Lời mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu tiên, mk tuy ONCE nhưng ko trẩu đến mức văng tục đâu, nên mình rất cảm ơn khi các bạn nch lịch sự với mình.
Có gì sai thì mong mọi người góp ý cho mình, mình sẽ sửa lại nếu  cần thiết.
*Phần lớn các anti đều đến từ ONCE?
O(quan điểm) : Đúng, mk nghĩ là vậy, vì lúc TWICE nổi nhất là vào thời CHEER UP fan nạp vào cũng nhiều và nổi bật. Mình thấy cũng có rất nhiều bạn yêu thích nhóm, vào sp. Kể cả bạn mình. Và 1 lượng ít fan trẩu thấy thế đã nói này nọ là TWICE phá kỷ lục hơn SNSD, tuy nhiên nó ko đáng để dẫn đến như vậy. Một phần là do các anti quá khích đã tạo acc để fake làm ONCE, mình mới đầu cũng như mng thắc mắc ko hiểu vì sao ONCE lại chửi Big Bang ( hồi đó mình là V.I.P) nên vào ib, tụi nó nch rất tục, sau đó mk hỏi mấy câu liên quan đến TWICE để nhử thì im bặt, chặn mk nữa mới đau =)) loại đó nhiều đứa trơ trẽn đến nổi ko cần ktra cũng biết như: super ku teo, Na Thị Yeon,..

Bạn mk ( ARMY nhé) cũng ko ủng hộ nhóm nữa vì " ONCE" chửi BTS.
VÀ MK KO THỂ TRÁCH BẠN ẤY!
Nên mk nghĩ Phần lớn anti đều đến từ ONCE cả chính anti nữa.
* Nayeon đáng ghét?

O:Mk cũng thắc mắc k hiểu vì sao Nayeon lại lắm anti nhất nhóm, chị ấy k ph kiểu con gái mk thích nhưng cũng xinh nhìn khá lạ vì cái răng thỏ của chỉ, cười rất ưa nhìn va rạng rỡ. Mk từng  k thích chị ấy lắm vì chỉ chê Tử Du k có tài chỉ có sắc( khả năng ca hát). Nhưng xét lại chị ấy hoàn toàn đúng, bởi "that is a competition" ( SIXTEEN- LINK ep 1: http://www.nhaccuatui.com/video/sixteen-tap-1050515vietsub-va.xktjTWEZVsVf0.html)
Và ng k tốt thì k thể chiến thắng.
Còn vài vụ thái độ lồi lõm của chị ấy thì mk k chấp nhận. 1 con cận như mk hiểu khi ra nắng hay nhìn xa rất nhiều lần nheo mắt, và nếu chị ấy thật sự như vậy liệu có thể sống trong TWICE, nhất là cái vụ ăn hiếp TZUYU sau SCANDAL CHÍNH TRỊ là quá sai, TZUYU là 1 cô tiểu thư nhà giàu, lại xinh đẹp, là con cưng của ĐÀI LOAN thì cớ sao ph chịu sự ăn hiếp của Nayeon, nó quá thiếu logic.
=> Nayeon đáng ghét hay không là do chị ấy mà do ngta nghĩ về chị ấy ntn thôi.
* TWICE là những idol k xứng đáng?

O: Theo mk TWICE có 1 sức hút rất diệu kỳ, những bài hát, điệu nhảy của họ đều rất lạ 1 cách bí ẩn mà các bản dance cover k hề đạt được, nhóm nhảy những vụ đạo của mình rất nhẹ nhàng và uyển chuyển 1 cách vô cùng đáo.
Vì với tu cách là 1 clip dance cover triệu view nên mk sẽ ss với Momo nhé
SIGNAL by Momo

Và SIGNAL của 1 dancer

Như các bạn thấy động tác của bạn dance cover kia hoàn toàn đúng nhưng các bạn  thấy thiếu 1 cái gì đúng k mặc dù đều là bản quay k theo nhóm. Đó là sức hút, 1 cái kiếm fan về cho idol.
* trình độ dance của Momo rất tuyệt nhưng bn kia kiếm 2,4 tr lượt xem chỉ vì nhảy thôi đấy chứng tỏ bn ấy nhảy rất giỏi *
F( Sự thật) :
Vũ đạo của TWICE k khó như BP và mk thừa nhận khả năng live của nhóm HIỆN TẠI chỉ đạt mức trung bình khá và k được KHÁ như các nhóm tân binh cùng thị trường.
Nhưng k ph như thế là họ bất tài?
=> TWICE là 1 idol tiềm năng và có nhiều sức hút, khả năng live của nhóm càng ổn hơn.
Cùng xem 2 MR dưới đây:
TWICE Cheer Up

Và TWICE Signal

  Khác đúng k mặc dù vũ đạo Cheer Up dễ hơn Signal rất nhiều :
Fancam Jihyo Cheer Up

Fancam Jihyo Signal

Mặc dù Signal dễ hát hơn Cheer Up nhưng việc chia line thì chỉ nặng mỗi Jihyo và Nayeon chứ line của các thv khác trong nhóm vẫn rất dễ hát nha. Chứng tỏ nhóm biết nghe lời khán giả và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, thế thì tại sao lại cứ đem quá khứ ra chì chiết nhóm, như thế k ph nhỏ nhen quá sao?
_-------_
Đây mới chỉ là lời nói đầu nên ở tập sau mình sẽ nói nhiều hơn về vấn đề nhóm hát nhép.
Nếu có gì vô lý hay sai mong các bạn góp ý và bỏ qua. Cảm ơn vì đã theo dõi truyện của mình.
Truyện bị hư mk vừa fix xong. Mng xem vui vẻ nhaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC