Chương 77

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thẩm Quát dẫn Chung Khải đến công ty, vừa bắt đầu cũng không cho cậu ta chức vị, chỉ để cậu ta đi theo trưởng phòng phòng thị trường học tập, hiểu rõ nghiệp vụ trước.

Diệp Già Kỳ làm thành viên ban giám đốc của công ty, khá không hài lòng với cách dùng người không khách quan này của Thẩm Quát, thậm chí nhiều lần nói ra trong cuộc họp ban giám đốc của công ty, thách thức quyền uy của Thẩm Quát.

Có một số phương diện, Thẩm Quát thật ra cũng có chỗ độc đoán, anh tuyệt đối sẽ không chuyện gì cũng trưng cầu ý kiến của người ngoài, như thế cũng quá không có hiệu suất rồi.

"Tôi có phải dùng người không khách quan hay không, không cần trải qua phê chuẩn của cậu." Trong văn phòng, anh nhìn qua Diệp Già Kỳ, gằn từng chữ nói: "Làm tốt công việc của cậu đi."

"Thẩm Quát, cậu rất có mặt mũi." Hai tay Diệp Già Kỳ chống lên bàn, lạnh lùng nói: "Đừng quên, công ty Tinh Thần là chúng ta cùng nhau làm nên, tôi sẽ không mở mắt nhìn cậu phá hủy nó."

Thẩm Quát cũng chậm rãi đứng dậy, nhìn vào ánh mắt màu quả phỉ của anh ta: "Chuyện này tôi tự có phán đoán của mình."

"Phán đoán của cậu, chính là để một tên chưa từng học đại học đến phụ trách khách hàng của chúng ta?" Diệp Già Kỳ trào phúng nói: "Cậu ta tốt nghiệp trung học chưa?"

"Diệp Già Kỳ, bằng cấp không đại biểu cho tất cả, cậu có bối cảnh du học ở nước ngoài, thế nhưng tuần trước cậu hắt cái gì lên mặt Lý tổng của tập đoàn Triều Dương? Cậu hại chúng ta mất đi một khách hàng lớn, chuyện này còn cần tôi nhắc nhở cậu không."

Diệp Già Kỳ xoa xoa mũi, ngượng ngùng nói: "Là thằng cha đó quá đáng..."

"Tôi không cần cậu tiến hành đánh giá đạo đức khách hàng của chúng ta." Thẩm Quát bình tĩnh nói: "Cậu có thói kiêu ngạo của người đọc sách trên người, không quen nhìn tất cả những thứ ghê tởm trong xã hội, nhưng Chung Khải không giống như cậu, cậu ta rất sớm đã giao thiệp với đa dạng người trong xã hội, chuyện cậu không làm được, không có nghĩa là cậu ta không làm được. Diệp Già Kỳ, xã hội này không tốt đẹp như cậu nghĩ."

Diệp Già Kỳ hừ lạnh: "Được đó Thẩm Quát, làm diễn thuyết đây này, càng ngày càng có dáng vẻ của ông chủ rồi."

Thẩm Quát không kiêu ngạo không tự ti đáp lại: "Tôi vốn chính là ông chủ của cậu."

Diệp Già Kỳ nổi giận đùng đùng rời khỏi phòng làm việc, không bao lâu sau, Chung Khải đi tới, có chút thấp thỏm: "Anh Thẩm, nếu như em ở đây gây phiền toái cho anh, vậy em... hay là em vẫn quay về mở tiệm của em thôi."

"Chỉ với trình độ này của em, cũng không, không quá ăn nhập với các anh, ở trong công ty khoa học kỹ thuật thế này của các anh, thật sự là có chút..."

"Chuyện về phương diện kỹ thuật không cần cậu, tôi tìm cậu đến thì có sự sắp xếp của tôi."

Cũng không phải bởi vì Chung Khải là anh em của anh, những sinh viên mới vào đời của phòng thị trường kia, giống như Diệp Già Kỳ, không bỏ được thói kiêu ngạo và tôn nghiêm, có một số việc, bọn họ không làm được nhưng Chung Khải có thể làm được.

Thẩm Quát nhìn về phía Chung Khải, trầm giọng nói: "Không làm được thì cố gắng, cố gắng rồi vẫn không làm được thì liều mạng, đừng để tôi thật sự cõng lấy tiếng xấu dùng người không khách quan."

Trái tim Chung Khải bỗng nhiên run rẩy, một luồng nhiệt xông lên đầu, cậu ta nặng nề gật đầu.

....

Đúng khoảng thời gian đó, đúng là công ty xảy ra không ít vấn đề, Diệp Già Kỳ và Lương Đình bọn họ đều sắp bận rộn đến điên rồi, toàn bộ hạng mục sở hữu trước đó đã bàn xong bởi vì khách hàng bỏ đi mà gác lại, chức năng nói chuyện phiếm online mới nhất cũng vì đơn xin vay vốn ngân hàng bị bác bỏ mà ép phải offline.

Rõ ràng, phía sau chuyện này có người đang giở trò.

Công ty của bọn họ vừa mới thành lập không lâu, căn cơ chưa vững, đâu có chống đỡ được sự đấu đá vốn liếng hùng hậu của Lục thị.

Đảo mắt chưa tới hai tuần đã cùng đường bí lối, tràn ngập nguy cơ.

Mà ở trong bước ngoặt nguy hiểm này, bản lĩnh của Chung Khải liền hiện ra, cậu ta mỗi ngày chạy đến ngân hàng, tiếp quản lý ngân hàng ăn cơm ca hát tiêu khiển... Chuyện mà những sinh viên này khinh thường đi làm, Chung Khải ôm đồm tất cả, cúi đầu khom lưng tươi cười.

Không nghĩ tới... lại còn thật sự giúp cậu ta kéo được mấy khoản cho vay.

Mặc dù con số như hạt cát trong sa mạc nhưng mấy khoản tiền cho vay này lại là số tiền duy nhất có thể bảo vệ tính mạng công ty trong khoảng thời gian đó.

Diệp Già Kỳ bây giờ không phản đối nữa, không chỉ có anh ta không phản đối mà các công nhân viên trước đó có chút lục đục với Chung Khải, bây giờ cũng đều muốn gọi Chung Khải một tiếng tiền bối, đi theo cậu ta học tập.

Thẩm Quát và Diệp Già Kỳ bọn họ toàn lực khai thác thị trường, Lương Đình Chung Khải thì chạy đến ngân hàng, tận dụng hết khả năng tranh thủ đến vay tiền, giải quyết nguy cơ trước mắt.

Lục Trăn thì mỗi ngày bôn ba giữa tập đoàn Mạnh thị và tập đoàn Lục thị, nhõng nhẽo đòi hỏi, đánh trống lảng, thử thuyết phục bố mẹ anh ta.

Thật ra con người đều có một đặc tính, biết rất rõ chuyện này là sai nhưng một khi đã bước ra bước đầu tiên thì cho dù là sai cũng kiên quyết không chịu thừa nhận, không chịu đối mặt.

Khiến cho người ta thừa nhận sai lầm cũng không dễ dàng, nhất là người đàn ông tự kiêu lại ngoan cố như Lục Giản.

Mạnh Tri Ninh duy trì trung lập, bà biết Thẩm Quát từng bước một đi đến ngày hôm nay khó khăn thế nào, bên trong ánh mắt anh có sự bền bỉ, cho dù là bị bẻ gãy sống lưng, chỉ cần anh vẫn còn một hơi thở thì tuyệt đối sẽ không dễ dàng cúi đầu.

Lục Trăn thậm chí chạy đến công ty Lục Giản đại náo một trận với ông, nhưng không có cách nào, cuối cùng bị bảo vệ trực tiếp bắt ra ngoài.

Khoảng thời gian đó, các thiếu niên vì cứu công ty đang mấp mé bên bờ phá sản mà gần như trút hết tất cả, cái gì bán được đều bán đi.

Chiếc xe thể thao Lamborghini kiểu dáng phong cách của Diệp Già Kỳ, tranh chữ sông núi được cất giữ mà Lương Đình rất thích, cửa hàng bán lẻ của Chung Khải, thậm chí Giản Dao cũng mang ra toàn bộ tiền tích góp của cô, giao cho Lục Trăn cầm đi ứng phó nhu cầu bức thiết.

Đoạn đường lập nghiệp này, tuy có gặp trắc trở nhưng bởi vì có Thẩm Quát ngăn ở phía trước mà cuối cùng thuận buồm xuôi gió. Nguy cơ lần này là cơn bão tố đầu tiên mà các thiếu niên sau khi tốt nghiệp đối mặt.

Bọn họ tin tưởng, đồng tâm hiệp lực thì luôn có thể vượt qua gian nan.

Lục Yên trước kia luôn kiếm tiền Phật hệ*, nhận chụp hình tùy duyên cũng bắt đầu điên cuồng nhận quảng cáo. (*: "Phật hệ" mang nghĩa thế này cũng được, thế kia cũng xong, không cầu mong, không tranh cướp, xem nhẹ tất thảy, coi mọi việc thế nào cũng được, có người coi nó là một thái độ sống, cũng có người coi nó là sự phàn nàn đối với đời sống, có người xem nó là sự giải phóng áp lực chỉ cần bản thân cảm thấy thoải mái, đại khái kiểu gì cũng được.)

Công ty có người ngửi được mùi phá sản, lục tục ngo ngoe nghỉ việc, hoạt động của công ty lâm vào tình cảnh loạn trong giặc ngoài.

Thẩm Quát và Diệp Già Kỳ bọn họ dứt khoát dời nhà đến công ty, mỗi đêm thức trắng, chèo chống hoạt động bình thường của server.

Phần mềm chat mà bọn họ nghiên cứu ra người trẻ tuổi gần như đều đang dùng, mặc dù gần đây thường xuyên sập nhưng tốt xấu gì vẫn có thể vận hành bình thường.

Đã có rất nhiều hạng mục offline rồi, nếu như phần mềm này cũng offline thì công ty liền thật sự hết cách xoay chuyển.

Cho nên bọn họ bây giờ vừa phải làm chủ tịch vừa phải làm lập trình viên, còn phải làm nhân viên tiêu thụ và nghiệp vụ, thậm chí có đôi khi Lục Trăn còn phải cầm đồ lau nhà đi quét dọn nhà vệ sinh sạch sẽ.

Buổi chiều hôm đó, Lục Tiểu Yên tìm đến Mạnh Tri Ninh, chịu sự nhờ vả của Lục Yên, cô ấy hỗ trợ cầu xin, tỉ mỉ giảng giải với bà toàn bộ quá trình lúc trước Thẩm Quát cứu cô ấy ra.

Mạnh Tri Ninh nghe được tình tiết chấn động lòng người nơm nớp lo sợ.

"Lúc ấy cánh tay trái của anh ta bị lưỡi liềm của thôn dân quẹt làm bị thương, bác sĩ cũng nói, chỉ thiếu mấy centimet nữa là sẽ tổn thương tới gân, anh ta suýt chút nữa là tàn tật rồi, đời này cũng không sờ được bàn phím nữa."

"Mẹ, từ nhỏ mẹ giáo dục con, phải làm một người chính trực, người chính trực sẽ không lấy oán trả ơn."

Mạnh Tri Ninh che lấy trái tim cuồng loạn, chấn động lại xấu hổ. Buổi chiều hôm đó, bà gọi một cuộc điện thoại cho Lục Giản.

"Lục Giản, chuyện này coi như thôi đi, đổi lại là công ty nhỏ khác, nhiều nhất không đến hai tuần, thế nhưng con trai anh bọn chúng, bọn chúng đã kiên trì ròng rã hai tháng rồi."

"Em mềm lòng?"

