Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày sau

"Mịa nó!!! Rốt cuộc cậu vẫn chưa thành công a~!"- Vương Nguyên đập bàn đứng dậy khiến mọi người trong lớp đều ngước nhìn =)))

"Chuyển wa bước 2 thoy, nge nói Vương Tuấn Khải rất thích người béo tròn đó! (TG: hư cấu! :3) Cậu biết phải làm gì rồi ha!"

Vâng, là ăn đó mấi thím ạ =))) Thiên Tỉ liền lập ra 1 kế hoạch tăng cân thần tốc (?) Gặp cái gì ăn được là ăn, thế mà cũng chẳng mập lên được tí nào.

Vương Tuấn Khải nhìn thấy hành động ngu ngốc đó, liền gian manh nghĩ nghĩ trong đầu:
"Mún ăn cho mập lên thật sao? Chỉ sợ lúc đó thì không bê nổi lên giường... À mà thôi!" =)))))

Thế là lại thất bại, phải chuyển sang bước cuối cùng! Theo lời của tổng tham mưu Vương Nguyên, là phải tỏ ra thật câu dẫn a~ :3 (TG: Vâng, là phải thật CÂU DẪN đó :333)

Mấy hôm sau

Trường tổ chức hội văn nghệ, sau màn hát hò làm "long trời lỡ đất" của 1 số nhân tố, ahyhy :3 Thiên Tỉ bước lên sân khấu, tiếng nhạc phát ra bài "Im sexy & I know it" cùng bước nhảy điêu luyện và đầy "quyến rũ" làm cả trường đứng hình, nhất là Vương Tuấn Khải, đến cả con ruồi bay vô họng anh rồi bay ra mà vẫn còn bình an vô sự a~ :3 À khoan đã, Đại Ca êi, hình như còn có cả nước dãi nữa kìa :333

Thiên Tỉ biểu diễn xong ngồi trên băng đá uống nước, Vương Nguyên bước lại định nói gì đó thì bổng trượt chân té nhào vào người cậu.

Còn Vương Tuấn Khải chợt đi ngang qua thì tình cảnh đập vào mắt anh bây giờ là Thiên Nguyên 2 người đang ôm ấp nhau, tú ân tú ái trên ghế đá a~ Và tất nhiên bản mặt đao đao của Đại Ca đã trở thành mặt liệt rồi a~ (Ây ya rốt cuộc Đại Ca đã làm gì nên tội mà 2 người các ngươi lại ngược ổng quằn quại thế kia??? :3)

Vương Tuấn Khải tức giận, liền kéo tay Thiên Tỉ ra sân sau của trường mặc cho cậu vùng vẩy. không khí mát mẽ ở đây cùng cây cối rợp nắng, lại còn có rất nhiều hoa nữa, chẳng phải là 1 chổ rất thích hợp để hẹn hò hay sao

Bị bàn tay vừa to vừa thô của Vương Tuấn Khải siết chặt tay mình làm Thiên Tỉ đau muốn ngất, cậu liên tục đẩy tay anh ra. Không ngờ, đã bị chạm môi rồi a~ :3

Vương Tuấn dùng lưỡi quét 1 vòng nơi miệng cậu rồi tha hồ mà cắn mút, cấu xé. Thiên Tỉ không sao chống cự được đành phải thuận theo anh. Và cho đến khi 2 người không còn hơi thở, anh mới chịu dứt ra.

Thiên Tỉ quẹt miệng, ngước nhìn:
"Anh!"
Vương Tuấn Khải cười tà mị:
"Em đó, suốt ngày thân mật với người khác. Toàn làm mấy trò ngốc chết đi được, lại còn muốn câu dẫn tôi? Được, hôm nay tôi ở đây sẽ chính thức cho người khác biết tôi với em là vợ chồng! Để coi em còn hư như vậy nữa không!"
"Ah...ah..."

Ây ya, tiếng rên kiều mị cùng cảnh "đẹp" đó đã bị mấy hủ nữ trong trường thấy cận cảnh hết rồi, cho nên, chiến lược lần này coi như thành công ngoài dự kiến a~ Ahyhy, trai đẹp yêu nhau cả rồi mấy thím ạ, tó FA như chúng ta vẫn còn phải chờ dài ;;_;;

Hết dòy a~ *tung pông tung hoa*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net