CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU - tiếp 🍥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

■ BẤT ÁI THÀNH HÔN ( 93 chương).

Tác giả: Mạc Oanh.

Thể loại: ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Chu Hàn × Lâm Lệ.

" Bất ái thành hôn" là câu chuyện kể về cặp đôi Chu Hàn và Lâm Lệ, truyện là hệ liệt của " tiên hôn hậu ái", nếu bạn nào chưa đọc "tiên hôn hậu ái" thì chắc sẽ không hiểu được nội dung đâu !

Truyện "Bất Ái Thành Hôn" của tác giả Mạc Oanh, truyện thuộc thể loại ngôn tình đặc sắc, hay, hấp dẫn, thu hút được không ít bạn đọc.

Câu chuyện kể về cuộc đời sau khi kết hôn của hai nhân vật Lâm Lệ và Chu Hàn. Họ đã nắm tay nhau để cùng vượt qua mọi thử thách của tình bạn, tình yêu. Không có gì có thể chia rẽ được tình yêu của họ, và kết quả là bây giờ họ đang ở bên nhau rất hạnh phúc.

Liệu rằng hạnh phúc này sẽ kéo dài bao lâu, thử thách nào đang đợi họ đây???

■ BIẾN YÊU THÀNH CƯỚI ( 79 chương).

Tác giả: Lục Xu.

Thể loại: Ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Cố Thừa Đông × Dương Cẩm Ngưng.

Mỗi đôi vợ chồng đều có một nguyên nhân kết hôn mà người khác không biết.

Anh có người anh yêu, cô cũng có mối tình đầu của cô.

Khi "tình yêu đích thực" xuất hiện trong cuộc hôn nhân có "mưu tính trước" này, bọn họ nên làm như thế nào đây?

Sau khi Cố gia đoạt quyền, anh trở thành thiên chi kiêu tử, cô nói ra một bí mật kinh thiên động địa, ai sẽ bị tổn thương?

Đánh mất rồi mới biết quý trọng, rốt cuộc thì một cuộc hôn nhân cần nhất là thứ gì?

Nhiều năm sau anh quay về, cô có thể không nắm tay anh được không?

■ CÓ CẦN LẤY CHỒNG KHÔNG ? ( 21 chương).

Tác giả: Ức Cẩm.

Thể loại: ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Liêm Tuấn × Đỗ Lôi Ty.

Trước kia cứ nhắc đến việc gả chồng, Đỗ Lôi Ty chắc chắn sẽ hoảng sợ mà trốn tránh.

Lấy chồng có gì hay ho đâu? Tổ chức hôn lễ phải tiêu tiền như nước, sinh con ra còn phải nuôi, bất cẩn một chút là dáng người xổ ra, chưa biết chừng sẽ có một con hồ ly tinh ở đâu nhảy bổ ra, cướp mất chồng bạn chiếm mất con bạn.

Không lấy! Tuyệt đối không lấy!

Nhưng vận mệnh chính là, sợ cái gì thì nó lại cho bạn cái đó.

Đang yên đang lành đi trên đường mà cũng gặp phải người lạ cầu hôn.

Kim cương lóa mắt bày trước mặt, anh chàng đẹp trai quỳ một gối ánh mắt rất chân thành: "Tiểu thư, xin hãy lấy tôi."

Chuyện... chuyện này là màn kịch gì đây?

Nghĩ tới nghĩ lui, chắc chắn là có đài truyền hình nào đó đang quay tiết mục mới, mời một ngôi sao đến tỏ tình với người qua đường, thời buổi khủng hoảng tiền tệ này, người làm chương trình truyền hình cũng vất vả quá.

Thế là tốt bụng nhận lấy nhẫn kim cương, mới phát hiện ra mọi thứ đều là thật! Kim cương là hàng chính gốc Nam Phi, chú rể là con rùa vàng hàng thật giá thật!!!

■ ĐẶT BÚT THÀNH HÔN ( 46 chương).

Tác giả: Hân Hân Hướng Vinh.

Thể loại: Ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Tịch Mạc Thiên × Hạ Tử Khâm.

Không ôm chí lớn, dựa vào gõ chữ mà sống - trạch nữ Hạ Tử Khâm, bị người bạn trai đã yêu nhau bốn năm bắt cá hai tay, cô uống say, không cẩn thận trêu chọc Tịch Mạc Thiên. Vốn tưởng rằng chỉ là một đêm xuân, nhưng không nghĩ đến, có một loại đàn ông ngàn vạn lần không thể đụng được, đã dính dáng rồi, chính là chuyện cả đời....

Tịch Mạc Thiên sải bước ra khỏi quán rượu, biểu tình lạnh nhạt, khí thế bức người, ngũ quan anh tuấn, thân hình cao lớn, xuất sắc như vậy, nhưng cả người lại tản ra một cỗ khí tức mạnh mẽ như đang cảnh cáo người lạ chớ tới gần, khiến không ai dám dây dưa, bất luận là nam hay nữ, chỉ cần không ngốc, cũng biết người đàn ông như vậy không thể chọc vào, nhưng chuyện đời không gì là tuyệt đối, có lẽ cũng tồn tại một số người không có mắt .

Tình yêu này vốn dĩ không thể hiểu được bắt đầu lẫn kết thúc cũng chẳng thể lý giải được đậm sâu, cần sống và đi đến tận cùng liệu có thể nắm tay nhau, anh và cô là định mệnh là duyên số hay chỉ là người lỡ bước đường gặp nhau. Liệu sẽ chỉ làm trạm dừng của hạnh phúc hay là bến đỗ của yêu thương ?

Truyện rồi sẽ đi về đâu, anh về cô sẽ ra sao, đâu là đoạn kết đẹp cho chuyện tình này, mời bạn đón đọc truyện Đặt Bút Thành Hôn và tìm câu trả lời.

■ GIẢ YÊU LÀM THẬT ( 225 chương).

Tác giả: Thánh Yêu.

Thể loại: Ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Minh Thành Hữu × Phó Nhiễm.

Cô tên Phó Nhiễm, hắn gọi là Minh Thành Hữu. Hữu Nhiễm kết hợp lại là cấu kết... Minh Tam thiếu nói, tên của bọn họ xứng đôi như thế không cấu kết làm chút chuyện thì thật là uổng phí. Phó Nhiễm ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang kìm giữ mình, nở nụ cười, nhẹ nói: "Tôi không phải xử nữ, anh có cần không?" Chính cô cũng cảm thấy, lòng của cô so với sắt đá còn cứng hơn.

Trong mắt cô hắn chỉ là một Tam thiếu gia phong lưu đã thành tính... Phó Nhiễm không biết, tình yêu là một khoản nợ, có mượn tất phải có trả. Đêm hôm trước, bọn họ còn triền miên với nhau, sau khi dục vọng qua đi, hắn ngồi bên giường lấy tư thế ngạo nghễ nhìn cô: "Em có yêu tôi không?'' "Yêu." Hắn cười nhẹ, dần dần, không thể kìm chế tiếng cười, tùy tiện ném cho cô một tờ giấy đăng ký kết hôn. Trên đó ghi tên Minh Thành Hữu đã kết hôn cùng một cái tên làm cho cô cảm thấy sụp đổ. Cái tên đó khiến cho cô nửa đời trước ở sai vị trí, lại vẫn muốn phá vỡ nửa đời sau của cô....

Tình yêu tới cũng nhanh, đi cũng nhanh. Nếu như nó khô héo còn có hi vọng để cứu vớt nhưng nếu đã chết rồi thì sao đây?... "Tôi đồng ý." Khi Minh Thành Hữu nói ra những lời này trước một cô gái khác thì hắn nhìn thấy Phó Nhiễm đang nấp ở một góc tối giữa đám đông. Cô có đau lòng không? Hắn vẫn cho là cô không có trái tim. Phó Nhiễm vò nát tờ kết quả trong tay. Thật châm chọc biết bao, vào ngày hắn kết hôn cô lại biết mình đã mang thai.

Liệu cái kết của truyện này sẽ còn đi đến đâu, tình yêu của họ sẽ còn thế nào nữa, yêu thương sẽ ra sao.

■ KẾT HÔN RỒI YÊU ( 10 chương).

Tác giả: Chu Khinh.

Thể loại: Ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Trình Dịch Dương × Thẩm Kiều.

    Cô gái có dáng người ma quỷ, chỉ mong đàn ông yêu là tấm lòng của cô.

Người đàn ông lặng lẽ hiến dâng, chỉ mong cô gái có thể hiểu trái tim hắn.

Cô Thẩm Kiều muốn dáng người có dáng người, muốn gương mặt có gương mặt,

Nhưng muốn đàn ông thì lại luôn lấy được một đám đàn ông thối.

Ngay cả đối tượng được cô chọn làm chồng cũng dám chơi trò yêu đương vụng trộm!

Hại cô trong cơn tức giận, liền chọn môn sinh đắc ý nhất của ba là Trình Dịch Dương, đảm nhận vai trò làm chồng của cô!

Tuy rằng Trình Dịch Dương thoạt nhìn cứng nhắc, ít nói hơn nữa thành thục ổn trọng.

Nhưng hắn thật không hổ là một ông chồng hoàn mỹ,

Tất cả việc nhà đều làm tốt hết, còn đảm trách cả việc trên giường ......

