Ngoại truyện (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeongyeon nhẹ nhàng ngậm viên thuốc lắc vào miệng nhưng không vội nuốt. Nàng nâng chiếc ly thủy tinh đang chứa thứ chất lỏng sóng sánh màu đỏ đậm, nhẹ xoay ly vài vòng rồi nhấp một ngụm vừa đủ vào miệng rồi hoà tan cùng viên thuốc.

Tất cả những hành động đó thật đẹp đến mê hồn khiến cho Sana khắc ghi hết những nét quyến rũ ấy vào trong bộ não của mình. Từ đôi mắt nâu, dáng mũi cao thon gọn, đôi môi đỏ mọng đến chiếc xương hàm đầy sắc xảo. Rồi chiếc áo sơ mi trắng không như đang cố tình hở ra để lộ xương quai xanh đầy kích thích kia. Tất cả những thứ đó, nàng như muốn khắc ghi hết vào trí nhớ của mình.

Jeongyeon đặt ly rượu xuống, nhìn Sana rồi cười nhẹ. Dùng tay kéo cổ tay nàng, rồi ôm nàng đặt vào trong lòng. Tim Sana như muốn nổ tung vậy. Mặt nàng đã xuất hiện những mảng hồng nhạt. Không muốn cho người kia biết nên cứ cuối đầu không nhìn thẳng vào mặt người kia.

Jeongyeon biết nàng là đang ngại, động tác không nhanh không chậm nâng cằm nàng nhứt lên đối diện với khuôn mặt tinh xảo của mình Sana nhắm chặt đôi mắt to của mình không dám nhìn vào người kia. Nhưng bất ngờ cảm nhận được 1 thứ gì đó mềm mại vào đôi môi của mình. Có chút ấm áp, có chút nhẹ nhàng và ôn nhu. Một nụ hôn đem tới cho nàng cảm giác thật dễ chịu. Cho tới khi Jeongyeon dùng đầu lưỡi liếm vào môi nàng đầy khiêu khích, rồi dùng răng cắn nhẹ vào môi dưới của nàng có chút đau làm nàng há miệng than nhưng chưa kịp thì đã bị chiếc lưỡi nhanh nhẹ kia chạy vào đùa giỡn trong khoan miệng của bản thân hoà với thứ rượu đỏ sậm ban nãy người kia uống vừa có vị ngọt, lại có chút đắng đắng nơi đầu lưỡi. Jeongyeon bắt nàng uống sạch, rồi mới dừng nụ hôn triền miên kia. Khi cả hai tách ra còn vươn tơ trắng như còn rất luyến tiếc vậy.

Không biết là do tác dụng của rượu hay động tình mà mặt nàng giờ đây đã đỏ hồng lên không ít. Nàng cảm thấy cơ thể thật nóng bức, muốn lột hết những thứ quần áo trên người xuống.

Nhưng Jeongyeon thì không có phản ứng gì mà cứ nhìn nàng ngồi trong lòng mình mà thở hổn hển như đang chờ đợi một điều gì đó. Sau vài phút trôi qua, Sana bứt rứt đến khó chịu, cơ thể như đang đòi hỏi một điều gì đó mà nàng không muốn nói ra. Nàng nhìn lên Jeongyeon, nàng ta còn cười đáp lại nàng như ý nói:" ta biết ngươi đang muốn điều gì, mau cầu xin ta đi, ta sẽ ban phát cho người."

Sana khinh bỉ người đang ôm mình trong lòng. Dùng răng cắn mạnh vào bả vai người kia đến phát đau. Người kia chỉ nhẹ nhàn nhạt cười dù khá đau, nàng là chịu sắp đến cực điểm. Đang rất khao khát được đụng chạm xác thịt. Chợt nhận ra chắc chắn viên thuốc kia là hoà tan trong rượu chứ không phải nuốt xuống trước. Nàng thật là...

Sana bắt đầu cởi y phục của mình

——————-
Tình chỉ đẹp khi dang dở :))))
Mấy bạn hóng ngoại truyện tiếp theo đi nhaaaaa :)))) há há há
Quà tặng vì đã lâu rồi chưa up truyện
Xin lỗi nha
Chút mọi người ăn tết vui vẻ nè
❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net