HIỆN ĐẠI 🌱

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

33) VỢ ƠI CHÀO EM ! ( 60 chương).

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh.

Thể loại: ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Ngụy Sở × Tô Nhạc.

Đây là một câu chuyện tình của "cô bé lọ lem" và "hoàng tử".

Chuyện kể rằng, ngày nảy ngày nay, ở một thành phố nọ, có một cô bé tên là Lọ Lem, một cô gái mạnh mẽ và độc lập. Bố mẹ ly hôn từ nhỏ, một mình cô học được cách may áo, đóng giày để đi dự dạ hội mà không cần đến bà tiên vẫy đũa thần. Một hôm, sau một ngày làm việc vất vả, cô trở về nhà và nhìn thấy bạn trai mình đang quấn lấy mụ phù thủy độc ác. Anh ta dùng chính sự tự lập của cô để biện minh cho sự phản bội của mình. Lọ Lem mạnh mẽ quyết định bỏ đi không quay đầu nhìn lại.

Rồi một ngày, Lọ Lem gặp Hoàng tử, một người đàn ông không có khuyết điểm trong mắt mọi người. Anh thông minh, có tiền, có địa vị, sống trong một thế giới khác hẳn với Lọ Lem. Vốn tưởng rằng Lọ Lem và Hoàng tử là hai đường thẳng cắt nhau, gặp nhau một lần rồi vĩnh viễn xa cách. Nhưng bằng tình yêu của mình, Hoàng tử đã vượt qua muôn trùng khó khăn, chiếm được trái tim người đẹp. Bị cảm động bởi tình yêu của Hoàng tử, Lọ Lem quyết định tin tưởng vào cuộc sống một lần nữa, cuộc sống vẫn có thể đẹp như truyện cổ tích nếu người ta là chính mình và sống hết mình vì nó.

Và từ đó, họ sống bên nhau hạnh phúc mãi mãi...

34) CHÀO EM, NHƯ HOA ( 19 chương).

Tác giả: Tử Ngư Nhi.

Thể loại: ngôn tình, thanh xuân vườn trường, HE.

Nhân vật chính: Văn Sơ × Lỗ Như Hoa.

Truyện "chào em, Như Hoa" nói đến một cặp đôi oan gia vô tình đụng độ nhau, kẻ thì châm biếm, kẻ thì mỉa mai, liệu cuộc đụng độ này sẽ đi đến đâu, diễn biến như thế nào?

Sinh mạng của Lỗ Như Hoa chính là tiền, cô còn kiêm luôn cả bán hàng đa cấp, còn một biệt danh là đồ con gái tham tiền do Văn Sơ đặt cho cô - một anh chàng sinh viên khoa kiến trúc. Lý do cô phải kiếm tiền là để trang trải mưu sinh cho việc học và cả em trai sinh đôi của mình, cha mẹ cô mất sớm, hai chị em phải nương tựa vào nhau mà sống. Ngược lại, Văn Sơ là một công tử nhà giàu chính hiệu từ Pháp trở về trái ngược với Lỗ Như Hoa, có phải đây là định mệnh sắp đặt cặp oan gia này gặp nhau? Một câu chuyện với hai con người khác nhau, tính tình khác nhau, gia cảnh khác nhau, liệu họ có tới bên nhau mặc dù rào cản giữa hoàn cảnh gia đình cách biệt quá xa? Hãy đọc để biết đáp án nhé!

"Chào em, Như Hoa" đã được chuyển thể thành phim cùng tên với nguyên tác. Nếu bạn đã xem "Tam sinh tam thế - thập lí đào hoa" ( bản truyền hình) chắc chắn sẽ không quên một Huyền Nữ ác độc, xấu xa và một đại sư huynh Điệp Phong đẹp trai, trượng nghĩa chứ!

Lại Nghệ và Chúc Tự Đan trong vai Văn Sơ và Lỗ Như Hoa.

35) BẠN HỌC, CHÀO EM ( 22 chương).

Tác giả: Tát Không Không.

Thể loại: ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Mộ Tử Khâm × Dụ Vi Hề.

Trên giường lớn mềm mại, hai thân thể trần trụi quấn chặt lấy nhau.

Hơi thở nóng rực, mồ hôi nhỏ giọt, tiếng rên rỉ khe khẽ, tất cả tạo nên một phong cách thật ám muội. Bàn tay anh chu du trên thân thể trắng mịn như tuyết của cô, lướt tới đâu là đốt lửa nóng rực tới đó, làm nhen nhóm trong cơ thể cô dục vọng nguyên thủy nhất.

Đôi mắt anh như ẩn chứa vì sao lấp lánh, bờ môi anh thật ấm áp mềm mại. Những sợi tóc rối tung của anh dính sát vào nhau ở hai bên thái dương, thật gợi cảm biết bao.

Hô hấp của bọn họ dây dưa lẫn nhau, thân thể của bọn họ quấn chặt lấy nhau.

Anh thành thục khiêu khích sự mẫn cảm của cô, làm toàn thân cô tê dại, khát vọng của cô bị kích thích càng trở nên mãnh liệt, chỉ trực phát tiết trào ra.

Cô nhắm mắt lại, chờ đợi thời khắc sắp xảy ra.

Thế nhưng, anh dừng lại.

Cô mở mắt, gấp gáp hỏi dồn: "Sao vậy?".

Anh thở dài: " Em lớn lên thực sự quá xấu, anh không làm được".

Cô cái khó ló cái khôn, "Lấy chăn bịt kín mặt em được không?".

Đôi mắt anh sáng lên, "Cách này rất hay".

Vì vậy, mặt của cô bị khăn trải giường bịt kín.

Cuộc vân động trên giường lại tiếp tục.

Cô cảm thấy anh đang đặt vật rắn chắc của mình ở nụ hoa của cô, sau đó vặn người, tiến vào cơ thể cô.

Một cơn đau nhức kéo tới, cô thảm thiết kêu lên, sau đó...

Dụ Vi Hề bỗng nhiên mở mắt ra, tỉnh lại.

Cô thở dốc, hốt hoảng phủ định.

Trời xanh, đất rộng, đức mẹ Ma-ri-a , chúa Jesus, ngọc đế, vương mẫu, diêm vương, quỷ dạ xoa. Thật sự là một giấc mộng kinh khủng, hèn hạ! Lúc gã kia chê mình xấu xí, cô không đá phăng hắn xuống giường thì thôi, trái lại còn đề nghị hắn lấy chăn che mặt mình vào ?!

Quan trọng hơn, bộ dáng gã đó sao lại giống y như đúc tên con trai mình căm hận nhất đời?

Dụ Vi Hề, mày đúng là đói khát!

Dụ Vi Hề vừa tự mắng mình vừa lau mồ hôi lạnh trên trán, nhưng tay vừa đưa lên, lập tức cứng đờ lại - Cô nghe thấy hai trái tim đang đập. Một đương nhiên là của mình, còn lại là... cô chậm rãi quay đầu, đập vào mắt là khuôn mặt cô không muốn nhìn thấy nhất.

Nước da trắng trẻo, đôi mắt trong veo, cái mũi cao thẳng, làn môi mỏng manh, còn cả thân thể gầy gò trần trụi nữa.

Mộ Tử Khâm, là Mộ Tử Khâm.

Dụ Vi Hề cố gắng nhắm mắt, mở ra, nhắm mở, nhắm mở, lặp đi lặp lại rồi lặp đi lặp lại, hắn vẫn ở đó không biến mất.

"A!!!"

Tiếng hét chói tai rạch ngang bầu trời, làm vô số chim nhỏ hoảng sợ bay lên.

36) TRÚC MÃ LÀ SÓI ( 27 chương).

Tác giả: Mèo Lười Ngủ Ngày.

Thể loại: ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Văn Dịch × Nhan Tiếu.

Từ nhỏ anh và cô đã chơi rất thân với nhau, hiểu những gì họ cần và biết những gì mà họ sắp nói ra. Nhưng có một lần cô vô tình làm anh bị thương trên trán, để bù đắp sự tổn thất sau này cho anh nên cô đã quyết định hứa rằng lớn lên sẽ lấy anh. Mặc dù lớn lên vết thương không còn thấy sẹo nhưng anh vẫn giữ trong tim lời nói của cô lúc nhỏ nên cố tình tạo nên vết thương mới cho chính mình. Cô mãi là người của anh, một lời hứa đã nói ra thì không nuốt lại được. Lời hứa đó chính là vật định tình của hai người, và khoảng thời gian từ nhỏ quen nhau cho đến khi lớn lên sẽ minh chứng tình yêu, hạnh phúc của họ.

37) NHẬT KÝ QUAN SÁT CHỦ NHÀ ( 53 chương).

Tác giả: Superpanda.

Thể loại: ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Chu Thanh Văn × Vương Vượng Vượng.

Vì hoàn thành luận văn tốt nghiệp, Vương Vượng Vượng che giấu thân phận nghiên cứu sinh khoa xã hội học trường đại học T của mình, cô trở thành một người giúp việc phục vụ cộng đồng, giả dạng trong nhà Chu Thanh Văn, bắt đầu một cuộc sống mới!

Chu Thanh Văn: " Vương Vượng Vượng".

Vương Vượng Vượng: " Tới đây, tới đây... không cần sủa".

(Tên của nữ chính khi phát âm giống như tiếng chó sủa "wang wang").

38) CÔNG TỬ LIÊN THÀNH ( 21 chương).

Tác giả: Mãn Tọa Y Quan Thắng Tuyết.

