CHAP 6 : Ở ĐỘ 23 TUỔI MỚI BIẾT YÊU ĐƯƠNG CHẲNG ĐƯỢC TÍCH SỰ GÌ CẢ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Chí Nghiên tỉnh dậy đọc được lá thư . Anh liền vội đi tìm Tuyết Bông muốn giải thích cho cô tầm quan trọng của cô đối với anh nhưng đâu ra biết được . MỐI NHÂN DUYÊN NÀY KẾT THÚC THẬT RỒI
Tuyết Bông đau lòng đến cùng cực .
Nhưng cái gì qua thì bắt buộc phải qua thôi . Chia tay mối tình 2 năm ở độ 19 20 tuổi quả thật muốn khiến con người ta từ bỏ tất cả chỉ đêm ngày say với giấc mộng tình yêu của chính mình . Nhưng Tiểu Bông thì không . Phải đứng lên thôi . Cố tiếp tục theo con đường luật sư của mình . Với sự tiếp sức mảnh liệt của gia đình ở độ 23 tuổi cô đã cầm được bằng luật sự hạng cấp quốc tế . Sau 4 năm học hành tiếp việc nghiêm túc . Cô cũng tìm được công ty toà án nhân dân cấp cao Thượng Hải - Trung Quốc . Nơi buôn sa ngoại thương phát triển .
Cô cũng định cư ở đó cùng với ba mẹ mình . Kinh doanh của ba mẹ cô ở Thượng Hải cuối cùng cũng tìm được chủ quyền riêng . Đời sống vô cùng thoải mái nhẹ nhàng. Ngày ngày đến toà án làm việc đêm đêm lại say sưa với bàn làm việc tại nhà của mình . Năm 24 tuổi cô đã gây tầm ảnh hưởng của chính bản thân nơi cô làm việc với giải quyết hơn vài vụ án . Tìm được bằng chứng thuyết phục chủ toạ . Tìm kiếm được sự không bằng với người đến gặp cô để nhờ cô biện hộ . Quả thật ở tuổi 24 yêu đương chẳng được tích sụ gì . Môi trường làm việc của cô tuy phát triển ngoại giao nhưng ai nấy cũng khô khang nói năng bằng luật . Còn khách hàng đến không phải những tên vô liêm sỉ thì cũng là thuộc dạng chó mèo như cô không động đến được những người cao quý .
Lần này cấp trên giao cho cô vụ án hết sức gây go . Là một người bị vu oan và đến toà án để được nhận sự công bằng . Người vu oan cho thân chủ cô lại là người quan hệ giao giao mang tầm quốc tế mọi sự việc trong toà phải được giữ bí mật . Nhưng đối với người ghét quan chức lớn nhưng hành tung chẳng ra gì . Cô quyết định phải buộc tội đối phương trả sự công bằng cho bị cáo cũng như thân chủ của mình .
Phiên toả gồm 2 đợi xét xử lần đầu thân chủ cô không thoát được chỉ còn hai tuần nữa là xét xử lần hai . Bên phía công an cũng đang tìm bằng chứng nhưng không còn may mảy thời gian . Nên cô quyết định nhúng tay vào việc của cảnh sát mà luật sư như cô không nên làm !

Cô luôn tin người tốt sẽ được pháp luật bảo vệ . Người xấu nhất định sẽ bị trừng trị
Gia đình khuyên cô mau chóng kết thúc vụ án tìm ra lối thoát cho bản thân mình .
Trước mắt cô gần nhu tuyệt vọng . Ai ngờ bắt gặp được nguồn thông tin quý giá cô mau chóng bắt tay vào điều tra tìm ra cách giải quyết cho thân chủ mình để họ trắng án
Với sự tìm kiếm khai thác bằng chứng cho công việc của mình cô dần gặp được sợi tơ hồng mới . Khá rắc rối nhưng duyên đến né đường trời cũng khó mà thoát được . Né được một chốc chứ không thoát được cả đời .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net