"Phải, tôi mềm lòng rồi, cũng đau lòng, đau lòng cho con trai anh mỗi ngày thức đêm, bây giờ ngay cả nhà cũng không về."

Lục Giản âu phục giày da đứng trước cửa sổ sát đất của văn phòng, nhìn cao ốc san sát nối tiếp nhau, thản nhiên nói: "Bọn chúng nhiều nhất còn có thể kiên trì nửa tháng nữa, anh không muốn tất cả mọi thứ trước đó đều trôi theo dòng nước."

Lúc trước ông đánh giá thấp Thẩm Quát, muốn vặn ngã anh, cái giá mà Lục Giản phải bỏ ra thực sự không ít.

"Lục Trăn là con trai anh, anh thật sự muốn khiến nó không còn gì cả sao?"

"Sao nó lại không còn gì cả."

Đúng vậy, anh ta là người thừa kế tập đoàn Lục thị, thậm chí bao gồm Diệp Già Kỳ, bao gồm Lương Đình bọn họ, bọn họ cũng sẽ không hai bàn tay trắng.

Lục Giản trầm giọng nói: "Đã đến bước này, anh không thể từ bỏ được, nếu không thì phí công nhọc sức."

"Phí công nhọc sức lại thế nào!" Mạnh Tri Ninh nóng nảy: "Bọn chúng là kẻ thù của anh sao, bọn chúng là con của anh, bạn bè tốt của con trai anh, còn có con dâu và cháu gái cháu rể của anh! Đều là người thân của anh! Sao phải ép chúng nó đến đường cùng..."

"Anh có thể làm thế nào, bố nó cũng đã chết rồi, là Lục thị chúng ta hại chết, là anh hại chết!"

Cảm xúc của Lục Giản bỗng nhiên bị đốt cháy, ông phẫn nộ nói: "Ngẫm lại xem trước kia nó đối xử với con trai em thế nào! Nếu tương lai thật sự có bản lĩnh rồi, nó có thể buông tha cho Lục gia chúng ta? Anh thậm chí hoài nghi nó đến gần Tiểu Yên đều là có ý đồ riêng, tai họa ngầm như vậy nhất định phải bóp tắt, nếu không thì hậu họa vô tận."

Mạnh Tri Ninh biết, bất kể là xuất phát từ chột dạ hay là phẫn nộ, Lục Giản quả thật là bị Thẩm Quát dọa cho phát sợ rồi.

Có thể khiến cho người đàn ông trải qua mưa gió này kiêng kỵ như vậy, tiểu tử Thẩm Quát kia, sau này tuyệt đối không phải vật trong ao*.

(*): Trích từ "Tam Quốc chí", vốn là hình ảnh ẩn dụ mà Chu Du dùng, nói rằng Lưu Bị tràn đầy hoài bão, không cam tâm neo ở một con thuyền nhỏ. Nhưng sau này lại dùng ẩn dụ cho người không có chí lớn, an phận ở yên một chỗ.

"Lục Giản, lần đầu tiên anh tới nhà tôi cầu hôn, lúc bố mẹ tôi ném quà biếu của tên tiểu tử nghèo nhà anh ra ngoài, anh nói một câu, tôi đến nay chưa quên, anh đã quên rồi sao?"

Lục Giản bỗng nhiên yên lặng, không nói.

Mạnh Tri Ninh gằn từng chữ một: "Người thiếu niên, không thể khinh."

...

Nhân viên công ty nghỉ việc càng ngày càng nhiều, còn lại đều là bạn học đại học đi theo Lục Trăn bọn họ cùng nhau lập nghiệp.

Thậm chí ngay cả dì nhân viên quét dọn của công ty, nghe nói tin đồn công ty sắp phá sản, cũng lấy cớ con dâu trong nhà bà ấy sinh con phải trở về chăm sóc mà từ chức.

Trình độ chuyên ngành của Lục Trăn kém hơn Lương Đình Diệp Già Kỳ, cho nên trong lúc rảnh rỗi thì làm luôn việc của dì nhân viên quét dọn, cầm khăn lau, ngồi xổm người xuống, lau mặt nền của hành lang sáng bóng loáng...

