LIST HIỆN ĐẠI ( P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1) HÃY NHẮM MẮT KHI ANH ĐẾN ( 87 chương).

Tác giả: Đinh Mặc.

Thể loại: ngôn tình, trinh thám, HE.

Nhân vật chính: Bạc Cận Ngôn × Giản Dao.

Khi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và " trung khuyển"...

Lúc hẹn hò, anh nói: " Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ 10 phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bất cứ chuyện vô vị nào".

Lúc ghen tuông, anh nói: " So với anh, thằng đó từ đầu đến chân viết đầy hai chữ  "ngu xuẩn" . Điểm sáng suốt duy nhất của hắn, hắn cũng biết em là cô gái tốt".

Lúc làm tình, anh nói: " Tuy anh không có kinh nghiệm, nhưng tư chất và năng lực lĩnh hội của anh xuất sắc hơn người thường. Nhân tiện nhắc thêm một câu, khả năng quan sát của anh cũng rất tốt".

Lúc cầu hôn, anh nói: " Không ngôn từ nào có thể diễn đạt. Nếu nhất định phải khái quát một câu, thì đó là: "Anh yêu em, bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh".

Tôi đưa anh từ thế giới cô độc về đô thị phồn hoa ấm áp.

Còn anh dẫn dắt tôi từ cuộc sống yên bình bước vào cuộc đời kích thích và khó quên.

Tác phẩm này độ nổi không cần bàn cãi rồi. Chỉ cần bạn là fan của thể loại trinh thám sẽ không thể nào không biết đến tác phẩm này. Hãy nhắm mắt khi anh đến đã được chuyển thể thành phim, hot cũng không kém nha!

Tạo hình của Bạc Cận Ngôn và Giản Dao trong phim do Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần thủ vai.

2) NẾU ỐC SÊN CÓ TÌNH YÊU ( 73 chương).

Tác giả: Đinh Mặc.

Thể loại: ngôn tình, trinh thám, HE.

Nhân vật chính: Quý Bạch × Hứa Hủ.

Trên thế giới này có một loại tình yêu đẹp đẽ là lưỡng tình tương duyệt, tâm linh tương thông.

Một hôm, sau khi hoàn thành công việc, người đàn ông đột nhiên hỏi: "Tôi theo đuổi em lâu như vậy, em có suy nghĩ gì?".

Hứa Hủ kinh ngạc: "Anh đang theo đuổi em?".

Người đàn ông nhẫn nại châm một điếu thuốc, đôi mắt đen láy nhìn cô chăm chú: "Mỗi buổi sáng tôi đều tập luyện cùng em, tôi đích thân dạy em bắn súng, cả đội cảnh sát đều gọi em là chị dâu... em tưởng tôi đang làm gì?".

Hứa Hủ trầm mặc trong giây lát: " Ờ... anh không cần theo đuổi em nữa".

Lòng người đàn ông chùng xuống, ngữ khí lạnh hẳn: " Ý em là gì?".

" Em cũng thích anh, vì vậy anh khỏi cần theo đuổi".

"..."

Cô thích người đàn ông này. Tuy bề ngoài anh có vẻ cao ngạo và ăn nói độc địa, nhưng thực chất anh rất gợi cảm và đáng yêu.

Bộ truyện tiếp theo này của Đinh Mặc cũng được chuyển thể, các vụ án rất kịch tính và hấp dẫn.

Tạo hình của Quý Bạch và Hứa Hủ trong phim do Vương Khải và Vương Tử Văn thủ vai.

3) TRUY TÌM KÝ ỨC ( 103 chương).

Tác giả: Đinh Mặc.

Thể loại: ngôn tình, trinh thám, HE.

Nhân vật chính: Hàn Trầm × Tô Miên ( Bạch Cẩm Hy).

" Truy tìm ký ức" là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và hãy nhắm mắt khi anh đến.

Với lối viết văn logic, những tình tiết bất ngờ, khắc họa nội tâm nhân vật sâu sắc từ nhân vật chính đến các nhân vật phụ, từ nhân vật chính diện đến các nhân vật phản diện, truy tìm ký ức đem đến cho bạn sự tò mò trong mỗi trang sách.

Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm. Dù mất trí nhớ, anh vẫn luôn tìm kiếm vị hôn thê của mình. Cô gái bị tất cả mọi người phủ định là không có thật trong suốt 5 năm. Cũng để tìm kiếm vị hôn thê trong tưởng tượng, Hàn Trầm đã đến thành phố Giang, nơi đây anh đã gặp Tô Miên, một cô gái đầy cá tính theo đuổi ngành tâm lí tội phạm. Giống Hàn Trầm, Tô Miên là nhân vật đầy bí ẩn với quá khứ trống rỗng trong suốt 5 năm. Có lẽ cuộc sống của Tô Miên sẽ rất khác nếu cô không tình cờ chạm trán với Hàn Trầm. Từ khi gặp nhau, anh đưa cô vào một thế giới hoàn toàn khác. Họ bị cuốn vào những vụ án phức tạp, cùng nhau đối mặt với S, với tổ chức bảy người đen tối cùng với sự tinh vi trong từng tội ác. Hành trình tranh đấu với cái ác, lật mặt những kẻ tội đồ trong tổ chức bảy người cũng là hành trình từng bước truy tìm ký ức đã mất của 5 năm trước...

Tác phẩm đã được chuyển thể thành phim do Bạch Vũ và Dương Dung đảm nhận vai chính.

Bạch Vũ và Dương Dung trong vai Hàn Trầm và Tô Miên.

4) THỜI GIAN TƯƠI ĐẸP CỦA ANH VÀ EM ( 49 chương).

Tác giả: Đinh Mặc.

Thể loại: ngôn tình, thương trường, 1vs1, HE.

Nhân vật chính: Lệ Chí Thành × Lâm Thiển.

Viết về đề tài cuộc chiến thương trường, Đinh Mặc nói đây là đề tài hoàn toàn mới mẻ, là một trải nghiệm mới đối với cô, cô không mấy tự tin. Tuy nhiên, dựa vào tài năng và sự nghiêm túc của Đinh Mặc, khi cô bỏ ra gần hai tháng nghiên cứu tài liệu có liên quan, chắc chắn đây sẽ là một tác phẩm hay và đáng kỳ vọng.

Lâm Thiển đứng dưới tòa cao ốc của tập đoàn Ái Đạt, trong lòng thấp thỏm không yên. Khi cô đến tuyển việc vào hai tháng trước, tình hình không phải như bây giờ. Lúc đó, dưới tòa nhà nguy nga rực rỡ lấp đầy xe ô tô, không ít xe sang trọng. Nhân viên văn phòng quần áo chỉnh tề đi đi lại lại, cho thấy công việc hết sức bận rộn. Khu nhà xưởng ở đằng sau tòa cao ốc treo đầy băng rôn, biểu ngữ màu đỏ đầy nhiệt huyết. Công nhân bận rộn sản xuất. Cả tập đoàn đều là cảnh tượng hoành tráng với khí thế hừng hực.

Bây giờ thì sao? vẫn là tòa cao ốc đó, vẫn là khu nhà xưởng ngăn nắp đẹp đẽ đó nhưng tòa văn phòng lạnh lẽo, trước cổng vắng như chùa bà Đanh, chỉ có hai bảo vệ đứng đờ đẫn. Dãy nhà xưởng đằng sau im lìm, không ít công nhân ngồi xổm trước cửa hút thuốc tán gẫu, chứng tỏ nhà xưởng đã ngừng sản xuất. Nhiều tấm băng rôn, biểu ngữ một màu đỏ nhức mắt đã biến mất...

À, cô nhìn thấy một tấm băng rôn, một nửa dán lên tường , một nửa rơi xuống bùn đất. Lâm Thiển đang đứng ngơ ngẩn, một chiếc xe hơi sang trọng lặng lẽ đi qua người cô. Lâm Thiển ngước mắt nhìn. Cô bất ngờ nhận ra người đàn ông ngồi sau tay lái. Báo chí từng đăng ảnh anh ta. Anh ta là Cố Diên Chi, phó tổng giám đốc thứ nhất của Ái Đạt, cháu họ của chủ tịch tập đoàn. Cố Diên Chi ở bôn ngoài có vẻ trẻ trung sáng sủa hơn trong ảnh. Không biết anh ta có thật sự xảo quyệt và lợi hại như tin đồn?

Ánh mắt cô di chuyển ra hàng ghế sau. Một người đàn ông ngồi ở đó. Cách lớp kính màu thẫm, Lâm Thiển không nhìn rõ đối phương. Không biết là nhân vật nào có thể khiến Cố Diên Chi danh tiếng lẫy lừng đích thân lái xe đưa đón?

Cố Diên Chi nhìn thấy người phụ nữ ở bên ngoài, mắt anh ta sáng rực. Cô gái này còn rất trẻ, ngũ quan thanh tú. Cô mặc bộ váy công sở màu đen, để lộ thân hình mảnh mai. Khi cô uyển chuyển đi tới khu nhà xưởng đằng sau, từ người cô toát ra vẻ trong lành thoát tục.

" Thời gian tươi đẹp của anh và em" đang là dự án phim được mong chờ nhất của năm, dự định sẽ ra mắt vào năm 2019.

Phim do Kim Hạn và Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính.

5) ĐỘNG PHÒNG HOA CHÚC SÁT VÁCH ( 73 chương).

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm.

Thể loại: ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Diệp Chính Thần × Bạc Băng.

Không ai thực sự biết rõ về Diệp Chính Thần. Diệp Chính Thần - sinh viên y khoa của trường đại học osaka, một anh chàng lăng nhăng thích cặp kè với những cô gái xinh đẹp trên chiếc xe ô tô đắt tiền hay Diệp Chính Thần - một quân nhân lạnh lùng ẩn chứa nhiều bí mật?

Cả Bạc Băng cũng vậy, dù anh có nói cô hãy tin anh như thế nào, bất chấp tình yêu cô dành cho anh ra sao thì vẫn không thể xóa nhòa đi hiện thực rằng anh đang che giấu cô quá nhiều thứ. Hôm nay xuất hiện một cô vợ của anh, liệu ngày mai có lộ ra thêm những bí mật động trời nào khác?

Quá mệt mỏi với mối quan hệ không rõ ràng này, Bạc Băng quyết định từ bỏ, cô sẽ về nước, sẽ quên anh. Cô bắt mình phải quên anh đi.

Nhưng Diệp Chính Thần có thể quên được không? đứng bên ngoài cửa hàng váy cưới nhìn người phụ nữ mình yêu đang cười hạnh phúc với người khác, anh có thể quên được không? liệu bây giờ anh trở lại, dùng mọi thủ đoạn có thể kéo cô quay trở về?

6) THIÊN THẦN BÓNG TỐI ( 94 chương).

Tác giả: Chi Chan.

Thể loại: ngôn tình, hắc bang, HE.

Nhân vật chính: Lâm Chấn Phong × Dương Hải Băng.

Không tinh nghịch.

Không lãng mạn.

Không có những xung đột dễ thương kiểu Hàn.

Không có những va chạm mo-tip trường học quen thuộc!

Một thế giới màu đen u ám, chết chóc.

Đầy quyền lực !

Thế giới thực của mafia!

Một "nàng công chúa thuần khiết".

Ba chàng thiếu gia đẹp trai của một ông trùm mafia khét tiếng.

Ba tính cách đối ngược nhau:

- Độc đoán và hám sắc.

- Lạnh lùng đến vô cảm.

- Lịch sự và dễ gần.

Nhưng đều có chung mục đích: Có được vị trí thừa kế băng đảng mafia của cha.

Điều kiện đặt ra là : "Ta tin chắc rằng sau này con bé sẽ trở thành cô gái mà bất cứ một thằng đàn ông nào cũng "say" ngay từ cái nhìn đầu tiên! ta sẽ để nó ở lại đây với các con! lúc nó tròn 17 tuổi, ai trong các con có thể... giết chết con bé, sẽ trở thành người thừa kế của ta".

Tình yêu hay địa vị?

Đọc sẽ rõ!

7) HÓA RA ANH VẪN Ở ĐÂY ( 12 chương).

Tác giả: Tân Di Ổ.

Thể loại: ngôn tình, HE.

Nhân vật chính: Trình Tranh × Tô Vận Cẩm.

Trình Tranh và Vận Cẩm là đôi bạn học cùng lớp cấp 3. Hai người chẳng những chưa bao giờ là một đôi thanh mai trúc mã mà còn là một cặp khác xa nhau về mọi mặt. Anh chàng Trình Tranh giỏi giang, nổi bật, được chú ý trong lớp bao nhiêu thì cô nàng Vận Cẩm nhạt nhòa, sống kín đáo và khép kín bấy nhiêu. Chẳng ai có thể ngờ được rằng chỉ vì một ánh nhìn khi lướt qua nhau ở hành lang lớp học mà lại làm trái tim chàng công tử Trình Tranh kia ngã gục trước một Vận Cẩm hết sức bình thường.

Mặc sự săn đón của Trình Tranh suốt những ngày tháng cuối cùng của đời học sinh, lờ đi nụ hôn bất ngờ của Trình Tranh dành cho mình trên con đường dẫn về kí túc xá, Vận Cẩm chỉ đáp trả bằng một nụ hôn phớt qua trong ngày cuối năm học "coi như trả nợ" nụ hôn đầu và cũng là để chấm dứt hy vọng mỏng manh của Trình Tranh.

Những năm tháng sau đó, Vận Cẩm tiếp tục sống lặng lẽ. Tình cảm của Trình Tranh dành cho Vận Cẩm tưởng như sẽ phai nhạt nhưng không ngờ nó vẫn âm ỉ cháy và lớn dần lên. Thời gian, tuổi trẻ và kỉ niệm cũ đã đưa đẩy họ đến bên nhau, nhen nhóm trong họ một tình yêu mãnh liệt và đầy đam mê, ham muốn nhưng cũng nhiều dằn vặt, tự ti và hoài nghi... Họ đã dành cho nhau tất cả, hy sinh cái tôi của mình khi yêu nhưng cũng đem cho người kia những gì đau đớn và nghiệt ngã nhất. Họ đã yêu nhau, chia tay, rồi lại tìm thấy nhau.

" Hóa ra anh vẫn ở đây" của Tân Di Ổ đã được chuyển thể thành phim, góp một bộ phim hay trong kho tàng phim ngôn tình lãng mạn xứ Trung.

Tạo hình của Trình Tranh ( Ngô Diệc Phàm) và Tô Vận Cẩm ( Lưu Diệc Phi).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net