CHAP 2: ĐỊNH NGHĨA CÁC MÔN HỌC (#1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày đầu tiên bé Chaeyoung nhà ta đi học đại học và cô giáo đã cho bé một bài tập về nhà vô cùng khó. Đó chính là "ĐỊNH NGHĨA CÁC MÔN HỌC". Và đương nhiên với căn bệnh lười đang lây lan chóng mặt trong cái trại này thì bé dù có vacxin chống thính cũng không chống được bệnh này. Chính vì vậy bé đã quyết định đi hỏi từng thành viên trong trại về định nghĩa của các môn học. Và thần may mắn đã mỉm cười với bé, hihi. Hôm nay tất cả đều trống lịch và được ở nhà nên bé có thể thoải mái làm à không, tham khảo thôi nha. Bé chỉ tham khảo ý kiến các chị rồi ghi lại thôi mà.

1.Đầu tiên là bà chị già Im Nayeon hay còn gọi là Im 3 tuổi, Thỏ Cà Chớn, Na Thị Rùa ...vân vân và mây mây...

"Nayeon unnie"

"Giề cưng, muốn chị bobo hả, lại đây nào"

Bả vừa nói vừa chạy lại chỗ bé Chaeng, cái mỏ thì cứ chu ra làm bé hết hồn. Bé không muốn bị cánh cụt ăn thịt đâu nên làm ơn cho bé xin, bé chỉ muốn hỏi bài thôi mà TT, ai khiến bả vụt khỏi lòng người yêu rồi chạy lại đây đòi hôn bé làm chi cho Cụt unnie ghen vậy TT

"Nayeon unnie em chỉ muốn hỏi bài thôi mà"

Bình thường cà chớn thế thôi chứ Nayeon rất quan tâm đến chuyện học tập của các em nha, nghe Chaeng ruồi nói thế liền bật công tắc nghiêm túc lên mà ra dáng chị cả a~~~

"Được rồi, giờ cưng muốn hỏi chị cái gì? Toán, lí, hóa, văn, sử, địa chị đây chấp tất. Hỏi đi"

"Nae. Chị hãy cho em biết định nghĩa của toán học theo như quan điểm của chị"

" Chỉ thế thôi hả?"

"Vâng"

Nayeon lấy tay xoa cằm tạo vẻ mặt ngẫm nghĩ như mấy ông giáo sư trong các bộ drama cô thường xem rồi đâp bàn ầm một cái là bé Chaeng tí nữa thì hồn lìa khỏi xác.

"Nghe kĩ nhé.Toán học. Đây là môn học duy nhất không có sự bổ ích. Các bạn sẽ được học 1 + 1 = 2, điều mà một vài năm sau người ta lại nói lại 1 + 1 = 10 và nói cho bạn biết hệ nhị phân là gì. Người ta cũng dạy bạn vi phân, tích phân và nhiều thứ quan trọng khác nhưng nói chung, bạn vẫn phải dùng đến máy tính bỏ túi khi đi chợ."

Sau khi xổ một chàng mà chính Nayeon cũng không biết mình nói cái gì thì cô chưa để Chaeyoung phản ứng đã nhảy lên ghế sofa cầm gậy sailor moon tạo dáng nữ thần tự do mà tự sướng. Chaeyoung đến chết với bà chị này mất.

2. Họ Yoo khó ở kiêm anh trai nhạt nhẽo và chị dâu Momo với một nồi tên cúng cơm chỉ nhiều chứ không có ít hơn bà chị ở lầu trên. Để Chae lấy ví dụ cho nhé: Mô hô, Mô chân giò, đồ chân giò lấp não, Hirai đại nhân ,... thôi nhiều lắm để hôm nào rảnh Chaeng kể tiếp cho nha.

Chaeyoung không cần tìm cũng biết cái con người khó ở kia đang đút chân giò cho con heo Momo ở trong bếp, hai người này thì nhanh thôi.

"Jeongyeon unnie, Momo unnie, hai người hãy trả lời nhanh cho em định nghĩa về hóa học và vật lý, sau đó em sẽ nhường lại không gian riêng tư, lãng mạn cho hai người, hehe"

" Lãng mạn, riêng tư cái đầu cô ý, làm Đào nhỏ cắn vào lưỡi rồi"

Nhờ phúc đức của Chaeng mà Momo vừa mới cho cái chân giò kề lên miệng thì bị kêu dẫn đến giật mình và thay vì cạp cái chân giò thì lại đớp ngay một cái vào lưỡi. Mô cũng chỉ biết ngửa mặt than trời

"Ông trời ơi, bệnh nhọ mà nó cũng lây sao TT"_Momo's pov



"Chị đọc đây, viết vào rồi tí Momo đọc cho. E hèm. Hoá học là môn học phải ghi nhớ những câu trả lời đúng và những bài thí nghiệm. Đổ một lọ này vào lọ kia, lắc hoặc khuấy, nhiều lúc phải đun lên, rồi cuối cùng đổ tất cả ra vườn, đó là thí nghiệm."

"Đến chị đó Momo"

"Ợi ị uốt ong ã...Ực...Rồi. Vật lý là môn học nghiên cứu sự rụng của táo và các loại quả khác. Bạn cũng có được học cách tính giờ tàu chạy và khi nào hai con tàu gặp nhau nếu chạy trên cùng một ... đường ray. Người học vật lý xong thường ít đi trồng táo hoặc đi tàu hoả."

"OK.Em cảm ơn. Hai chị đớp vui vẻ, em lượn đây"

"Ờ"- Đồng thanh

4. Lịt đờ Pặc Chi Hô

Chaeng nhẹ nhàng bước đến bên chị Bảy- con người đang nghĩ về cái sự ế của mình.

"Chị Bảy ơi"

"Ôi... Giật mình nha nhóc, xém nữa là chị đè chết con ruồi vừa bay qua đây rồi"

"TT Em muốn hỏi chị cái này"

" Duyên phận? Tướng số? Muốn hỏi cái gì chị đưa đi, chị mới quen bà thầy bói linh lắm nè"

"Giời ơi, không phải. Em chỉ muốn hỏi chị về định nghĩa của sinh học thôi mà"

"Cái gì? Sinh đẻ à không, sinh học á? Là môn học nghiên cứu ruồi giấm và một số vật nuôi trong nhà khác. Tuy nhiên nếu ta hỏi một người lớn rằng "làm sao để có em bé" thể nào ta cũng được câu trả lời "có con cò mang em bé đến và đặt lên cửa sổ cho các bà mẹ".

"..."

Tu bi cần tí nìu =))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net