[TWOSHOT]|YULSIC|Khi Jessica Jung Là...Seobang(part 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Soshi dorm

Yuri từ từ mở mắt ra,nhìn sang chiếc đồng hồ, đã là 9 giờ sáng, cô khó khăn nhắc người dậy khỏi giường, lê từng bước chân nặng nhọc bước vào phòng tắm, cô thật không ngờ con mèo lười bé nhỏ của cô lại khỏe như vậy.

Sau khi đã làm vệ sinh cá nhân xong ,cô bước ra và tiến đến phía giường để gọi cô công chúa của cô dậy.

"Sica à! dậy nào sáng rồi!.."_Yuri vừa gọi vừa lay mạnh Sica, nhưng không có động tĩnh gì.

"thôi nào Sica dậy đi! Chúng ta có lịch chụp ảnh lúc 10 giờ đấy! Nếu cậu không dậy thì chút nữa Taeyeon sẽ giết chúng ta mất."_Yuri vẫn tiếp tục gọi và lay mạnh hơn nữa.

"Uhm...uhm ..."_có vẻ như như những lời Yuri nói cũng có chút  ảnh hưởng đến Sica nàng khẽ rên rĩ  cựa quậy đôi chút nhưng vẫn không chịu dậy.mà còn choàng tay ôm lấy cô mà kéo xuống giường...̀ tiếp tục ngủ.

"uhm...Sica à dậy đi nếu không mình sẽ lấy dưa leo đấy!"_Yuri đe dọa, dường như dưa leo có sức ảnh hưởng không nhỏ đến Jessica nên nàng lập từc mở mắt ra nhìn chằm chằm Yuri.

"Cậu ..sẽ không dám đâu"_Sica lên tiếng nói rồi bểu môi, chân mày khẽ nhíu lại .

"sao cậu lại dám khẳng định như vậy chứ! Minh dám thì cậu nghĩ sao??"_Yuri khẽ cười rồi bẹo má Sica vì vẻ mặt đáng yêu đó.

"hưm! Sao cũng được cậu cứ thử đi!giờ tớ chỉ muốn ngủ  thôi"_nói rồi sica vòng tay ôm chặt Yuri hơn, vùi mặt vào ngực yuri ngủ tiếp, làm yuri khẽ nhăn mặt.

"ah!Nhưng Sica à~ cậu là seobang mà, và theo mình biết k có  seobang nào lại nũng nịu như vậy đâu ,thế nên việc cậu làm seobang có lẽ..."

"Tớ dậy rồi!"_Chưa để Yuri nói hết câu thì Sica cứ như một cái máy được lập trình sẵn bật dạy ngất lời của yuri rồi chạy nhanh vào phòng tắm. Để lại yuri đang mở to mắt ngạc nhiên nhưng không được bao lâu thì lại lắc đầu và cười vì tính khí kì lạ của Jessica có vẻ như việc ai làm seobang có ảnh hưởng lớn đến cô nàng.

Được một lúc sau thì Sica cũng làm vệ sinh cá nhân xong. Nàng  bước ra khỏi phòng  tắm. Đến bên yuri cúi xuống hôn nhẹ lên môi cô...

"Chào buổi sáng! Baby của tớ."_rồi nàng mỉn cười và nắm tay yuri đi xuống để ăn sáng.

~~~

Yulsic tay trong tay đi vào bếp với ánh mắt không có gì là ngạc nhiên của các thành viên còn lại vì ngày nào cũng thấy nên họ lại cúi xuống tiếp tục công việc ăn uống của mình...Về phần yulsic thì yuri nhanh chóng ra hiệu cho Sica ngồi xuống ghế, còn cô thì tiến về phía bếp để làm đồ ăn sáng cho cả  hai,như vừa mới quay lưng đi thì lập tức bị một lực gì đó kéo lại...

"Yul cậu quên gì à?"_Sica khẽ đứng dậy, đẩy ngược yuri xuống ghế.

"hử??"_Yuri ngơ ngác nhìn Sica thắc mắc.

"hazz...baby kwon baby ,bây giờ tớ là Seobang nên người nấu bữa sáng cho chúng ta sẽ là tớ. Và cậu chỉ cần ngôi ăn thôi!"_*cạnh*_Sau lời phát ngôn của Sica thì tắc cả các thành viên khác lần lượt dừng mọi hành động của mình, ngay cả Sooyoung cũng phải ngừng ăn để ngước lên nhìn yuri với ánh mắt chia buồn...

"err...Sica à!tớ nghĩ không cần phải như vậy đâu để tớ nấu là được rồi!baby cũng có thể nấu cho seobang của mình mà phải không các cậu!?"_Sau một lúc im lặng để tiếp nhận thông tin thì Yuri cũng lên tiếng để cứu lấy mình và nhìn sang các thành viên khác cầu cứu.

"Yeh!đúng đó Sica như mình vẫn nắu cho Sooyoung đấy thôi. Cậu cứ  để yuri cậu ấy nấu đi!"_Hyoyeon nói để giải vây cho Yuri cũng như cứu cái bếp của mình vì nếu để Sica nấu thì chắc chắn nó sẽ trở thành bãi chiến trường ngay.

"vâng! Đúng đó unnie như Hyunnie cũng nấu cho e ăn mà,nên cứ để Yuri Unnie nấu đi ạ! Không có gì đâu."_Yoona cũng lên tiếng nói rồi nở nụ cười cá sấu đặc trưng của mình vì cô muốn giữ mạng sống cho unnie yêu dấu của mình.

"yeah,yeah đúng đó Sica"_các thành viên khác cũng tán thành ý  kiến của hyoyoon.

"nhưng tớ thấy có khi nào Fany nấu cho Taeyeon đâu nên các cậu không cần nói nữa!"_ Sica nói phóng băng vèo vèo làm các thành viên khác không ai dám hó hé gì rồi cô bước vào công cuộc pha chế thuốc độc, à nhầm nấu ăn của mình...

*cạch*ầm*xoảng*_sau một chuỗi các âm thanh trong bếp thì 15' sau Sica bước ra với một điã chứa món gì đó có màu xám và sền sệt mà theo nàng nói là trứng ốp lết trên tay. Rồi tiến đến đặt xuống trước mặt yuri.

"Này baby ăn đi sẽ rất ngon đấy!"_nói rồi Sica đẩy điã trứng lại gần yuri hơn. Yuri khẽ nuốt nước bọt rồi nhìn những ng bạn thân yêu của mình cầu cứu. Nhưng đáp lại cô chỉ là những ánh mắt với hàm y.́  

"chúc cậu may mắn!...lần sau!.."....

...TBC...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic