I'm stuck on you (4-cuối)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

< 11:35 am >

Mọi người đều cảm thấy đói bụng. Đây cũng là lúc các thành viên Twice tụ họp cùng nhau, trải thảm ra bãi cỏ và cùng nhau ăn uống như một gia đình. Chẳng mấy khi các cô nàng được có dịp đi cắm trại, đi dạo xung quanh, ngắm trời ngắm cảnh trong tâm thế thư thái như thế này. Với lịch trình làm việc dày như cuốn từ điển thì lâu lâu có những buổi xả stress như hôm nay cũng làm các cô gái bớt đi những áp lực làm việc.

Đội ngũ tổ chức lịch trình cho Twice đã chuẩn bị sẵn những hộp đồ ăn với những món ăn thật ngon để giúp các cô nàng nạp năng lượng trước khi buổi chiều tới cho nhiệm vụ đạp xe dạo quanh công viên. Thật hợp lý cho các thành viên cùng nhau trải nghiệm đạp xe trong tiết trời chiều mát mẻ.

Không có máy quay, các cô nàng càng thoải mái ăn uống rất vui vẻ. Mọi người thật sự cảm ơn vì bữa ăn của đội ngũ do chú JYP phân công tạo lịch trình và chuẩn bị mọi thứ cho Twice. Ăn xong cả 9 nàng cùng lau dọn sạch sẽ tấm thảm và nằm dài ra nghỉ ngơi. Thật sự thời tiết và khung cảnh quá tuyệt vời cho một buổi trưa xuân đẹp đẽ. Jeong – Sa – Chae đã từng 1 lần được trải qua cảm giác này rồi nhưng khi đi cùng với Twice. Cả 9 thành viên đi chung với nhau, cùng nhau tận hưởng thì hạnh phúc như nhân 9 vậy.

9 cô nàng với 9 vẻ đẹp càng tạo nên một khung cảnh như trong phim. Thêm nhạc nữa là quào, có thể biến điều này thành 1 cảnh trong MV được luôn đấy. Chắc các bạn cũng có thể tưởng tượng ra được cảnh đẹp này nhỉ. Cái đẹp trong cái đẹp: 9 cô gái xinh đẹp cùng nằm nghỉ ngơi dưới tán cây trong tiết trời xuân thơ mộng. Thật sự lãng mạn và tuyệt vời.

.

*Nhiệm vụ cuối cùng: Đạp xe dạo quanh công viên

< 2:45 pm >

Khi trời đã không còn quá nắng và các thành viên cũng đã ngủ một giấc say sưa. Dưới sự mát mẻ của thời tiết và phong cảnh những cô gái của chúng ta như biến thành những con sâu ngủ. Dahuynie và Jeongyeonie là 2 con sâu ngủ điển hình của Twice lại càng muốn ngủ nhiều hơn.

Sana đã gọi Dahuynie dậy bằng cách vừa ôm em ấy vừa liên tục hôn cho tới khi em ấy dậy. Còn Jeongyeonie thì bị gọi dậy ở cảnh tượng tệ hơn. Thay vì như Sana hôn Dahuyn và gọi Dahuyn dậy bằng giọng dễ thương thì Nayeon đánh Jeong liên hồi và nói "Yahhh dậy đi đồ ngủ nhiều"

Khi tất cả các thành viên đã đều tỉnh táo thì họ di chuyển đến nơi nhận xe. Họ sẽ lại đi chung theo đội hình giống lúc sáng: Nayeon - Jeongyeon, Mina - Chaeyoung và Sana – Dahuyn sẽ được ngồi xe đạp đôi. Riêng MoJiTzu thì ngồi xe 3 người. Họ cùng nhau xuất phát lúc 3:15 và sẽ phải quay về lúc 4:30 để kết thúc chuyến đi chơi của họ.

"Thật sự thời gian trôi nhanh thật đấy, em vẫn muốn chơi tiếp" – Chaeyoung phụng phịu

"Em có thể xin chú JYP làm 1 cái lều cho em ngủ ở đây được mà" – Jeongyeong đi kế bên chọc ghẹo. Mina ngồi sau chỉ có thể cười

"Vậy nếu chị muốn ở đây, em có ở cùng chị không?" - Nayeon ngồi sau Jeongyeon nói vọng lên bằng chất giọng dễ thương và vẻ mặt đầy hi vọng

"Tất nhiên là không rồi. Tại sao có nhà không ở mà lại muốn ngủ ngoài công viên chứ!?" – Jeongyeon không cần suy nghĩ quá nhiều và đáp lại ngay. Nayeon nghe xong chỉ muốn đạp Jeongyeon mấy phát. Đúng giống như câu "Yêu nhau lắm, cắn nhau đau vậy"

Michaeng nghe vậy cũng cười phá lên vì mức độ phũ phàng không giới hạn của Jeongyeon giành cho Nayeon. Nayeon yêu Jeongyeon, cô ấy sẽ ôm, hôn, dựa, nói lời yêu thương còn cách biểu lộ của Jeongyeon dành cho Nayeon thì ngược lại, cô nói lời yêu, ôm hôn thì ít còn chọc ghẹo cho Nayeon sôi máu lên thì nhiều. Yêu nhau kì lạ như vậy nhưng không hiểu sao nhìn họ vẫn rất đẹp đôi. Thật sự ra Nayeon là một người thích biểu lộ tình cảm cho Jeongyeon nhưng Jeongyeon thì lại là người chăm sóc và lo lắng cho Nayeon khá nhiều. Chọc thì chọc vậy thôi chứ thương là thương nhau lắm đấy!

Cặp Saida đi tà tà đằng sau, thấy bên trên cười nói vui vẻ Dahuyn cũng muốn nhập cuộc nhưng Sana đạp quá chậm nên cô cũng phải đạp từ từ

"Trên kia vui thật đấy...Woa chị nhìn kìa...Chaeyoung nhìn đáng yêu quá, chân em ý ngắn nên vẫn phải hơi với...Trông thật sự dễ thương luôn chứ" – Dahuyn vừa nói vừa cười

"Yahh Dahuyn này...Em đi với chị mà em lại khen Chaeyoung đáng yêu à!? Vậy còn chị thì sao!?" – Câu nói ghen tuông của Sana bất ngờ làm cho Dahuyn chỉ biết phì cười, cô chẳng thể đáp lại lời của Sana nói. Dahuyn thấy Sana làm gì cũng dễ thương, chỉ là hơi lố và hơi kì quặc. Dù vậy cô vẫn yêu sự lố và kì đó của Sana...Chỉ là không biết phản ứng như thế nào ngoài cười thôi.

"Em cười sao!? Yahhh Kim Dahyun! Em coi thường chị hả?!" – Thật sự Sana làm khó Dahuyn lắm luôn. Cô ấy vẫn chỉ cười và suy nghĩ làm cách nào để Sana không dồn mình như thế. Còn Sana tuy ép Dahuyn vào thế bí nhưng cô vẫn muốn xem Dahuyn sẽ xử lý như thế nào

"Chị yêu à...Chị yêu ơi...Chị đẹp như những bông hoa đằng kia vậy" - Dahuyn bất chợt thả ngọt với Sana như vậy và cũng khiến Sana cười phá lên vì cách xử lý siêu cấp đáng yêu của em ấy.

Nghe Sana cười, Dahuyn lại tiếp tục chọc tiếp "Đồ đáng yêu của em có tên Kim Sana"

3 con người MoJiTzu đuổi kịp cặp Saida. Momo nghe thấy Dahuyn chọc Sana vậy cũng hùa theo

"Người yêu à...Bé gọi chị sao?"

Sana nghe được Momo nhận bừa liền quay sang nói lớn với Momo - "Yahhh~ cậu từ đâu tới vậy, Dahuynie là của mình đó nha"

"Đúng không Dubu? Dubu là của Sana đúng không? – Cô nói vọng lên hỏi Dahuyn. Dahuyn tự hỏi sao Sana luôn cố tình tạo tình thế khó khăn cho Dahuyn cơ chứ. Dahuyn không khó chịu. Chỉ là chẳng biết phản ứng thế nào. Cô vẫn chỉ có thể cười, cười và cười

"Em là của Twice, của ba mẹ em" – Dahuyn suy nghĩ 1 hồi rồi trả lời dù không đúng ý của Sana nhưng lại cực kì hợp lý đến mức không thể cãi. Mọi người nghe Dahuyn trả lời cũng cười phá lên.

Có mỗi Jihyo và Tzuyu thì lạc lõng. Cô em Tzuyu ít nói tới mức chẳng mấy khi tạo không khí sôi động được. Nhưng bù lại nếu em ấy mà đã có hứng quẩy thì các chị ai cũng phải ngạc nhiên và cười lớn.

9 cô gái nhà Twice đã cười nói rất vui vẻ trong suốt cả ngày hôm đó, họ được ngắm cảnh, hoạt động, được tận hưởng không khí mát mẻ, mùi hương của hoa mùa xuân. Lâu lâu khi những đợt gió khá mạnh làm lung lay các cành cây thì những cánh hoa đào Yeouido rụng xuống nhìn cực kì tuyệt vời.

Chuyến đi nhanh chóng kết thúc trong sự thoải mái của mọi người. Các nàng Twice thật sự cảm ơn mọi người đã trợ giúp để họ có 1 buổi đi chơi không áp lực đặc biệt là chú JYP đã sắp xếp và tạo cơ hội cho họ có 1 chuyến đi vui vẻ và kỉ niệm.

Nụ cười của 9 cô gái sau chuyến đi chơi đầy ắp sự nhẹ nhõm. Ở đỉnh cao của sự nghiệp, những bồng bột, sai trái dù chỉ là lỡ hay có khi đột nhiên dính vào mình phải những scandal thì cũng là một áp lực cực lớn tới mức khó ăn, khó ngủ, tinh thần sụp xuống. Nên hãy cố gắng lên ạ. Hãy mãi là Twice tươi vui, sống 1 cuộc sống tích cực, vui vẻ, hãy luôn gắn bó với nhau, cùng nhau trải qua vui buồn, yêu thương, giúp đỡ nhau nhé các chị!😊 #NaJeongMoSaJiMiDaChaeTzu #Twice

"One in a milion, 안녕하세요, 트와이스입니다!"

--- The end ---

Tựa đề câu chuyện này được lấy từ 1 câu trong bài hát Stuck của Twice: " (Nan) stuck on you" có nghĩa là "I'm stuck on you". Mình thấy cũng hợp lý nên đã lấy câu đó để làm tựa câu chuyện này.

Phần này mình tập trung hoàn toàn vào các cặp mình ship và kể cả 3 chị còn lại MoJiTzu nữa. Tại bỏ 3 chị ra cũng kì. Thất sự thì mình cũng không biết đã bao giờ JYP cho các nàng Twice đi chơi không áp lực trước máy quay như thế này chưa dù mình thấy trên Twice TV thì 9 chị đều thực sự thoải mái chứ không có áp lực gì hết, dường như 90% họ đều chẳng giữ hình tượng mà cứ thích thì xõa thôi. Nhưng mà có thể nếu có những buổi đi chơi không máy quay như vầy thì các chị sẽ có thể không cần phải lựa lời mà nói hay phải giữ lại 10% hình tượng mà chắc xõa toàn tập không sợ sệt quá! :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net