Thể loại: ngôn tình, võng du.

Nhân vật chính: Công tử Liên Thành × Nhất Tiếu Hồng Trần.

Sau một lần thăng cấp với quy mô lớn, game online "truyền thuyết anh hùng" mở hệ thống thành chiến, đồng thời chuẩn bị tiến hành PK liên server mang tính toàn quốc , chỉ trong thời gian ngắn phát triển ào ào như vũ bão, giới giang hồ vốn đang trào dâng như thủy triều giờ lại dấy lên những đợt sóng cao ngất trời.

Trong server có tên là Thịnh Thế, đệ nhất bang phái nổi tiếng là Khải Hoàn Hào Môn có tứ đại công tử - công tử Tiểu Bạch, công tử Liên Thành, công tử Vô Kỵ , công tử Phù Tô. Đều là những nhân vật có thực lực mạnh mẽ, kiêu dũng thiện chiến.

Mà Nhất Tiếu Hồng Trần, bang chủ của đệ nhất tài phú bang nổi tiếng, cũng là đệ nhất "Tài nữ" của server này, có được sự quý mến, coi trọng của tứ công tử, có mối giao tình không đơn giản với họ. Trải qua một loạt trận PK bang phái trong server, đấu đá nhau công khai và ngấm ngầm, Khải Hoàn Hào Môn cuối cùng cũng bộc lộ được toàn bộ tài năng. Tứ công tử cùng nhau xuất chinh, quyết chiến Tử Cấm Chi Điện. Và cuối cùng, ai sẽ là người ôm được người đẹp trở về?

39) HOÀNG TỬ LẠNH LÙNG VÀ CÔ NHÓC LANH CHANH ( 29 chương).

Tác giả: Sandy.

Thể loại: ngôn tình, thanh xuân vườn trường, HE.

Nhân vật chính: Trần Lam Phong × Nguyễn Hoàng Bảo Nhi.

Bảo Nhi - cô nhóc thông minh, lém lỉnh, học lực vào hàng "top 1" của trường; đặc điểm duy nhất thu hút mọi người là đôi mắt to màu nâu đen, hàng mi dài cong vút; tính tình "lanh chanh" như con nít sáng nắng, chiều mưa và rất cứng đầu. Mọi chuyện bắt đầu lúc Bảo Nhi chuyển đến ngôi trường Blue Star sau khi giật được học bổng danh giá.

Tại ngôi trường này, cô luôn chịu "thua" một tên lạnh lùng như sắt với biệt danh "Hoàng tử". Những rắc rối liên tiếp xảy ra khi "hoàng tử lạnh lùng" có hứng thú đi trêu chọc Bảo Nhi. Từ khi họ gặp nhau, "cô nhóc lanh chanh" và "hoàng tử lạnh lùng" đứng trước rất nhiều chuyện dở khóc, dở cười; cuộc sống của họ đang dần thay đổi...

Câu chuyện tình yêu giữa "hoàng tử lạnh lùng" và "cô nhóc lanh chanh" với nhiều tình tiết hài hước và thú vị. Với những rung động đầu đời của tuổi mới lớn, liệu "cô nhóc" và "hoàng tử" có vượt qua mọi sóng gió? Hãy theo dõi câu chuyện để tìm ra giải đáp cho tình yêu của họ nhé!

40) CĂN HỘ SỐ 203 ( 27 chương).

Tác giả: Kamon Nanami.

Thể loại: tiểu thuyết, truyện ma.

Nhân vật chính: Okimura Kiyomi.

Gương mặt xanh xao, sưng húp, cô gái nhỏ nhắn run rẩy bước vào bốt điện thoại.

" ... Căn hộ đó có gì không ổn phải không?"

" Cũng không có gì to tát cả". Đầu dây bên kia, người môi giới nhà đất cười khô khốc. "Chỉ là cô gái ở đó hồi trước bùng tiền nhà rồi chuồn mất thôi."

Cô gái trẻ Okimura Kiyomi lên Tokyo học đại học và vô cùng háo hức với cuộc sống mới tự lập, xa gia đình. Nhưng liên tục có những việc kỳ lạ xảy ra trong căn hộ Kiyomi thuê khiến cô sợ hãi mà không thể nào lý giải được: Mùi hôi kỳ lạ bay khắp phòng, liên tục nghe thấy tiếng chân chạy rầm rập khắp nơi, khi ngủ, cô luôn gặp ác mộng bị một người đàn ông đuổi theo đánh đập, là mơ nhưng thức dậy, Kiyomi vẫn thấy người đau ê ẩm...

Kiyomi đang đối mặt với thế lực bí ẩn gì? Liệu cô có thoát được khỏi căn phòng đó hay không? Đây là cuốn sách có thể khiến bạn không bao giờ muốn đọc lại lần hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC