Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Định thần lại, Sa Hạ bắt đầu đứng lên nhặt lại chiếc mềnh dưới đất. Gắp nó lại một cách thật tỉ mỉ, cảm giác như có vẻ rất nâng niu. Nàng không nhanh không chậm đi khắp nơi trong căn phòng ngủ, nơi này có một mùi hương rất dễ chịu, lại quen thuộc đến lạ. Đi đến gần bàn làm việc, bỗng đèn để bàn chợt bật lên, chiếu sáng một khoảng không vừa đủ để có thể nhìn ngắm được những vật lấp lánh đầy tao nhã kia. Những viên ngọc, kim cương phản chiếu lên vẻ đẹp quyến rũ mê hoặc mà còn rất bí hiểm. Không chỉ vậy mà còn có đủ các loại dụng cụ dùng để chế tác trang sức được đặt trên một bản thiết kế nhẫn đầy sang trọng. Có lẽ Jeongyeon đang tạo ra chiếc nhẫn đó chăng? Thật mới lạ.

Đi dọc theo chiếc bàn, Sa Hạ cảm thấy mọi thứ thật lạ lẫm. Không giống như JeongYeon của quá khứ. Mọi vật dụng sao lại quá giá trị, trong kí ức của năm xưa, nàng ấy nghèo khổ và mệt mỏi. Ngày học đêm làm không khoảnh khắc để nghỉ ngơi chỉ vì kiếm tiền mà nay lại có những thứ đắt đỏ như thế này.

Thất thần trong giây lát, Sa Hạ đi đến cánh cửa phòng ở bên tay phải. Nhẹ nhàng mở cửa, bên trong nồng nặc mùi thuốc lá và rượu. Tiến lại gần bàn làm việc, nơi mà Jeong đang rơi vào giấc ngủ, cô ấy thở một cách cực nhọc. Nét mặt của Sana chợt dịu đi. Đây đúng là người mà nàng tìm kiếm rồi. Đưa tay về phía trước để có thể vuốt ve sườn mặt tinh xảo của người kia. Chợt một cách tay bắt lấy bàn tay của nàng lại, kéo nàng ngã vào trong lòng ngực ấm áp của người kia.

Tôi đang rất đau đầu. Cô có thể cho tôi ôm một chút được không? Hương thơm trên người cô làm tôi rất dễ chịu. - Du Trịnh Nghiên cất tiếng nói có phần ấm áp nhưng lại có chút mệt mỏi phả hơi thở nóng ấm vào bên tai Sa Hạ.

Nàng gật đầu, tuỳ ý để JeongYeon ôm nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net