CEO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Sana con mau dậy đi trễ giờ làm rồi kìa-. Cái giọng cá heo như là được lập trình sẵn này sáng nào cũng kêu inh ỏi, để đánh thức cái con người ngủ như heo kia dậy.

-DẠaAaa con dậy đây-. Sana như thường lệ ngồi bật dậy mang dép vào rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

-Ăn lẹ đi-. Bà Hana đặt chén canh xuống bàn cho Sana.

-Unma hôm nay con tăng ca nên sẽ về muộn, unma đừng đợi cửa con. Yêu unma-. Sana cuối xuống hôn vào má bà Hana rồi ngồi vào xe chạy đi.

Công ty SATTANG của Sana là một công ty thời trang nhỏ, nó nằm giữa trung tâm thành phố với giá thuê đắt đỏ. Những sản phẩm thời trang do Sana thiết kế được đánh giá không thua kém gì các nhãn hiệu nổi tiếng. Nhưng cũng gì thế mà công ty của Sana nhiều lần bị kiện là nhái theo các các công ty danh tiếng, những khách hàng cũng vì lý do đó mà hủy bỏ đơn đặt hàng trả tiền vi phạm hợp đồng. Nhưng, người không làm sao phải sợ người khác du oan,luật sư Nayeon là chị cùng cha khác mẹ với Sana luôn dành lại công bằng và sự thật cho đứa em của mình.

--------------------

-Sana, cậu mau lại xem cái này đi -. Mina cô thư ký xinh đẹp sắc sảo, là quân sự đắt lực, cũng là chị em tốt từ nhỏ của Sana. Mina nắm lấy cô tay Sana lôi thẳng vào phòng làm việc ( phòng giám đốc).

-Sao thế...... Cái..... Cái này.....-. Sana tay bịch miệng, mắt giản ra hết cỡ hốt hoảng nhìn vào màng hình máy tính.

-AAAAAaaaa Huhuuuu... SANA... Chúng ta... Chúng ta.....-. Mina ôm chầm lấy Sana nghẹn lời.

-Chúng Ta Thành Công Rồi..... Chúng ta thành công rồi..... Thành công rồi.... SATTANG Thành công rồi.....-. Cả hai ôm nhau vừa khóc, vừa la, vừa nhảy vòng vòng. Mấy nhân viên ở bên ngoài nghe thấy tưởng có chuyện nên xông vào rồi bị hai cái con người kia nắm tay xoay vòng vòng luôn.

------------

-Unnie đón thử xem, unnie ấy sẽ phản ứng như thế nào-. Một nữ nhân với mái tóc đen sen lẫn chúc màu tím dài uốn nhẹ, ngồi trên sofa rát chân lên mặc bàn, mắt nhìn về một nữ nhân khác đang đứng phía sau bàn làm việc mắt nhìn ra thành phố bên ngoài thông qua lớp kính trong.

-Khóc, la, nhảy-. Nữ nhân nhếch mép cười, đôi mắt đầy sức cuống hút vẫn đang nhìn ra bên ngoài.

-Em muốn nhìn thấy cảnh đó thật-. Nữ nhân ngồi trên sofa ngã người về phía sau, đôi mắt nhắm lại đầy sự thất vọng.

-...-

-------------

-Hỡi các đồng nghiệp của tôi. Tôi có một thông tin cực kỳ quan trọng muốn thông báo cho các bạn đây. Sau đây xin các bạn tập trung lắng nghe nữ thư ký xinh đẹp thông minh của chúng ta thông báo nha-. Sana đứng trước cửa phòng miệng cười hớn hở nói.

-Ây giám đốc à. Em làm lố quá đi-. Cả đám nhân viên tặng cho Sana ánh mắt kỳ thị rồi tập trung nhìn vào người thư ký quý sờ tộc nhất công ty chờ đợi. Vì cũng quen với cách cư xử như vậy rồi Sana cũng im lặng nhìn Mina.

-Ho.. Công ty của chúng ta... Đã được tập đoàn HIRAI ký hợp đồng và họ đã mời chúng ta đến tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của công ty họ ở Mỹ vào tuần sau đó-. Mina reo lên. Cả đám hết nhìn Mina rồi quay sang nhìn Sana đang xúc động thì lại một lần nữa cả công ty nhảy tưng lên. Vậy là cả ngày hôm đó tinh thần ai cũng phấn khởi, công việc được hoàn thành sớm một cách vi diệu. Cả bọn thu dọn đồ đạc lại xong thì kéo nhau đi ăn mừng.

Tập đoàn HIRAI là tập đoàn đứng đầu về lĩnh vực thời trang ở Hàn Quốc và ngoài nước. Họ nắm giữ trong tay ba công ty ở Pháp, một trụ sở ở Mỹ, một trụ sở ở Đức, ba công ty con ở Xingapo, một trụ sở ở Nhật và đang mở rộng thị trường sang Trung Quốc. Sản phẩm họ làm ra được đánh giá trên mức năm sao, với cách thiết kế độc đáo và tỉ lệ chuẩn từng cm, các đường may tỉ mỉ và tinh xảo làm cho người tiêu dùng có cảm giác thoải mái và sang trọng nhất định....

---------------------------------------------------

Hôm nay tới đây thôi. Chúc các ông đọc vui vẻ 😁😁😁

Chào thân ái và quyết thắng 🤘🤘🤘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net