ngắm gái 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa khép nép ngồi lên xe thì Thái Anh nhắn tin 'Đa Hân à! Hôm nay em phải tăng ca rồi. Em.. Em nghĩ là ngày mai ngày mốt em cũng không rảnh đâu. Có gì chị hỏi sếp nha, em nghĩ chị ấy rất sẵn lòng trả lời đây!'

Thái Anh ơi Thái Anh ! Em đoán thật đúng, chị ta nhìn thật giống như rất hăng hái 'giảng bài' cho tôi đó! Mà:

"Boss à! Chị bắt Thái Anh phải tăng ca sao? Sao chị nỡ chứ?" Chị lại nỡ để bảo bối của mình tăng ca à? Không lẽ mình nhầm đối tượng?

"Là em không nỡ hay tôi không nỡ? Hử?" nheo mắt nguy hiểm, sếp ta ban cho Đa Hân một cái nhìn phúc hắc. Cô im bặt ++

-------------------

"Hả? Thái Anh bị chuyển công tác sang chi nhánh khác sao? Nhanh vậy? Hôm qua còn vừa bị bắt tăng ca mà?" Hừ! Xem ra lần này mình nhằm đối tượng thiệt rồi!

Không được từ bỏ dễ dàng như vậy được. Lúc nãy dưới lầu mình vẫn còn thấy nhiều em xinh đẹp lắm, nếu mình không cố gắng tìm ra tiểu thụ ấy rồi đả thông tư tưởng cho chị ta thì trong công ty sẽ không còn em gái đáng yêu nào nữa!!

"Trí Hiếu! Trưa nay ăn cơm với em nha! Em có vài chuyện muốn hỏi chị!" Mục tiêu tiếp theo đây rồi!~

"Được thôi!" chị trả lời rất nhanh rất dứt khoát, hài lòng!

----------------

~ Trưa ~

"Hả? Chị phải đi ăn trưa với đối tác à? Không phải giao cho chị Nhã Nghiên làm rồi sao?" Thiệt tức chết, cứ thấy có gì đó sai sai mà không biết sai chỗ nào!

"Chị xin lõi nha! Thôi hẹn em ngày mai vậy!"

"Dạ"

Chị ta vừa đi xa thì tôi cũng ủ rũ rồi phịch xuống bàn. Tại sao nhỉ? Ý Boss dang đi tới, xuống nhà ăn lẹ lên mới được, nhìn mặt chị ta phúc hắc quá!

"Em khỏi phải chạy, cũng khỏi phải bày nhiều trò làm gì! Người tôi 'tia' là em. chính do em mà lũ con gái đó bị sa thải đó, Thái Anh cũng bị chuyển công tác. Em có muốn ngày mai Hiếu cũng bị vậy không?"

Tôi: Run cầm cập ~_~! Sa Hạ đại nhân ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC