Test Writer

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Công việc của bạn khi là một writer của team là mỗi tháng phải viết cho topic "Câu truyện trần gian" của team ít nhất một bài theo chủ đề team chọn. Team sẽ cử ra những người nhận xét tác phẩm của bạn để bạn có thể chỉnh sửa. Ngoài ra trong team có hoạt động gì cần sự trợ giúp của các bạn về chuyên môn viết thì các bạn phải đáp ứng. 

I. TEST MẢNG WRITER

Đề 1: Bạn chỉ còn một ngày để sống, bạn biết nhưng khi nói ra không ai tin. Nếu như qua ngày mai bạn sẽ chết, vậy bạn sẽ viết những gì cho người thân yêu trong hôm nay?

Đề 2i: Dựa vào những hình ảnh dưới, đóng vai Flover- con vật trong đó kể lại câu chuyện.

Đề 3: "Tình yêu của loài người là sự hấp dẫn của hoocmon và hệ gene. Còn tình yêu của người máy chỉ là một mớ trình tự bị xô lệch nằm trên bảng mạch điện phức tạp, là một đoạn mã hóa sai lầm ẩn sâu trong lõi chip tinh vi" Minh Hoằng- Chiến thần

Bạn hãy viết một câu chuyện ngắn dựa vào câu nói trên.

Đề 4: "Tôi từng là một cô gái, sống với chú dì sau khi ba mẹ mất đi. Cuộc sống của tôi rất bình thường cho đến khi gặp được người ấy. Thế mà một tai nạn đã xảy ra khiến tôi từ giã cuộc sống vào năm 20 tuổi chỉ vừa khi tôi nhận được lời mời cùng anh lưu diễn. Điều cuối cùng tôi nhìn thấy là phòng bệnh trắng xóa, và anh, đang khóc. Tưởng vậy là kết thúc, vậy mà tôi vẫn còn cơ hội được mở mắt, nhưng là trong hình hài một chú chó sơ sinh, và mẹ tôi là cún cưng của anh. Khi mẹ mất, tôi được anh giữ lại còn anh chị em tôi thì anh cho đi. Nghĩ rằng ở bên anh trong hình hài một con cún cũng là ân huệ, nhưng kiếp này tôi cũng là một con chó không lành lặn. Anh tôi uống nhiều hơn, đi lưu diễn cũng nhiều hơn, sức khỏe thì ngày một kém đi. Anh hay nhìn ảnh "tôi" và uống rượu, còn tôi thì chỉ biết sủa những tiếng vô ích, rồi ốm yếu để anh nhọc công chăm sóc. Một ngày, khi đang nằm ốm một góc, có giọng nói hỏi tôi có muốn trở về hình người bên anh một ngày rồi chết không? Phút đau đớn ốm yếu ấy, tôi gật đầu, và..."

Dựa vào đoạn văn hãy viết một câu truyện kể về một ngày chú chó trở về hình người.

Thời gian làm test: 7 ngày sau khi comment nhận test. 

Hãy lập topic mới và tag team vào để được nhận xét và chấm.

#Aki

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net