Tuy rằng lúc đầu cô xem hắn là anh trai, nhưng sau đó cô lại càng ngày càng cảm thấy

Hắn ở trong lòng cô hình như cho tới bây giờ cũng không đơn thuần chỉ là anh trai.....

Trình Dịch Dương biết tính tình cô trời sinh không chịu gò bó, cho nên chỉ mong muốn ở một bên bảo vệ cô.

Mặc kệ trước khi kết hôn, cô không thương hắn,

Kết hôn rồi, hắn nhất định sẽ cố gắng làm cho cô yêu hắn,

Cho dù chính hắn sẽ yên lặng trả giá tất cả......

■ ÔNG XÃ ĐẦU HÀNG ĐI ( 33 chương).

Tác giả: Ôn Nhu Diêu Diêu.

Thể loại: Ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Diệp Hy × Hạ Tiểu Hoa.

   Cô —con người đầy tục khí, tôn thờ tiền bạc, tình cờ trở thành nhà giàu mới nổi— Hạ Tiểu Hoa, không có dù chỉ là một chút khí chất của tầng lấp thượng lưu gì cả. Cô được mệnh danh là nhà thiết kế vàng, sở hữu đến tám trợ lý, bản thân cô thì nổi tiếng cả ngày chỉ thích quát mắng người khác. Tất cả điều này đều không cản trở quá nhiều đến tầm mắt của cô, cô vẫn rực rỡ và lộng lẫy được gả cho vị thế gia công tử, cực phẩm thượng lưu— Diệp Hy.

Một cô dâu ăn cơm thì thích gác chân lên bàn, ngủ thì toàn chảy nước miếng, lại cộng thêm tật lắm mồm thích ba hoa chích choè, với những “phẩm chất đáng quý” kể trên tuyệt đối không thể là “chén trà” của Diệp công tử được (杯茶- bôi trà: tâm của Diệp công tử đó ) Diệp công tử âu yếm yêu thích một người con gái khác, Hạ Tiểu Hoa ở trong mắt hắn chẳng qua chỉ là một cô nàng ngây ngốc, nực cười nhà giàu mới nổi thôi. Vì thế, Hạ Tiểu Hoa mệt mỏi, cô lựa chọn bị knock-out ——Bổn tiểu thư phải ly hôn!

Diệp Hy lại nói: “Hạ Tiểu Hoa, dựa vào cái gì mà em nói sẽ không thương sẽ không yêu nữa? Người nào cho phép em không yêu nữa?” Hắn phát hiện cái chén này bị hắn rót “trà” lạnh (đối xử lạnh nhạt vắng vẻ đó) ấy thế mà không thể ngờ được lại vô cùng ngon miệng hợp khẩu vị hắn… Vì thế cho nên, lúc này đây làm sao có thể thả cô đi được?

■ LÃNH THÊ ( 11chương).

Tác giả: Ôn Tâm.

Thể loại: Ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Ôn Triệt × Tô Vũ Đồng.

    Cô là một đầu bếp giỏi nhất trong khách sạn, mọi thứ trong nhà đều được cô trau chuốt từng dù là nhỏ nhất. Chăm sóc ông xã là điều cô rất hài lòng, còn đối với anh điều này thật lạ lẫm vì anh chưa bao giờ có ý nghĩ lại có cô vợ hoàn mỹ đến như vậy!

Ngoài việc nội trợ cô còn có thân hình xinh đẹp, lời ăn tiếng nói kỹ càng. Nhưng đối với người đàn ông đó thì điều này quá ràng buộc, anh ta muốn đi tìm cái gì đó mới hơn náo loạn hơn?

Điều anh ta muốn là lúc yêu phải cuồng nhiệt quên đi mọi thứ xung quanh, những thứ ràng buộc lúc nào cũng kỹ càng như vậy thì khó có thể được hạnh phúc. Mời các bạn đọc truyện Lãnh Thê để khám phá hết điều anh ta muốn ở cô vợ hoàn hảo này nhé.

■ LẤY NHẦM VỢ ( 10 chương).

Tác giả: Lục Phong Tranh.

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE.

Nhân vật chính: Triệu Chi Ung × Bạc Khả Di.

  Trước khi kết hôn, bọn họ chỉ ăn cơm cùng nhau có năm lần, mỗi lần nàng đều muốn dùng bữa ở nhà hàng của Pháp.

Tuy rằng nàng lạnh như một tảng băng, nhưng cử chỉ lại rất đoan trang, vóc dáng xinh xắn khiến ai ai cũng phải mê mẩn.

Cho dù là đám hỏi này vì chuyện lợi ích của hai gia đình, nàng rất xứng làm con dâu của một nhà giàu có, nàng hoàn mỹ làm cho hắn không thể nào soi mói.

Nhưng là, như thế nào sau khi kết hôn, bản thân nàng tựa như hoàn toàn thay đổi ――

Nàng trở nên nói rất nhiều, vui vẻ khổ sở tất cả đều hiện ở trên mặt.

Không chỉ như vậy, hắn vốn tưởng rằng nàng là 1 trong những cô thiên kim đại tiểu thư, không động tay vào việc nhà.

Không nghĩ tới nàng nấu ăn rất tuyệt vời, việc nhà làm rất hoàn hảo, còn thích làm DIY (do-it-yourself) (tức là cái gì cũng muốn tự mình làm).

Còn nói ước mơ của nàng là trở thành một tình nguyện viên quốc tế, ghét nhất là món ăn Pháp……

Hắn không hiểu được là nguyên nhân gì làm cho nàng chuyển biến, nhưng hắn rất thích nàng tự nhiên, nhiệt tình như vậy.

Mỗi ngày sống chung cùng nàng, hắn phát hiện chính mình càng ngày càng nghĩ sủng nàng.

Cũng cảm nhận được nàng là thật tâm đối hắn hảo, bất quá có chuyện lại làm cho hắn phi thường buồn bực. ――

Rõ ràng hai người” Ở chung” lâu như vậy, hắn muốn dẫn nàng đi làm đăng ký kết hôn.

Nàng hẳn là thực vui vẻ mới đúng, vì sao luôn kiếm lý do thoái thác trốn tránh?

Đột nhiên, một cái ý niệm thực quỷ dị trong đầu hắn hiện lên, hắn…… Nên sẽ không lấy nhầm lão bà đi?!

■ 40 NGÀY KẾT HÔN ( 59 chương).

Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu.

Thể loại: Ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Lục Diệp × Vân Thường.

   Thiếu tá Lục bị ép xài hai trăm ngàn mua một cô vợ. Được nghỉ kết hôn bốn mươi ngày. Bốn mươi ngày làm được cái gì? Có thể nắn tròn bóp méo cô vợ nhỏ nõn nà ngon miệng nhà mình sau đó xơi sạch.

Thượng tướng Lục cưng chiều vợ, bà xã nói cái gì là cái đó. Lục phu nhân xưa nay cũng rất có chừng có mực, ai biết lần này lại gây ra một vụ thế này, bỏ hai trăm ngàn mua một cô con dâu!

Mặt thượng tướng Lục đơ ra, thực tế trong lòng đã phát điên vô số bận, song đối diện với gương mặt đáng thương của bà xã nhà mình thì không phát hỏa nổi. Chỉ đành hung hăng đập bàn một cái, mặc vợ mình đi thôi.

Có điều ông cũng rất hài lòng với cô con dâu này, vốn dĩ cho rằng đấy sẽ là một người diêm dúa quyến rũ tục tằn, mê tiền như mạng, không ngờ lại trắng trẻo nõn nà cực kỳ đáng yêu. Thượng tướng Lục gặp Vân Thường lần đầu tiên, cơn tức đã tiêu quá nửa.

■ AI HIỂU ĐƯỢC LÒNG EM ( 41 chương).

Tác giả: Lục Xu.

Thể loại: Ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Mạc Tu Lăng × Giang Nhân Ly.

  Khi còn nhỏ, cô có tình cảm với anh, thế nhưng lúc ấy anh còn đang cùng với cô em gái cùng cha khác mẹ của cô trình diễn tiết mục thanh mai trúc mã. Cô chứng kiến bọn họ cùng nhau ngắm sao, cùng nhau học bài, cùng nhau lái ô tô đi hóng gió. Cô biết, giữa bọn họ có một bí mật giấu cô.

Cuối cùng, đến lúc cô không để ý đến anh nữa, trao trái tim cho một người đàn ông khác, thì anh lại trở về, hơn nữa còn dùng tốc độ khiến cô trở tay không kịp mà tiến hành đám hỏi giữa hai nhà.

Cô thất tình, cho nên chấp nhận cuộc hôn nhân. Anh thất tâm, cho nên cũng chấp nhận cuộc hôn nhân.

Anh không yêu cô, cô cho tới bây giờ đều rõ. Bởi vậy cô cố gắng tự mình sống thật tốt, cố gắng không cho mình quá để tâm, cố gắng khích lệ bản thân thỏa hiệp.

Đây là một trò đùa hoang đường, hóa ra cái gọi là chân tướng cũng không phải là sự thật. Sự thật chính là, anh nếu như thật lòng yêu cô, anh sẽ bất chấp mọi thứ, sẽ vĩnh viễn lựa chọn ở bên cạnh cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net