Nightmare.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhân vật: Hirai Momo x Myoui Mina.

.

Hirai Momo ban đầu không thích thuốc lá. Như hầu hết những người lành mạnh hiện nay, em chủ động tránh khói thuốc và chưa từng 1 lần nghĩ rằng em sẽ hút nó. Rồi thì mọi thứ thay đổi sau khi em gặp Myoui Mina. Thật ra hút thuốc chỉ là một biểu hiện đáng kể trong tất cả những thay đổi của Hirai Momo sau khi em gặp nàng, sau khi em yêu nàng.

Nói nôm na, Myoui Mina là tồn tại đánh sụp cả thế giới quan của Hirai Momo khi ấy.

Một Hirai lãnh đạm lại có thể phơi bày tất cả yếu đuối cho Myoui thấy.

Một Hirai luôn lựa chọn một mình lại khát khao bám lấy Myoui, để mặc nàng chơi đùa với mớ cảm xúc hỗn loạn của em.

Một Hirai đặt tự trọng lên cao tình nguyện dung túng cho Myoui, cùng nàng làm những điều điên loạn đáng bị người khác cười nhạo.

Và một Hirai khoẻ mạnh sẵn sàng vì nàng mà nốc từng ly rượu, nhả từng hơi thuốc, cốt chỉ để chia sẻ chút vui thú nhỏ nhoi với nàng.

Hirai Momo trót yêu cái hương bạc hà the the Myoui Mina hút, mùi dầu gội đại trà nhưng phủ lên tóc nàng một sự ngọt ngào riêng biệt.

_______ Sau này Hirai mới biết, nàng cố tình làm như vậy để bất cứ đâu cũng khiến em nhớ đến nàng. Nhưng nàng độc ác ở chỗ, dù cùng một mùi hương, nhưng người mang nó lại không phải Myoui Mina, đó chỉ là một nỗi ám ảnh mà nàng dành tặng riêng cho em.

_______ Nàng thật xảo quyệt.

Nàng ngang nhiên đẩy em vào những tình cảnh oái ăm và bắt em phải lựa chọn, giữa tuân phục nàng và những thứ còn lại trong cuộc sống. Hirai say mê nàng, nhưng bản năng của em không cho phép em đánh đổi. Vậy nên cuộc sống dần trở thành một cuộc chiến, khi ban ngày Hirai Momo bình thản sống dưới ánh mặt trời để khi đêm đến, em cùng nàng như thiêu thân lao vào những cuộc vui thác loạn không hồi kết.

Nàng chọc giận người khác rồi kéo em chạy trốn, đôi khi nàng để em ở lại với những trận đánh nhau. Nàng quấy rầy các cặp đôi và làm tiền họ. Nàng cho tiền một đứa trẻ rồi yêu cầu nó ném đá vào bất kì ngôi nhà nào trên con đường nàng đang đứng.

Chung quy Myoui Mina là một kẻ điên, và nàng muốn huỷ hoại tất cả. Đối với nàng, chỉ có cảm giác mạo hiểm mới cho nàng chút cảm giác rằng nàng đang hít thở bầu không khí chết tiệt này.

Và rồi nàng nghĩ, việc huỷ hoại Hirai Momo nó vui giống như được ăn ngon vậy.

Còn em, em tình nguyện là miếng mồi của nàng.

Đây đơn giản là một tình yêu độc hại và cuồng si.

______ Tôi sẽ xé xác em.

______ Trên giường sao?

______ Không Mina, bất kì đâu, hễ em còn quyến rũ như vậy.

______ Vậy thì, tới đây nào Momo.

Chỉ có trên giường, Hirai Momo mới là người chiếm ưu thế, hay nói chính xác, phần điên cuồng của Hirai nằm hết ở dục vọng của em.

Nhưng em yêu nàng chứ không muốn chà đạp nàng. Muốn trân trọng nàng chứ không phải xem nàng như công cụ phát tiết. Muốn đẩy nàng lên đỉnh chứ không phải ngang nhiên tổn hại cơ thể nàng. Muốn nghe tiếng nàng rên rỉ nỉ non, chứ tuyệt nhiên không phải tiếng khóc.

À phải rồi, Hirai Momo chưa từng muốn làm nàng khóc.

Nhưng đôi khi, Myoui Mina vẫn nức nở dưới thân Momo.

_______ Tôi tuyệt quá sao?

_______ Chị, và ngón tay của chị.

_______ Không chỉ ngón tay, tôi tự tin lưỡi mình cũng có thể làm tốt.

_______ Thử xem.

Hirai Momo nghĩ mình như người chết khát ở sa mạc và thì em chỉ biết uống lấy dòng nước nguyên thuỷ của nàng. Nhưng Momo không phải người ích kỉ, khi Myoui Mina thô bạo nắm lấy tóc em như muốn giật tung nó ra, em biết nàng cũng khát như em vậy. Vậy nên em rời khỏi 2 chân nàng, đem vị ngọt của chính nàng ban phát cho nàng nếm thử. Sau đó, đôi môi này là của em.

_______ Trên giường, chị như một con thú vậy.

_______ Vậy em là con mồi sao?

_______ Không, tôi vẫn là người đi săn thôi, Momo ah.

_______ Mina nói xem, em có yêu tôi không?

_______ Nếu chơi đùa với mớ cảm xúc ngu ngốc của chị gọi là yêu, thì có lẽ tôi yêu chị đến phát điên lên được.

Chỉ bấy nhiêu thôi lại thổi bừng cơn khát dục vọng trong Momo lần nữa. Bọn họ không ai muốn dừng lại, dù cả 2 sẽ không thể xuống giường cho hết ngày hôm sau.

.

Rồi một ngày Myoui Mina biến mất, đột ngột như cách nàng đến bên đời em.

Hirai không tìm được nàng. Mà có khi Hirai chưa từng biết nàng thuộc về đâu. Những thứ Hirai tìm được chỉ còn tồn tại trong kí ức của em, trong trí tưởng tượng đáng thương của em.

___ Ánh mắt của nàng.

___ Đôi môi của nàng.

___ Mùi hương của nàng.

___ Làn da lạnh lẽo của nàng.

Myoui Mina không còn ở đây, nhưng Hirai Momo cũng không còn là Hirai Momo của những ngày trước. Em thôi vùng vẫy trong tuyệt vọng tìm kiếm nàng, thay vào đó, em tiếp tục sống những ngày như khi còn nàng ở bên. Em một mình tiếp tục những điều điên khùng em và nàng cùng làm. Để cuối cùng, trong cơn say, trong căn phòng tối vang lên tiếng thở, em phải tự nhủ với mình rằng, nàng chỉ là 1 giấc mơ thôi.

Và mặc kệ Hirai có chịu tỉnh hay không, giấc mơ của em cũng kết thúc rồi.

.

Fin

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net