BĐK - 1 ( PHẦN 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Mỗi nhóm chơi sẽ có 5 nạn nhân bất kì được sát nhân lựa chọn .
- Sát nhân sẽ là mặc định , hoặc là có đăng ký trước với điều kiện thông báo trước và chấp nhận ngoại hình , năng lực của sát nhân .

* Nhóm 1 :

- Tên : Ogawa Sakura
- Tuổi : 18
- Giới tính : Nữ
- Tính cách : Là một người không hòa đồng , vui vẻ cho lắm . Từ nhỏ đã được nuông chiều nên tính cách có hơi kiêu ngạo . Thỉnh thoảng còn hơi cáu gắt với mọi người . Luôn cố tỏ ra là một con người hoàn hảo trước mặt crush của mình .
- Sở thích : Nhảy múa ; Ca hát ; Nấu ăn .
- Sở ghét : Ăn đồ cay ; Thơ .
- Sở trường : Đánh lạc hướng ; Trốn kĩ .
- Sở đoản : Chạy chậm ; Dễ mất sức .
- Thông tin cá nhân : Ogawa Sakura , hay được mọi người biết với cái biệt danh dễ thương Soki . Cô gái này là một nữ sinh xinh đẹp , cô có dáng người thon gọn , gương mặt nhỏ nhắn , làn da trắng hồng và đôi môi đỏ . Nhưng điểm nổi bật của cô chính là đôi mắt màu xanh lam tự nhiên . Ở trường cô có tham gia vào câu lạc bộ Nấu ăn . Cô đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi nấu ăn tại thành phố . Và tất nhiên thường dành những giải thưởng cao . Cô có crush một chàng trai học cùng khối , Misaki Kai .
- Lí do vào đây : Trong một lần đi học , cô có nhặt được một tờ báo nói về một cuộc thi nấu ăn sẽ diễn ra ngày hôm nay . Với Sakura thì cô đã từng có tham vọng trở thành một người dành chiến thắng tất cả các cuộc thi nấu ăn và trở thành một trong những đầu bếp nổi tiếng . Vì muốn chiến thắng nên cô đã lỡ một buổi học tại trường . Lợi dụng lúc mọi người trong nhà vắng mặt , cô trở về nhà và soạn hành lí ở tới cuộc thi . Cô đã đi một đoạn đường dài để tới cuộc thi đó . Tới nơi cô đã rất hăng say làm ra những món ăn . Cuối cùng cô cũng dành chiến thắng , nhưng cuộc thi này thực sự rất nghèo nàn ! Nó còn không có huy chương dành chiến thắng , cúp hay bất kì thứ có giá trị như những cuộc thi khác . Cô chỉ vỏn vẹn nhận được một vé đi du lịch . Sakura cũng khá thích đi du lịch , xem chi tiết thì chuyến đi du lịch này chỉ có tại cuộc thi này .
- Một số thông tin chính :
+ , Khả năng suy đoán : 40 %
+ , Khả năng chiến đấu : 60 %
+ , Khả năng trợ giúp : 50 %
+ , Tham gia trò chơi : 80 %

- Tên : Sato Aiko
- Tuổi : 19
- Giới tính : Nữ
- Tính cách : Từ trước tới nay Aiko luôn được mọi người yêu quý . Tính cách của cô rất hiền lành , dễ thương . Cô rất nhút nhát khi tiếp xúc với con trai .
- Sở thích : Đọc sách ; Chơi những trò chơi có tính toán .
- Sở ghét : Bẩn ; Những thứ không logic .
- Sở trường : Suy đoán ; Giải mã .
- Sở đoản : Cơ thể yếu ; Bị cận thị nặng ( không thể nhìn rõ ở xa khi không có kính ) .
- Thông tin cá nhân : Aiko là một cô bé dễ thương có vóc dáng nhỏ nhắn . Ở trường cô luôn là mục tiêu mà mọi người hướng đến . Từ nhỏ cô đã là một đứa trẻ thông minh , cô luôn xuất sắc dành chiến thắng tại các cuộc thi . Nhưng thiệt thòi ở cái , Aiko rất yếu , cơ thể cô rất dễ đổ bệnh . Cô cũng hay được mọi người biết đến với chức vụ quan trọng ở trường , đó là hội trưởng hội học sinh .
- Lý do vào đây : Một lần gia đình Aiko có thời gian rảnh liền cùng nhau đi dã ngoại tới một vùng ngoại ô . Xung quanh nơi đây là một khu rừng . Trong lúc cùng gia đình đi dã ngoại , Aiko đã cùng đứa em trai đùa cợt với nhau rất nhiều . Lúc sau vì không cẩn thận cô có làm đổ cốc nước vào người khiến cho chiếc quần bò của mình bị ướt . Lo sợ rằng cậu em trai sẽ trêu chọc , động vào chiếc balo , cô liền mang chiếc balo đi . Cô phải đi một đoạn đường khá dài để tới nhà vệ sinh công cộng . Sau khi lau xong chiếc quần , cô quay trở về chỗ của gia đình mình . Nhưng đi mãi đi mãi cũng không tìm thấy họ đâu . Cuối cùng cô may mắn đi ra khỏi cánh rừng , đúng lúc thì tìm thấy được một trạm xe buýt , cô nghĩ rằng chờ có xe tới rồi bảo bác tài tạm đi ngược lại để trở về . Ai ngờ rằng đúng như kế hoạch cô có nói với bác tài y chang , nhưng càng đi ngược lại cô càng thấy cảnh vậy lạ lẫm .
- Một số thông tin chính :
+ , Khả năng suy đoán : 90 %
+ , Khả năng chiến đấu : 20 %
+ , Khả năng trợ giúp : 70 %
+ , Tham gia trò chơi : 80 %

- Tên : Misaki Kai
- Tuổi : 18
- Giới tính : Nam
- Tính cách : Là một người khá cục súc , khó tính . Chuyên môn đi bắt nạt , trêu chọc mọi người . Thỉnh thoảng cũng khá tốt tính , nhưng cũng không được lâu .
- Sở thích : Đánh nhau ; Bắt nạt .
- Sở ghét : Ghi nhớ ; Những thứ không vừa ý mình .
- Sở trường : Đánh đấm ; Chạy nhanh .
- Sở đoản : Suy luận ; Dễ bị phân tâm
- Thông tin cá nhân : Kai , một đứa trẻ sống trong một gia đình khá đáng sợ . Cha cậu là trùm một băng đảng xã hội đen , mẹ cậu thì là một người cho vay nặng lãi , anh trai cậu thì là một luật sư còn cô chị gái thì lại là một tú bà . Khác với anh trai của mình , Kai ngang bướng và đầu gấu hơn nhiều , lúc nào cũng gây sự ở khắp mọi nơi . Từ nhỏ cậu cũng được học thêm này nọ , học hành cũng thuộc loại giỏi của lớp , nhưng vào năm lớp 3 thì cha mẹ cậu bận bịu lo cho công việc , anh trai lại liên tục được cử đi thi thành phố , cô chị gái thì không được quan tâm nên cũng từ năm 15 tuổi bị dụ dỗ vào những quán bar sàn , hay vào những chỗ của người lớn . Từ ngày ấy cậu bắt đầu bị bạn bè lôi kéo , hết nghiện điện tử lại cho hút thuốc lá , nhưng khác với đám bạn Kai vẫn có tâm trí , trước mặt thì giả vờ tỏ ra là bị nghiện game , cũng hay từ chối khéo những thứ như thuốc lá , rượu bia , ... Năm lên 14 tuổi , cậu có gây sự với tụi đầu gấu tại trường cấp 2 mà cậu học . Quả thật ! Không biết từ đâu cậu đánh bại được trùm trường , một bước lên mây . Lên cấp 3 cậu được người anh xin vào một trường khá có tiếng . Ở đây cậu là trùm trường , lúc nào cũng trốn học đi chơi , rảnh rỗi lại đi bắt nạt người khác , có khi lại đi khiêu chiến với các trùm trường khác . Cậu cũng có quen biết với Ogawa Sakura , cậu coi cô là bạn , cậu chưa từng nghĩ rằng cậu sẽ cùng Sakura tiến thêm một bước để thoát khỏi cái quan hệ bạn bè .
- Lý do vào đây : Hôm đấy thì như mọi hôm , Kai trốn học đi chơi , lúc đi qua một trường cấp 3 khác cậu bị một thằng bé tầm 16 - 17 tuổi khiêu khích đánh nhau . Hắn nói hẹn cậu ở bãi đất trống bên cạnh khu bệnh viện cũ tầm 20 giờ tối . Cậu đồng ý . Tối , sau khi ăn xong cơm ở nhà , cậu liền đi tới bãi đất trống . Tới đây , không một bóng người , khinh bỉ nghĩ hắn sợ không dám tới , cậu rời đi . Nhưng ... Bỗng dưng bệnh viện cũ ấy bị sập ! Thật kì lạ , lúc đó cơ thể cậu không di chuyển được rồi bỗng cậu cảm giác bị ai đó đánh , liền ngất xỉu ngay tại đấy . Lúc tỉnh dậy , cậu thấy mình trên một chiếc xe , cậu thắc mắc có hỏi bác tài nhưng ông ta chỉ nói là cha mẹ cậu nhờ ông đưa cậu tới một vùng quê để thăm ông bà ngoại .
- Một số thông tin chính :
+ , Khả năng suy đoán : 20 %
+ , Khả năng chiến đấu : 90 %
+ , Khả năng trợ giúp : 40 %
+ , Tham gia trò chơi : 60 %

