Chương 32 : Chiếc ghế đáng thuơng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

P/s : Xin lỗi mọi người vì vấn đề ngôi kể. Tại mình lười nên viết một lèo không chỉnh sửa nên nhiều chương kể theo ngôi khác nhau. Nên bắt đầu từ chương này mình sẽ bớt lười lại. Siêng sẽ chỉnh lại các chương khác. Cảm ơn các bạn
---------------------------------------
Tên Caius nhìn tôi khó chịu có vẻ do tôi lại đọc nhầm tên anh ta. Tôi cố gắng bày ra một gương mặt thật hối lỗi vô cùng. Nhưng không thể nhượng bộ được . Vì sự tự do của mình tôi phải cứng lên nào.

_ Tôi nói anh xem xét đi. Dù sao nếu anh có mà mang tôi đi. Tôi cũng quyết chống trả và phản kháng thôi. Tôi mệt anh cũng chán mà đúng không. Chúng ta giúp đôi bên cùng có lợi đi thế nào. ..v.. V

Tôi cố gắng nói thật nhiều mà tên đẹp trai đối diện mặt vẫn như vô biểu cảm. Đợi một lúc thật lâu, khi tôi nói hết ra hơi thì

_ Ba tháng, trong ba tháng ta cho cô tự do để cô chấp nhận Đi theo ta. Nhưng mỗi ngày cô phải cho ta...... ôm một cái. À không ôm khi nào ta muốn

Nghe anh ta nói câu đó thật bình tĩnh mà miệng tôi co rút từng đợt. Cái gì ba tháng hả ba trăm năm cũng không thể nào đồng ý. Còn có phải cho anh ta ôm. Cái gì đang xảy ra vậy , bộ tự nhiên ông trời cho tôi sức hút vậy sao. Không không thể , nhất định phải có nguyên do của nó. Không thể nào một tên đẹp trai như vậy mà lại Đi thích một con..... Cũng xinh ấy nhưng chưa đủ.

_ Này anh có thể cho tôi biết nguyên do vì sao anh muốn ôm tôi không ? Tôi thấy mình đâu xài nước hoa gì mà thơm thu hút anh vậy. Tôi chỉ có dùng nước xả vải thôi. Nếu anh thích mùi này thì tôi giới thiệu sản phẩm cho xài .

Tôi nói xong, anh ta vẫn mặt lạnh càng thêm âm trầm. Trời tôi có nói gì sai Sao ta. Tôi lại bắt đầu phân tích Mình nói sai gì. Thì không phát hiện ra anh ta lại bắt đầu sát gần mình. Đến lúc tôi phát hiện ra thì mặt hai đứa đã sát gần lắm rồi. Tôi cảm thấy hai bên má mình nóng lên

Người ta thường nói nhan sắc hại người thật chính xác. Tự nhiên bị một khuôn mặt hoàn mỹ như thế áp sát thật là... Thật là...... Sung sướng. Thật may là anh ta là ma cà rồng nên chả thở gì vào mặt mình. Không mình lại điên lên mất thôi. Như bỏ qua Đi sự rối loạn của tôi. Tôi thấy trán mình lạnh lạnh thì ra anh ta áp trán mình lên trán tôi. Tôi nghe tiếng anh ta thì thào .

_ Bên cô tôi thấy thật dễ chịu. Chắc do thân thể cô đặc thù điều gì đó. Nhưng trước hết ta muốn gần cô như vậy.

Nghe nguyên nhân thân thể của mình khiến anh ta cảm thấy dễ chịu. Tôi lại bắt đầu cảm thán . Đúng là trên đời luôn có nhiều cái thật ngạc nhiên ví dụ như tôi có máu bị các mA cà rồng ghét cho tới việc anh chàng tên Caisu này thích gần gũi với tôi. Thôi kệ vậy, tôi quyết định chuyện đến đâu thì xử lý tới ấy . Ôm thôi cũng không mất miếng thịt nào , với lại trai đẹp ôm nữa. Than gì chứ, nhưng tôi vẫn còn một việc.

Tôi khẽ đẩy anh ta ra

_ Anh có nhớ lần trước gặp anh cắn tôi và nói mấy câu khó nghe không. Tôi rất bực mình.

Anh ta khá ngạc nhiên, khi nghe tôi bày tỏ sự việc cũ. Bộ anh ta nghĩ là tôi là thánh mẫu luôn tha thứ lỗi lầm của tất cả mọi người Sao. Tôi khẽ hừ hừ mấy cái để tỏ ra sự bất mãn của mình. Sau đó đột nhiên , anh ta lại kéo cổ áo mình ra để lộ cái cổ trắng ngần của mình cho tôi xem. Bộ tính khoe da ai trắng hơn với tôi Sao

_ Ta cho phép cô cắn lại .

Tôi không phải ma cà rồng mà cần cắn lại. Tên này có thật là muốn xin lỗi với tôi không vậy. Đau đầu quá mà, Sao tôi lại gặp vị ca cà rồng cực phẩm này chứ.

_ Một đấm tôi chỉ cần anh cho tôi đấm anh một cái hả dạ là được.

Tôi thấy anh ta cau mày, có vẻ sự yêu cầu của tôi làm anh ta cảm thấy khó chịu .

_ Cô muốn dùng tay đánh tôi.

Anh ta hỏi ngược lại tôi nữa chứ, tất nhiên là dùng tay rồi. Chả lẽ anh ta muốn tôi dùng lông vũ đánh anh ta Sao. Như cảm thấy bất lực tôi gật đầu để nói lên sự đồng ý.

Sau đó đột nhiên anh ta đứng lên . Tôi tưởng anh ta muốn bỏ Đi. Ai ngờ anh lại đến gần cái ghế của tôi. Làm gì vậy nhỉ.

Rầm

Một tiếng tôi thấy cái ghế cao cao của mình dùng để ngồi đọc sách tan tành. Khóc không ra nước mắt mà. Phá hoại đồ của tôi để phát tiết Sao. Tôi muốn đứng lên sống chết với anh ta một trận thì bất ngờ tôi thấy anh ta cầm cái chân ghế lên. Chĩa Về hướng tôi, thằng cha này lại muốn gì đây.

_ Đừng dùng tay sẽ đau. Dùng này đánh đi.

Anh ta nói câu đó với khuôn mặt thật có lý hết sức. Làm tôi cảm thấy cơn điên của mình và suy nghĩ của mình không biết đã bay Đi đâu luôn rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net