CHAP 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đại yến tiệc mà ai nấy đã được mời đều phải đến đó vì là đám cưới linh đình của Minatozaki lão gia.

"Chúc mừng! Chúc mừng!"- khách đến càng lúc càng đông. Những tên đàn em đứng ngoài cửa cũng phải tăng thêm để đưa đoán khách mời, đám cô chú trong giới chia ra làm 2 dãy trong bàn tiệc.

"Chúc mừng Tzuyu, Sana unnie"- Haran và Alice đều đến để chia vui.

"Hai cậu cứ tự nhiên nhé!"- Tzuyu cười chào cả 2 và bảo người đưa họ ngồi vào bàn bên dãy cô.

"Tzuyu! Chúc mừng cô!"- Kahi và Uee cũng đến, bắt tay cô chia vui.

"Không phải riêng tôi mà còn phải chúc mừng Sana nữa"

"Tại sao?"- Kahi hỏi

"Vì mẹ tôi lấy ba của cô ấy - ba vợ của tôi"- Tzuyu đáp

"Ba của Sana à? Ba vợ của cô?"- Kahi ngớ ra.

"Là.... . Người mà họ nói là đại ca lừng lẫy trong giới tam hoàng sao? Sana là con gái ông ta, vậy cô ấy cũng là người trong giới sao?"- cô càng lúc càng ngớ quay qua nhìn Sana. Uee thì không ngậm miệng lại được vì quai hàm như muốn rớt xuống rồi.

"Cô mới biết sao? Tôi tưởng cô biết khi đến club tôi chơi rồi chứ? Mà thôi, các cô đến chia vui thì tôi cám ơn. Ngồi đi!"- Sana vẫn lạnh nhạt với Kahi và kéo tay Tzuyu đi chào khách.

"Tự nhiên nhé!"- Tzuyu chào Kahi rồi đi cùng Sana.

Buổi tiệc diễn ra hết sức long trọng, ai nấy đều uống say và chúc mừng ông Minatozaki đã tìm được người vợ và mẹ cho các con của mình để bù đắp những năm tháng thiếu thốn hạnh phúc cho cả gia đình.

Mọi người nhập tiệc và bắt đầu ăn uống, Tzuyu và Sana cùng bàn với gia đình mình, bên cạnh bàn bạn bè và bà con Tzuyu. Đám cưới trước của cô họ không đến dự vì cô không dám mời nhưng lần này thì cô mời không sót một ai. Và ai nấy đều phải ngưỡng mộ Tzuyu, cô lấy được vợ đẹp và nay mẹ cô lại lấy được chồng tốt. Thiệt là hạnh phúc quá. !

"Có gì thiếu xót bỏ qua nhé. . . ."- Tzuyu và Sana đi mời rượu giúp ông bà Minatozaki vì họ lớn tuổi rồi, không thể uống nhiều được.

"Tzuyu chúc mừng"- Haran và Alice nâng ly cùng cô.

"Cám ơn"- Tzuyu uống một nửa và đưa cho Sana một nửa, đó là quy tắc của cả hai đặt ra.

"Tôi có chồng rồi. Cô bỏ ý định đi. Không nể tình cô là bạn học của Tzuyu tôi đã giết cô lâu rồi"- Sana buông ra những câu sắc lạnh đâm thẳng vào tim Kahi.

"Sana~"- Tzuyu khẽ mắng Sana vì trong ngày cưới mà nói giết giết là sao? Thật ra lòng cô cảm thấy ấm áp lắm khi nghe Sana nói vậy. Và cô ấy là của cô cơ mà.

"C... chúc mừng. . . ."- Kahi nâng ly lên trong nghẹn ngào.

"Cám ơn"
...
Sau ngày cưới ông bà Minatozaki - tân lang tân nương đã lên máy bay riêng đi đến đảo Guam, hưởng hạnh phúc với nhau. Mọi việc ở nhà để lũ trẻ giải quyết. Sắp tới đây cũng đến ngày sinh nhật của Tzuyu rồi. Sana đã hứa là sẽ cùng cô ấy nấu bữa cơm cho gia đình. Mười ba năm rồi cô không đụng đến bếp nữa nhưng với tài năng bẩm sinh hưởng thụ từ mẹ cô, Sana sẽ nhanh chóng làm tốt sau khi đọc sách nấu ăn thôi.

"Du~, chúng ta sẽ nấu món gì?"- cô mang laptop đến giường.

"Du dễ ăn mà, làm món nào cũng được"- Tzuyu nằm xấp trên giường, làm bài tập ở trường.

"Vậy bốn món mặn một món canh ha. Menu này cũng được nè"- Sana chỉ vào màn hình ipad, web cô đang truy cập là dành cho đầu bếp nghiệp dư.

"Ừ. Du sẽ làm giúp em một tay nhé!"

Vài ngày sau, Tzuyu đưa Sana đi siêu thị....

"Ôi~ cô em xinh thế mà đi một mình à? Cần anh đây cặp bồ dùm không?"

"Thằng đần độn, ăn nói gì vô duyên thế? Phải nói là: A~ tiểu thư thật quá lộng lẫy, có thể cho kẻ hèn này bám váy đi cùng không?"

"Hai đứa bây rõ điên! Thích thì cứ chạy đến ôm hôn cần gì nói nhiều?"

"Ấy ấy. . . . Quá là thô lỗ, chúng bây ăn cám mà lớn à? Phải vừa nói vừa hành động. Đàn bà nó mới thích."

"Mày ngon sao mày không làm?"

"Tao ngon nên chỉ nói thôi lũ ngu!"

"TỤI BÂY CÓ IM HẾT KHÔNG HẢ???"- Sana quay lại nạt một cái khiến chung quanh chết sững. Cả bọn đàn em theo cũng đớ cả lưỡi.

"Sana à, người ta nhìn kìa em"- Tzuyu nói nhỏ vào tai Sana. Sana đang ráng kìm nén cơn tức giận của mình.

"Tao bảo tụi bây đi theo xách đồ cho tao, chứ không mượn bù lu bù lo nhưng cái bô. Từ ngày mai tụi bây đừng ăn cơm nữa, chuyển qua ăn rễ cây mà sống đi. Đồ đầu đất!"- Sana chỉ vào mặt tụi nó, chưởi xối xả.

"T...t...tiểu...thưư...e...em. . . ."

"Bây giờ mày bị nghẹt xương ở cổ hả? Cần tao nhét lựu đạn vào cho nó thông không?"

"Tiểu thư. . . tụi em xin lỗi. . . .
Chị hai. . .tui em xin lỗi. . . ."- 
Cả đám quỳ xuống giữa siêu thị.

"Được rồi, mọi người ra cửa chờ chúng tôi đi"- Tzuyu gục mặt xuống chán nản. Bây giờ thì cả siêu thị đều đổ dồn con mắt nhìn cô và Sana.

"DẠ!"- cả bọn lập tức chạy ngay ra khỏi siêu thị. Đi chung với Sana làm họ lạnh sống lưng quá, bàn về gái gú cũng không cho.

"Du à, mình cần mua gì nữa không?"- Sana khoác lấy tay Tzuyu tiếp tục thả bộ dọc cái dãy hàng hóa.

"Cũng gần đủ rồi. Mình cứ đi xem một vòng. A! Chồng cần mua kem dưỡng da. Chai kem ở nhà gần sắp hết rồi. Em xem đồ ở đây đi, Du chạy qua kia lấy chai kem rồi quay về liền" - cô để Sana lại, Sana không hứng thú lắm với quầy mỹ phẩm ở đây. Sana đẩy xe xuống chút xíu để tìm gì đó vui vui. Đây rồi, quầy hương liệu khô để thả vào bồn tắm. Túi hoa khô ở nhà cũng đã dùng hết rồi.

"Chị cần tìm gì ạ?"- cô nhân viên gần đó thấy Sana nên lại gần giúp đỡ.

"Không cần. Tôi tự xem được rồi. Cảm ơn!"- cô lơ đi, tiếp tục đẩy xe xem dọc dãy hàng.

"Honye~!"

"Na Ae?"- cô ngạc nhiên khi thấy cô gái. Cô gái này không là cô người mẫu nổi tiếng thì cũng là cô người yêu của cô trước đây. -" Em làm gì ở đây vậy?"

"Shopping~"- cô gái cười và liền đến khoác tay cô như thói quen.

"Em mà cũng biết shopping ở siêu thị sao? Sana tưởng em chỉ biết đến Channel, LV thôi chứ?"- Sana chọc

"Thì lâu lâu đổi mới. Sana cũng vậy thôi~ lâu quá không gặp Sana, 1 năm rồi thì phải. Nhanh quá nhỉ~"- cô gái khoác tay tiếp tục đi cùng Sana.

"Ừ. Mà sao em về sớm vậy? Không phải nói qua Anh tu nghiệp sao?"

"Bên đó buồn lắm. Không có người Hàn và thức ăn Hàn. Chịu hết nổi"- cô thở dài 

"Honey này, tối nay em đến club Honey chơi đấy. Honey có ở đó không?"

"Không. Tối nay tôi bận rồi. Hẹn em hôm khác vậy"- Sana lắc đầu nhẹ

"Sana!"- Tzuyu chạy lại gần chỗ Sana thì thấy cảnh tình tứ của cả hai.

"Du lấy được chưa?"- Sana hỏi Tzuyu

"Rồi!"- cô giơ chai kem dưỡng da lên rồi bỏ vào xe đẩy.

"Em sẽ gọi cho Honey sau nhé! Bye Bye Honey!"- cô gái hôn lên má Sana rồi vẫy vẫy tay bước đi.

"Ai vậy?"- Tzuyu hất cằm theo lưng cô gái.

"Bồ cũ"- Sana đáp

"Giờ còn qua lại à?"

"Không. Vô tình gặp thôi"- cô khoác lấy tay Tzuyu. Tzuyu có vẻ hậm hực dữ lắm dù biết là hôn xã giao vì lâu ngày không gặp, nhưng Sana bây giờ đã là của cô rồi, không thể sống như trước được.

-" Mình đi tính tiền đi"
...

Ngày sinh nhật Tzuyu

Cả căn nhà vẫn bình thường như mọi ngày chỉ là cô thổi vài cái bong bóng treo và thả khắp căn phòng cho có không khí. Rồi Tzuyu quay ra bếp giúp Sana nấu nướng.

"Em ổn chứ?"- Tzuyu đứng sau lưng, nhìn Sana mặc cái tạp dề màu trắng vào.

"Uhm"- Sana gật đầu nhẹ và mỉm cười. Cô cũng hi vọng mình có thể làm được. Cô sẽ không sợ nữa vì có Tzuyu ở đây. Cô ấy sẽ bảo vệ cô và giúp cô vượt qua những ám ảnh đã đeo bám con người cô quá lâu rồi.

"Vậy chúng ta rửa rau trước nhé!"- Tzuyu cười, mang những thức ăn trong tủ lạnh ra bày trên bếp. Xắn tay áo lên cô cùng Sana nấu một bữa ăn hoàn chỉnh.

Một tiếng rưỡi trôi qua, bàn ăn đã được trang trí rất đẹp mắt : có đèn cầy và bánh kem dâu do cô mua. Tzuyu không thích ăn dâu nhưng Sana thích, cô mong cô ấy sẽ không từ chối nó.

"Du à~"- Sana cảm động nhìn Tzuyu. Rõ ràng sinh nhật Tzuyu mà, sao lại trông như cô ấy đang làm bù đắp sinh nhật cho cô vậy cơ chứ?

"Cả nhà hôm nay đi vắng hết rồi. Còn vợ chồng mình ở với nhau thôi"- Tzuyu kéo ghế cho Sana ngồi vào -" Ăn cơm trước đi, để Du thử tài của em xem"- cô gắp miếng thịt cho vào miệng nhai thật kỹ.

"Ngon quá!"- Tzuyu trầm trồ khen

"Thật không?"- Sana tròn xoe mắt háo hức. Đã lâu rồi cô không làm mấy việc này. Cô cũng gắp thử một miếng cho vào miệng ăn thử. Đúng là ngon nhưng không bằng ngày xưa làm cùng..... mẹ. Tzuyu và Sana cùng nhau ăn hết những thức ăn cho họ nấu ra. Không đặc sắc, không tinh tế cũng không đắc tiền. Cái mà họ ăn chẳng phải là trái tim của nhau sao? Quá đổi ngọt ngào!

"Baby à, Du ước em sẽ mãi mãi hạnh phúc"- Tzuyu nhắm mắt nói điều ước rồi thổi cây nến cháy sáng trên bánh kem.

"Du ngốc quá. Có ai đi nói điều ước ra như vậy? Làm sao thành hiện thực được?"- Sana tự cười chính mình, vì năm đó cô cũng ước bên mẹ mãi mãi nhưng..... . Mẹ đã ra đi chỉ sau khi đó vài tiếng- cũng trong sinh nhật cô. Điều ước cũng chỉ là hư ảo mà thôi!

"Du không cần phép màu nào giúp Du thực hiện điều ước cả. Du chỉ cần em. Chính em sẽ giúp Du đạt được điều ước đó, Sana à~"- Tzuyu ôm lấy Sana.

"Du à, cám ơn Du. Cám ơn Du đã thương yêu em. " - Sana nắm tay Tzuyu dắt vào phòng ngủ của họ. Ấn Tzuyu ngồi trên giường, Sana mở tủ lấy ra cái hộp giấy. Tzuyu nhận ra cái hộp đó. Chính là chiếc hộp mà cô vô tình đụng vào lần trước và Sana đã lớn tiếng với cô. Là khăn chòang cổ của mẹ Sana, cũng là món quà sinh nhật cuối cùng trong tư tưởng cô ấy. Sana lấy ra và choàng lên cổ cho Tzuyu.

"Em không đan đã lâu rồi. Cũng không học kịp nên em tặng nó cho Du"

"C...cái này không phải của...mẹ em sao? Em rất quý nó mà"- Tzuyu sờ lên cái khăn trên cổ mình

"Em rất yêu nó"- Sana gật đầu xác nhận -" Mẹ mang Du đến để bù đắp cho em phải không?"

"Du sẽ trân trọng nó. Cũng như tình cảm của chúng ta~"- cô kéo Sana xuống siết chặt cái ôm. Ấm quá!

Lòng cô ấm quá! Sana mang thứ quý báu nhất của mình trao cho cô. Cô còn mong chờ gì hơn nữa đây?

"Em yêu Du!"- Sana hôn lên môi Tzuyu. Lần thứ hai cô nói yêu Tzuyu. Sana không thích chữ 'yêu' và cũng không bao giờ cô muốn nghe nói đến từ đó, nhất là từ miệng Tzuyu. Ngày trước khi mẹ liều chết cứu cả nhà, bà cũng ôm cô vào lòng và nói yêu cô. Mẹ đã ra đi như chính tình yêu bà dành cho cô nên cô tuyệt đối không cho Tzuyu nói tiếng yêu. Và cô cũng vậy, cô rất sợ chuyện đó xảy ra một lần nữa.

"Sana~"

"Chỉ cần mãi mãi bên cạnh em là câu trả lời của Du mà em mong muốn nghe nhất"- Sana chặn miệng Tzuyu bằng nụ hôn khác

"Du chỉ sợ em không cho Du cơ hội chứng minh thôi"- Tzuyu đáp trả nụ hôn Sana -" Và em không muốn ăn thử bánh kem do Du chọn sao? Người bán hàng bảo rất ngon"- cô nắm tay Sana cùng trở lại bàn ăn.

"Người bán đó, là nam hay nữ?"

"Ề...là một bà cụ đã ngòai 60 rồi. " - Tzuyu cười nhéo lên má Sana.

"Em chưa thấy chỗ nào tuyển nhân viên lớn tuổi như vậy cả. "

"Thì ở đó có đấy!" - Tzuyu cắt bánh kem ra dĩa đưa cho Sana- "Thử xem thích không?"

"Ừhm. " - Sana dùng ngón tay quết một lớp kem dâu phía trên cho vào miệng mút. - "Ngon nhưng không bằng em làm. "

"Vậy năm sau chúng ta cùng làm một cái thật lớn cho cả nhà ăn, được không?" - Tzuyu ôm lấy vòng eo Sana từ phía sau, đung đưa cả hai. - "Sana, Du không thích ai đụng vào em, em biết không?"

"Du còn giận về lần trước NaAe hôn em à? Em không có cảm giác gì đâu. Chỉ là xã giao thôi. Đừng như vậy mà ~" - Sana xoay lại liếm nhẹ môi Tzuyu.

"Kem ngon. " - Tzuyu nhận xét.

"Em không ngon à?" - Sana nhìn Tzuyu bằng ánh mắt gợi tình.

"Có. " - Tzuyu cười.

"Đói ~"

"Thì ăn! Vào phòng nhé!"

"Không! Hôm nay là new version. Trên bàn ăn" - Sana chỉ lên bàn ăn

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

G9 💤💤💤💤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net