn ăn đau cúi người khi, giơ chân đá trung Thor cổ, thuận tay đem hắn đặt ở dưới thân, một tay ngăn chặn Thor thủ, chân ngăn chặn Thor cổ, tay phải nắm một thanh đao, lóe hàn quang lưỡi dao để tại Thor huyệt Thái Dương biên.

"Chiêu này đối với ngươi thật sự là lần nào cũng đúng, xem ra ta còn thật khiến ngươi khó có thể quên có phải hay không? Ngươi này ngu xuẩn người cao to." Loki lộ ra Thor chưa bao giờ gặp qua cười nhạo, dao gần sát hắn mặt.

"Loki, ngươi đang nói cái gì? Ta không rõ." Thor gian nan nói chuyện, ý đồ buông ra Loki áp chế, thế nhưng hắn ấn thật sự nhanh, này không phải người thường có thể làm ra động tác.

"Đừng lại trang ! ma phương ở nơi nào?"

"Ta thật sự không biết, cái gì ma phương !"

"Nga, xem ra ngươi diễn trò bản lĩnh cũng sở trường không phải sao, xem ra cùng ta sinh hoạt hai năm thật đúng là đề cao của ngươi chỉ số thông minh...... Không quan hệ, vừa lúc ta cũng đã chơi chán này nhàm chán hôn nhân trò chơi, ta có là biện pháp khiến ngươi nói ra, so trước kia càng hữu hiệu biện pháp !" Dao xẹt qua Thor trán, hắn có thể cảm thấy có ấm áp máu chảy xuống.

Thor nhìn đến Loki trong ánh mắt là chân chính sát ý, hắn không biết từ đâu đến khí lực mạnh đẩy ra Loki, hắn nhanh nằm sấp sàn lướt qua nhặt lên Loki thương, nhắm ngay Loki.

Loki cắn môi dưới, sách một tiếng.

Thor không dám lại mềm lòng, bị Loki cắt miệng vết thương còn tại đau, tại hắn kiên trì hạ, Loki không tình nguyện nâng cao hai tay.

"Ngươi đến cùng đang nói cái gì ! cái gì hai năm ! chúng ta không phải kết hôn mười năm sao ! cái gì gọi hôn nhân trò chơi !"

Loki nghiêng đầu:"Ngươi sẽ không không nghĩ đến đi, ai sẽ cùng ngươi người như thế qua mười năm, hai năm cũng đã khiến ta nhẫn nại không trụ tưởng hét lên."

Thor nhìn thoáng qua tay trái hôn giới.

"Nếu chúng ta kết hôn mười năm, như thế nào sẽ còn chưa nhận nuôi hài tử? Ngươi nhưng là thích nhất hài tử ."

"Đó là bởi vì ngươi kiên trì, nói không muốn tiểu hài tử......"

Loki trợn trắng mắt, tựa như mỗi một lần Thor làm cái gì chuyện ngu xuẩn giống nhau:"Bởi vì toát ra tiểu hài tử sẽ khiến kế hoạch có càng nhiều biến số ! tuy rằng ta cũng không muốn thiết lập thời gian dài như vậy, thế nhưng kia vài gia hỏa nói như vậy tẩy não sẽ khiến ngươi càng buông cảnh giác......"

"Kia vài gia hỏa? Tẩy não? Loki, ngươi đang nói cái gì !" Thor không biết bọn họ hai người ai tương đối không bình thường, hắn nhìn Loki hỗn độn quần áo, cổ áo xử lộ ra hắn tối hôm qua lưu lại dấu vết, này hết thảy là như thế không chân thật, hắn nắm chặt thương, thủ lại bắt đầu phát run, hắn rốt cuộc hỏi này sớm nên hỏi vấn đề:"Ngươi là ai?"

Loki thở dài:"Ta là đặc hoàn thành viên."

Nguyên lai ta thật sự cùng một chính phủ nhân viên công vụ đã kết hôn. Thor nắm chặt thương, bất tường dự cảm bao phủ hắn, hắn sợ hãi cảm thấy chân tướng khả năng sẽ khiến hắn vứt bỏ thương lớn tiếng thét chói tai:"Nếu ngươi là đặc hoàn, như vậy, ta là ai......? Các ngươi đối với ta tiến hành tẩy não?"

Loki vừa muốn nói gì, trong phòng bếp nước sôi hồ đột nhiên minh khởi địch.

Thor theo bản năng phiết liếc mắt nhìn, chỉ có vài giây công phu, Loki hướng về phía trước một bước, từ gầm bàn hạ rút ra một khẩu súng [ lão thiên a trong bàn thế nhưng còn có thương !] Thor chỉ tới kịp quỳ rạp trên mặt đất, tránh thoát bắn phá viên đạn.

Hắn một đường lảo đảo bò lết, chật vật về phía cửa bỏ chạy khỏi. Trong đầu đã một mảnh hỗn loạn, hoàn toàn là bản năng cầu sinh thúc giục thân thể.

Chạy ra môn hắn cư nhiên còn có ý thức đem trên cửa khóa, liền tại hắn bối rối tưởng bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ khi, dồn dập tiếng xe phanh lại vang lên, một chiếc bạch sắc xe tải đứng ở trước cửa đường xe chạy thượng.

Cửa xe mở ra, một tóc ngắn tiểu cá tử nam nhân vươn tay đến:"Mau ! nhanh lên xe !"

Thor mau chạy tới, cửa xe vừa quan thượng đối phương liền phát động ô tô. Loki đụng phải hai hạ phía sau cửa, không chút do dự cửa trước khóa nã một phát súng, một cước đá văng ra môn.

Ô tô lẫn vào dòng xe cộ, dọc theo đường cái chạy tới.

2

Thor trấn định xuống dưới sau, nhìn bên trong xe bố trí.

Từ bên ngoài căn bản nhìn không ra bên trong thế nhưng có khác Động Thiên, trong xe nơi nơi phủ đầy kỳ quái thao tác bình, lóe ra ngọn đèn tổng số tự, thật giống như khoa học viễn tưởng điện ảnh giống nhau, kéo hắn tiến sau thùng xe tiểu cá tử nam nhân một tay cầm thương, hướng ghế điều khiển phương hướng thúc giục :"Nhanh lên ! chỉ có bốn mươi giây !"

Xe mạnh gia tốc, Thor mất đi cân bằng suýt nữa nằm sấp đến trên sàn, tiểu cá tử nam nhân không chút sứt mẻ, hắn vẫn nắm thương, bất quá không có nhắm ngay Thor, hắn gắt gao nhìn chằm chằm nơi nào đó màn hình biểu thị.

Thor không biết là sao thế này, chỉ biết là xe lấy tốc độ kinh người nhanh chóng chạy, hắn không dám buông tay ra trung thương [ từ thương sức nặng phán đoán, hắn biết bên trong còn có viên đạn ], nhưng hắn bằng trực giác ý thức được, những người này hẳn là không phải hắn địch nhân.

Nam nhân nhìn chằm chằm màn hình biểu thị bỗng nhiên biểu hiện một hàng lục sắc tự, Thor còn chưa thấy rõ đó là cái gì, tự liền tiêu thất. Nam nhân hướng hắn quay đầu, nhẹ nhàng thở ra:"Cuối cùng vượt qua , bọn họ này đáng chết theo dõi hệ thống thật chán ghét. Ngươi không sao chứ?"

Thor nghi hoặc nhìn hắn.

"Lão thiên gia, hảo nhất thông bắn nhau a, ngươi thật đúng là tìm hảo lão bà......" Nói còn chưa nói xong, Thor thương nhắm ngay hắn,"Ngươi tại giám thị chúng ta?"

"Hắc ! hắc ! ngươi là sao thế này ! ngươi sẽ không ngay cả ta đều quên đi? Chẳng lẽ nói ngươi còn chưa khôi phục ký ức? Nhưng là...... Được rồi, ngươi chẳng lẽ đối với ta một điểm ấn tượng đều không có sao?"

Thor trừng hắn, lại vẫn không có buông thương.

"Được rồi, ta là Clint, Clint? Barton. Là ngươi trước kia ...... Chiến hữu."

"Chiến hữu?" Thor ngây ngẩn cả người.

"Lão thiên, Loki kia khốn kiếp, hắn thật sự cho ngươi tẩy não , bất quá ta nghe nói ngươi tại công ty đi làm rất vui vẻ , hắn nhưng thật sự đi a, thật đem chúng ta Lôi Thần điều giáo thành tiểu viên chức ......" Clint nâng tay lên, tại một màn hình biểu thị thượng ấn vài cái,"Ngươi có thể chậm rãi xem, không cần buông ngươi thương."

Thor nhìn màn hình biểu thị thượng thả ra từng trương ảnh chụp, đều là hắn cùng một ít nhân chụp ảnh chung, trên ảnh chụp biểu hiện bất đồng niên phân, từ ba năm trước đây đến sớm hơn trước kia đều có, từ hắn cùng những người khác quần áo cùng với bối cảnh đến xem, thật sự không giống người thường.

Có một chút hắn cùng Clint ảnh chụp, kề vai sát cánh cười đến thực vui vẻ.

Thor nhìn Clint ánh mắt, trực giác nói cho hắn, hắn không có nói sai.

Hắn ánh mắt không giống Loki, phi thường chân thành trực tiếp, tựa như thiêu đốt hỏa diễm, đây là có kiên định ý chí ánh mắt, mà có loại này ánh mắt nhân, bình thường sẽ không quá xấu.

Nhưng là có thể là nào đó phi thường lợi hại đại nhân vật phản diện là được.

"Chờ một lát," Clint nâng tay lên làm thủ thế, ngẩng đầu hướng xe đỉnh nào đó phương hướng hô,"Jarvis, xem xét tình huống thế nào?"

Thor lúc này mới chú ý tới hắn tai trái mang một mini micro.

Tạm dừng một hồi, tựa hồ là chiếm được nào đó trả lời, Clint để sát vào Thor, nâng lên hai tay:"Vô tình mạo phạm." Hắn nâng cao nắm thương tay phải, đem thương phóng tới một bên, Thor có thể gặp được vị trí.

Thor còn nắm thương, nhưng đã thả lỏng đề phòng .

Clint tới gần hắn, bàn tay tiến hắn quần áo, sờ soạng vài cái, cầm ra vài màu bạc cúc áo đại vật thể, hắn lại theo cởi Thor áo khoác, lấy ra thanh tiểu đao thuần thục cắt quần áo vải lót bên trong, lại cầm ra hai đồng dạng màu bạc cúc áo, lấy ở lòng bàn tay nhìn một hồi.

"Đều chỉ là theo dõi khí, chỉ có thể phát ra theo dõi tín hiệu, không có nghe trộm hiệu quả." Hắn đem này đó màu bạc tiểu cúc áo đặt ở liên tại bên cạnh xe một trên bình đài,"Jarvis sẽ xử lý chúng nó ."

Bình đài bên cạnh sáng lên một đạo bạch quang, tựa như máy xem xét giống nhau chậm rãi đảo qua bình đài, tại đụng tới kia vài cúc áo khi, cúc áo đều lượng ra màu bạc quang, sau đó dập tắt.

Thor xem ngốc, hắn buông xuống thương, hắn hoàn toàn không biết trên người có giấu mấy thứ này, là cái gì thời điểm phóng !

"Các ngươi là ai?"

"Ngươi không thấy được kia vài ảnh chụp sao? Chúng ta là thần thuẫn, chúng ta đều là."

"Cái kia khủng bố tổ chức?"

"Ngươi thật sự là biến thành người thường , chúng ta cũng không phải là cái gì khủng bố tổ chức, bất quá chúng ta lão đại cũng thực khủng bố là được, Thor, ngươi cũng là."

"Ta cũng là thần thuẫn? Không, không có khả năng, ta chỉ là phổ thông ......"

"Đi làm tộc. Ngươi muốn thật sự là tiểu viên chức, Loki hội đuổi giết ngươi sao? Ngươi thụ qua huấn luyện sẽ không toàn quên đi?"

Thor nhìn Clint, hắn cơ hồ liếc mắt nhìn liền

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net