🌹4 [ChaeMi] 😅😅😅

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nàng: Mina

Nữ ác ma: Chaeyoung

  NHẤN MẠNH: TUỔI TÁC ĐÃ ĐƯỢC THAY ĐỔI. CHAEYOUNG : 27

MINA : 25

ENJOY

-------------------------------------------------------------------------------------------











_"Aaah ... Đau q-quá.... NNNNN...."

Nàng đau đến xém chút mê man bất tỉnh, cơ thể vốn trắng mịn nay đã loang lố nhiều dấu vết tím đỏ, hai tay bị trói chặt chỉ có thể nắm lấy dây thừng mà kháp trụ, cả người co giật vì sự thâm nhập đột ngột từ nữ nhân trên thân.

_"Aaah .... Ngươi ... đauu ....aaah"

Nàng khổ sở vặn người, miệng không ngừng la hét. Nhưng nữ nhân này nào có để ý đến cảm giác của nàng, mặc kệ sự đau đớn của nàng mà đâm thẳng thứ đồ chơi nhớp nháp đó vào tận bên trong, nàng còn cơ hồ nghe được âm thanh hạ thân bị xé rách.

_"Thân thể thật tuyệt. Nuốt hết cả rồi này !" Nữ nhân cười lạnh đầy thích thú, tay lại dùng thứ đồ chơi to lớn kia đâm xỏ bừa bãi.

_"Grrr ... Ngươi biến thái .... Mau dừng ... Aaah ..."

Nàng cả người run rẩy, mồ hôi không ngừng túa ra, hạ thân đau đớn bị ma sát một cách bạo lực. Khóe môi không kìm được tiếng rên rỉ mà phải cắn chặt, bất luận như nào cũng không muốn mở ra. Nàng liều mạng vặn người, cố đem thứ to lớn kia ra khỏi cơ thể, chịu đựng sự tra tấn kinh khủng này.

_"Aaah... Cầu xin người ... Đừng ... Đau aaa~ NNNN...."

Nàng gào thét, hai tay bị trói vì kháp trụ mà sưng tấy, lớp da bên ngoài cũng rách bươm mà rỉ máu. Nàng khóc, giọt nước mắt trong suốt mang theo thống khổ lăn dài bên gò má. Nhưng nữ nhân này còn để ý đến sự đau khổ của nàng sao ? Vô luận nàng kêu gào hay cầu xin, nữ nhân này cũng chỉ cười lạnh lẽo, đem thứ đồ chơi kia hết sức tàn bạo mà đâm thẳng, thậm chí sâu đến mức nàng có thể cảm nhận nó chạm cả vào tử cung.

_"Ngoan, dang rộng chân ra nào, ngươi thật khích a!"

_"AAAAH ... Đừng ... ta chịu không ...NNN ..không n-nổi..."

_"Cầu xin? Ngươi không phải nơi này siết thật chặt sao?"

Nữ nhân ác ma cười dâm loạn, đem thứ đồ chơi to lớn kia đâm mạnh một cái khiến nàng đau đến ná thở, há miệng cố hớp lấy vài ngụm không khí, nước mắt không ngừng trào ra, thấm ướt cả gương mặt cùng mái tóc mềm mại.

_"Nghe rõ, lần sau không được cùng người khác thân mật. Ngươi là của ta, vĩnh viễn chỉ có thể cùng ta thân mật. Hiểu chưa ?!!"

Nói xong, nữ nhân ác ma này lại cuồng nhiệt hôn nàng, bàn tay còn lại không an phận mà nhào nắn đôi gò bông của nàng đến đau nhói. Nàng rên rỉ bao nhiêu đều bị nàng ta nuốt hết, dịch vị của nàng cũng bị nàng ta mút cạn, cổ họng khô khốc chẳng thể la hét được bất cứ gì, hạ thân đau nhói không ngừng bị trừu sáp. Đến khi nàng ta tách ra, môi nàng đã sưng tấy vì đau, mà nàng ta lại khoái trá cắn lên ngực nàng với ánh mắt điên loạn.

Tứ chi vô lực, cả người đau nhức, nàng chỉ có thể nhắm mắt quay đi.

Mặc nàng ta điên cuồng luật động.

_"Aaah ... Ngươi ... Đau ... làm cái gì vậy ? NNN ..."

Nàng hét toáng lên khi nàng ta đem một ngón tay vào sâu trong hậu huyệt mà nông rộng. Nữ nhân ác ma gương mặt không hài lòng nhìn nàng, lạnh lùng đến tàn nhẫn mà ra lệnh:

_"Nhìn ta, cấm ngươi không được nhắm mắt."

_"Ngươi điên .... AAAAH ... Đau, xin n-ngươi ... Đau quáaa~"

Nàng nước mắt lại lần nữa chảy ra, hậu huyệt bị hai ngón tay càn quấy, động tiên bị đồ chơi trừu sáp, hai nơi đau rát khiến nàng không thể không hét lên cầu xin. Nhưng nữ nhân này cư nhiên bị dục vọng đánh chiếm, điên cuồng ra vào không ngừng, gương mặt ác má khoái trá nhìn biểu hiện bi thống của nàng. Trong mắt nàng ta, nàng chính là một món đồ chơi cực phẩm, tùy ý để nàng ta mài dập. Nàng mở to mắt nhìn trần nhà, mệt mỏi không thèm vùng vẫy, tùy ý nàng ta làm loạn đến đau. Nhưng giận nhất chính là, nàng dù đau vẫn bị nữ nhân ác ma này khiêu khích đến khoái cảm. Dịch mật không ngừng trào ra ồ ạt như thủy triều, cơ thể ngày một căng cứng, hai tay kháp trụ dây thừng chặt đến nổi cắt vào da rỉ máu.

_"Ha ha, ngươi xem, ngươi phản ứng mãnh liệt như vậy. Còn muốn dừng sao? !" Thanh âm của ác ma nhắc nhở nàng không được hưởng thụ trong tình cảnh này. Dù đau đớn vẫn cảm nhận được khoái cảm triền miên vồ tới.

_"Aaah ... Ta ... NNNN ... Không c-có .. aaa Ngươi d-dừng.. AAAH!"

Hạ thân bị đâm mạnh khiến nàng hét lên một tiếng, cơ thể co giật dữ dội, hạ thân không ngừng trào ra dịch mật khiến nàng đau đớn đến khó tả, nàng nghiêng đầu, miệng há to cố hớp lấy không khí, hai tay cũng dần buông lỏng như xuôi bỏ. Ác ma này cười khoái trá, vừa mút đầu ngón tay của mình vừa dâm loạn nói:

_"Mùi vị thật tuyệt, ngươi tinh lực thật sung mãn nha. Lâu như vậy mới chịu đi ra."

Nàng không trả lời, nhắm mắt không nhìn ác ma, khuôn ngực vì thiếu dưỡng khí mà phập phồng không dứt. Mãi lâu sau khi nữ nhân này muốn rời đi, nàng mới bực bội, dùng hết sức lực còn sót lại mà hét:

_"Son Chaeyoung, ngươi đứng lại đó cho ta !"

_"Hả ? Sao vậy ? Em còn muốn tiếp tục à ? Tiểu bảo bối, làm em đau tôi không nỡ!"

Chaeyoung đang muốn xuống nhà lấy một chút thuốc nhưng nào ngờ lại bị tiểu lão bà gọi lại, không kiềm được đau lòng mà chạy đến nói. Nàng nổi điên, quát lạnh:

_"Đầu heo nhà ngươi, còn không cởi trói cho ta. Đau muốn chết đây này!"

_"A ... Được được. Ngay bây giờ liền cởi."

Sau khi được cởi trói, nàng lập tức đem thứ đồ chơi khốn khiếp kia quăng vào một xó, cơ thể đau nhức lập tức đổ ập xuống giường:

_"Không chơi nữa. SM mệt bỏ xừ ra ấy !"

_"Thì em đòi bắt chước phim còn gì. Tôi nhẹ tay lắm rồi ý !" Chaeyoung kéo chăn quăng xuống sàn, ân cần đến tủ đồ lấy ra một tấm chăn tới đắp cho nàng. Bộ dạng vừa xảo trá vừa xót xa.

_"Nhẹ á? Mai tôi không đi làm được thì chị ngủ sofa 3 tháng đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net