CHAP 8: 19 NĂM - MỐI TÌNH ĐẦU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Myoui Mina, năm 7 tuổi có hàng xóm mới là chị gái răng cửa xinh đẹp. Mina vui a~~~

Myoui Mina, sinh nhật 8 tuổi được chị gái răng cửa xinh đẹp hôn má. Hai ngày sau vẫn không dám gặp chị, người ta ngại a~~~

Myoui Mina, năm 9 tuổi thấy chị gái răng cửa xinh đẹp vì hái khế cho mình mà ngã gẫy hai cái răng cửa thì ngồi nhà khóc đến muốn ngập phòng. Khế mọi khi có vị ngọt mà sao hôm đó chua thế.

Myoui Mina, năm 10 tuổi hôn trộm chị gái răng cửa xinh đẹp.

Myoui Mina, năm 12 tuổi đánh gãy răng cậu trai tỏ tình với chị gái răng cửa xinh đẹp. Mina bị chị giận a~~~ Mina buồn, Mina dỗi để chị xách mông đi dỗ ^^

Myoui Mina, năm 15 tuổi ngày càng xinh đẹp, vệ tinh xung quanh nhiều vô số.

Myoui Mina, năm 16 tuổi xách mông đi dỗ chị gái răng cửa xinh đẹp sau khi được bạn học Park Jihyo tỏ tình. Chị bảo Mina có người yêu rồi sẽ không quan tâm chị nữa, chị buồn, chị dỗi Mina rồi.

Myoui Mina, năm 17 tuổi bị tai nạn không nhớ ai chỉ nhớ chị, câu đầu tiên cũng là gọi tên chị, nào có biết lúc mình bất tỉnh chị ở cạnh đã khóc nhiều như thế nào. Mina chỉ biết lúc tỉnh dạy đã thấy chị ngồi bên cạnh, hai mắt đỏ hoe. Mina thương chị a~~~ Năm đó chị lùi lại học đại học một năm vì Mina.

Myoui Mina, năm 18 tuổi hứa với chị gái răng cửa xinh đẹp: " Chị lên đó học, đợi Mina, sau này nhất định sẽ lên đó cùng chị" Ba mẹ Mina năm đó được một phen hốt hoảng khi thấy con gái tự nhiên chăm học đột xuất.

Myoui Mina, năm 19 tuổi thi đỗ đại học, học cùng trường với chị, đêm nào cũng xách gối chạy từ khu A đến khu B KTX để ngủ cùng chị.

Myoui Mina, năm 20 tuổi nhìn chị nắm tay người con trai khác mà rơi nước mắt.

Myoui Mina, năm 21 tuổi mỗi tối đều ngủ một mình. Chị đi rồi.

Myoui Mina, năm 22 tuổi lễ tốt nghiệp chờ đợi trong vô vọng hình bóng của ai đó nào biết người đó đã có hạnh phúc riêng rồi, đâu thể để tâm đến em nữa.

Myoui Mina, năm 25 tuổi, tổng giám đốc công ty Nam Nghiên, vẫn một mình đi về sớm tối, vẫn ăn cơm một mình, vẫn một mình khóc khi nghĩ về chị. Cô vẫn như vậy, qua 3 năm.

Myoui Mina, năm 26 tuổi nhìn chị mặc váy trắng đi vào lễ đường, tiếc rằng người đứng đó không phải cô.

                                                                                                      Im Nayeon, khoảng khác váy trắng chị chạm đất là khoảng khắc chị đẹp nhất. Thanh xuân của em, hạnh phúc nhé...

Myoui Mina, năm 26 tuổi, buông tay được rồi.











Cmt đi các chế, bùn qué


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net