- Tên : Otabi Mayawa
- Tuổi : 29
- Giới tính : Nữ
- Tính cách : Là một người có tính cách năng động , cô rất dễ tiếp xúc , làm quen với mọi người . Mayawa cũng hay trầm lặng khi suy nghĩ một cái gì đó .
- Sở thích : Ca hát ; Sáng tán nhạc ; Shopping .
- Sở ghét : Côn trùng ; Bẩn .
- Sở trường : Khả năng tham gia trò chơi cao ; Trợ giúp đồng đội .
- Sở đoản : Khả năng chiến đấu thấp ; Mù đường .
- Thông tin cá nhân : Otobi Mayawa , một trong những Idol nổi tiếng hiện nay . Cô nàng có phong cách âm nhạc độc đáo , mới lạ , cũng có khi rất dị . Đa số thời gian của cô là làm việc , lúc nào cũng chạy ngược chạy xuôi . Mayawa cũng đã trải qua rất nhiều mối tình nhưng đều các mối tình ấy kết thúc một cách lãng xẹt . Cô cũng từng bị dính một scandal đi lên giường với một người đàn ông đã có vợ . Nhưng scandal ấy cũng được làm sáng tỏ ngay hôm sau , thực ra đó chỉ là một bạn Fan cuồng làm tóc , phối đồ y chang cô , nhưng đúng lúc đó bị người đàn ông kia tán tỉnh , cô gái ấy không thoát được mà còn bị bắt uống rượu dẫn tới việc cơ thể không kiểm soát mà lên giường với ông ta . Mayawa còn là người mẫu ảnh trên tạp chí thời trang hàng tuần .
- Lý do vào đây : Với cái bản tính mù đường nên Mayawa rất sợ rời khỏi đoàn của mình . Một lần sau khi quay xong cảnh cuối của M/V mới , thấy mọi người có vẻ mệt mỏi nên cô liền tự nguyện đi mua nước cho họ . Vì quay M/V ở tầng 6 , cô phải xuống hẳn tầng 1 mới mua được nước . Nhưng không may thang máy bị hỏng cô phải đi thang bộ . Đáng sợ hơn ! Bấy giờ là 12 giờ đêm , chỗ cầu thang vắng vẻ, cô luôn có cảm giác ai đó đang đi theo sau mình . Sợ hãi chạy nhanh . Xuống tới tầng 2 , Mayawa bỗng dưng thấy đoàn người của mình chạy xuống một chiếc xe . Lạ thật ?! Cô chạy theo , nhưng cái xe ấy liền đầy ắp người , rồi chạy nhanh khỏi đó . Mayawa phải bắt một chiếc xe khác đuổi theo . Đâu biết rằng , cô đang đi theo ảo giác ...
- Một số thông tin chính :
+ , Khả năng suy đoán : 50 %
+ , Khả năng chiến đấu : 50 %
+ , Khả năng trợ giúp : 100 %
+ , Tham gia trò chơi : 96 %

- Tên : Yamada Hanako
- Tuổi : 24
- Giới tính : Nữ
- Tính cách : Trưởng thành , khá cá tính , điềm đạm . Có lúc cũng cáu gắt với mọi người khi không hợp ý mình .
- Sở thích : Chơi piano ; Nghe nhạc .
- Sở ghét : Những thứ không vừa ý mình ; Những tên biến thái .
- Sở trường : Đánh đấm khá tốt ; Chạy rất nhanh .
- Sở đoản : Giải mã các thứ có quá nhiều kí tự .
- Thông tin cá nhân : Hanako , được mọi người biết đến biệt danh Koko . Cô từng là một giáo viên thể dục tại trường Đại học ở Tokyo . Nhưng chưa được bao lâu cô phải đi sang Anh để sống với ông bà nội . Năm 22 tuổi , cô quay trở về và mở một cửa hàng kinh doanh nhỏ . Cô cũng hay được các cậu trai trẻ tầm 16 - 20 trở đi yêu thích . Cô cũng từng cặp với một cậu em 18 tuổi , cậu bé này đẹp trai , nhà giàu nhưng đối với cô đó là một thằng em , nên đã chia tay ngay sau 7 tháng hẹn hò . Cuộc sống của cô khá kín tiếng , ít người đã từng biết quá khứ của cô ra sao ? Như thế nào ? Cô khá thân với các cô chị gái , em gái .
- Lý do vào đây : Thực chất cô ta đã chết vào sinh nhật thứ 24 của mình . Vào ngày ấy ông bà nội trở về bên Nhật để chúc mừng sinh nhật cô . Còn hẹn cô ở một tiệm cà phê nhỏ . Vì chỗ làm cách xa nên Hanako phải lái xe đi một đoạn đường dài . Tới đoạn đường số 024 , từ đâu có chiếc xe tải lao tới đâm thẳng vào xe cô ... Cô chết ngay tại đó ! Nhưng khi tỉnh lại cô thấy mình trên một chiếc xe , nó đưa cô đi đâu cô cũng không biết , chỉ biết rằng dù cô có cố đứng dậy , có cố hỏi , hét thì bác tài vẫn không nghe thấy .
- Một số thông tin chính :
+ , Khả năng suy đoán : 60 %
+ , Khả năng chiến đấu : 90 %
+ , Khả năng trợ giúp : 70 %
+ , Tham gia trò chơi : 80 %

O o O

- Có nhận vé : 48 giờ .
- Chỉ cần chọn " Lấy "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net