extra. choi soobin.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

phần truyện có nội dung không phù hợp với lứa tuổi tong sáng.

soobin bị yeonjun thụi một cái vào bụng. đau đến chảy nước mắt rồi. cậu xiếc lấy eo người đằng trước, không cho hyung ấy thụi nữa. yeonjun vẫn đang dẫy dụa cố thoát khỏi cậu.

cái áo cổ lọ của yeonjun hyung làm soobin bực mình, che hết cả vết cắn của cậu. soobin kéo cổ áo xuống, tuyến thể xinh đẹp của yeonjun lộ ra trước mắt. kiềm lòng không được, liền vươn lưỡi chạm vào vết cắn. đầu lưỡi chạm đến da thịt yeonjun, anh rùng mình một cái. soobin khoái chí, càng muốn trêu chọc người kia. hơn nữa, cậu cứng rồi.

khẽ thì thầm vào tai người bị ôm phía trước, yeonjun hyung rụt cổ né tránh hơi thở của soobin. cậu phì cười, cọ đũng quần vào hạ bộ yeonjun, để hyung lớn cảm nhận.

không gian tối đen, nhưng soobin có thể cảm nhận được yeonjun đang đỏ mặt. nắm lấy tay người kia, đặt xuống đũng quần mình. khẽ chà sát.

"hyung giúp em."

yeonjun như bị điện giật, rút tay lại. nhưng tay đã bị soobin nắm chắc. cậu cầm tay yeonjun, tự luồn vào quần trong...

soobin mút lấy tuyến thể người kia, kiềm chế khoái cảm lúc bắn ra. tinh dịch dính nị vào tay yeonjun. hyung lớn vẫn không quay lại nhìn cậu. soobin buông tha cho tuyến thể và tay yeonjun, ngồi dậy, khom người bò qua yeonjun đang thở dốc. cậu nhớ là hộp khăn giấy ở ngay bàn kế bên giường ngủ. phải lau tay cho yeonjun hyung.

với tay lấy hộp khăn giấy, soobin không để ý bàn chân có lực đằng sau. rất cố ý đạp một phát vào mông cậu. soobin rớt xuống sàn nhà, hộp khăn giấy trong tay cũng đáp đất đau đớn.

chưa kịp bình tĩnh lại thì cửa bật mở, bọn nhỏ ló đầu vào nhiều chuyện. soobin khổ tâm đuổi mấy nhóc ấy về phòng. beomgyu sau khi nhận cái nháy mắt của cậu thì chắc chắn ngủ ngon mơ đẹp hôm nay.

soobin quay lại với người đang trùm chăn trên giường, hộp khăn giấy trên sàn biến mất rồi, yeonjun hyung có vẻ tự lau tay được. cậu tắt đèn.

"ngủ ngon, yeonjun của em."

__________________

@timin: ngủ ngoan, các tình yêu của tôi.

[ 20/01/2020 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net