five

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


.

.

.

.

Hộc...hộc...hộc

Mồ hôi đầm đìa trên trán, tay chân bị trói trên giường bệnh ... mắt nhắm nghiền, môi cắn chặt đến chảy máu, cả cơ thể co giật từng cơn, miệng hét lớn một cái tên thân thuộc nhưng cũng lạ lẫm tựa như đã không gọi  quá lâu: " Yoongi! Yoongi! Đừng! Yoongi..."

- Bệnh nhân giường số 15 lên cơn co giật. Y tá mau đến tiêm thuốc.

.

" Phiên tòa xử án vụ thảm sát ở Seoul - Daegu. Số người thiệt mạng là bốn người và một chú chó. Trong đó có bố mẹ nạn nhân, còn phía bị cáo thì không có người thân. Nhưng xét về pháp y, bị cáo trước khi động thủ đã mắc chứng rối loạn nhân cách. Tòa tuyên án bị cáo Han Hwarang chịu mức án tù chung thân, tạm thời đưa đến bệnh viện Tâm thần XX dành riêng cho tù nhân để theo dõi. Bãi tòa!"

.

1 năm sau

.

.

.

.

.

- Bác sĩ! Tôi là Han Hwarang. Có thể yêu cầu bác sĩ một việc được không?

- Cô Han cứ nói, nếu có thể, tôi sẽ giúp.

- Tôi hiện giờ có thể ý thức được, nếu bác sĩ không phiền, có thể cho tôi đến thăm mộ chồng tôi được không? Bác sĩ cũng biết tôi không có giết người mà? Người giết chồng tôi là Hwan. Chính nó ta đã dùng đôi tay này để giết anh ấy. Nếu bác sĩ lo Hwan sẽ tỉnh lại thì cứ việc nhờ cảnh sát đến và giữ nguyên  còng tay và xích. Tôi van xin anh đó, bác sĩ......Làm ơn....hức...hức...

- Đừng kích động! 

- Hức...hức....

- Thôi được rồi. Tôi sẽ cố gắng giúp cô.

- Cảm ơn bác sĩ.

.

.

.

.

.

.

" Vừa qua, ngày 05 tháng 12 năm XXXX vào lúc 15h09p, tại nghĩa trang XY, nữ tù nhân Han Hwarang đã tự sát bên mộ của nạn nhân trong vụ thảm sát năm ngoái - Min Yoongi. Theo thông tin từ phía cảnh sát và bác sĩ thì bị cáo đã tự sát bằng một con dao dùng trong phẫu thuật. Có thể trong lúc các bác sĩ sơ ý, bị cáo đã lợi dụng sơ hở để lấy đi. Bị cáo cũng là vợ sắp cưới của nạn nhân, thật đáng tiếc cho một đôi uyên ương trẻ và thảm cảnh thê lương của gia đình. Chúng tôi xin chia buồn và tiễn người về cõi hư vô. Bản tin thời sự đến đây xin hết. Cảm ơn quý khán giả đã theo dõi. Hẹn gặp lại!"

.

" Sau đây là bản tin thời tiết.

Hôm nay dự báo Seoul sẽ có tuyết rơi đầu mùa. Các bạn hãy cẩn thận vì tuyết sẽ rơi dày đặc hơn mọi năm. Chúc buổi tối an lành."

.

.

.

.

.

.

.

" Yunki à! Anh nhất định không được rời xa em đâu đấy. Hứa nhé?"

" Ừ. Anh hứa."

" Yunki à! Anh và em sẽ mãi bên nhau nhé?!"

" Sẽ mãi bên nhau! Anh yêu em!"

" Em cũng vậy."

"Anh là đồ đại ngốc. Lúc biết em bị như thế, sao anh không chạy đi, sao không sợ hãi, sao không đưa em vào bệnh viện dành cho kẻ tâm thần?"

"Đồ đại đại ngốc! Sao anh cứ thế mà chịu đựng hết vậy? Sao anh không rời bỏ em đi. Thà để em cô đơn và đau đớn. Nhưng đau một lần rồi thôi. Chí ít cũng chẳng sống trong tận cùng của nỗi đau như lúc này."

.

.

.

" . . . Nhưng lối này lại rẽ hai đôi. 

Chuyện tình ta như bỉ ngạn hoa muôn lần đau khổ, 

có duyên nhưng không nợ . . . thôi thì hẹn lại kiếp sau."

.

.

.

.


" Nhanh nào Yunki!"

" Anh đến đây!"

" Cả nhà cùng hô nào! 2! 3!"

Tách

" Gâu"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net