PHẦN 4: (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau Trần Lan đang ăn sáng thì nhận được cuộc điện thoại từ mẹ chồng, khiến cô ta không được vui.

"Mẹ gọi con vào sáng sớm có gì không?"

"À mẹ muốn hỏi con là con có tin gì hay chưa? Hai đứa kết hôn lâu như vậy rồi mà sao chưa sinh cháu cho mẹ nữa...." chờ bà ấy nói xong là mặt của cô ta cũng đen hết rồi.

"Anh à anh nói mẹ đi em chưa muốn có con" nghe lải nhải từ bà mẹ chồng xong Trần lan quay sang nói với Lạc Hiên

"Được em đi chơi vui vẻ" Trần Lan đứng lên xách vali xoay người ra cửa..

"Tiểu Y"

"Dượng con đi dọn dẹp đây"

"Lại đây tính trốn nữa sao?"

"Dượng không đi làm sao?"

"Không" cô tính chạy đi nhưng không được bị anh đẩy nằm trên ghế, anh nằm đè lên người cô.

Bàn tay Lạc Hiên bao tại hai nhũ hoa, cách lớp áo chậm rãi xoa bóp, lớp vải êm ái căn bản không cách nào ngăn cản được lực ma sát của hắn, làm cho cô cảm giác thật thoải mái.

Tiểu Y thở gấp một hơi, nhũ hoa bị ham muốn dục vọng như lửa đốt nóng, bàn tay của hắn giống như có dòng điện truyền qua cơ thể cô.

Hắn dùng tay mở ra mấy cái nút áo trước ngực cô, chiếc áo ngực bên trong chiếc cổ áo tròn lập tức biến thành chiếc cổ chữ V hấp dẫn, làm cho nhũ hoa đầy đặn của cô hiện ra không sót cái gì.

Hắn duỗi tay luồn vào trong áo cô, thuần thục cởi áo ngực ra, ngay sau đó bàn tay màu đồng liền tùy ý trêu đùa trên nhũ hoa trắng như tuyết của cô.

Hắn ma sát hai nhũ hoa đầy đặn của cô, dùng bàn tay vân vê hai đỉnh đầu màu hồng đào của nhũ hoa, khi hắn vuốt ve, hai bên nhũ hoa tạo thành sắc màu vô cùng mê người.

Cơ thể của cô rơi vào trạng thái vui sướng dưới kỹ xảo vỗ về chơi đùa của hắn, cô hoàn toàn không có sức phản ứng, hơn nữa, đầu óc của cô trở nên rất mê loạn, cơ thể trở nên kích thích, thậm chí lo lắng, ngộ nhỡ hắn dừng lại, cô có thể tiếp nhận hay không?

Lạc Hiên che lại cái miệng nhỏ nhắn của cô, cuồng dã hôn cô, nhiệt tình hòa tan trái tim cô.

Có một dòng nước nóng khác thường chạy thẳng xuống đùi cô. Cô thử vặn vẹo cơ thể mềm mại, nhưng bị hắn khống chế, cô căn bản không thể động đậy.

Hắn dây dưa cùng cô, nếm hương vị ngọt ngào trong miệng cô.
Cô cảm thấy choáng váng đầu, đầu óc không cách nào kiểm soát, vang lên ầm ầm…….
Linh hồn của cô giống như muốn đi theo hắn…….cô cuối cùng khuất phục ham muốn dục vọng của chính mình bị hắn khơi dậy, cô nâng cổ hắn lên, hôn trả lại hắn.

Rất tốt! Trong lòng hắn tán thưởng, đây chính là cổ vũ hắn.Anh nhìn kỹ người đẹp trong ngực, hai gò má cô xinh đẹp, mắt sáng mê say, chiếc cổ kiều diễm, làm cho hắn nhìn không chớp mắt.

Tim của hắn, hồn của hắn cứ như vậy bất tri bất giác bị cô đem đi.
Theo đường cong mỹ lệ của cô đi xuống tay của hắn trêu chọc gấu váy cô, chui vào trong quần lót, lớp vải mỏng kia không thể nào ngăn cản quyết tâm của hắn.

“Không…….” Hắn càn rỡ hành động làm cho thân thể cô cứng đờ, không khỏi nhỏ giọng cầu xin.

Lạc Hiên công chiếm hạ thân của cô cũng không vì lời nói của cô mà dừng lại, bàn tay của hắn đâm vào hoa tâm của cô, nam căn nóng rực như muốn đốt cháy hoa tâm của cô, toàn bộ cơ thể của cô không tự chủ được khẽ run lên.

Một chiếc áo hoa màu tím như ẩn như hiện làm cho cô so với ban đầu càng hấp dẫn hơn, mà hiện tại hắn làm cho quần áo của cô xốc xếch lại càng quyến rũ vô hạn.

“Uhm……A……a” Cô run sợ, hai tay cầm lấy tay hắn muốn đẩy ra, nhưng không còn chút sức lực nào.

Cô muốn cự tuyệt nhưng lại càng làm ra vẻ như mời chào hắn đùa bỡn nhiều hơn.

“Không!Không nên như vậy……A…….”
Ngón tay dài của hắn xen vào trong quần lót, vuốt hai cánh hoa, ma sát bên ngoài hoa tâm của cô.

Tiểu Y thở dốc vì kinh ngạc, tay của hắn không thể lại xâm nhập vào.Cô không dám cử động bừa bãi, chỉ sợ sơ ý một chút, làm ình càng thêm rung động.

“Nơi này của em ngập nước rồi…….” Hắn tà tứ cưởi khẽ, nâng lên đôi môi đầy sức quyến rũ.

“Uhm……A……” Hoa tâm của cô bị hắn đè xuống, không nhịn được rên thành tiếng.

Âm thanh mê người…….rất tự nhiên, lại là chất xúc tác tuyệt vời nhất mà người đàn ông mong muốn.

Anh khẽ vuốt hai cánh của hoa tâm, trọng lực đè lên hoa hạch của cô, yêu thích không buông tay nhìn lên khuôn mặt đầy hấp dẫn của cô.

Cơ thể của cô không thể nào chịu sự khống chế của đầu óc, không ngừng cong người lên hướng tới hắn, muốn dính sát vào tay hắn, làm cho hắn tiếp tục động tác.

Hai chân của cô bị hắn dựng cong lên, hắn nhìn dấu vất thấm ướt trên quấn lót của cô, ngoắc ngoắc khóe môi “Ướt như vậy, em xác định còn muốn mặc sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC