Trọng Sinh Chi Hoan Sủng (Nam nữ chính trọng sinh)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


《 sống lại làm vui mừng cưng chìu 》 tác giả: Tuyết im lặng

Văn án:

Sống lại làm trước, bọn họ tương kính như tân, là trong mắt mọi người mô phạm vợ chồng.

Sau khi sống lại, bọn họ như keo như sơn, là trong mắt mọi người ngược chó mô phạm!

Lâm Tưởng: Nếu đời trước lão công không thích ta lăn lộn giới giải trí, vậy đời này liền làm thỏa mãn hắn nguyện tốt lắm.

Cố Thành: Nếu đời trước lão bà thích làm diễn viên, vậy đời này toàn lực duy trì nàng sự nghiệp tốt lắm.

Lâm Tưởng: Này lão công có chút kỳ quái.

Cố Thành: Này lão bà có chút kỳ quái.

Vả lại xem hai cái ở bất đồng kênh người với nhau trêu ghẹo với nhau cưng chìu cuộc sống!

Bài này lại danh 《 lão công luôn ở trêu ghẹo ta 》《 bị lão bà trêu ghẹo thành chó 》

Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên chuyên nhất tình hệ thống ngọt văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lâm Tưởng, Cố Thành ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Ngọt văn

☆, không đồng dạng như vậy bắt đầu

Lâm Tưởng là ở một tràng chuông điện thoại di động trong tỉnh lại, chỉa vào Trinh Tử kiểu tóc híp mắt tìm kiếm nửa ngày, mới ở trong chăn trong tìm được nhiễu nàng Thanh Mộng tội ác ngọn nguồn, liếc một cái thời gian, sáng sớm 5 giờ!

Lâm Tưởng gết người tâm đều có.

Mài con dao soàn soạt tiếp thông điện thoại, "Ngươi tốt nhất có một sẽ không bị diệt khẩu lý do!"

Điện thoại là nàng khuê mật Trần Trừng đánh tới, nghe được nàng tức giận, Trần Trừng tại kia đầu liền hô nữ vương bớt giận, theo sau mới một bộ tiểu tức phụ dạng ủy khuất nói: "Mấy ngày hôm trước không phải hẹn xong sao? Hôm nay cùng đi cách vách thành phố thử sức tới."

Lâm Tưởng rối tung ở trước mặt tóc dài quét mặt sau, lộ ra thủy nộn khuôn mặt cùng ngũ quan xinh xắn, chỉ thấy nàng vẻ mặt mờ mịt hỏi: "Thử sức? Thử cái gì kính?"

Trần Trừng nghiêm trọng hoài nghi nàng còn chưa tỉnh ngủ, kiên nhẫn giải thích: "Quách từ này đạo diễn ở thành phố A phỏng vấn vài cái tiểu phối hợp diễn, một tuần trước chúng ta đã nói tốt cùng đi phỏng vấn, ngươi còn nói phải tới sớm một chút mới có thể sắp xếp ở phía trước một ít, lại có thể nhanh như vậy liền đã quên."

Lâm Tưởng quả thật đã quên, đây đối với nàng mà nói đã là mười năm trước chuyện tình, niên đại rất lâu đời việc nhỏ nàng thật sự không có ấn tượng gì.

"Ta không đi." Nàng quyết đoán cự tuyệt.

"Tại sao không đi?" Trần Trừng rất là ngoài ý muốn, "Đó là Quách từ này đạo diễn nha, lớn như vậy bài đạo diễn phối hợp diễn ngươi lại có thể không đi?"

Lâm Tưởng ngáp một cái, nói: "Ngươi đi đi, gần đây loại này thử sức đều vô dụng bảo ta ."

Trần Trừng mộng vòng, nghĩ rằng Lâm Tưởng không chỉ có chưa tỉnh ngủ, còn trực tiếp ngủ thấy ngu chưa, "Ngươi làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì sao? Phía trước không phải mới mỗi ngày tìm quan hệ chạy thử sức sao? Như thế nào đột nhiên liền không làm?"

Lâm Tưởng nửa thật nửa giả nói: "Ta hiện tại đang đứng ở mê mang kỳ, muốn an tĩnh lại suy tính một chút đời người."

Trần Trừng: "..."

Lâm Tưởng lại hỏi, "Sớm như vậy ngươi làm sao đi thành phố A?"

Trần Trừng nói : "Lý Thiệu lái xe đưa ta, hiện tại đã muốn chuẩn bị xuất phát, ngươi thật sự không đi?"

Lâm Tưởng không nửa điểm do dự nói: "Không đi, các ngươi trên đường cẩn thận."

Lâm Tưởng nói xong cũng muốn cúp điện thoại đi ngủ giấc ngủ say, khả Trần Trừng hiển nhiên không có ý định khinh địch như vậy buông tha nàng, lại đang đầu kia hét lên: "Kia đêm mai kim hoa trao giải điển lễ ngươi đi không?"

Còn có chuyện này? Kim hoa trao giải điển lễ?

"Không quá muốn đi." Nàng trước mắt đúng tất cả sự vụ đều không có hứng thú, nàng thầm nghĩ muốn lẳng lặng!

Trần Trừng lập tức quỷ kêu nói : "Ngươi là điên rồi vẫn là trúng tà? Ngươi có người mới thưởng đề danh ngươi còn không đi! Ngươi không muốn ở giới giải trí lăn lộn sao? ! ! !"

Người mới thưởng? Mười năm trước người mới thưởng đề danh? Nàng nhớ rõ nàng giống như không lấy đến này thưởng.

Lâm Tưởng gãi gãi đầu, thiếu chút nữa đem tóc cào thành chuồng gà, hai ngày này chuyện đã xảy ra thật sự rất cổ quái, thế cho nên hiện tại của nàng đầu óc vẫn còn kịp thời chuyển thái, căn bản không thể vận chuyển bình thường.

Không quá bên đầu điện thoại kia Trần Trừng đã muốn sắp phát điên, Lâm Tưởng cũng không tốt tiếp tục kích thích nàng, đã nói nói : "Sẽ đi sẽ đi, ngươi cũng đừng quan tâm chuyện của ta , an tâm đi thử kính nhé."

Trần Trừng nói: "Ngươi tình huống này ta như thế nào yên tâm được, chờ ta buổi chiều trở về sẽ tìm ngươi." Nói xong rốt cục cúp điện thoại.

Lâm Tưởng theo tay đưa điện thoại di động nhưng quay về trên giường, người cũng đi theo nằm quay về giường.

Trong mơ hồ nàng giống như nằm mộng, rất chân thật mộng.

Màn ảnh kịch liệt lay động hình ảnh, khẩn cấp thắng xe khi lốp xe ma sát mặt đất thanh âm bén nhọn, chiếc xe va chạm khi kinh thiên động địa nổ, Cố Thành phấn đấu quên mình bổ nhào vào trên người nàng lúc biểu tình kinh hoảng , còn có vật cứng chui vào thân thể hắn sau dần dần xông ra máu tươi... .

"Cố Thành!"

Lâm Tưởng mạnh mẽ ngồi ngồi dậy, ngực kịch liệt phập phồng, dường như muốn hít thở không thông bình thường từng ngụm từng ngụm thở phì phò.

Đó không phải là mộng, đó là nàng 32 tuổi sinh nhật tối hôm đó phát sinh tai nạn xe cộ, nàng cùng Cố Thành ngồi xe đẩy cùng một chiếc xe hàng lớn chạm vào nhau, Cố Thành vì bảo vệ nàng, bị vật cứng đâm thủng trái tim chết tại chỗ, mà chính nàng còn lại là ở bị đưa đi bệnh viện trên đường dần dần mất đi ý thức.

Chờ nàng tỉnh lại lần nữa thì thời gian lại lặng yên lùi lại 10 năm, nàng bị đuổi về đến sắp nhận thức Cố Thành tiết điểm trên.

Cố Thành, Cố Thành, Cố Thành.

Lâm nhớ này cùng với nàng dài lâu mười năm tên, nước mắt nháy mắt tràn mi mà ra, trước khi chết hắn rõ ràng trải qua khó có thể tưởng tượng thống khổ, lại vẫn nắm tay nàng nói cho nàng phải kiên cường không thể buông tha, cuối cùng hắn giãy dụa muốn kêu tên của nàng cũng rốt cuộc không phát ra được nửa điểm tiếng vang.

Khi đó hắn còn muốn đối nàng nói cái gì đó?

Nghĩ tới cái kia tuyệt vọng hình ảnh, Lâm Tưởng tâm tựa như hư mất dường như từng đợt phát đau.

Nàng cùng Cố Thành kết hôn 10 năm, cũng không có oanh oanh liệt liệt tình yêu, chỉ có lạnh tanh tương kính như tân, nàng vẫn cho là hai người gặp nhau vẫn duy trì loại này không gần không xa bình thản quan hệ đi hết cả đời, không nghĩ tới ở dừng lại sinh mệnh cuối, Cố Thành lại cho nàng lưu lại thảm như vậy liệt một số.

Chỉ tiếc nàng cuối cùng là cô phụ của hắn liều mình cứu giúp.

Bất quá nàng nay loại tình huống này, chắc không tính chết đi? Là sống lại?

Lâm Tưởng thở sâu bình phục một chút cảm xúc, nhìn đến rèm cửa sổ ngoại lộ ra ánh sáng, không buồn ngủ nàng đơn giản rời giường.

Thời kỳ này nàng mới vừa từ điện ảnh học viện tốt nghiệp, còn chưa cùng người nào công ty giải trí ký hợp đồng, cũng không phải không ai tìm nàng ký, mà là nàng đem mục tiêu định tương đối cao, nàng muốn đi CE giải trí, nơi đó siêu sao tập hợp, là trong nước vì số không nhiều giải trí một trong những cự đầu.

Phía trước Lâm Tưởng đã muốn nhờ người giật dây bắc cầu cũng được đến trả lời khẳng định, hiện tại chỉ cần im lặng các loại tin tức là tốt rồi.

Bất quá hôm nay Lâm Tưởng thôi xưa đâu bằng nay, nàng biết tiến CE cũng không phải chuyện gì tốt, trong đó đại bài ngôi sao nhiều lắm, có thể phân đến người mới trên đầu tài nguyên phi thường hữu hạn.

Năm đó nàng thoả thuê mãn nguyện ký đi vào, kết quả lại gặp phải đến xa lánh cùng chèn ép, hơn nữa Cố Thành cùng Cố lão phu nhân không hiểu không duy trì, trong lúc nhất thời làm cho nàng lâm vào bốn bề thọ địch hoàn cảnh, ở yên lặng vô danh ngây người hai năm sau, nàng không thể không lựa chọn cùng CE giải ước, Cố Thành nhưng thật ra rất sảng khoái giúp nàng bồi thường lớn tiền vi phạm hợp đồng.

Lâm Tưởng nhớ lại một chút, CE tìm nàng ký hợp đồng hẳn là ở kim hoa thưởng trao giải điển lễ sau, cũng chính là hai ngày này chuyện.

Bởi vì chưa cùng Trần Trừng đi thử kính, cho nên vào một ngày thời gian đều không xuống dưới, ăn không ngồi rồi Lâm Tưởng lái trước sửa sang lại của nàng tiểu phòng, thuận tiện sửa sang lại mình một chút tâm tình.

Phòng ở cũng không lớn, một phòng một phòng khách vận mệnh, ở Thành trung thôn cũ kỹ trong tiểu khu, hoàn cảnh bình thường nhưng thắng ở tiện nghi, là Lâm Tưởng lúc này có thể gánh nặng nổi chi.

Nếu không ngoài ý muốn gì, nàng cuối năm hẳn sẽ chuyển cách nơi này, bởi vì đến lúc đó nàng sẽ cùng Cố Thành kết hôn, sau đó vào ở so với cái này dặm trên trăm lần khu nhà cấp cao.

Chỉ là không biết đời người nặng tới một lần, lịch sử quỹ tích còn có thể hay không dựa theo nàng trong trí nhớ bộ dáng đi phát triển.

Buổi trưa, Lâm Tưởng ngoài ý muốn nhận được cha của nàng Lâm xây bầy điện thoại, nàng cùng Lâm xây bầy quan hệ bình thường, hai người bình thường đều không làm sao liên lạc, Lâm Kiến Quần càng không biết chủ động gọi điện thoại cho nàng, cho nên hắn này gọi điện thoại một tá bước vào, Lâm Tưởng lập tức nhớ tới hắn gọi điện thoại mục đích.

Lâm Kiến Quần là tới kêu nàng đi xem mắt , coi mắt đối tượng đúng là Cố Thành.

Đây là một tràng buôn bán đám hỏi, là Lâm Kiến Quần cùng Cố Thành trước đó hẹn định xong, bởi vì song phương hợp tác hạng mục sắp khởi động, cho nên bọn họ cần trận này hôn nhân đến đây củng cố hai nhà quan hệ.

Cố Thành là sự nghiệp trên hết công việc điên cuồng, chỉ cần hắn cho rằng có giá trị, cho dù làm cho hắn cưới con mèo hoặc cưới con chó, hắn phỏng chừng cũng sẽ mắt cũng không chớp cái nào liền cưới.

Nếu từ vừa mới bắt đầu chỉ biết lẫn nhau kết hợp mục đích, thì có ai dám trông cậy vào hai người hôn sau có thể tương thân tương ái đâu?

"Ngẫm lại, gần đây đang bận rộn gì?"

Lâm Kiến Quần khó được vẻ mặt ôn hòa kêu của nàng nhủ danh, Lâm Tưởng lại bị kích nổi da gà cả người, "Cha, ngươi có chuyện gì sao?"

Lâm Kiến Quần tự động bỏ qua của nàng lãnh đạm, thân thiện nói: "Xin chào lâu không về nhà, ta với ngươi Lưu di đều thật nhớ ngươi, cuối tuần này trở lại dùng cơm nhé."

Lâm Tưởng thở dài, từ mẫu thân nàng qua đời sau, nàng cùng Lâm xây bầy quan hệ trực tiếp rơi xuống tới băng điểm, hai người là tám trăm năm không thấy một hồi, không nghĩ tới chờ hắn nhớ tới muốn gặp nàng thì lại là vì nàng còn có giá trị lợi dụng.

Lâm Tưởng là dễ dàng hợp tâm ý của hắn, đã nói nói : "Cuối tuần này khả năng không rảnh, lần sau rồi nói sau."

Phỏng chừng Lâm Kiến Quần đang đánh này thông điện thoại thời điểm đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, cho nên đang bị Lâm Tưởng cự tuyệt thời điểm hắn cũng không có cái gì không vui cảm xúc, ngược lại dụ dỗ nói: "Ngẫm lại nghe lời, ba ba nhớ ngươi, mặc kệ thế nào cuối tuần ngươi đều trở lại một chuyến nhé, ba ba có việc cùng ngươi nói."

Lâm Tưởng im lặng dừng lại một hồi, treo chừng hắn khẩu vị sau, mới không két không vị nói: "Đã biết, ta an bài một chút."

Lâm Kiến Quần âm thầm thở nhẹ một hơi, lại dặn dò vài câu mới cúp điện thoại.

Lúc trước Lâm Tưởng là bị lừa trở về, sau đó ở Lâm Kiến Quần vừa đấm vừa xoa khuyên bảo đáp ứng rồi cửa hôn sự này, lần này lịch sử lại lần nữa tái diễn, Lâm Tưởng cũng là cam tâm tình nguyện trở về, vì Cố Thành.

Nàng cùng Cố Thành hẳn là hữu duyên , bằng không bọn họ cũng sẽ không làm bạn đi qua mười người năm đầu lâu, nay ông trời lại cho nàng một lần nữa viết hai người quan hệ cơ hội, có lẽ chỉ cần đổi một tâm tính cố gắng một chút, hai người sẽ có một cái không kết cục giống nhau nhé.

Trần Trừng thẳng đến chạng vạng mới từ thành phố A gấp trở về, lần này thử sức nàng cũng không có bị chọn, bất quá nàng cũng không có uể oải, mà là hưng cao thải liệt giảng thuật nàng cùng Quách từ này đạo diễn gặp mặt khi tình hình.

Trần Trừng chính là như vậy một người, ngây thơ lạc quan không mang thù, tràn ngập chánh năng lượng, ai cùng nàng ở chung với nhau đều sẽ cảm thấy thoải mái, cho nên tốt nghiệp một năm sau nàng đã bị Lý Thiệu sớm lấy về nhà, gả cho tình yêu nàng lui về phía sau cuộc sống đều phi thường hạnh phúc, ngay cả Lâm Tưởng cũng nhịn không được muốn hâm mộ ghen ghét.

"Ta thuận tiện giúp ngươi đem mướn lễ phục lấy ra , đỡ phải ngươi chạy một vòng lớn đi lấy." Trần Trừng đem tiểu lễ phục theo trong gói to lấy ra nữa, nói với nàng nói : "Mau mặc thử một chút."

Lâm Tưởng tiếp nhận lễ phục hỏi nàng: "Lý Thiệu đâu? Như thế nào không cùng tiến lên đến đây?"

"Ta làm cho hắn đi về trước, đêm nay ta ngụ ở ngươi này, ngày mai cùng ngươi đi hóa trang, đắc đả phẫn xinh xắn đẹp đẽ mới được, chờ trên bàn lãnh thưởng thời điểm, có thể làm cho dưới đài đại đạo diễn nhóm, nhà sản xuất phim nhóm đều đối với ngươi đã gặp qua là không quên được, ngươi coi như là nhất chiến thành danh ." Trần Trừng vẻ mặt hướng tới nói .

Lâm Tưởng là hắt nàng nước lạnh, không có nói cho nàng này giới người mới thưởng đã muốn bị điều động nội bộ , mà là theo lời của nàng nói: "Như vậy chắc chắc ta sẽ lấy thưởng?"

Trần Trừng không cần suy nghĩ nói: "Đương nhiên, ngươi diễn biến tốt như vậy, lần này người mới thưởng ngươi diễn biến tốt nhất."

Lâm Tưởng cười cười, "Thừa ngươi chúc lành."

Trần Trừng lấy điện thoại di động ra mở ra blog, mở ra thứ nhất đề tài cho nàng xem, "Hôm nay blog đứng đầu có hai cái là về Lý Hân Ý , đều ở nói nàng lấy người mới phần thưởng cơ hội rất lớn."

Lâm Tưởng nhận lấy điện thoại di động xoay người, không quá để ý nói: "Nàng cũng không tệ, nổi tiếng thật cao." Nhìn đến Lý Hân Ý tên này khi nàng cũng nghĩ tới, người mới thưởng cuối cùng đúng là bị Lý Hân Ý lĩnh đi, bất quá sau lại lại tuôn ra Lý Hân Ý này thưởng là điều động nội bộ .

Thật sự là để cho người không biết làm sao.

Lâm Tưởng vừa đem tiểu lễ phục mặc vào, lập tức dẫn ra Trần Trừng thét chói tai liên tục, "Ông trời, thân hình của ngươi không khỏi thật tốt quá nhé! Một luôn luôn đều biết ngươi ngực to, không nghĩ tới mặc lộ vai hiệu quả sẽ tốt như vậy!"

Trần Trừng nói vừa xong lại có thể bắt đầu đi sờ, vẫn là hai tay! Lâm Tưởng bị bóp một trận không nói gì, thấy nàng càng sờ càng dũng cảm, lành lạnh hỏi: "Xúc cảm thế nào?"

Trần Trừng sắc nheo nheo cười nói: "Ta cảm thấy ta cứng rắn, muốn đổ lên ngươi!"

Lâm Tưởng: "..."

Hai người náo loạn một hồi, Trần Trừng mới nhớ tới buổi sáng chuyện, hỏi nàng: "Như thế nào đột nhiên nói gần đây không thử kính? Có chuyện gì không? Cũng là ngươi muốn thoái ẩn?" Trần Trừng nói xong chính mình nhịn không được cười trước, liền Lâm Tưởng tính cách, nào có chưa tiến vòng luẩn quẩn trước hết lui đạo lý, trừ phi nàng điên rồi.

Không nghĩ tới Lâm Tưởng đang nghe lời của nàng sau, lại có thể nghiêm trang nói hươu nói vượn: "Có khả năng này, nói không chừng ta rất nhanh liền sắp kết hôn rồi, lão công không thích ta lăn lộn giới giải trí, cho nên ta sẽ vì gia đình hy sinh sự nghiệp của chính mình, từ nay về sau rời xa giới giải trí, quá giúp chồng dạy con cuộc sống."

Trần Trừng trợn mắt há hốc mồm, chịu đủ kinh hách nói: "Này chê cười thật tốt cười, ha ha, ha ha, ha ha."

Lâm Tưởng nhìn nàng nói: "Có lẽ ta thật sự liền làm như vậy, không có gì thật là kỳ quái, thế giới này mỗi ngày đều có càng chuyện kỳ quái đang phát sinh."

Kim hoa thưởng trao giải điển lễ hôm đó, Lâm Tưởng trang phục tham dự, nàng bằng vào đầu năm một bộ phim dặm câm nữ nhân vật bị đề danh người mới thưởng.

Đi thảm đỏ thời điểm nàng dị thường bình tĩnh, cao quý tao nhã tự nhiên hào phóng, liền giống như đất này thảm nàng đã đi hơn trăm lần nghìn lần bình thường, mặc dù không có danh tiếng gì, nhưng cũng kiếm được không ít màn ảnh.

Người mới thưởng mặc dù không là cái gì trọng yếu giải thưởng, nhưng mỗi người trẻ tuổi diễn viên cũng liền chỉ có một lần bị đề danh cơ hội, qua sẽ không có, Lâm Tưởng biết mình cuối cùng sẽ cùng này thưởng gặp thoáng qua, trong lòng ít nhiều vẫn sẽ cảm thấy tiếc nuối.

Mà khi trao giải khách quý đọc lên đoạt giải danh sách thì nàng lại kinh ngạc phát hiện, lịch sử đã ở lặng yên phát sinh thay đổi.

"Lần này vinh lấy được tốt nhất người mới phần thưởng diễn viên là - - Lâm Tưởng!"

Cái gì?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hố mới cầu cất chứa cầu nhắn lại cầu bao nuôi, cúi đầu

☆, không đồng dạng như vậy trải qua

Trao giải khách quý đọc lên Lâm Tưởng tên của, màn ảnh đồng thời cũng cho đến trên người nàng, Lâm Tưởng giương mắt nhìn về phía màn hình lớn, phía trên nàng biểu tình là viết kép lỗi kinh ngạc.

Tốt nhất người mới thưởng ban nàng? Làm sao có thể? ! !

Không phải hẳn là ban Lý Hân Ý sao? Có phải hay không khâu nào sai lầm?

Cho dù trong lòng nghi vấn thật mạnh, nhưng tình hình của hiện trường không chấp nhận được nàng có quá nhiều do dự, chỉ có thể lên trước bàn lãnh thưởng.

Sáng lạn sáng chói lớn vũ đài, kích động lòng người tiếng nhạc, liên tiếp tiếng vỗ tay, tất cả các thứ này đều như vậy quen thuộc, chính nàng đều nhớ không rõ rốt cuộc là lần thứ mấy đi lên này vũ đài, nhưng mỗi lần đi lên, tâm tình luôn phá lệ kích động, bởi vì đây là nàng nhiệt tình sự nghiệp cùng vũ đài.

Đời trước nàng vội vàng hơn mười năm, suy diễn quá vô số nhân vật, thu hoạch quá vô số giải thưởng, không thể tranh luận bị quan lên trời phía sau hàm, đạt tới rất nhiều người không thể chạm đến độ cao, nhưng không nghĩ tới sống lại trở về, lại còn cầm một người mới thưởng, thật sự là bất ngờ kinh hỉ, chỉ là, chẳng lẽ là bởi vì nàng sống lại, khiến cho lịch sử cũng đi theo cải biến?

Lâm Tưởng cũng không có cố ý làm cho mình xem rất ngây ngô rất kích động, chỉ là tiến thối có độ cảm tạ tổ kịch cùng giám khảo, không có kéo dài dẫn cúp xuống đài, nàng còn cố ý liếc mắt nhìn chén ngồi chỗ khắc chữ, đúng là tên của nàng đúng vậy.

Trao giải vẫn còn tiếp tục, một màn này rất nhanh bị vội vàng lướt qua, bất quá Lâm Tưởng Tịnh Lệ quyến rũ bề ngoài cùng điềm tĩnh ung dung khí chất, hay là cho ở đây rất nhiều nhà sản xuất phim cùng đạo diễn lưu lại ấn tượng sâu sắc, tiệc tối còn không có chấm dứt, đã muốn có không ít người ở trong đáy lòng tuân hỏi người mới này càng nhiều tư hỏi han.

Trần Trừng hẳn là ở nhà nhìn trực tiếp, chờ nàng lĩnh xong thưởng đi xuống đài sau liền không kịp chờ đợi cho nàng gọi điện thoại tới, Lâm Tưởng cúp giao cho đồng đoàn kịch diễn viên, làm ơn đối phương hỗ trợ trông giữ, tự cầm di động thối lui đến thông đạo ngoại cho Trần Trừng điện thoại lại.

Điện thoại vừa tiếp thông, Trần Trừng sẽ ở đó đầu kích động thét to: "Lâm Tưởng, ngươi quá tuyệt vời! Ta đã nói ngươi khẳng định được."

Vừa nghĩ tới Trần Trừng so với nàng còn bộ dáng hưng phấn, Lâm Tưởng cũng không nhịn được nở nụ cười nhẹ, "Cám ơn."

"Ngươi hiện tại chỉ là lấy tiểu tưởng, về sau nhất định phải lên mặt thưởng, ta xem tốt ngươi nga."

"Ta sẽ chờ còn muốn đi tham gia tiệc ăn mừng, về nhà khả năng rất trễ, chúng ta ngày mai lại cùng nhau ăn cơm, kêu lên Lý Thiệu."

"Bữa cơm này ngươi quả thật nên thỉnh, đến lúc đó sẽ giúp ngươi chúc mừng một lần."

" Được."

"Đúng rồi." Trần Trừng cười hì hì nói: "Ngươi vừa rồi ở trên đài bộ dáng quả thực gợi cảm muốn lấy mạng, lễ này phục thật sự là chọn đúng, nhìn một cái 'Ba đào mãnh liệt '."

Lâm Tưởng trực tiếp cúp điện thoại, không cho nàng càng nhiều nhạo báng cơ hội.

Đời trước Lâm Tưởng cũng không có lấy đến người mới thưởng, nhưng vẫn là tham gia sau tiệc ăn mừng, lúc ấy cũng là có rất nhiều công ty đại diện cho nàng phao đến đây cành ô liu, nhưng lúc đó nàng đã muốn nhận định CE giải trí, cũng không có quá để ý những người khác tiếp cận, lần này nàng lấy đến người mới thưởng, tiệc ăn mừng nhất định là phải đi, nói vậy sẽ có nhiều hơn công ty đại diện tìm đến nàng.

Trao giải điển lễ sau tiệc ăn mừng, tuyệt đối là đả thông nhân mạch thu thập tư nguyên tốt nhất nơi, cũng là ngôi sao tai

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#trongsinh