Giản Dao đi giày cao gót nhỏ cao, khoanh tay xa xa nhìn qua anh, khóe miệng nhếch lên ý cười.

Có đôi khi, đàn ông trưởng thành không có nghĩa là có thể đứng cao bao nhiêu, mà là có thể cong eo xuống thấp hay không.

Thiếu niên lúc trước đường hoàng không bị trói buộc kia, rốt cuộc cũng từng ngày trưởng thành rồi.

Giản Dao cầm đồ lau nhà đi tới, giúp anh cùng nhau lau nhà.

Lục Trăn ngẩng đầu, nhìn thấy cô vợ minh tinh của anh giẫm lên giày cao gót lênh đênh, mặc một thân thời trang phong cách, trong tay cầm một cây lau nhà.

"Ôi tiểu tổ tông của anh, đừng đừng, đến văn phòng đợi anh đi."

Giản Dao không hề gì nhún nhún vai: "Em giúp anh cùng nhau làm, hai người nhanh hơn một chút."

Lục Trăn vẫn không để Giản Dao làm những việc này, đừng nói cô bây giờ là đại minh tinh được đám fan hâm mộ truy đuổi tâng bốc, paparazzi chụp lén, cho dù không phải thì anh cũng không nỡ để Giản Dao làm những việc nặng.

Sau khi anh qua loa kết thúc công việc, rửa tay rồi kéo Giản Dao vào văn phòng.

Giản Dao nói: "Tại sao phải để người hùn vốn như anh làm chuyện này, mời thêm một dì nhân viên quét dọn là được rồi."

Lục Trăn rót cho cô một ly cà phê kiểu Mỹ, nói: "Thời kỳ đặc biệt, có thể bớt thì bớt, bà xã, cẩn thận bỏng."

"Nếu các anh không nỡ thì em mời cho các anh, có thể tốn mấy đồng tiền chứ."

Lục Trăn biết là vợ anh đau lòng cho anh, trong lòng ngọt ngào, cười nói: "Chủ yếu là anh không có việc gì, Thẩm Quát bọn họ năng lực nghiệp vụ mạnh, đầu óc của anh không đủ dùng như bọn họ thì giúp bọn họ làm hậu cần."

Anh nói ra lời này thì Giản Dao không vui, lông mày nhăn lại: "Đừng tự coi nhẹ mình, anh không hề kém hơn bất kỳ ai trong bọn họ."

Lục Trăn rót cho mình một ly nước, ngồi bên cạnh cô, cười nói: "Miệng của Dao Dao chúng ta thật là ngọt, đến hôn một cái, nếm thử xem có phải thật sự ngọt như vậy không."

Nói rồi anh bèn lại gần, nâng cái ót của Giản Dao muốn hôn cô.

Giản Dao cười đẩy anh ra: "Anh không đùa thì anh không vui à, em nói thật, chưa từng cảm thấy anh kém hơn bất kỳ ai cả."

Lục Trăn rất cảm động, nhưng mà trong lòng anh cũng biết, một số phương diện, anh kém hơn Thẩm Quát.

Mấy năm trước đã không đấu lại cậu ta, bây giờ càng là như vậy.

"Lục Trăn, anh không cần phải so sánh với bất kỳ ai cả, anh có cái tốt của anh, bất cứ ai cũng không sánh bằng."

Ít nhất, trong mắt cô là như vậy.

Anh nhẹ nhàng đè cánh tay cô lại, vuốt nhẹ một cái, nghiêm túc nói: "Cảm ơn em đã công nhận anh."

Giản Dao sờ sờ đầu anh, giống như sờ chó, kéo dài giọng điệu: "Không cần cảm ơn."

"Em tốt như vậy, vậy cho phép em hôn anh một cái." Lục Trăn nói xong nhếch miệng lên: "Cơ hội chỉ có một lần, nhanh hôn anh."

Giản Dao nở nụ cười: "Ai muốn hôn anh chứ, chó ngốc."

"Bớt nói nhảm, hôn anh."

Giản Dao cố nén cười, tiến tới hôn anh một cái, đúng lúc này Lục Yên bỗng nhiên đẩy cửa phòng ra: "Lục Trăn, Thẩm Quát ở đâu bố có thấy không...."

"Ôi mẹ kiếp, quấy rầy rồi quấy rầy rồi, con không thấy gì cả."

Giản Dao lập tức đẩy Lục Trăn ra, Lục Trăn rất bất mãn nói với cô: "Nói bao nhiêu lần rồi, vào phòng làm việc của bố phải gõ cửa!"

"Con lần sau chắc chắn nhớ kỹ!" Cô co cẳng chuồn đi, nắm chặt thẻ tiền lương của mình.

Trong thẻ mới có một khoản cát-xê, cô vội vội vàng vàng chạy tới "Đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi".

Chạy quá gấp, đâm đầu đụng phải Lương Đình đi ra từ phòng tiếp khách, mặc đồ tây giày da, đeo kính mắt, ăn mặc nhã nhặn.

Tay của anh ta rơi trên bờ vai Lục Yên, ổn định cơ thể của cô, nói: "Coi chừng té, người bao lớn rồi, còn giống như trẻ con."

Lục Yên không tìm thấy Thẩm Quát, dứt khoát đưa thẻ cho Lương Đình: "Trước đó Thẩm Quát đồng ý để cháu nhập cổ phần, này, tiền vốn về đúng chỗ rồi, cầm đi."

Lương Đình cười cười, dùng thẻ vỗ vỗ gáy cô: "Chuyện này chú không làm chủ được, vẫn phải tìm Thẩm Quát."

"Anh ấy ở đâu?"

Lúc này Diệp Già Kỳ ở bên cửa sổ bỗng nhiên nói: "Cậu ta ở dưới tầng, gặp bạn cũ của tụi anh."

Lục Yên và Lương Đình cùng nhau nhìn ra ngoài cửa sổ ----

Dưới tầng có một chiếc xe Audi đang đậu, ngoài xe, một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng đeo cà vạt đứng đó, mới nhìn thật sự có chút quen mắt, chỉ là nhất thời không nhớ nổi là ai.

Lục Yên nhìn sang Diệp Già Kỳ, hỏi: "Đây là ai vậy?"

"Sư huynh của Thẩm Quát, Tào Chí Đạt."

Nghe được cái tên này, Lục Yên giật mình nhớ tới, sư huynh hồi đại học của Thẩm Quát.

Lúc trước Thẩm Quát cũng bởi vì nảy sinh bất đồng ý kiến với Tào Chí Đạt cho nên mới rút khỏi nhóm đề tài.

"Anh ta tới làm gì?"

"Không biết, có thể là đến xem trò cười của chúng ta."

Tào Chí Đạt quả thật là đến xem trò cười, không chỉ chế giễu mà hắn còn muốn thu mua công ty của Thẩm Quát.

Đương nhiên, không phải là hắn thu mua, hắn cũng không có vốn liếng hùng hậu như vậy, hắn là thay mặt ông chủ của hắn tới nói chuyện với Thẩm Quát.

Ông chủ của hắn là Lý tổng của khoa học kỹ thuật Hằng Viễn, Lý tổng khá thích hắn, nghe nói hắn và Thẩm Quát từng là bạn học thời đại học cho nên cố ý cử hắn tới hàn huyên chuyện thu mua với Thẩm Quát.

Thẩm Quát ngay cả cửa cũng không để hắn bước vào, ngay tại cổng công ty quả quyết từ chối hắn.

Tinh Thần là toàn bộ tâm huyết của anh, là kết quả cho sự cố gắng của vô số ngày đêm của anh cùng Lục Trăn Lương Đình bọn họ, anh không thể dễ dàng chắp tay dâng nó cho người ta được.

"Thẩm Quát, thông minh một chút đi, Tinh Thần của các cậu đã không xong rồi, cần gì kéo dài hơi tàn."

"Quay về nói với Lý tổng, chúng tôi sẽ không bán."

Tào Chí Đạt nói: "Lý tổng đoán trước không tới nửa tháng chắc chắn sẽ phá sản, bây giờ cậu nói chuyện với tôi còn có thể giúp cậu tranh thủ một giá tốt, nếu như chờ đến lúc phá sản thật thì cũng không phải là cái giá này nữa."

Khóe mắt Thẩm Quát khơi lên một vệt cười lạnh khinh miệt: "Sư huynh, ban đầu là anh thề son sắt nói, thứ tôi làm chỉ biết hùa theo thị trường, không có tình cảm không có lý tưởng, không đủ để thúc đẩy sự tiến bộ của toàn nhân loại... vậy thì hiện tại các anh yêu cầu muốn mua kỹ thuật của tôi, tướng ăn có phải là quá khó coi rồi không."

Sắc mặt Tào Chí Đạt rất khó coi, hắn vốn là muốn đến làm nhục Thẩm Quát, không nghĩ tới thế mà bị anh làm nhục, căm phẫn nói: "Thẩm Quát, hiện tại trong ngành có ai không biết, các cậu thiếu hụt tài chính, hiện tại sắp phá sản rồi."

"Phá sản là chuyện của tôi, có liên quan gì tới anh, lại có dính dáng gì với ông chủ của anh, Tinh Thần là tôi mở ra, nếu như quả thật phá sản, cho dù phá hủy đi nó thì tôi cũng sẽ không bán."

"Cậu... cậu quả thật điên rồi!"

Phần mềm chat của Tinh Thần gần như là tất cả người trẻ tuổi đều đang dùng, sự trao đổi của nó khá hấp dẫn người trẻ tuổi, nhất là sự yêu thích của các cô gái trẻ tuổi.

Đây là một miếng bánh thơm ngon mà người nào trong ngành cũng mơ ước, thật vất vả mới chờ được đến lúc tài chính của công ty bọn họ xuất hiện nguy cơ, mấy ngày nay người muốn thu mua Tinh Thần cũng đạp phá cửa rồi, không nghĩ tới...

Thẩm Quát vậy mà có thể nói ra loại lời hủy nó đi này!

"Cậu... cậu thật sự không bán? Không bán thì cậu sẽ phải mang nợ!"

Thẩm Quát cười lạnh, nhẹ như mây gió nói: "Hủy đi nó đối với tôi mà nói, không có gì lớn, tôi có thể làm ra một Tinh Thần thì có thể làm ra cái thứ hai cái thứ ba."

Cũng vào giờ khắc này, Tào Chí Đạt sâu sắc cảm nhận được sự chênh lệch giữa hắn và Thẩm Quát.

Hắn mãi mãi không có khả năng trở thành người như vậy, mãi mãi...

Cho dù là phá sản, Tào Chí Đạt cũng không nghi ngờ chút nào, cuối cùng sẽ có một ngày anh sẽ Đông Sơn tái khởi.

Khóe mắt hắn run rẩy, nói: "Cậu đã rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt, vậy cậu chờ đó... chờ đó, tôi sẽ không để cho cậu thoải mái..."

Tào Chí Đạt nói xong lời hung ác này, quay người muốn đi, đúng lúc này, chỉ nghe "Rào" một tiếng, trên tầng một chậu nước bỗng nhiên giội xuống, tưới lên cả người hắn, ướt như chuột lột.

Lục Trăn ở trên tầng giơ cao thùng nước với hắn, hô: "Hello! Hoan nghênh lần sau quay lại, toàn bộ nước lau nhà của công ty chúng tôi đều giữ lại hết cho anh đấy!"

Lục Yên cũng cười nói: "Không đủ thì ở đây vẫn còn này!"

Tào Chí Đạt không kịp phẫn nộ, chậu nước thứ hai cũng gội xuống, hắn vội vội

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh